MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

12+ màu tóc nâu khói đẹp nhất cho giới trẻ, dú trends 2024

Top 12+ màu tóc nâu khói cực hot, biến mình thành những quý cô, anh chàng sành điệu với gam màu nhuộm nâu khói sáng, nâu khói trầm, nâu khói ánh kim,...

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Tóc nâu khói, một màu tóc cực chất và luôn được giới trẻ ưu ái và chọn lựa bởi nó mang đến một vẻ đẹp vô cùng năng động, thời trang và không quá nổi bật. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng freetuts khám phá top 12+ tóc màu nâu khói cực hot và tìm hiểu cách nhuộm cũng như cách chăm sóc màu tóc đẹp nâu khói này nhé.

Bảng màu nhuộm tóc nâu khói hot nhất hiện nay.

toc nau khoi 1 jpg

Bảng tông màu nâu khói cực hot.

Cùng tham khảo một số tông màu nâu khói cực hot nhất hiện nay dành cho cả phái nam và phái nữ nhé.

Tóc nâu khói truyền thống ngọt ngào

Không thể nào bàn cãi được độ hot của màu nâu khói nguyên thủy, đây là một màu tóc vô cùng đơn giản nhưng không hề tầm thường chút nào. Một sự kết hợp quá ư là hoàn hảo giữa màu nâu nhàn nhạt và chút ánh khói cũng đủ để làm bạn trông thật rạng rỡ và thanh lịch hơn bao giờ hết. Một màu tóc 10 điểm không có nhưng luôn nè, hãy cùng thử ngay nha.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

toc nau khoi 2 jpg

Các màu tóc đẹp cho nữ, nâu khói truyền thống.

toc nau khoi 3 jpg

Màu tóc nhuộm sáng da, nâu khói nguyên thủy,

Tóc màu nâu khói sáng rạng rỡ

Nếu bạn thấy màu nâu khói nguyên thủy khá trầm thì hãy thử ngay màu nâu khói sáng nha. Với tông màu nâu thiên về sáng sẽ giúp cho những cô nàng có làn da ngăm trông trắng hơn và nổi bật hơn bao giờ hết luôn nè. Đặc biệt, nếu bạn kết hợp với các kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng thì đảm bảo chất miễn bàn luôn nha.

toc nau khoi 4 jpg

Màu tóc đẹp cho nữ, nâu khói sáng.

toc nau khoi 5 jpg

Tóc nâu khói nữ tông sáng.

Nâu khói trầm, màu tóc sáng da không cần tẩy

Nếu để lựa chọn một màu nhuộm sáng da không cần tẩy thì nâu khói trầm chắc chắn sẽ là ứng cử viên số một cho cả phái nam lẫn phái nữ. Một màu sắc không quá tối, không quá sáng nhưng đủ khiến bạn trông thật rạng rỡ và nổi bật giữa đám đông thì ngại gì mà không thử ngay đúng không nào. Mách nhỏ rằng tóc màu nâu khói trầm sẽ cực phù hợp cho những cô nàng da ngăm muốn trông mình thật quyến rũ và sexy hơn nè.

toc nau khoi 6 jpg

Tóc nâu khói nam trầm, màu tóc nam đẹp

toc nau khoi 7 jpg

Tóc màu nâu khói trầm nữ.

Màu nâu khói ánh tím ngọt ngào.

Những cô nàng bánh bèo nhất định không thể nào bỏ qua màu nâu khói ánh tím ngọt ngào này đâu nhé. Một màu nâu trầm pha chút ánh tím nhẹ nhàng sẽ giúp bạn có một diện mạo xinh đẹp và quyến rũ hơn bao giờ hết, đặc biệt, mái tóc này sẽ thật sự tỏa sáng dưới ánh nắng lung linh đấy nha. Các bạn còn chần chờ gì nữ mà không ra salon để nhuộm tóc màu nâu khói ánh tím cực hot này nữa nhỉ.

toc nau khoi 8 jpg

Cực xinh với tóc màu nâu khói ánh tím.

toc nau khoi 9 jpg

Màu tóc ngọt ngào nhưng rất sang chảnh, nâu khói ánh tím.

