MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một màu nhuộm thời trang cực hot, các kiểu tóc đẹp kết hợp với màu nhuộm hồng khói: Tóc bob nhuộm hồng khói, tóc hồng khói móc lai, nhuộm ombre,...

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel pha thêm ánh khói. Đây là một màu tóc vô cùng hiện đại và được rất nhiều idol và các bạn trẻ yêu thích. Trong bài viết hôm nay, freetuts sẽ chia sẻ cho các bạn những kiểu tóc kết hợp với màu hồng khói đẹp nhất cho nam và nữ cũng như gợi ý thêm các tone màu nhuộm hồng khói HOT nhất cùng cách nhuộm tóc màu hồng khói tại nhà. Mời các bạn cùng khám phá ngay nhé!

Top kiểu tóc hồng khói nữ đẹp, sành điệu nhất

Mời hội chị em cùng ngắm qua một số kiểu tóc siêu đẹp với màu nhuộm hồng khói trendy này nha.

Tóc nhuộm hồng khói cắt kiểu bob ngắn

Tóc bob ngắn nhuộm hồng khói là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có mái tóc ngắn muốn trở nên ngọt ngào và nữ tính hơn. Đặc biệt với kiểu tóc này, màu tóc này sẽ giúp bạn trẻ ra thêm vài tuổi đấy nha!

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

toc hong khoi 1 jpg

Trẻ trung với mái tóc bob nhuộm hồng khói cute.

Tóc hồng khói uốn xoăn nhẹ phần đuôi

Những cô nàng có mái tóc dài nhưng ngại việc uốn hết quả đầu sẽ làm hư tổn tóc thì hãy tham khảo kiểu tóc nhuộm hồng khói kết hợp uốn xoăn nhẹ phần đuôi nha. Mái tóc này sẽ đem lại cho bạn một vẻ ngoài vô cùng nữ tính, dịu dàng và rất chi là thời trang luôn nè.

Tham khảo: 12+ Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ phần đuôi đẹp nhất cho các nàng

toc hong khoi 2 jpg

Mái tóc nhuộm hồng khói uốn xoăn nhẹ phần đuôi cực nữ tính.

Tóc nhuộm hồng khói uốn sóng lơi

Nếu các bạn muốn có một viber như các nữ diễn viên Hàn Quốc thì ngại gì mà không triển ngay kiểu tóc uốn sóng lơi nhuộm hồng khói này nhỉ. Đảm bảo bạn sẽ hóa thân thành một tiểu thư dịu dàng, sang chảnh khiến cho các chàng trai phải trầm trồ cho mà xem.

toc hong khoi 3 jpg

Thiếu nữ dịu dàng với mái tóc màu hồng khói uốn xoăn lơi

Tóc hồng khói nhuộm kiểu Ombre

Nhuộm Ombre là một kỹ thuật làm tóc rất hot từ xưa đến nay, và bạn nghĩ sao khi kết hợp giữa nhuộm Ombre với tông màu hồng khói nhỉ. Đây chắc chắn là một gợi ý không tồi đâu nhé. Một mái tóc vừa nổi bật, vừa sành điệu thì rất đáng để thử đúng không nào.

toc hong khoi 4 jpg

Tóc đen nhuộm ombre hồng khói cực sành điệu.

Tóc nhuộm hồng khói cắt mái thưa Hàn Quốc

Mái thưa Hàn Quốc luôn là một lựa chọn hàng đầu của hội chị em đúng không nào. Tuy nhiên bạn có biết rằng việc cắt tóc mái thưa kết hợp nhuộm hồng khói rất đẹp và hoàn hảo không nào? Nếu không tin thì cứ chiêm ngưỡng một số hình ảnh dưới đây để kiểm chứng ngay nha.

toc hong khoi 5 jpg

Những cô nàng xinh đẹp với kiểu tóc mái thưa nhuộm màu hồng khói.

Tóc nhuộm hồng khói uốn sóng nước

Uốn sóng nước là một kiểu làm tóc rất được lòng hội chị em đúng không nào, tuy nhiên bạn có biết rằng nhan sắc của mình sẽ được nâng lên gấp bội khi kết hợp giữa kiểu uốn sóng nước với việc nhuộm màu hồng khói chưa nào? Nếu chưa hãy cùng thử ngay để cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt nhất nha.

toc hong khoi 6 jpg

Cô gái cực xinh đẹp với mái tóc nhuộm hồng khói kết hợp uốn sóng nước.

