MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Tổng hợp 18 kiểu tóc của Rosé BLACKPINK khiến hội chị em phát cuồng: Rosé tóc đen basic, Rosé để tóc mái thưa, tóc Rosé buộc nửa đầu, tóc tết kiểu Rosé,...

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Kiểu tóc của Rosé luôn là một từ khóa lọt top trendy bởi sức hút quá lớn từ nữ ca sĩ Rosé xinh đẹp của nhóm nhạc BLACKPINK huyền thoại. Mỗi lần xuất hiện, cô nàng đều khiến mọi người trầm trồ với những kiểu tóc đẹp, độc, lạ khác nhau.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng freetuts khám phá các kiểu tóc của Rosé khiến hội chị em u mê và đánh giá cao nhất nha, biết đâu các bạn sẽ tìm được cho mình những kiểu tóc ưng ý nhất nè!

Kiểu tóc của Rosé - Ca sĩ vạn người mê

kieu toc cua rose 1 jpg

Những kiểu tóc siêu đẹp của cô nàng Rosé Blackpink.

Kiểu tóc của Rosé thực chất là những kiểu tóc được nữ ca sĩ Rosé thuộc nhóm nhạc huyền thoại BLACKPINK diện trong suốt thời gian qua. Với gương mặt xinh đẹp, gu thời trang xịn xò cùng giọng ca đầy nội lực, nữ ca sĩ nhận về được lượng fan khủng trên toàn cầu, và đây cũng chính là lý do khiến cho nhất cử nhất động của cô nàng luôn được dõi theo. Chính vì thế Rosé rất chịu khó chăm chút và thay đổi phong cách cho bản thân, nhất là thông qua việc thường xuyên thay đổi những kiểu tóc “chất ngất” khác nhau, từ tóc dài cho đến tóc ngắn hay từ màu tóc đen basic cho đến những màu nhuộm siêu nổi bật.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Những kiểu tóc đẹp nhất của Rosé khiến chị em mê đắm

Ngay bên dưới đây là tổng hợp 18 kiểu tóc của Rosé được đông đảo hội chị em đánh giá cao nhất, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng ngay nha.

Tóc dài duỗi thẳng kiểu Rosé

Tóc dài duỗi thẳng là một trong những kiểu tóc gắn liền với tên tuổi của Rosé, bởi cô nàng rất tích cực diện đi diện lại mái tóc này trong các dịp quan trọng. Đây chỉ là một kiểu tóc hết sức đơn giản nhưng khi vào tay của Rosé thì lại biến thành cực phẩm khiến hội chị em cứ gọi là mê ly luôn nè.

kieu toc cua rose 2 jpg

Rosé xinh đẹp với mái tóc dài duỗi thẳng tự nhiên.

Tóc uốn xoăn lơi để mái thưa kiểu Rosé

Nếu bạn muốn có một viber sang, xịn, mịn như gái Hàn thì nhất định không được bỏ qua kiểu tóc uốn xoăn lơi cắt mái thưa như cô nàng Rosé BLACKPINK nha. Với những lọn tóc được uốn xoăn nhẹ sẽ mang đến cho bạn một diện mạo vô cùng dịu dàng và sang chảnh. Đặc biệt với phần tóc mái thưa sẽ giúp cho những cô nàng trán cao che khuyết điểm cực tốt đấy nhé.

kieu toc cua rose 3 jpg

Rosé để tóc mái thưa dịu dàng xinh đẹp.

Tóc tết lệch 1 bên kiểu Rosé

Bạn đang tìm cho mình một kiểu tóc gọn gàng nhưng vẫn phải ngọt ngào, dịu dàng thì hãy thử tết tóc lệch một bên giống như Rosé nha. Để làm được kiểu tóc này bạn chỉ cần vuốt tóc qua một bên và tết gọn lại theo kiểu xương cá hoặc kiểu tết truyền thống là đã có một mái tóc chuẩn style Rosé rồi nè. Bật mí rằng đây cũng là kiểu tóc của Rosé được hội chị em yêu thích nhất bởi sự đơn giản, gọn gàng và rất chi là đẹp mắt nè.

kieu toc cua rose 4 jpg

Rosé cool ngầu với mái tóc tết lệch một bên.

