MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

20+ Kiểu tóc màu nâu lạnh đẹp quyến rủ HOT nhất 2024

Top 20+ tóc màu nâu lạnh đẹp nhất và các kiểu tóc kết hợp với nâu lạnh được yêu thích nhất, thay đổi bản thân với màu màu nâu lạnh truyền thống, nâu lạnh sáng,...

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Tóc màu nâu lạnh, một tông màu cực hot và chưa bao giờ có dấu hiệu bị “thất sủng”, gam màu này được sinh ra như dành riêng cho nước da của người châu Á chúng ta, nó không chỉ giúp bạn trông rạng rỡ hơn mà còn biến bạn trở thành một quý cô, một anh chàng thanh lịch, sang chảnh nữa nè.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng freetuts tìm hiểu top 20+ tóc nâu lạnh đẹp nhất và một số kiểu tóc đẹp khi kết hợp với tông màu nâu lạnh này nha.

Tóc màu nâu lạnh là gì? Màu nâu lạnh hợp với nước da nào?

toc mau nau lanh 1 jpg

Tóc nâu lạnh, màu tóc phù hợp cho nước da của người châu Á.

Nâu lạnh là một gam màu trung tính với sắc nâu là chủ đạo, điểm đặc biệt của tóc nhuộm màu nâu lạnh là khi ở trong nhà, trong bóng râm thì sẽ là màu nâu trầm trông vô cùng tự nhiên, nền nã nhưng khi bạn ra nắng hoặc đứng dưới ánh sáng của bóng đèn thì mái tóc sẽ trông trở nên sáng hơn trông vô cùng nổi bật.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Màu nâu lạnh là một gam màu có thể cân được hết tất cả các tông màu da và đặc biệt phù hợp với nước da của những người châu Á, chính vì thế, tông màu này luôn được phái nữ, phái nam ưu tiên hàng đầu.

Top tóc màu nâu lạnh đẹp nhất 2024

Hiện nay, màu nâu lạnh được biến tấu ra rất nhiều tông màu khác nhau, hãy cùng khám phá bảng màu nâu lạnh siêu đẹp, siêu hot ngay bên dưới đây nhé.

Màu nâu lạnh truyền thống basic

Nếu bạn là một người thích sự cổ điển và nhã nhặn thì hãy thử ngay sắc màu nâu lạnh truyền thống trầm ấm này, đảm bảo bạn sẽ hóa thân thành một cô nàng vô cùng nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang chảnh đâu nha.

Tóc nam màu nâu lạnh truyền thống.

toc mau nau lanh 3 jpg

Hóa thân thành cô nàng cổ điển với mái tóc nâu lạnh truyền thống.

Màu nâu lạnh ánh khói

Bạn thích sự phá cách, thích phong cách sang chảnh, lạnh lùng thì màu nâu lạnh ánh khói quá đúng là sinh ra để dành cho bạn đó nè. Một tông màu quyến rũ, bí ẩn sẽ làm bạn thay đổi ngoạn mục đấy nhé.

toc mau nau lanh 4 jpg

Mái tóc màu nâu khói lạnh vô cùng sang chảnh.

toc mau nau lanh 5 jpg

Nâu lạnh ánh khói nam lạnh lùng.

Tóc màu nâu lạnh ombre

Kết hợp giữa nâu lạnh và nhuộm màu ombre, tại sao không nhỉ, đây là một gợi ý quá ư là xuất sắc cho những cô nàng theo đuổi phong cách cool ngầu, cá tính đấy nhé. Với mái tóc nhuộm nâu lạnh kết hợp ombre sẽ giúp bạn vô cùng nổi bật trước đám đông luôn nè, hãy thử ngay để thấy sự khác biệt nha.

toc mau nau lanh 6 jpg

Nâu lạnh ombre trắng cực chất.

toc mau nau lanh 7 jpg

Nâu lạnh ombre hồng ngọt ngào.

toc mau nau lanh 8 jpg

Nâu lạnh highlight tím, xanh cá tính.