Tóc hồng khói cắt mái bằng

Nếu bạn muốn tìm kiếm một kiểu tóc ngọt ngào, “hắc” tuổi thì nhất định phải thử ngay kiểu tóc nhuộm hồng khói để mái bằng nha. Đảm bảo với mái tóc này, bạn sẽ trông vừa cute vừa trẻ ra thêm vài tuổi luôn nè, nghe là muốn thử ngay rồi đúng không nào!

toc hong khoi 7 jpg

Lisa Black Pink trẻ trung với kiểu tóc nhuộm hồng khói để mái bằng.

Tóc nhuộm hồng khói không để mái

Nếu bạn là một cô nàng có khuôn mặt trái xoan xinh đẹp, không góc chết thì nhất định phải thử ngay kiểu tóc nhuộm hồng khói không để mái nha. Với kiểu tóc này, màu nhuộm này. bạn vừa khoe trọn được những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, vừa trông trở nên dịu dàng hơn bao giờ hết.

toc hong khoi 8 jpg

Gương mặt xinh đẹp không tì vết với tóc nhuộm hồng khói không để mái.

Tóc nhuộm móc line hồng khói

Bạn là một cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, năng động nhưng vẫn muốn có chút gì đó ngọt ngào, nữ tính thì tóc hồng khói móc lai là một gợi ý không tồi đâu nè. Mái tóc này sẽ khiến cho mọi người xung quanh bạn phải trầm trồ cho mà xem.

toc hong khoi 9 jpg

Tóc đen móc light hồng khói cực nổi bật.

Tóc hồng khói nhuộm kiểu Balayage

Một kiểu tóc kết hợp với màu hồng khói siêu đỉnh mà chúng tôi muốn giới thiệu tiếp cho hội chị em đó chính là tóc màu hồng khói nhuộm kiểu Balayage. Với kỹ thuật nhuộm tóc này cộng với tone màu kẹo ngọt thì nhất định bạn sẽ trở nên xinh đẹp và nổi bật.

Tham khảo: 15+ kiểu nhuộm tóc balayage siêu đẹp cho cô nàng sành điệu.

toc hong khoi 10 jpg

U mê với mái tóc màu hồng khói nhuộm Balayage.

Top kiểu tóc hồng khói nam đáng yêu, trendy nhất

Mời các bạn cùng tham khảo một số kiểu tóc nam đẹp khi kết hợp với tông màu nhuộm hồng khói HOT HIT mà freetuts đã tổng hợp bên dưới đây nha.

Tóc mullet nam nhuộm hồng khói

Bạn nghĩ sao về việc kết hợp giữa kiểu tóc mullet nam đầy cá tính và màu hồng khói dịu dàng nhỉ? Tin mình đi, đây sẽ là một kiểu tóc siêu độc lạ cho mà xem. Với mái tóc này, bạn sẽ trông vừa cool ngầu và rất chi là nổi bật luôn nè. Đặc biệt kiểu tóc này cũng được các nam idol xứ Hàn yêu thích và tích cực lăng xê luôn nè.

toc hong khoi 11 jpg

Nam ca sĩ Hàn Quốc nổi bật với kiểu tóc mullet nhuộm hồng khói.

Tóc layer dài nam vuốt ngược nhuộm hồng khói

Một kiểu tóc nam đẹp khác mà các bạn không nên bỏ qua đó chính là tóc layer dài nam vuốt ngược kết hợp với tone màu nhuộm hồng khói. Với mái tóc này, bạn sẽ hóa thân thành một chàng trai dịu dàng và luôn nổi bật giữa đám đông.

toc hong khoi 12 jpg

Nam ca sĩ Hàn Quốc điển trai với mái tóc hồng khói cắt layer dài vuốt ngược

Tóc uốn layer nam nhuộm hồng khói

Tóc uốn layer nam kết hợp với nhuộm tông hồng khói luôn được các idol ưu ái bởi nó đem đến một vẻ ngoài vô cùng nổi bật và lãng tử bởi những lớp tóc được cắt tỉa layer kỹ càng kết hợp với việc uốn xoăn nhẹ. Nếu chàng trai nào thích sự nổi bật và xịn xò như các nam thần thì đừng bỏ qua sự kết hợp hoàn hảo này nha.

toc hong khoi 13 jpg

Chàng ca sĩ điển trai với mái tóc nhuộm màu hồng khói cắt kiểu layer nam dài uốn xoăn.

