MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

15+ kiểu nhuộm tóc balayage siêu đẹp cho cô nàng sành điệu

Top 15+ kiểu nhuộm tóc balayage siêu đẹp, cùng khám phá những màu tóc, kiểu tóc balayage cực chất cho những cô nàng sành điệu ngay tại đây nhé.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Trong thời gian gần đây, chắc hẳn cụm từ tóc balayage không còn mấy xa lạ với các tín đồ yêu thích làm đẹp nữa đúng không nào, một kiểu nhuộm tóc siêu đẹp, siêu chất và “cực cháy” khiến cho ai nấy đều phải trầm trồ.

Trong bài viết hôm nay, freetuts sẽ chia sẻ cho các bạn những kiểu nhuộm tóc balayage siêu đẹp cho cô nàng sành điệu, hãy thử mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để trải nghiệm kiểu nhuộm tóc cực hot này nhé.

Kiểu tóc balayage là gì?

toc balayage 1 jpg

Balayage là một kiểu nhuộm tóc cực chất.

Có thể các bạn chưa biết balayage là một từ tiếng Pháp có nghĩa là “quét, sơn”, và nhuộm balayage là phương pháp nhuộm tóc được lấy cảm hứng từ hành động quét màu sơn của những người họa sĩ tài ba, những người thợ làm tóc sẽ quét, chải thuốc nhuộm lên các lớp tóc khác nhau đem đến một hiệu ứng chuyển màu vô cùng tự nhiên và hài hòa hơn bao giờ hết.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Xem thêm: Tóc nâu khói đẹp cực hot

Top kiểu tóc balayage đẹp cực cho chị em

Hãy cùng nhanh tay lướt ngay xuống bên dưới để khám phá những kiểu nhuộm balayage hot hit nhất hiện nay nha.

Tóc balayage xám khói

Những bạn nữ thích tông màu lạnh để thể hiện sự bí ẩn và cuốn hút thì chắc chắn phải thử ngay màu nhuộm balayage xám khói nha, đảm bảo bạn sẽ siêu hài lòng với những gì mà màu nhuộm này mang lại cho mà xem. Mách nhỏ rằng, nếu bạn sở hữu mái tóc dài thì nên kết hợp uốn xoăn sóng lơi Hàn Quốc và nhuộm balayage màu xám khói để có một vẻ ngoài hoàn hảo nhất khiến ai nấy đều phải trầm trồ luôn nè.

toc balayage 2 jpg

Màu tóc hot 2023, balayage xám khói.

Tóc nhuộm balayage hồng ngọt ngào

Các cô nàng thích sự ngọt ngào, nữ tính nhưng phải có sự phá cách, năng động thì cùng bơi vào đây để xem thử màu nhuộm balayage hồng kẹo ngọt này nhé. Với tông màu siêu nữ tính này, đảm bảo bạn sẽ có một mái tóc hoàn hảo 10 điểm không có nhưng luôn nha. Lưu ý rằng bạn nên nhuộm theo kiểu màu hồng pastel từ nhạt tới đậm để có một hiệu ứng bắt mắt nhất nha.

toc balayage 3 jpg

Nhuộm tóc balayage hồng kẹo ngọt.

Tóc nhuộm balayage nâu caramel cực hot

Một màu tóc quốc dân sinh ra để dành cho làn da ngăm, trung tính của người châu á đó chính là nâu caramel, nếu bạn thích mình trở nên nổi bật hơn, phá cách hơn thì có thể lựa chọn nhuộm balayage màu nâu caramel nha, đảm bảo bạn sẽ vô cùng nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn cho mà xem.

toc balayage 4 jpg

Nhuộm balayage không tẩy nâu caramel.

Tóc balayage tím khói

Bạn nghĩ sao khi màu tím mộng mơ được nhuộm theo kiểu balayage nhỉ, đảm bảo là bạn sẽ không tưởng tượng được hết độ đẹp của nó nếu không ngắm nhìn những bức hình dưới đây đâu nè. Hãy chuẩn bị tinh thần nha, vì màu tóc này sẽ biến bạn thành một nàng công chúa trong thế giới cổ tích đấy nhé.

toc balayage 5 jpg

Xinh đẹp với kiểu tóc balayage tím khói.

Nhuộm balayage tóc thẳng tự nhiên

Nếu bạn thích một vẻ đẹp tự nhiên, không uốn xoăn nhưng vẫn mang đến cảm giác bồng bềnh, mềm mượt thì đừng bỏ qua kiểu nhuộm balayage tóc thẳng nha. Đây là một kiểu tóc không đòi hỏi sự chăm sóc cầu kỳ nhưng lại vô cùng thời trang và bắt mắt, các bạn nhất định phải thử ngay nha.

toc balayage 6 jpg

Mái tóc thẳng tự nhiên nhuộm balayage siêu đẹp.