Tóc màu nâu lạnh highlight

Nếu bạn thích sự nổi bật nhưng lại không thích kiểu nhuộm ombre thì hãy chuyển sang kiểu nâu lạnh kết hợp nhuộm highlight những tông màu sáng nổi bật nha. Đảm bảo rằng bạn đi tới đâu cũng sẽ là tâm điểm của sự chú ý luôn nè.

toc mau nau lanh 10 jpg

Tóc nhuộm nâu lạnh highlight hồng kẹo ngọt.

toc mau nau lanh 9 jpg

Tóc màu nâu lạnh highlight bạch kim, nâu lạnh light khói

Màu nâu lạnh xám khói

Bạn đừng nhầm lẫn giữa nâu lạnh xám khói với nâu lạnh ánh khói nha, thực ra 2 màu này là hoàn toàn khác nhau đó, màu nâu lạnh xám khói sẽ thiên về sắc khói nhiều hơn nên màu sắc này trông cũng sẽ cool ngầu hơn nhiều đó. Bật mí rằng nếu bạn không muốn bị trông quá nhợt nhạt với màu nâu lạnh xám khói này thì phải trang điểm để có một gưong mặt tươi tắn nhất nha.

toc mau nau lanh 11 jpg

Màu tóc nữ đẹp, nâu lạnh xám khói.

Tóc màu nâu lạnh trầm

Bạn là một người thích sự tao nhã và nhẹ nhàng và không muốn nhuộm các tông màu sáng thì nâu trầm lạnh là một lựa chọn tối ưu vì với màu sắc này khi bạn ở trong nhà thì sẽ vô cùng bình thường và lúc ra ngoài ánh sáng nó sẽ bật tông ở mức vừa phải mà không quá sáng, quá nổi bật đâu nè, nó chỉ đủ để làm sáng nước da của bạn hơn thôi.

toc mau nau lanh 12 jpg

Nâu lạnh trầm cho nữ.

toc mau nau lanh 13 jpg

Tóc màu nâu lạnh trầm nam

Màu nâu lạnh sáng

Ngược lại với màu nâu lạnh trầm thì nâu lạnh sáng là một tông màu phù hợp cho những cô nàng thích sự tươi sáng, nổi bật. Chỉ cần bạn kết hợp với các kiểu uốn nhẹ, uốn sóng lơi là đã trở thành một quý cô vô cùng sang chảnh rồi đấy nha.

toc mau nau lanh 14 jpg

Hóa thân thành nữ chính ngôn tình với tông màu nâu lạnh sáng.

toc mau nau lanh 15 jpg

Nâu lạnh sáng nam, lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai.

Màu tóc nâu trà lạnh

Một màu tóc vô cùng thời thượng đã và đang làm mưa, làm gió trong thời gian gần đây đó chính là nâu trà lạnh, một tông màu được các bạn trẻ vô cùng ưa chuộng bởi nó vừa làm giúp sáng da vừa thu hút mọi ánh nhìn.

toc mau nau lanh 16 jpg

Nổi bật với màu tóc màu nâu trà lạnh.

Tóc màu nâu tây lạnh

Một tông màu chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt đối với hội chị em thích sự quyến rũ, sang chảnh đó chính là màu nâu tây lạnh. Đây quả là một màu tóc quốc dân được đông đảo mọi người yêu thích. Hãy cùng thử ngay tóc màu nâu tây lạnh để làm mới bản thân mình nha, đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng với kết quả nhận được nè.

toc mau nau lanh 17 jpg

Tóc màu nâu tây lạnh nữ đẹp.

toc mau nau lanh 18 jpg

Màu nâu lạnh nam, nâu tây lạnh.

Tóc màu nâu lạnh ánh rêu

Bạn là một người thích sự trẻ trung, cá tính nhưng không muốn quá nổi bật thì phải thử ngay tóc nâu lạnh ánh rêu nhé, một gam màu lạnh không hề kén da, màu da nào cũng cân được hết thì ngại gì mà không triển ngay để thấy được sự thay đổi này nhỉ.

toc mau nau lanh 19 jpg

Màu nâu lạnh ánh rêu mang đến một vẻ đẹp ma mị.

toc mau nau lanh 20 jpg

Màu nâu lạnh ánh rêu khói siêu đẹp.

Màu nâu lạnh sữa

Nếu bạn không thích màu sắc quá trầm thì tại sao không thử lựa chọn màu nâu lạnh sữa cho mái tóc của mình nhỉ, một tông màu vô cùng đặc biệt, khi bước ra nắng hoặc nơi có ánh sáng thì mái tóc của bạn sẽ bật tông vô cùng nổi bật đó nha. Nếu bạn là một người có nước da trắng ngần cộng với màu tóc này thì 10 điểm không có nhưng luôn nè.

toc mau nau lanh 21 jpg

Màu tóc kẹo ngọt, nâu lạnh sữa.

