MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

30+ Màu tóc nhuộm không cần tẩy sáng da cực HOT 2024

Top 30 Màu tóc nhuộm không cần tẩy, chia sẻ những màu nhuộm không cần tẩy giúp sáng da và cực thời thượng cho cả nam và nữ, các bạn hãy tham khảo tại đây nha.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Ông bà ta có câu “Cái răng, cái tóc là vóc con người” quả là không sai, nếu có một mái tóc khỏe đẹp cùng một màu nhuộm phù hợp, tôn gia thì chắc chắn các bạn sẽ tự tin hơn đúng không nào? Hiện nay, có rất nhiều màu tóc nhuộm cực đẹp, tuy nhiên sẽ còn rất nhiều bạn băn khoăn không biết nhuộm màu này có phải tẩy tóc hay không?

Và hôm nay, không để các bạn phải mất thời gian tìm hiểu lâu, trong bài viết này, freetuts sẽ chia sẻ cho mọi người top 30+ màu tóc nhuộm không cần tẩy nhưng vẫn rất tôn da và thời thượng cho nữ và nam, hãy cũng tham khảo ngay để chọn cho mình một mái tóc ưng ý nha.

Màu tóc nhuộm không cần tẩy cho da ngăm

Chắc hẳn rất nhiều bạn đang thắc mắc liệu da ngăm đen nên nhuộm tóc màu gì để sáng da đúng không nào, ngay bên dưới đây là những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nữ da ngăm được yêu thích nhất, các bạn còn chần chừ gì nữa mà không xem thử ngay nào.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Nâu đen - Màu tóc đẹp k cần tẩy cho da ngăm

mau toc nhuom khong can tay 1 2  jpg

Những màu tóc không cần tẩy cho học sinh - Nâu đen.

Một trong những màu tóc không cần tẩy cho nữ da ngăm được yêu thích nhất đó chính là nâu đen bởi đây là một màu tóc trông khá là tự nhiên và màu tóc này cũng được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên yêu thích bởi sự nhẹ nhàng nhưng vẫn rất thời thượng.

Nâu trà đen - Màu tóc hot 2023 không cần tẩy

mau toc nhuom khong can tay 20 jpg

Nâu trà đen, nhuộm tóc k cần tẩy.

Một màu tóc nhuộm nằm trong top bảng màu tóc nhuộm không cần tẩy hot nhất năm 2023 vừa qua đó chính là màu tóc trà đen. Đây là màu tóc có sự kết hợp giữa sắc đen, nâu và một chút tông xám tạo nên một hiệu ứng sương mờ nhẹ. Điểm đặc biệt của màu tóc trà đen là khi ở trong nhà hoặc bóng râm thì màu tóc khá giống với màu đen bình thường, nhưng khi ra ngoài sáng thì màu tóc trở nên bật tông và trông ảo diệu hơn nhiều.

Nâu đỏ cherry - Màu nhuộm sáng da cho người da ngăm

mau toc nhuom khong can tay 3 jpg

Nâu đỏ cherry, màu tóc cực hot không cần tẩy.

Có rất nhiều bạn cảm thấy yêu thích màu tóc nâu đỏ cherry hay còn gọi là nâu đỏ tía bởi sự rực rỡ nhưng không quá chói mắt. Vậy nhuộm đỏ cherry có cần tẩy tóc không? Câu trả lời là không nhé, bạn có thể sở hữu mái tóc thời thượng này mà không cần tẩy tóc đâu nè.

Nâu hồng trà - Màu nhuộm không cần tẩy cho da ngăm

Tóc màu nâu sữa pha hồng có cần tẩy không ?

Màu tóc nhuộm không cần tẩy cực hot nâu hồng trà.

Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn băn khoăn rằng liệu nhuộm nâu hồng trà có cần tẩy tóc không đúng không nào, chúng mình mách nhỏ rằng bạn có thể nhuộm mái tóc này mà không cần tẩy tóc khiến tóc hư tổn đâu nha.

