MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

12+ kiểu tóc Hippie đẹp nhất dành cho các quý cô cổ điển

Top 12+ Kiểu tóc hippie đẹp nhất dành cho các quý cô thích phong cách cổ điển với nhiều biến tấu như tóc xoăn hippie ngắn, dài, ngang vai,...

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Có thể các bạn chưa biết, thời trang là một vòng lặp tuần hoàn, và tóc hippie là một minh chứng rõ ràng nhất. Tóc uốn hippie là một kiểu tóc cổ điển đã xuất hiện từ những thập niên trước, tuy nhiên dạo gần đây lại có xu hướng quay trở lại và tạo nên một làn sóng vô cùng mạnh mẽ khi được các bạn trẻ, idol, nữ diễn viên nổi tiếng tích cực lăng xê.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng freetuts tìm hiểu top 12+ mẫu tóc hippie đang được yêu thích nhất nhé.

Tóc hippie là kiểu tóc gì? Xoăn hippie hợp với khuôn mặt nào?

toc hippie 1 jpg

Tóc xoăn hippie hay còn gọi là tóc xù mì.

Tóc hippie hay còn có tên tiếng Việt là tóc xù mì, đây là một kiểu tóc đậm chất cổ điển khi xuất hiện từ những năm 90. Với kiểu tóc này, mái tóc của bạn sẽ trở nên bồng bềnh, dày dặn hơn với những lọn tóc được uốn xoăn lọn nhỏ. Mái tóc này còn được mệnh danh là tóc của những nàng thơ bởi nó đem đến một phong cách vô cùng vintage và dịu dàng.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Mặc dù kiểu uốn hippie được nhiều bạn trẻ yêu thích tuy nhiên đây cũng là một mái tóc khá kén gương mặt và phong cách đó nhé, tóc uốn hippie sẽ phù hợp cho những bạn nữ có gương mặt tròn, hoặc dài vì nó sẽ giúp che đi khuyết điểm của khuôn mặt. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng phù hợp cho những nàng có mái tóc mỏng mà muốn trông dày dặn hơn, còn đối với những cô nàng có tóc dài thì nên cân nhắc vì kiểu uốn này sẽ làm tóc của bạn trông dày thêm gấp đôi đấy nhé.

Top kiểu tóc hippie đẹp được yêu thích nhất 2024

Nếu bạn cảm thấy thích thú với mái tóc xoăn phong cách retro, cổ điển này thì hãy tham khảo một số kiểu tóc xoăn hippie đẹp dưới đây để tìm cho mình một kiểu tóc ưng ý nha.

Tóc xoăn hippie ngắn

toc hippie 2 jpg

Tóc uốn hippe ngắn dễ thương.

Nếu đã chán mái tóc ngắn của mình thì hãy thử làm mới bản thân với kiểu tóc hippie ngắn cực dễ thương này nha. Với phần tóc được uốn xoăn nhẹ nhàng sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài ngọt ngào nhưng cũng vô cùng thời trang đấy nhé, hãy mạnh dạn thay đổi phong cách cho mình nha.

Tóc xoăn hippie ngang vai

toc hippie 4 jpg

Tóc uốn hippie ngang vai cực đẹp.

Tóc uốn hippie ngang vai là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có mái tóc dài ngang vai muốn khoe xương quai xanh của mình đấy nhé. Với mái tóc này, bạn sẽ hóa thân thành một quý cô thanh lịch và có chút tinh nghịch, nếu kết hợp với các màu tóc nhuộm đẹp như nâu tây, nâu lạnh, đỏ cherry thì bạn sẽ trở nên vô cùng hoàn hảo và nổi bật luôn nè.

Tóc hippie lơi ngắn cá tính

toc hippie 5 jpg

Một mái tóc vô cùng phóng khoáng, hippie lơi ngắn.

Một kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt và cực kỳ dễ chăm sóc đó chính là tóc uốn hippe sóng lơi. Nếu bạn muốn nổi bật hơn thì chỉ cần nhuộm những tone màu nổi khác là đã trở thành một cô nàng cực kỳ sành điệu và trendy rồi nè.