Nâu lạnh ánh hồng

Nếu bạn thích sự nhẹ nhàng, dễ thương nhưng cũng có chút gì đó ngầu ngầu, cá tính thì đừng ngại mà hãy thử nhuộm ngay màu nâu lạnh ánh hồng nha, đảm bảo bạn sẽ trở thành một cô nàng dịu dàng, kẹo ngọt nhưng cũng có chút gì đó cool ngầu đấy nhé.

toc mau nau lanh 22 jpg

Màu tóc cho những cô nàng kẹo ngọt, nâu lạnh ánh hồng.

Nâu lạnh ánh tím

Nếu bạn có một mái tóc suôn dài, một làn da trắng sáng thì nhất định phải thử nhuộm ngay màu nâu lạnh ánh tím này nha, đảm bảo là siêu siêu hợp và bạn sẽ có một diện mạo vô cùng nổi bật và hợp trend luôn nè.

toc mau nau lanh 23 jpg

Nâu lạnh ánh tím ngọt ngào.

toc mau nau lanh 24 jpg

Mái tóc đem đến phong thái tiểu thư trang nhã, nâu lạnh ánh tím.

Gợi ý kiểu tóc đẹp với màu nâu lạnh

toc mau nau lanh 25 jpg

Những kiểu tóc đẹp với màu nâu lạnh.

Bận đang phân vân kiểu tóc nào sẽ hợp với màu nâu lạnh đúng không nào? Hãy cũng lướt ngay xuống bên dưới để chọn cho mình kiểu tóc màu nâu lạnh ưng ý nhất để “đảo ngói” cho mái tóc của mình nha.

Tóc uốn cúp màu nâu lạnh cho cô nàng mặt tròn

Tóc ngang vai uốn cúp nhuộm màu nâu lạnh quả là một vị cứu tinh cho những cô nàng có gương mặt tròn bởi nó sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của mình và làm cho gương mặt của bạn trông thon gọn hơn nhiều đấy nhé.

toc mau nau lanh 26 jpg

Kiểu tóc uốn cúp nhuộm nâu lạnh cho cô nàng mặt tròn.

toc mau nau lanh 27 jpg

Tóc uốn ngang vai kết hợp tông màu nâu lạnh.

Tóc uốn xoăn ngang vai màu nâu lạnh cho nàng quyến rũ

Một lựa chọn khác cho mái tóc ngang vai là uốn xoăn kết hợp nhuộm màu nâu lạnh, đảm bảo bạn sẽ trông vô cùng quyến rũ và rất thời thượng đấy nhé.

toc mau nau lanh 29 jpg

Hóa thân thành cô nàng sexy với tóc uốn xoăn kết hợp màu nâu lạnh.

toc mau nau lanh 30 jpg

Uốn xoăn ngang vai nhuộm màu nâu lạnh ánh hồng, nâu lạnh ánh tím.

Tóc màu nâu lạnh uốn sóng nhẹ cho các quý cô

Tóc dài uống sóng nhẹ luôn là lựa chọn hàng đầu cho các quý cô thích sự nữ tính, nhẹ nhàng, đặc biệt khi kết hợp với màu nâu lạnh thì vẻ đẹp này còn tăng thêm gấp bội, bạn nhất định phải thử ngay nha.

toc mau nau lanh 31 jpg

Dịu dàng với tóc uốn sóng lơi màu nâu lạnh.

toc mau nau lanh 32 jpg

Uốn sóng lơi Hàn Quốc kết hợp với màu tóc nâu lạnh trầm.

Tóc dài uốn đuôi màu nâu lạnh cho các cô nàng đơn giản

Nếu bạn đã chán mái tóc dài đơn giản của mình thì tại sao không thử nhuộm màu nâu lạnh kết hợp uốn nhẹ ở đuôi nhỉ, đảm bảo là trông rất đơn giản nhưng lại vô cùng sang chảnh nha.

toc mau nau lanh 33 jpg

Tóc dài uốn cụp đuôi nhuộm màu nâu lạnh siêu đẹp.

toc mau nau lanh 34 jpg

Tóc dài ngang lưng uốn đuôi nhuộm màu nâu tây lạnh.