Nâu trà sữa không tẩy cho nữ da ngăm

Nhộm màu nâu trà sữa có cần tẩy tóc không? Công thức nhuộm tóc màu nâu trà  sữa

Màu nâu trà sữa cực trendy.

Tương tự như màu nâu hồng trà thì liệu nhuộm màu nâu trà sữa có cần tẩy tóc không nhỉ? Câu trả lời vẫn là không nha, đây là màu tóc giúp bạn thể hiện sử trẻ trung, đáng yêu và giúp bạn trong trở nên tươi tắn hơn đó nha.

Nâu đỏ ánh hồng - Màu tóc k tẩy cực trendy

mau toc nhuom khong can tay 21 jpg

Nâu đỏ ánh hồng, tóc nhuộm không cần tẩy cực hot.

Màu tóc nâu đỏ ánh hồng đang trở thành một xu hướng nổi bật được các bạn trẻ yêu thích bởi nó cực kỳ thời thượng và cá tính. Vậy liệu để có mái tóc màu nâu ánh hồng có cần tẩy tóc không? Tin vui cho các bạn nữ là màu tóc này có thể nhuộm mà không cần tẩy đâu nha.

Màu tóc nhuộm không cần tẩy sáng da

Ngay bên dưới đây, chúng mình sẽ chia sẻ cho các bạn những màu tóc không cần tẩy tôn da, phù hợp với các bạn da trung bình, da trắng sáng nha, toàn là những màu cực hot hit và đang rất thịnh hành trong giới trẻ đó nè.

Nâu trầm - Màu sáng da không cần tẩy

mau toc nhuom khong can tay 7 jpg

Nâu trầm, màu tóc nhuộm k cần tẩy được yêu thích nhất.

Nâu trầm là một tông màu tóc không quá sáng nhưng lại đem lại cảm giác thanh lịch và nhẹ nhàng, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau từ học sinh cho đến những người đã đi làm.

Nâu khói k tẩy sáng da

mau toc nhuom khong can tay 8 jpg

Màu tóc nhuộm không cần tẩy sáng da nâu khói.

Nâu khói là một màu tóc rất tôn da, đây là một sự kết hợp tinh tế giữa màu nâu trầm và pha chút ánh khói đem đến một cảm giác rất nhẹ nhàng và tinh thế. Khi nhuộm màu tóc này, làn da của bạn trông sẽ sáng hơn rất nhiều đó nha, mọi người nên thử ngay nhé.

Nâu lạnh, nhuộm tóc màu sáng không cần tẩy

mau toc nhuom khong can tay 9 jpg

Nâu lạnh, màu tóc sáng da không cần tẩy nữ.

Nếu bạn muốn thử làm mới bản thân với một tông màu nâu ấm áp, tươi sáng thì hãy thử ngay màu nâu lạnh nha, màu tóc này sẽ mang đến cảm giác sành điệu và rất mới lạ. Màu nâu lạnh này là một trong các màu nhuộm không cần tẩy được các bạn trẻ yêu thích nhất trong năm vừa qua.

Nâu tây ko tẩy giúp sáng da

mau toc nhuom khong can tay 10 jpg

Nâu tây, màu tóc nhuộm không cần tẩy cực hot.

Nâu tây tiếp tục là một màu tóc lọt top bảng màu nhuộm tóc sáng da được yêu thích nhất năm qua, nó mang đến sự thanh lịch, sang trọng và vô cùng nữ tính. Với tông màu trầm ấm, làn da của bạn trông sẽ nổi bật hơn nè, mình khuyên các bạn nên thử nhuộm tóc màu nâu tây này ngay và luôn để thấy được sự khác biệt nha.

Nâu hạt dẻ - Màu tóc nhuộm sáng da không cần tẩy

mau toc nhuom khong can tay 11 jpg

Nâu hạt dẻ, màu nhuộm không cần tẩy tôn da.