Tóc màu nâu khói ánh rêu vintage

Một màu tóc đã và đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt chút nào đó chính là màu nâu khói ánh rêu cực vintage. Một màu tóc đem đến sự cổ điển, quyến rũ và phù hợp với nhiều nước nha thì quả đúng là xứng đáng ở vị trí top màu tóc hot nhất đúng không nào.

toc nau khoi 10 jpg

Tóc màu nâu rêu ánh khói, màu tóc đẹp k cần tẩy.

toc nau khoi 11 jpg

Những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nữ, nâu khói ánh rêu.

Tóc màu nâu khói ánh kim thời thượng

Nếu bạn muốn sở hữu một màu tóc sáng bừng, sang chảnh và không ngần ngại đánh đổi bằng việc tẩy tóc thì nhất định phải thử ngay màu nâu khói ánh kim trendy này nhé. Đảm bảo bạn sẽ hóa thân thành một cô nàng, anh chàng chất chơi, cool ngầu thu hút mọi ánh nhìn luôn nè. Với những gì mà màu tóc này mang lại thì việc tẩy tóc quả thật là xứng đáng đúng không nào!

toc nau khoi 12 jpg

Màu tóc nhuộm đẹp, nâu khói ánh kim.

toc nau khoi 13 jpg

Tóc màu nâu khói nam, nâu khói ánh kim cực hot.

Nâu khói xám thời trang

Nếu bạn là một người thích sự cá tính, mạnh mẽ thì tại sao lại không thử nhuộm màu nâu khói xám này nhỉ. Đây là một màu tóc được đông đảo bạn trẻ yêu thích bởi nó đem đến một vẻ ngoài vô cùng thời trang, năng động và vô cùng nổi bật giữa đám đông. Hãy thử thay đổi bản thân với màu nâu khói xám này nha.

toc nau khoi 14 jpg

Tóc màu nâu khói sang, nâu khói xám.

toc nau khoi 15 jpg

Màu nhuộm cho da ngăm, nâu khói xám.

Tóc nâu lạnh ánh khói huyền bí

Tóc màu nâu lạnh ánh khói, một màu tóc thiên về tông trầm lạnh sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có nước da trắng đang muốn mình trông rạng rỡ hơn, nổi bật hơn. Màu tóc này không chỉ giúp bạn nâng tông làn da cho mình mà còn trông quyến rũ hơn, bí ẩn hơn bao giờ hết luôn nè. Đặc biệt khi kết hợp với kiểu uốn xoăn sóng lơi nhẹ nhàng, bạn sẽ cảm thấy mình trông như một quý cô lạnh lùng, huyền bí luôn nè.

toc nau khoi 16 jpg

Tóc nâu khói lạnh, màu tóc hót 2023.

toc nau khoi 17 jpg

Màu tóc nhuộm k cần tẩy, nâu lạnh ánh khói.

Tóc màu nâu tây ánh khói

Một trong những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nữ, nam cực hot và luôn được các bạn trẻ ưu ái đó chính là màu nâu tây pha ánh khói. Một màu tóc không quá nổi bật nhưng đủ để khiến bạn trông thật sang chảnh và quyến rũ trong mắt mọi người thì xứng đáng để thử ngay đúng không nào. Hãy cùng biến hóa thành quý cô, quý ông thanh lịch với gam màu nâu tây ánh khói cực hot này nhé, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng đâu nè.

toc nau khoi 18 jpg

Màu nhuộm tóc đẹp, nâu tây ánh khói.

toc nau khoi 19 jpg

Màu tóc hot 2023 không cần tẩy, nâu tây ánh khói.

toc nau khoi 20 jpg

Màu tóc nam đẹp, màu tóc nhuộm không cần tẩy - nâu tây ánh khói.