Tóc balayage rose gold quyến rũ

Balayage rose gold, một gam màu mang đến sự ngọt ngào, quyến rũ và cực kỳ bắt trend thì có lý do gì mà không thử ngay đúng không nào. Đặc biệt những cô nàng có nước da ngăm đen đang muốn nâng tone da thì càng phải thử ngay để cảm nhận sự thay đổi rõ rệt nhất mà màu tóc này mang lại nha.

toc balayage 7 jpg

Nhuộm balayage cho da ngăm, rose gold quyến rũ.

Nhuộm balayage tóc ngắn siêu cá tính

Không phải chỉ những cô nàng có mái tóc dài mới nhuộm được kiểu balayage đâu nhé, balayage cũng rất phù hợp đối với những mái tóc ngắn đầy cá tính luôn nè. Với hiệu ứng chuyển màu bắt mắt, kiểu nhuộm này sẽ mang đến cho bạn một mái tóc cực chất, cực cool ngầu cho mà xem, hãy cùng chiêm ngưỡng một số mái tóc ngắn nhuộm balayage cực chất ngay bên dưới đây để kiểm chứng cho điều trên nha.

toc balayage 8 jpg

Biến hóa thành cô nàng cá tính với kiểu nhuộm tóc màu balayage.

toc balayage 9 jpg

Tóc balayage ngắn màu khói siêu đẹp.

Tóc balayage nâu đồng

Nếu bạn thích một vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ, sang chảnh thì kiểu nhuộm balayage nâu đồng là một gợi ý quá ư là hoàn hảo luôn nè. Một màu tóc không quá tối, không quá sáng nhưng đủ đem lại sự duyên dáng và thần thái ngút trời cho các cô nàng thì nhất định phải thử ngay đúng không nào.

toc balayage 10 jpg

Màu tóc hot 2024 không cần tẩy, balayage nâu đồng

Tóc nhuộm balayage xanh đen

Nếu bạn sở hữu làn da ngăm đen, da trung tính đang tìm một màu tóc balayage tôn da, hợp thời thì hãy cân nhắc thử màu xanh đen nhuộm balayage nha. Freetuts tin rằng đây là một màu tóc siêu hợp cho hội chị em thích “cháy phố” luôn nè, còn chần chừ gì nữa mà không triển ngay thôi nào.

toc balayage 11 jpg

Balayage xanh đen, màu tóc nhuộm đẹp cho những cô nàng cool ngầu.

Tóc nhuộm balayage đỏ rực cháy

Balayage đỏ, một tông màu “cực cháy” đem đến cho bạn vẻ đẹp siêu quyến rũ và luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn. Các bạn đừng lo rằng màu tóc này kén da nha, ngược lại đây là một tông màu siêu siêu dễ tính vì với việc điều chỉnh tông màu đỏ đậm nhạt khác nhau là màu tóc này có thể cân hết tone da từ da trắng, da vàng cho đến da ngăm đen luôn nè. Hãy nhờ sự tư vấn của các chuyên gia làm tóc để có một tone màu balayage đỏ phù hợp nhất nha.

toc balayage 12 jpg

Balayage đỏ rực cháy, màu tóc cho da ngăm không tẩy.

Tóc balayage bạch kim

Bạn nghĩ sao nếu một lần chơi lớn thay đổi bản thân với màu tóc táo bạo, độc đáo là balayage bạch kim này nhỉ, một màu tóc đem đến sự cool ngầu, hiện đại và chất chơi hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, để sở hữu màu tóc xịn xò này các bạn phải chấp nhận tẩy tóc đấy nhé, nhưng mà so với những gì kiểu tóc này mang lại thì việc hy sinh chút đỉnh này cũng xứng đáng đúng không nào!

toc balayage 13 jpg

Tóc đẹp nữ, balayage bạch kim xịn đét.

Tóc nhuộm balayage xanh ngọc bích

Bạn nghĩ sao về việc sở hữu một mái tóc màu xanh ngọc bích nhuộm kiểu balayage nhỉ, một tông màu siêu mát mắt và đảm bảo bạn sẽ nổi bần bật giữa đám đông. Màu tóc này rất hợp với những cô nàng có nước da trắng ngần và bạn chỉ cần kết hợp với các kiểu uốn xoăn sóng nước là đã có một mái tóc 10 điểm không có nhưng luôn nè.

toc balayage 14 jpg

Màu tóc balayage xanh ngọc bích siêu nổi bật.