Nếu bạn muốn sành điệu nhưng ngại tẩy tóc thì hãy lựa chọn màu nâu hạt dẻ nha, đây là một tông màu caramel ấm áp, tươi sáng, màu tóc này sẽ đẹp hơn khi bạn cắt tóc kiểu layer hoặc uốn gợn sóng nè.

Nâu sô cô la - Màu tóc sáng da k cần tẩy

mau toc nhuom khong can tay 12 jpg

Nâu socola, màu tóc hot 2024 không cần tẩy.

Nếu các bạn nữ thích tông trầm ấm áp nhưng không kém phần nổi bật thì hãy thử ngay màu nâu sô cô la nha, màu tóc này mang đến cảm giác rất ngọt ngào nhưng vẫn không kém phần sành điệu đâu nè, đặc biệt tóc nâu sô cô la cực kỳ tôn da đấy nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một số màu tóc khác mà không cần tẩy tóc như: Tóc nâu bơ, màu phúc bồn tử, xanh rêu, nâu gỗ, nâu cam, màu xanh đen, màu caramel, màu quế hay màu gỗ gụ,...đây toàn là những màu tóc cực đẹp mà không cần tẩy đâu nè.

Màu nhuộm ombre không cần tẩy tóc cực đỉnh

Tóc nhuộm ombre hay còn gọi là nhuộm loang màu đang trở thành hot trend được các bạn nữ yêu thích bởi sự cá tính và độc đáo khi kết hợp sự biến chuyển màu tóc từ đậm sang nhạt cực bắt mắt. Tuy nhiên, cũng rất nhiều bạn không muốn tẩy tóc nhưng vẫn muốn được đu trend ombre này, ngay bên dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số màu nhuộm ombre không cần tẩy tóc:

Nhuộm ombre đen với đuôi tóc đủ màu

mau toc nhuom khong can tay 13 jpg

Màu tóc nhuộm không cần tẩy - Ombre đen.

Ombre đen là một kiểu nhuộm ombre được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự đơn giản nhưng vẫn cực kỳ cá tính. Đối với kiểu tóc này, phần chân tóc sẽ được giữ nguyên màu đen vốn có và điểm nhấn là phần đuôi tóc sẽ được nhuộm nhiều tông màu nổi bật khác như đỏ, cam, bạch kim,...

Nhuộm nâu lạnh ombre xám khói

mau toc nhuom khong can tay 14 jpg

Màu nhuộm k tẩy cực cá tính, nâu lạnh ombre.

Nếu bạn muốn có một kiểu tóc cổ điển nhưng vẫn vô cùng ngầu thì hãy thử ngay màu nâu lạnh kết hợp ombre xám khói nha, đây là một màu tóc vô cùng tôn da đó nha.

Nhuộm nâu hạt dẻ ombre

mau toc nhuom khong can tay 15 jpg

Nâu hạt dẻ ombre, màu tóc nhuộm sáng da không cần tẩy.

Nếu bạn là một tuýp người thích sự an toàn những vẫn muốn có cá tinh riêng thì nên thử ngay màu tóc nâu hạt dẻ ombre nhé, màu tóc này trông vô cùng basic nhưng vẫn rất cá tính đó nha.

Màu tóc nhuộm không cần tẩy cho nam

Ngày nay, không chỉ riêng phái nữ phải đau đầu lựa chọn các màu tóc để nhuộm thì các bạn nam cũng không kém cạnh khi khẳng định cá tính của mình với những quả đầu đủ màu sắc. Ngay tại đây, chúng tôi sẽ chia sẻ những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nam cực hot và cá tính nhé.

Nâu vàng hạt dẻ - Màu tóc nam k cần tẩy cực hot

mau toc nhuom khong can tay 16 jpg

Nâu vàng hạt dẻ, màu tóc sáng không cần tẩy cho nam.