Tóc búi cao kiểu Rosé

Tóc búi cao kiểu Rosé là một kiểu tóc rất được lòng các quý cô thích sự gọn gàng và thanh lịch. Để làm được kiểu tóc này, bạn chỉ cần chải gọn tóc ra phía sau cột cao kiểu đuôi ngựa rồi vấn tóc vòng tròn xung quanh nút buộc là đã có một kiểu tóc búi cực sang chảnh và gọn gàng rồi nè.

Xem thêm: 13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

kieu toc cua rose 5 jpg

Rosé khoe trọn những đường nét thanh tú với kiểu tóc búi cao.

Tóc Rosé buộc nửa đầu

Nếu bạn thích phong cách nhẹ nhàng, tiểu thư đài các thì hãy thử kiểu tóc cột nửa đầu giống như Rosé của BlackPink nha, kiểu tóc này rất dễ thực hiện nhưng lại siêu đẹp. Đầu tiên các bạn chỉ cần lấy một ít tóc ở 2 bên sau đó cột lại ở chính giữa, phần tóc còn lại sẽ được buông xõa tự nhiên là xong. Mách nhỏ rằng các bạn có thể kết hợp với các phụ kiện như nơ, hoa cài tóc hay những chiếc chun buộc tóc to bản là đã tạo thêm được điểm nhấn hoàn hảo cho mái tóc của mình rồi nè.

kieu toc cua rose 6 jpg

Rosé tạo biểu cảm chu môi đáng yêu với mái tóc cột nửa đầu.

Tóc Hippie kiểu Rosé

Bạn thích phong cách retro có chút gì đó cổ điển nhưng vẫn cần sự nhẹ nhàng và đáng yêu thì kiểu tóc Hippie của Rosé là một gợi ý không tồi đâu nè. Những lọn tóc được uốn xoăn tít bung xõa một cách tự nhiên đem đến một style rất chi là vintage. Đây là một trong những kiểu tóc của Rosé được đánh giá cao bởi phong cách ấn tượng và vô cùng nổi bật.

kieu toc cua rose 7 jpg

Hình ảnh Rosé tóc xoăn Hippie cực ấn tượng.

Kiểu tóc tết cầu kỳ của Rosé

Rosé được mệnh danh là công chúa của những kiểu tóc tết khi cô nàng liên tục xuất hiện trong với những kiểu tết tóc siêu cầu kỳ và đẹp mắt. Nếu bạn muốn hóa thân thành một nàng công chúa xinh đẹp như Rosé thì đừng ngại mà thử học lỏm ngay một số kiểu tết tóc vòng quanh đầu ngay bên dưới đây nha.

kieu toc cua rose 8 jpg

Rosé xinh đẹp như nàng công chúa với kiểu tóc tết vòng quanh đầu.

Tóc cột đuôi ngựa kiểu Rosé

Bạn thích phong cách đơn giản, năng động thì hãy thử ngay kiểu tóc cột đuôi ngựa giống như Rosé nha, kiểu tóc này siêu dễ thực hiện nhưng lại đem lại một kết quả rất chi là đẹp mắt luôn nè. Các bạn có thể lựa chọn kiểu buộc đuôi ngựa truyền thống hay đuôi ngựa kiểu búp bê Barbie,...

kieu toc cua rose 9 jpg

Rosé cực cá tính với kiểu tóc đuôi ngựa.

Tóc tết 2 bên kiểu Rosé

Tóc tết 2 bên là một kiểu tóc của Rosé rất được lòng hội chị em bởi nó đem đến một phong cách siêu dễ thương và nữ tính. Đặc biệt kiểu tóc này cũng không đòi hỏi sự chuẩn bị cầu kỳ, các bạn chỉ cần chia tóc thành 2 phần đều nhau sang hai bên sau đó khéo léo thắt bím chúng lại là đã có một mái tóc tết 2 bên xinh xắn như Rosé rồi nè.

kieu toc cua rose 10 jpg

Rosé sành điệu với kiểu tóc thắt bím hai bên.