Tóc side part 6/4 nhuộm hồng khói

Tóc side part 6/4 kết hợp nhuộm hồng khói là một kiểu tóc rất thịnh hành và được các nam ca sĩ và thế hệ GenZ yêu thích bởi sự mạnh mẽ, năng động và rất chi là thời trang. Cùng ngắm qua một số bức hình mà freetuts đã sưu tập được ở dưới đây để cảm nhận rõ hơn về kiểu tóc này nhé!

toc hong khoi 14 jpg

Hai nam ca sĩ bảnh bao với mái tóc nhuộm hồng khói cắt kiểu side part 6/4.

Tóc 2 mái nam nhuộm hồng khói

Tóc 2 mái nam kết hợp nhuộm tone hồng khói sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai theo đuổi phong cách lãng tử. Tuy nhiên, các bạn lưu ý kiểu tóc này chỉ thực sự hợp với những anh chàng có nước da trắng thôi nhé, còn chàng nào mà có da ngăm thì không nên thử nếu không muốn da bị xỉn màu đi nha.

toc hong khoi 15 jpg

Chàng trai lãng tử vởi mái tóc hai mái nhuộm màu hồng khói pastel.

Tóc Comma hair nhuộm hồng khói

Chàng trai nào muốn có một viber sang, xịn và nổi bật như các nam idol xứ Hàn thì nhất định phải thử ngay kiểu tóc Comma hair nhuộm hồng khói này nhé. Một kiểu tóc vừa giúp bạn che đi khuyết điểm là chiếc trán cao rộng, vừa nổi bật giữa đám đông thì ngại gì mà không thử ngay đúng không nào.

toc hong khoi 16 jpg

Chàng trai tự tin tỏa sáng với mái tóc hồng khói cắt kiểu comma hair.

Tóc mullet layer nam nhuộm hồng khói

Một kiểu tóc siêu HOT khác mà các chàng trai nhất định không nên bỏ qua đó chính là kiểu tóc mullet layer nam kết hợp nhuộm màu hồng khói. Sự cá tính của kiểu tóc cá đuối kết hợp với kỹ thuật tỉa layer nay còn bonnus thêm tông màu hồng khói thì đảm bảo bạn sẽ luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý cho mà xem. Cùng thử ngay nhé!

toc hong khoi 17 jpg

Các nam ca sĩ nổi bật với mái tóc nhuộm hồng khói cắt kiểu mullet layer nam.

Tóc đầu nấm nam nhuộm hồng khói

Tóc nhuộm màu hồng khói cắt đầu nấm sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng muốn có một ngoại hình cute, trẻ trung. Với kiểu tóc này, bạn sẽ trông vừa thời trang, vừa năng động.

toc hong khoi 18 jpg

Chàng trai có ngoại hình trẻ trung với mái tóc nhuộm hồng khói cắt kiểu đầu nấm.

Tóc wolfcut nhuộm hồng khói

Tóc Wolfcut là kiểu tóc kết hợp giữa kiểu mullet và Shag đầy cá tính, nay sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi nhuộm tông màu hồng khói đầy trendy này. Đây sẽ là một gợi ý không tồi cho những anh chàng thích sự thời trang và cool ngầu luôn nè.

toc hong khoi 19 jpg

Chàng trai nổi bật với mái tóc nhuộm hồng khói cắt kiểu woflcut.

Tóc 3 phân nhuộm hồng khói

Bạn có từng nghĩ rằng tóc đầu đinh (tóc 3 phân, tóc buzz cut) mạnh mẽ, cá tính sẽ không hợp với màu hồng khói? Điều này hoàn toàn sai lầm đấy nhé, ngược lại đây là một sự kết hợp khá là ổn áp luôn đấy nha. Mái tóc này siêu hợp với những anh chàng cool ngầu có gu thời trang phá cách. Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh bên dưới đây để kiểm chứng ngay nha.

toc hong khoi 20 jpg

Chàng trai cool ngầu với mái tóc đầu đinh nhuộm hồng khói.

toc hong khoi 21 jpg

Mái tóc buzz cut nhuộm hồng khói siêu độc lạ.