Nâu vàng hạt dẻ là một trong những màu tóc hợp với da ngăm nam và phù hợp với nhiều độ tuổi từ các em học sinh cho đến những người trưởng thành. Màu tóc này sẽ đem đến cho bạn sự tự nhiên nhưng không kém phần sành điệu, và đặc biệt màu nâu vàng hạt dẻ sẽ giúp làn da của bạn trông sáng hơn đấy nha.

Màu vàng mật ong đậm

mau toc nhuom khong can tay 17 jpg

Màu tóc đẹp cho nam da ngăm - Vàng mật ong đậm.

Một màu tóc sáng da cho nam không cần tẩy mà mình muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là màu vàng mật ong đậm. Đây là một tông màu vô cùng ấm áp và quyến rũ được cánh mày râu yêu thích bởi nó mang đến vẻ đẹp rất menly nhưng cũng vô cùng tự nhiên, recommend các bạn nam nên thử ngay nhé.

Màu nâu đỏ sành điệu

mau toc nhuom khong can tay 18 jpg

Màu tóc nam đẹp không cần tẩy, nâu đỏ sành điệu cá tinh.

Nâu đỏ là một màu tóc được nhiều bạn trẻ và idol yêu thích bởi nó là một màu nhuộm tóc nam sáng da và đem đến cảm giác vô cùng cool ngầu, sành điệu, đặc biệt là bạn không cần tẩy tóc nhưng vẫn sẽ nhuộm được màu hot hit này đó nha, ngại gì mà không thử ngay nhỉ.

Vì sao không nên tẩy tóc?

mau toc nhuom khong can tay 19 jpg

Tẩy tóc sẽ làm tổn hại đến da đầu, gây gãy, rụng tóc.

Chắc hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc rằng liệu tẩy tóc có hại không? Tẩy tóc có hư tóc không đúng không nào? Hãy cùng theo dõi một số chia sẻ dưới đây để biết vì sao bạn không nên tẩy tóc nha.

Tẩy tóc thực chất là việc bạn sử dụng hóa chất để loại bỏ sắc tố melanin vốn có trong tóc của mình để khiến nó mất đi màu tóc gốc ban đầu khiến nó chuyển sang tông màu trắng hoặc vàng xám, chính vì vậy tóc của bạn sẽ gặp một số vấn đề như:

  • Tóc dễ bị hư tổn, gãy rụng.

  • Tóc không có độ ẩm nên có cảm giác thô, ráp và không óng mượt nữa.

  • Sử dụng hóa chất sẽ làm tổn thương da đầu của bạn.

  • Khi tẩy tóc thì màu tóc sẽ không bền và dễ bị phai màu hơn.

  • Tóc của bạn sẽ trở nên yếu và không thể uốn xoăn tạo kiểu được nữa.

Tip giữ màu tóc nhuộm bền màu, lâu phai

Chắc hẳn rất nhiều bạn băn khoăn liệu có cách giữ màu tóc nhuộm lâu phai không? Và ngay bây giờ, chúng mình sẽ chia sẻ cho mọi người một số mẹo giữ tóc nhuộm được bền màu hơn nha:

  • Đầu tiên là các bạn phải chờ ít nhất 48 đến 72 giờ sau khi nhuộm tóc thì mới được gội đầu nhé.

  • Nên sử dụng dầu gội và xả dành riêng cho tóc nhuộm, không gội những màu có tính bạc hà, tẩy mạnh nha.

  • Cách dưỡng tóc nhuộm không bị xơ đó là nên dùng dầu dưỡng tóc hoặc mặt nạ dưỡng tóc để giữ cho mái tóc nhuộm luôn được mềm mượt nè.

Như vậy, qua bài viết trên, freetuts.net đã chia sẻ top 30+ màu tóc nhuộm không cần tẩy sáng da cực hot cho nam và nữ, hy vọng các bạn sẽ lựa chọn cho mình được một màu tóc ưng ý để nâng tầm vẻ đẹp của bản thân mình nha.

Cùng chuyên mục

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc của Đức Phật và những bí ẩn có thể bạn chưa biết

Tóc của Đức Phật và những bí ẩn có thể bạn chưa biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top