Tóc Rosé uốn xoăn sóng nước không để mái

kieu toc cua rose 11 jpg

Tóc ngắn sang chảnh kiểu Rosé

Chắc các fan đã quá quen thuộc với hình ảnh Rosé với mái tóc dài thướt tha rồi đúng không nào vì cô nàng rất ít khi cắt tóc ngắn, nhưng một khi đã cắt thì cực kỳ sang chảnh và thời thượng đấy nha. Cùng chiêm ngưỡng ngay nhan sắc cực phẩm của Rosé với mái tóc ngắn ngang vai nhuộm màu bạch kim cool ngầu nhé.

kieu toc cua rose 12 jpg

Hình ảnh Rosé tóc ngắn nhuộm bạch kim cực sang chảnh.

Tóc nhuộm đen truyền thống kiểu Rosé

Chắc hẳn các bạn đã quá quen với hình ảnh Rosé xuất hiện với những kiểu tóc nhiều màu sắc sặc sỡ rồi đúng không nào, tuy nhiên cô nàng để tóc đen truyền thống cũng rất xinh đẹp đấy nha. Đây là một kiểu tóc cực thích hợp cho những cô nàng thích sự đơn giản và không muốn nhuộm các màu nổi bật.

kieu toc cua rose 13 jpg

Hình ảnh Rosé tóc đen lạ mắt nhưng vô cùng đẹp và ấn tượng.

Tóc nhuộm ombre tím pastel kiểu Rosé

kieu toc cua rose 14 jpg

Tóc uốn xoăn lọn nhỏ kiểu Rosé

kieu toc cua rose 15 jpg

Tóc nhuộm hồng pastel kiểu Rosé

Tóc nhuộm hồng pastel là một kiểu tóc của Rosé được đông đảo các fan hâm mộ đánh giá cao nhất bởi màu tóc này siêu siêu hợp với nữ idol. Nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc nổi bật và xịn xò giống như Rosé thì còn chờ gì nữa mà không thử ngay kiểu tóc này nhỉ, đảm bảo cực HOT, cực đẹp cho mà xem.

kieu toc cua rose 16 jpg

Tóc nhuộm đỏ tươi kiểu Rosé

Nếu bạn đang tìm cho mình một màu tóc “cực cháy” để thể hiện cá tính và nổi bật giữa đám đông thì kiểu tóc của Rosé nhuộm màu đỏ tươi là một gợi ý không tồi đâu nè. Với làn da trắng ngần, kiểu tóc này giúp cô nàng trở nên rạng rỡ và tỏa sáng như một đóa hoa Hồng kiêu sa.

kieu toc cua rose 17 jpg

Rosé xinh đẹp với mái tóc đỏ rực cháy.

Tóc nhuộm cam cháy kiểu Rosé

Một màu tóc làm nên tên tuổi cho cô nàng Rosé xinh đẹp của Blackpink đó chính là tông màu nhuộm cam cháy rực rỡ. Nếu bạn muốn tỏa sáng như nữ idol mà không ngại việc phải tẩy tóc thì hãy triển ngay màu tóc cực hot này nha.

kieu toc cua rose 18 jpg

Rosé cười rạng rỡ với mái tóc màu cam cháy.

Tóc Rosé nhuộm đỏ cherry

Ngoài tông màu đỏ tươi thì Rosé cũng từng làm cho các fan điêu đứng bởi mái tóc nhuộm màu đỏ cherry cực sang chảnh. Phải công nhận rằng làn da, khuôn mặt của cô nàng siêu hợp với những tone màu đỏ. Cùng chiêm ngưỡng ngay một số hình ảnh xinh lung linh của Rosé với mái tóc đỏ cherry này nha.

kieu toc cua rose 19 jpg

Rosé rạng rỡ, quyến rũ với mái tóc đỏ cherry trong buổi ký tặng fan.

Tóc Rosé nhuộm tím khói

Tạm quên đi những tông màu nhuộm rực rỡ, hãy cùng chiêm ngưỡng Rosé xinh đẹp, hiện đại với màu tóc tím khói đầy mơ mộng này nha. Màu tóc này siêu thích hợp cho những cô nàng có làn da trắng sáng luôn nè, tuy nhiên các bạn lưu ý là để sở hữu màu tím khói này thì phải chấp nhận tẩy tóc đấy nhé.

kieu toc cua rose 20 jpg

Rosé quyến rũ với mái tóc nhuộm tím khói.