Tóc nâu khói ombre sành điệu

Nhuộm ombre hay nhuộm balayage là một kiểu nhuộm tóc chưa bao giờ ngừng hot, đặc biệt khi kết hợp với màu nâu khói sẽ đem đến cho bạn một mái tóc đầy đủ tiêu chí đẹp, độc, lạ và khiến ai nấy đều phải ngước nhìn cho mà xem. Bạn có sẵn sàng biến hình thành cô nàng chất chơi, cool ngầu với kiểu nhuộm ombre nâu khói này không nào?

toc nau khoi 21 jpg

Tóc huộm balayage nâu khói cực sành điệu.

toc nau khoi 22 jpg

Sành điệu với kiểu nhuộm ombre nâu khói.

Tóc nâu khói sữa ngọt ngào

Một phiên bản khác cực hot của màu nâu khói truyền thống đó chính là tóc màu trà sữa xám khói, một màu tóc đem đến sự ngọt ngào, dễ thương cho những cô nàng bánh bèo. Màu tóc này không chỉ giúp bạn có một viber trông rất chi là trẻ trung, sành điệu mà cũng rất kẹo ngọt nữa nha. Đặc biệt, đây là màu tóc phù hợp với nhiều nước da khác nhau thừ da ngăm cho đến trắng sáng luôn nè, nghe là muốn nhuộm liền rồi đúng không nào!

toc nau khoi 23 jpg

Nhuộm tóc màu nâu cực ngọt ngào với nâu khói trà sữa.

toc nau khoi 24 jpg

Hóa thân thành nàng thơ với tóc nâu trà sữa ánh khói.

Tóc nâu khói móc light cá tính

Nếu cảm thấy những màu nâu khói trên chưa đủ để thể hiện hết được sự cá tính của bạn thì đừng ngần ngại mà thử ngay màu nâu khói highlight cực hot hit nha. Một màu tóc cực chất, cực ngầu sẽ giúp bạn tỏa sáng và thể hiện được bản thân là một người cực sành điệu và giúp bạn nổi bần bật giữa đám đông nữa nè.

toc nau khoi 25 jpg

Cá tính với kiểu tóc màu nâu khói highlight.

toc nau khoi 26 jpg

Tóc màu nâu khói nhuộm highlight.

Công thức nhuộm tóc nâu khói đẹp chuẩn salon

toc nau khoi 27 jpg

Công thức nhuộm màu nâu khói chuẩn.

Hiện nay, tùy vào mỗi salon và mỗi chất tóc sẽ có rất nhiều công thức cho ra các màu nhuộm nâu khói khác nhau, tuy nhiên sẽ có một công thức chuẩn mà đa số các salon sẽ dùng mà freetuts chia sẻ ngay dưới đây, các bạn cùng tham khảo nha.

  • Công thức: 6.71 + 0.11 + 0.00 + Oxy 9
  • Tỷ lệ: 70% : 20% : 10% : 100%
  • Cách pha: Bạn sử dụng một chiếc bát con, trộn các màu theo tỷ lệ trên và dùng cọ hoặc que trộn để khuấy đều hỗn hợp trên, sau đó dùng lược chải đều thuốc nhuộm lên tóc.

Cách nhuộm màu nâu khói đẹp tại nhà

toc nau khoi 28 jpg

Cách nhuộm tóc tại nhà chi tiết nhất.

Nếu bạn thích sở hữu mái tóc màu nâu khói cực hot hit nhưng lại lo lắng về chi phí nhuộm tại salon quá cao thì tại sao không thử nhuộm màu tóc này tại gia theo hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi nhỉ. Đảm bảo bạn sẽ sở hữu một màu tóc vạn người mê cho mà xem.

  • Bước 1: Chuẩn bị thuốc nhuộm theo công thức mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên, chia tóc thành từng phần nhỏ rồi tiến hành bôi thuốc lên các phần tóc đã chia, lưu ý nên bôi từ chân tóc đến ngọn tóc và cách da đầu 1 khoảng từ 1 - 2cm.
  • Bước 2: Sau khi bôi đều thuốc nhuộm sẽ tới bước ủ tóc, bạn ủ tóc từ 25 - 30 phút. Khi thấy màu gần đạt thì tiến hành bôi thuốc vào chân tóc nhé.
  • Bước 3: Khi tóc đã lên màu, tiến hành xả tóc thật sạch với nước lạnh hoặc nước ấm.
  • Bước 4: Sau khi gội sạch, hãy để tóc khô tự nhiên hoặc dùng máy sấy ở chế độ sấy lạnh để làm khô tóc.