Tóc nhuộm balayage màu khói

Một tông màu lạnh siêu hot trend đem đến cảm giác sang chảnh và vô cùng thần thái cho các cô nàng đó chính là nhuộm balayage màu khói. Với kiểu tóc này, bạn chỉ cần make up nhẹ nhàng là đã toát nên một khí chất ngút trời luôn rồi nè. Tuy nhiên, đối với màu khói này bạn sẽ phải tẩy tóc đấy nha, các cô nàng có mái tóc mỏng, yếu thì nên cân nhắc kỹ nhé.

toc balayage 15 jpg

Bắt trend với kiểu nhuộm tóc balayage màu khói.

Tóc nhuộm balayage nâu khói

Nếu bạn thích viber sang chảnh như các cô nàng gái Tây thì hãy thử một lần nhuộm kiểu balayage nâu khói cực hot này nhé. Đảm bảo đủ tiêu chí sang, xịn, mịn và đặc biệt màu tóc này phù hợp với nhiều làn da từ da ngăm đen, da trung tính cho đến làn da trắng sáng luôn nè.

toc balayage 16 jpg

Kiểu tóc nữ đẹp, nhuộm balayage nâu khói.

Tóc balayage nam

Không phải chỉ có các cô nàng mới nhuộm được kiểu balayage hot hit này đâu nha, các chàng trai nếu muốn có một mái tóc đẹp, nổi bật thì có thể nhuộm kiểu balayage nam với nhiều tông màu như balayage nâu tây, balayage xám khói, balayage bạch kim,...Cùng xem qua một số màu tóc nam nhuộm balayage siêu chất ngay bên dưới đây nha.

toc balayage 17 jpg

Kiểu tóc nam đẹp, balayage bạch kim.

toc balayage 18 jpg

Tóc nam nhuộm balayage nâu hạt dẻ.

Phân biệt nhuộm Balayage và Ombre

toc balayage 19 jpg

Sự khác biệt giữa nhuộm balayage và ombre.

Chắc hẳn nhiều người sẽ nhầm tưởng rằng nhuộm balayage và nhuộm ombre là một kiểu nhưng thực ra đây là hai kiểu nhuộm hoàn toàn khác biệt đấy nhé, và điểm khác biệt rõ rệt nhất chính là ở kỹ thuật nhuộm tóc:

  • Balayage là kiểu nhuộm dạng hòa quyện có nghĩa là màu tóc ở phần gốc và phần thân tóc, đuôi tóc đều có cùng tone màu và các màu tóc được hòa quyện một cách nhẹ nhàng giữa các lớp tóc xen kẽ mang đến một hiệu ứng siêu đã mắt.
  • Ombre là kiểu nhuộm dạng đối lập, màu tóc sẽ chuyển đổi từ tông đậm sang nhạt dần hoặc nhạt sang đậm dần theo thứ tự từ chân tóc cho đến đuôi tóc. Sự chuyển màu của kiểu nhuộm ombre rất rõ ràng và có thể phân biệt bằng mắt thường.

Cách chăm sóc tóc balayage

Tuy tóc nhuộm balayage không đòi hỏi sự chăm sóc quá cầu kỳ nhưng để có một mái tóc chắc khỏe, bóng mượt thì các bạn nên lưu ý một số điều sau nha:

  • Không nên sử dụng nước nóng để gội đầu vì sẽ làm tóc dễ bị khô và giảm tone màu nhuộm của bạn.
  • Sử dụng dầu gội, xả chuyên dụng dành cho tóc nhuộm để giữ màu được lâu hơn.
  • Ăn uống lành mạnh, bổ sung vitamin từ bên trong để có một mái tóc chắc khỏe.
  • Hạn chế để tóc tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời gay gắt.
  • Không nên gội đầu quá nhiều lần, tần suất tốt nhất là từ 2-3 lần/1 tuần mà thôi.

Hỏi đáp về tóc balayage

Nhuộm balayage bao nhiều tiền?

Mức giá nhuộm balayage sẽ phụ thuộc vào salon mà bạn lựa chọn, tuy nhiên thường giao động từ 400.000 cho đến 1.500.000vnđ hoặc cao hơn. Tuy nhiên, không phải salon nào cũng biết cách nhuộm balayage đẹp nên các bạn phải lựa chọn các địa chỉ uy tín để gửi gắm mái tóc của mình nha.

Nhuộm balayage có tẩy tóc không?

Không phải cứ nhuộm balayage là phải tẩy tóc mà nó phụ thuộc vào màu tóc bạn muốn nhuộm, đối với các màu như xám, bạch kim thì bạn cần phải tẩy tóc, tuy nhiên các màu như nâu đồng, nâu caramel, rose gold thì bạn không cần phải tẩy tóc đâu nè.

Qua bài viết trên, freetuts.net đã chia sẻ top 15+ kiểu nhuộm tóc balayage siêu đẹp cho cô nàng sành điệu, các bạn hãy chọn lựa cho mình những kiểu tóc ưng ý nhất để “đảo ngói” và có một diện mạo hoàn toàn mới nha.

Cùng chuyên mục

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top