Kiểu tóc của Rosé hợp với gương mặt nào?

kieu toc cua rose 21 jpg

Các kiểu tóc của Rosé phù hợp với nhiều khuôn mặt.

Nếu bạn đang phân vân liệu gương mặt của mình sẽ phù hợp với kiểu tóc nào của Rosé thì hãy tham khảo ngay những gợi ý bên dưới đây nhé, đảm bảo bạn sẽ chọn được một kiểu chân ái cho mình ngay thôi nè.

Kiểu tóc của Rosé dành cho gương mặt tròn

kieu toc cua rose 23 jpg

Tóc buộc nửa đầu của Rosé hợp với gương mặt hơi tròn, mũm mĩm.

Hội chị em có khuôn mặt hơi tròn, mũm mĩm mà vẫn muốn đu theo idol của mình thì hãy thử một số kiểu tóc đẹp của Rosé như tóc buộc nửa đầu, tóc uốn xoăn lơi, tóc tết 1 bên hay tóc ngắn cực sang chảnh nha. Hãy yên tâm là những kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt của bạn trong thon gọn hơn nhiều luôn nè.

Tóc của Rosé dành cho gương mặt vuông

kieu toc cua rose 24 jpg

Tóc uốn xoăn lơi của Rose hợp với những bạn có mặt vuông góc cạnh.

Những cô nàng nào có gương mặt vuông hơi góc cạnh đang muốn tìm một kiểu tóc để che bớt khuyết điểm của mình thì hãy thử một số kiểu tóc như tóc uốn xoăn sóng nước kiểu Rosé, tóc uốn xoăn lọn nhỏ, tóc uốn xoăn lơi,...Các bạn hãy tránh xa những kiểu tóc như tóc búi cao, tóc cột đuôi ngựa của Rosé nếu không muốn gương mặt trông bè hơn nha.

Kiểu tóc của Rosé dành cho gương mặt trái xoan

kieu toc cua rose 25 jpg

Các kiểu tóc đẹp của Rosé đều hợp với mặt trái xoan.

Đối với những bạn có gương mặt trái xoan thì không cần phải lo lắng chuyện hợp hay không đâu nha, bởi gương mặt vàng của bạn sẽ phù hợp với mọi kiểu tóc luôn nè, các bạn cứ triển ngay những kiểu nào mình thấy thích nhất, trendy nhất thôi.

Cách chăm sóc kiểu tóc của Rosé

Hãy tham khảo ngay một số tips bên dưới để có một mái tóc luôn đẹp và suôn mượt giống như Rosé của BlackPink nha.

  • Đối với những mái tóc nhuộm màu giống Rosé mà muốn giữ màu được lâu thì các bạn cần sử dụng trọn bộ chăm sóc tóc chuyên dụng dành cho tóc nhuộm, hãy tránh xa các sản phẩm có tính tẩy mạnh nhé.
  • Thường xuyên ủ tóc, hấp tóc với tần suất 3 - 4 lần/tháng để mái tóc được suôn mượt, khỏe đẹp.
  • Hạn chế để tóc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời gay gắt vì tia tử ngoại sẽ làm hư tổn mái tóc của bạn.
  • Hạn chế tác động nhiệt lên mái tóc, hãy chọn chế độ sấy gió, sấy lạnh hoặc lau khô tóc bằng khăn thay vì sử dụng nhiệt độ cao.

Qua bài viết trên, freetuts.net đã chia sẻ 18 kiểu tóc của Rosé được đông đảo chị em đánh giá cao nhất cùng tips chọn kiểu tóc phù hợp cho từng khuôn mặt và cách chăm sóc tóc khỏe đẹp, hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích cho hội chị em. Chúc các bạn sẽ tìm được cho mình những kiểu tóc, màu tóc ưng ý nhất nha.

Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo để cùng nhau khám phá thêm nhiều kiểu tóc HOT, đẹp, trendy khác nha!

Cùng chuyên mục

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì đẹp luôn là một câu hỏi gây ...

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Màu đỏ tím là một màu nhuộm thời trang giúp bật tone da...

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo luôn là một từ khóa cực HOT…

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top