Các màu tóc hồng khói HOT nhất

Hiện nay có rất nhiều tone màu nhuộm hồng khói khác nhau, mời các bạn cùng tham khảo một số màu nhuộm sau để tìm được cho mình một màu nhuộm ưng ý nhất nha.

Hồng khói nguyên thủy

Hồng khói nguyên thủy là sự kết hợp hoàn hảo giữa tông màu hồng pastel với màu khói đem đến một gam màu tóc siêu bay bổng và hợp thời trang. Đây là một tông màu rất dịu dàng và phù hợp với nhiều style khác nhau.

toc hong khoi 22 jpg

Mái tóc nhuộm màu hồng khói nguyên thủy cực dịu dàng và nữ tính.

Hồng khói ánh tím

Hồng khói ánh tím là sự kết hợp giữa tóc màu hồng khói nguyên thủy pha chút ánh tím, đem đến một tông màu trầm ấm hết sức là quyến rũ. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng, anh chàng có nước da trung bình hoặc trắng sáng đấy nhé.

toc hong khoi 23 jpg

Cô gái quyến rũ với mái tóc nhuộm màu hồng tím ánh khói.

Hồng khói trà sữa

Hồng khói trà sữa là một sự kết hợp hoàn hảo giữa tông màu hồng khói cơ bản với màu nâu trà sữa, đem đến cho bạn một mái tóc siêu đẹp và thời trang. Những cô nàng nào theo đuổi phong cách ngọt ngào, nhẹ nhàng thì nhất định phải thử ngay màu tóc này nha.

toc hong khoi 24 jpg

Cô gái quay lưng khoe mái tóc hồng khói trà sữa siêu đẹp.

Hồng khói ánh cam san hô

Hồng khói cam san hô là sự kết hợp giữa màu hồng khói nguyên thủy với màu cam san hô bắt mắt, đem đến cho bạn một màu tóc sáng rực rỡ và nổi bật. Tuy nhiên màu tóc này chỉ thực sự hợp với những cô nàng có làn da trắng sáng, trắng hồng thôi nè, còn những bạn da ngăm đen thì nên lựa chọn màu nhuộm khác nha.

toc hong khoi 25 jpg

Cô gái khoe nhan sắc trong trẻo với mái tóc nhuộm màu hồng khói ánh cam san hô.

Hồng cánh sen khói

Hồng cánh sen ánh khói là một tông màu nhuộm thiên về màu hồng cánh sen nhiều hơn nhưng vẫn pha chút ánh khói nhàn nhạt đem đến một màu tóc khá “cháy” và nổi bật. Đây cũng là một màu tóc được các nữ idol Hàn Quốc yêu thích.

toc hong khoi 26 jpg

Cô gái xinh đẹp với mái tóc hồng khói cánh sen nổi bật.

Hướng dẫn nhuộm tóc hồng khói đẹp tại nhà

toc hong khoi 27 jpg

Hướng dẫn tự nhuộm tóc màu hồng khói tại nhà.

Nếu bạn muốn tự tay nhuộm tóc màu hồng khói tại nhà thì hãy tham khảo chi tiết các bước tiến hành mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé, đảm bảo các bạn sẽ có một màu tóc ưng ý nhất nè!

Chuẩn bị dụng cụ

Trước tiên, bạn cần chuẩn bị các dụng cụ cơ bản như sau:

  • Thuốc nhuộm tóc màu hồng khói.
  • Thuốc tẩy tóc, Oxy 9%, Oxy 12%, Oxy 6%.
  • Khăn choàng, mũ trùm đầu, găng tay cao su, găng tay ni lông.
  • Bát hoặc tô đựng thuốc nhuộm.
  • Lược chuyên dụng.
  • Dầu gội tím.