Tóc hippie mái bay

toc hippie 7 jpg

Tóc nữ đẹp, hippie kết hợp mái bay.

Những cô nàng có gương mặt tròn, vuông thì có thể cân nhắc kiểu tóc uốn hippie mái bay nữ tính nhẹ nhàng này nha. Một kiểu tóc sẽ đem lại cho bạn sự tự do, phòng khoáng và cực kỳ thời trang. Còn chờ gì nữa mà không triển ngay quả đầu này nào, đảm bảo là sang xịn mịn luôn nè.

Tóc xoăn hippie mái thưa

toc hippie 8 jpg

Tóc đẹp nữ, hippie mái thưa dịu dàng.

Tóc uốn hippie mái thưa là một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hippe xoăn và mái thưa nhẹ nhàng, nữ tính. Đây là một kiểu tóc được các nữ diễn viên Hàn Quốc vô cùng yêu thích bởi sự dịu dàng nhưng cũng vô cùng sang chảnh. Bạn hãy thử làm mới bản thân với kiểu tóc nữ đẹp này nha.

Tóc xoăn hippe cho mặt tròn - Tóc hippie layer

toc hippie 9 jpg

Tóc layer nữ kết hợp uốn xoăn hippie mang phong thái tự do.

Nếu bạn là một cô nàng có gương mặt tròn đang muốn che đi khuyết điểm của mình thì phải thử ngay kiểu tóc layer uốn hippie nha, freetuts đảm bảo gương mặt của bạn sẽ trong thon gọn hơn rất nhiều đấy nhé.

Tóc uốn hippie kết hợp mái choppy cute

toc hippie 10 jpg

Tóc xoăn hippie và mái ngố dễ thương, tinh nghịch.

Tóc uốn hippie kết hợp mái choppy hay còn gọi là mái ngố là một xu hướng tóc đã xuất hiện từ rất lâu, tuy nhiên dạo gần đây, kiểu tóc này đã quay trở lại và trở nên vô cùng hot khi được nhiều cô nàng hotgirl yêu thích. Một mái tóc mang đến cảm giác rất chi là dễ thương, tinh nghịch và kẹo ngọt, tuy nhiên kiểu tóc này cũng khá kén gương mặt nên bạn nên cân nhắc kỹ trước khi xuống tóc nha.

Tóc hippie nhuộm móc light

toc hippie 11 jpg

Hóa thân thành quý cô sành điệu với tóc uốn hippie highlight.

Nếu bạn sợ mái tóc xoăn hippie của mình chưa đủ nổi bật thì tại sao không thử nhuộm highlight những màu sáng để làm tổng thể mái tóc trở nên thu hút hơn nhỉ, đảm bảo là bạn sẽ rất hài lòng với kiểu tóc này cho mà xem.

Tóc hippie dài sành điệu

toc hippie 3 jpg

Một vẻ đẹp vô cùng retro với mái tóc xoăn hippie dài.

Bạn là một người thích vẻ đẹp cổ điển của những mỹ nhân Hồng Kông vào những thập niên 90 thì phải thử ngay kiểu tóc uốn hippie dài nữ tính này nha. Với kiểu tóc này, bạn chỉ cần giữ màu đen nguyên thủy là đã có một phong cách cực kỳ vintage rồi nè, hãy cùng thử ngay nhé.

Tóc mullet nữ uốn xoăn hippe

toc hippie 12 jpg

Cool ngầu với tóc mullet uốn hippie.

Bạn là một cô nàng cá tính, có gu ăn mặc cool ngầu, phá cách thì không nên bỏ qua kiểu tóc nữ mullet uốn hippe nghịch ngợm này nha. Chỉ cần kết hợp nhuộm thêm màu sáng là đảm bảo bạn sẽ vô cùng nổi bật giữa đám đông luôn nè.