Kiểu tóc layer nhuộm màu nâu lạnh cho các cô nàng, anh chàng thanh lịch

Tóc layer là một kiểu tóc chưa bao giờ có dấu hiệu ngừng hot cả, việc các lớp tóc được cắt tỉa tỉ mỉ kết hợp với nhuộm tông màu nâu lạnh đảm bảo bạn sẽ trở thành một người vô cùng hiện đại và có gu đây nhé. Nhất là những cô nàng có gương mặt tròn hoặc trái xoan thì càng không nên bỏ qua sự kết hợp hoàn hảo này đâu nha.

toc mau nau lanh 35 jpg

Tóc tỉa layer nhuộm màu nâu lạnh siêu đẹp cho phái nữ.

toc mau nau lanh 36 jpg

Tóc nam đẹp, layer nhuộm nâu lạnh.

Tóc hippie nhuộm nâu lạnh cho cô nàng cổ điển

Bạn là một người thích phong cách cổ điển, thanh lịch thì tại sao không thử kết hợp giữa mái tóc xoăn hippie nhuộm màu nâu lạnh nhỉ, đảm bảo bạn sẽ phải bất ngờ trước sự kết hợp có 1 không 2 này đó nhé, điểm 10 cho chất lượng luôn nè.

toc mau nau lanh 37 jpg

Tóc hippie retro nhuộm nâu lạnh trầm.

toc mau nau lanh 38 jpg

Xoăn hippie nhuộm tóc nâu lạnh.

Cách giữ tóc màu nâu lạnh bền màu

Bạn đang sợ rằng liệu làm sao để giữ được màu nâu lạnh bền màu đúng không nào? Hãy yên tâm nhé, vì bây giờ chúng mình sẽ mách nhỏ cho các bạn một số mẹo giữ được độ bền của tóc nhuộm màu nâu lạnh nè:

  • Tuyệt đối không gội đầu ngay sau khi nhuộm tóc mà phải để khoảng chừng 2 - 3 ngày sau khi nhuộm mới được gội đầu nhé.
  • Không dùng máy sấy với nhiệt độ quá cao, chỉ nên dùng chế độ sấy lạnh, sấy gió thông thường để không làm khô, xơ mái tóc của mình.
  • Không để tóc tiếp xúc trực tiếp dưới ánh mặt trời gay gắt vì sẽ dễ làm tóc bị hư tổn và nhanh xuống màu.
  • Nên sử dụng bộ dầu gội, xả, dưỡng dành riêng cho tóc nhuộm.

Hỏi đáp liên quan đến tóc màu nâu lạnh?

Nhuộm tóc màu nâu lạnh có phải tẩy tóc không?

Bạn đang phân vân liệu nhuộm tóc màu nâu lạnh có cần phải tẩy tóc không đúng không nào, tin vui rằng nâu lạnh là một màu tóc nhuộm không cần tẩy sáng da mà bạn thoải mái nhuộm mà không sợ việc tẩy tóc sẽ làm hư tổn mái tóc của mình đâu nè.

Tóc màu nâu lạnh phai ra màu gì?

Nâu lạnh là một màu tóc giữ được màu khá lâu, tùy vào chất tóc mà thời gian có thể lên đến 3 hoặc 4 tháng, và khi phai màu nó sẽ chuyển sang màu hơi vàng, xám hoặc rêu, bạn yên tâm rằng màu tóc phai ra vẫn đẹp nha.

Nâu lạnh ánh khói cần tẩy không?

Tuy nâu lạnh ánh khói là một tông màu khá sáng nhưng bạn yên tâm là không cần tẩy tóc vẫn có thể nhuộm lên được màu này rất đẹp nha.

Với bài viết chia sẻ top 20+ tóc màu nâu lạnh đẹp và một số kiểu tóc kết hợp với màu nâu lạnh được yêu thích nhất mà freetuts.net đã chia sẻ ở trên, hy vọng các bạn sẽ tìm cho mình được một tông màu nâu lạnh và kiểu tóc ưng ý nhất để thay đổi ngoại hình của bản thân nhé. Nếu muốn khám phá thêm nhiều màu tóc, kiểu tóc đẹp khác thì hãy ghé ngay vào trang web của chúng tôi nha, còn rất nhiều bài viết hấp dẫn đang chờ các bạn đó nè.

Cùng chuyên mục

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc của Đức Phật và những bí ẩn có thể bạn chưa biết

Tóc của Đức Phật và những bí ẩn có thể bạn chưa biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top