Các bước nhuộm tóc màu hồng khói

Để nhuộm được màu hồng khói thì trước tiên các bạn phải cần tiến hành tẩy tóc, nếu các bạn đang sở hữu nền tóc đen tự nhiên thuộc mức 3 thì cần tiến hành tẩy tóc 2 lần, cụ thể các bước như sau:

  • Bước 1: Tẩy tóc lần 1 với công thức bột tẩy tím + Oxy 12% với tỉ lệ 150% : 120%. Hòa trộn đều hỗn hợp này và dùng lược chải đều lên mái tóc, để thuốc lưu giữ khoảng 30 phút, sau đó gạt sạch thuốc và tiến hành bước thứ 2.
  • Bước 2: Sử dụng hỗn hợp bột tẩy tím + Oxy 9% với tỷ lệ 100% : 100% để nâng màu tóc đến mức 10 (màu bạch kim), lưu giữ thuốc khoảng 20 - 30 phút sau đó xả sạch với dầu gội tím để khử ánh vàng.
  • Bước 3: Hòa trộn thuốc nhuộm theo công thức: Mix đỏ 20% + Mix tím 5% + 0.00 75% + Oxy 6 200%, trộn đều hỗn hợp này rồi bôi đều lên toàn bộ mái tóc, thời gian cho tóc lên màu khoảng chừng 30 - 45 phút, bạn nhớ quan sát bằng mắt thường nếu thấy màu lên ưng ý thì tiến hành xả sạch tóc với nước lạnh ngay nhé.

Lưu ý khi nhuộm tóc màu hồng khói

Để có thể nhuộm ra được màu hồng khói chuẩn nhất, các bạn cần lưu ý một số điều sau nhé:

  • Bước tẩy tóc là hết sức quan trọng vì nó sẽ quyết định màu tóc của bạn lên có chuẩn không, nên cần phải làm tỉ mỉ ở khâu này, tẩy tóc càng về màu bạch kim thì màu hồng khói lên sẽ càng chuẩn.
  • Vì mỗi người sẽ có mỗi chất tóc khác nhau nên thời gian lên màu cũng hoàn toàn khác nhau, các bạn cần quan sát thật kỹ nếu không muốn màu quá đậm hay quá nhạt nhé.
  • Nếu bạn muốn giảm bớt việc rát da đầu thì trước khi nhuộm nên để đầu thiệt dơ nhé.
  • Tất cả những thông tin trên đều được chúng tôi tổng hợp từ những nguồn tin cậy, tuy nhiên nếu bạn không tự tin vào bản thân thì nên ra salon để có được một màu tóc ưng ý nhất nha.

Cách chăm sóc tóc hồng khói lâu xuống tông

Hồng khói là một màu nhuộm khá là “khó chiều” nên bạn cần biết cách chăm sóc để có một mái tóc đẹp và bền màu nhất, hãy tham khảo ngay một số tips sau nhé:

  • Không nên gội đầu quá nhiều lần/1 tuần, chỉ nên gội khoảng chừng 2 đến 3 lần mà thôi.
  • Tuyệt đối tránh xa các loại dầu gội có PH cao và tính bạc hà mạnh, thay vì đó hãy dùng trọn bộ chăm sóc tóc dành riêng cho tóc nhuộm.
  • Ăn nhiều rau xanh, uống đủ nước để nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe từ bên trong.
  • Hạn chế để tóc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, khói bụi nếu không muốn tóc bạn bị hư tổn.

Hỏi đáp về tóc hồng khói

Nhuộm tone màu hồng khói có cần tẩy tóc không?

Như đã chia sẻ ở trên, nếu bạn muốn nhuộm tông màu hồng khói thì phải chấp nhận tẩy tóc nhé.

Nhuộm tóc màu hồng khói có nhanh phai màu không?

Hồng khói là một màu nhuộm thời trang và cần phải tẩy tóc nên khả năng giữ được màu tóc chỉ khoảng từ 4 - 5 tuần mà thôi.

Tóc màu hồng khói sẽ phai ra màu gì?

Sau một thời gian, màu tóc hồng khói sẽ phai dần về màu vàng, vàng trắng như lúc bạn tẩy tóc.

Trên đây, freetuts.net đã chia sẻ cho các bạn những kiểu tóc hồng khói đẹp nhất cho nam và nữ cũng như một số tone màu nhuộm hồng khói HOT nhất hiện nay. Hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình những kiểu tóc, màu tóc nhuộm hồng khói ưng ý nhất để làm mới bản thân.

Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều kiểu tóc hay màu nhuộm khác thì hãy ghé chuyên mục khám phá của chúng tôi ngay nha, còn rất nhiều bài viết hay đang chờ đón các bạn tìm đọc nè.

Cùng chuyên mục

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì đẹp luôn là một câu hỏi gây ...

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Màu đỏ tím là một màu nhuộm thời trang giúp bật tone da...

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo luôn là một từ khóa cực HOT…

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top