Lưu ý:

Nếu muốn da đầu bớt rát hơn thì trước khi nhuộm tóc, bạn hãy để đầu dơ từ 2 - 3 ngày nhé, và đặc biệt sau khi nhuộm xong thì không nên gội đầu liền mà nên chờ từ 3 - 4 ngày sau.

Nhuộm nâu khói tại nhà cũng rất đơn giản đúng không nào, tuy nhiên, nếu bạn không tự tin vào tay nghề của mình và muốn có một mái tóc thật ưng ý thì mình khuyên hãy ra salon và để các nhà tạo mẫu tóc thực hiện điều này giúp bạn nhé!

Cách chăm sóc tóc nâu khói bền màu

Khi đã sở hữu một mái tóc màu nâu khói ưng ý, thì các bạn sẽ băn khoăn liệu làm sao để giữ màu tóc lâu xuống tông nhất đúng không nào? Đừng lo lắng quá nhé, vì ngay bây giờ, chúng mình sẽ chia sẻ cho các bạn một số tip nhỏ để giữ màu tóc bền màu nhất có thể luôn nè:

  • Sau khi nhuộm tóc, nên chờ 3 - 4 ngày sau rồi hẵng gội đầu lại nhé.
  • Chọn dầu gội, dầu xả, ủ tóc chuyên dùng cho tóc nhuộm.
  • Không nên gội đầu bằng nước quá nóng, chỉ nên gội với nước lạnh hoặc ấm.
  • Hạn chế cho tóc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời gay gắt và tia UV nha.
  • Không nên sử dụng chế độ sấy nhiệt để làm khô tóc, chỉ nên sấy lạnh, sấy gió và làm khô tóc tới một độ ẩm nhất định, sau đó hãy để mái tóc của bạn khô tự nhiên nhé.
  • Ăn uống khoa học, lành mạnh để có một mái tóc khỏe đẹp từ bên trong nha.

Góc hỏi đáp về tóc nâu khói?

Tóc nâu khói phai ra màu gì?

Tùy vào chất tóc và tông màu nâu khói bạn nhuộm mà khi phai màu, tóc sẽ chuyển sang những tông màu khác nhau, tuy nhiên chủ yếu sẽ phai ra màu nâu vàng hoặc màu vàng.

Tóc nâu khói có phải tẩy không?

Vâng, hiện nay có rất nhiều bạn băn khoăn rằng liệu nhuộm màu nâu khói có cần tẩy tóc không? Thì câu trả lời sẽ tùy thuộc vào nền tóc và tông màu nâu khói bạn lựa chọn. Các tông màu nâu khói thiên trầm thì sẽ không phải tẩy tóc, tuy nhiên các màu như nâu khói ánh kim, nâu xám khói thì bạn nên tẩy tóc để có màu tóc chuẩn nhất nhé.

Nhuộm tóc màu nâu khói giá bao nhiêu?

Tùy vào mỗi salon sẽ có một mức giá nhuộm tóc màu nâu khói khác nhau, nhưng mức giá trung bình thường giao động từ từ 400.000 cho đến vài triệu đồng.

Học sinh có nhuộm tóc màu nâu khói được không?

Đa số các trường học sẽ cấm các học sinh nhuộm tóc các tông màu sáng, tuy nhiên sẽ có một số trường học du di cho các tông màu trầm, thiên về đen, nâu đậm nên các bạn hãy lựa chọn gam màu phù hợp nha.

Như vậy, qua bài viết trên, freetuts.net đã chia sẻ top 12+ màu tóc nâu khói siêu đẹp, siêu hot và cách nhuộm cũng như cách chăm sóc tóc đẹp chuẩn salon. Hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình những màu tóc nhuộm đẹp phù hợp nhất để thay đổi diện mạo cho mái tóc của mình nha.

Cùng chuyên mục

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top