Tóc hippie sóng to dịu dàng

toc hippie 6 jpg

Tóc xoăn hippie lọn to dịu dàng, thanh lịch.

Nếu bạn có một mái tóc dài thì nhất định phải thử ngay kiểu tóc uốn hippie sóng to nhé. Những lọn tóc sóng xoăn to sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên dịu dàng và thanh lịch hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần kết hợp thêm chút phụ kiện như mũ rộng vành, dây băng đô vải là đã trở thành một quý cô vintage rồi nè.

Tóc xoăn hippie nhuộm ombre

toc hippie 13 jpg

Tóc uốn hippie nhuộm màu ombre phá cách.

Cách uốn tóc hippie giả tại nhà cực dễ

toc hippie 14 jpg

Hướng dẫn cách uốn giả tóc xoăn hippie tại nhà cực dễ.

Nếu bạn thích mái tóc uốn hippie này nhưng ngần ngại chưa muốn uốn thiệt thì có thể thử uốn giả mái tóc xoăn hippie tại nhà cực dễ theo hướng dẫn dưới đây nha.

  • Sau khi gội đầu, lúc tóc còn ẩm, bạn hãy thắt tóc của mình thành từng bím tóc nhỏ, định hình như vậy trong một thời gian và sau đó hãy xả tóc ra, dùng gel hoặc xịt định hình tóc đễ giữ được nếp tóc lâu hơn là bạn đã có một mái tóc xoăn hippie cá tính rồi nè. Nếu muốn lọn to thì hãy nới lỏng các bím tóc ra nhé, còn ngược lại nếu muốn lọn nhỏ thì hãy chịu khó chia tóc thành nhiều phần hơn nha.

  • Ngoài việc thắt bím tóc, bạn có thể sử dụng lô uốn tóc hoặc thậm chí là tất để cuộn tóc lại, giữ như vậy trong khoảng vài tiếng và dùng gôm xịt để giữ nếp tóc sau khi tháo lô hoặc tất nha.

Tất nhiên với những cách này thì nếp tóc sẽ không giữ được lâu nhưng mà cũng đủ để bạn sống ảo hoặc dạo chơi trong một thời gian ngắn rồi nè.

Bí quyết có một mái tóc hippie bồng bềnh, giữ nếp cực đẹp

Như các bạn đã biết, hippie là một kiểu tóc đẹp nhưng cũng đòi hỏi sự chăm sóc rất cầu kỳ đấy nhé, để chúng mình mách nhỏ cho các bạn một số mẹo chăm sóc tóc uốn hippie đúng cách nha.

  • Sử dụng các sản phẩm gội đầu, dưỡng tóc dành riêng cho tóc uốn xoăn và ưu tiên cho các dòng sản phẩm tự nhiên lành tính.

  • Chỉ nên gội đầu từ 2 - 3 lần trên 1 tuần thôi nhé, vì gội đầu nhiều sẽ không tốt cho da đầu của bạn đâu nè.

  • Khi sấy tóc nên dùng chế độ sấy lạnh, sấy gió và chia tóc ra từng phần nhỏ, vừa cuộn tóc theo chiều ngược kim đồng hồ vừa sấy tóc để giúp tóc được giữ nếp nha.

  • Tuyệt đối không nên sấy tóc đến mức khô hẳn, chỉ nên sấy tới mức vừa phải và sau đó hãy để tóc khô tự nhiên để mái tóc không bị khô xơ vì nhiệt nha.

  • Không nên để tóc uốn hippie tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời gay gắt vì sẽ dễ làm hư tổn tóc.

Như vậy, qua bài viết trên, freetuts.net đã gợi ý top 12+ kiểu tóc hippie đẹp nhất dành cho những cô nàng thích phong cách cổ điển, retro. Hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình một kiểu tóc ưng ý để biến hóa thành một nàng thơ nhé!

Cùng chuyên mục

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì đẹp luôn là một câu hỏi gây ...

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Màu đỏ tím là một màu nhuộm thời trang giúp bật tone da...

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo luôn là một từ khóa cực HOT…

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top