MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Chia sẻ top 10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, cool ngầu menly nhất, cùng khám phá kiểu tóc 3 phân quân đội, tóc 3 phân cho nam mặt tròn, mặt dài ngay tại đây nhé!

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Bạn đang tìm cho mình một kiểu tóc nam ngắn đẹp để có thể đối phó với những cơn nắng nóng gay gắt của mùa hè thì đừng bỏ qua kiểu tóc 3 phân (tóc đầu đinh, tóc húi cua) nha. Đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai thích sự đơn giản, ngắn gọn nhưng vẫn muốn tỏ cool ngầu.

Trong bài viết hôm nay, freetuts sẽ gợi ý cho bạn những kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ấn tượng và cực men luôn nè, cũng tham khảo ngay nha!

Tóc 3 phân - kiểu tóc HOT dành cho nam giới

toc 3 phan 1 jpg

Tìm hiểu về kiểu tóc ba phân.

Tóc 3 phân hay còn có tên gọi khác là tóc đầu đinh, tóc húi cua. Kiểu tóc này có nguồn gốc từ những người linh trong quân đội với đặc điểm là độ dài tóc phía trước, sau và trên đỉnh đầu chỉ đúng 3 phân (3 cm). Đây là một trong những kiểu tóc nam ngắn đẹp được yêu thích nhất bởi sự tiện lợi, đơn giản mà vẫn rất cool ngầu.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Ngày nay, tùy vào nhu cầu của mỗi chàng trai mà kiểu tóc 3 phân này cũng được phát triển thành nhiều phiên bản khác nhau để đa dạng sự lựa chọn.

Top kiểu tóc 3 phân nam tính, cool ngầu nhất

toc 3 phan 2 jpg

Những kiểu tóc 3p menly, cá tính nhất.

Cùng tìm hiểu một số kiểu tóc ba phân đẹp, menly nhất ngay bên dưới đây nha.

Tóc 3 phân quân đội kiểu truyền thống

Tóc 3p kiểu quân đội là phiên bản gốc của kiểu tóc 3 phân, kiểu tóc này được sử dụng phổ biến trong môi trường quân đội của nhiều quốc gia như Việt Nam, Hàn Quốc, Mỹ,...bởi sự ngắn gọn và tiện lợi. Tuy nhiên hiện nay, kiểu tóc này cũng được đông đảo các bạn trẻ yêu thích vì nó trông rất ngầu và năng động.

toc 3 phan 3 jpg

Kiểu tóc húi cua, tóc 3 cm trong quân đội Việt Nam.

Tóc Mohican 3 phân

toc 3 phan 4 jpg

Tóc nam mohican 3 phân cực “cháy”.

Tóc mohican cắt 3 phân là một trong những kiểu tóc được các bạn nam có phong cách bụi bặm, cool ngầu yêu thích bởi nó toát nên sự nam tính, mạnh mẽ nhưng cũng rất chi là “chất chơi”. Với kiểu tóc này, bạn chỉ cần phối với những bộ trang phụ basic như quần jean kết hợp cùng áo thun là cũng đã đủ thu hút hội chị em rồi nè. Còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay thôi nào!

Tóc 3 phân gáy nhọn

toc 3 phan 5 jpg

Nam tài tử Hoa Ngữ điển trai với kiểu tóc 3p để gáy nhọn.

Nếu bạn muốn có một quả đầu ngắn gọn chất chơi nhưng vẫn có điểm nhấn thì hãy tham khảo ngay kiểu tóc ba phân cắt gáy nhọn nha, với phần gáy được tỉa nhọn gọn gàng, đẹp mắt sẽ giúp mái tóc của bạn thêm phần nổi bật đấy nhé.

Tóc 3 phân cắt Fade

toc 3 phan 6 jpg

Tóc 3 phân cho nam mặt dài.

Tóc 3 cm cắt Fade là một kiểu tóc cực kỳ thịnh hành trong giới trẻ hiện nay. Điểm thu hút của kiểu tóc này chính là phần tóc mai hai bên được cắt tạo hiệu ứng mờ dần từ trên xuống dưới đem đến một diện mạo vô cùng cá tính và thu hút. Bạn còn chờ gì nữa mà không làm mới mái tóc của bản thân với kiểu tóc hot hit này nữa nhỉ, đảm bảo 10 điểm không có nhưng luôn nha.

Tóc 3 phân kẻ vạch

Nếu bạn cảm thấy kiểu tóc ba phân bình thường vẫn chưa đủ cá tính, chưa đủ chất thì hãy thử ngay kiểu tóc 3 phân kết hợp kẻ vạch (kẻ line) cực kỳ hot hit này nha. Với những đường kẻ đơn, đôi hay ngôi sao đều tạo thêm một điểm nhấn ấn tượng cho mái tóc của bạn luôn nè. Hãy cùng tham khảo một số gợi ý ngay bên dưới đây nha.

toc 3 phan 7 jpg

Tóc 3 phân kẻ line cực chất.

toc 3 phan 8 jpg

Tóc 3p kết hợp những đường kẻ line siêu bắt mắt.

Tóc 3 phân kết hợp undercut

toc 3 phan 9 jpg

Tóc 3p đẹp cho nam mặt tròn.

Tóc undercut vốn đã rất ngầu rồi nay còn kết hợp với kiểu tóc húi cua 3 phân nữa thì các chàng trai tha hồ mà khoe độ menly của mình rồi nha. Bạn nên kết hợp kiểu tóc này với phong cách bụi bặm một chút để tăng độ “chất” cho bản thân mình nha.

Tóc 3 phân mái dài

toc 3 phan 10 jpg

Dàn sao Hoa Ngữ điển trai với kiểu tóc đầu đinh 3 phân để mái dài.

Tóc 3 cm để mái dài là một trong những kiểu tóc chân ái của dàn sao nam xứ Trung. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần mái được để dài hơn so với bình thường giúp tạo thêm điểm nhấn và khiến gương mặt của bạn trở nên hài hòa hơn nè.

Tóc 3 phân nhuộm màu

Nếu bạn muốn tăng độ ngầu cho kiểu tóc 3p của mình thì đừng ngần ngại mà hãy kết hợp ngay với những gam màu nhuộm siêu hot hit như màu bạch kim, màu khói, màu hồng,...Đảm bảo với sự kết hợp độc đáo này, bạn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý luôn cho mà xem.

toc 3 phan 11 jpg

Tóc cắt 3 phân nhuộm màu sặc sỡ siêu cá tinh.

toc 3 phan 12 jpg

Tóc ba phân nhuộm bạch kim cực chất.

Tóc 3 phân kết hợp Crew Cut

Crew Cut 3 phân là một kiểu tóc khá là quen thuộc với các chàng trai bởi nó đem đến một diện mạo vô cùng cá tính và năng động. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc ở trên đỉnh đầu được cắt tỉa với độ dài 3cm, phần tóc 2 bên mai và sau gáy được cạo sát bằng tông đơ. Vớ kiểu tóc này, bạn chỉ cần kết hợp với một chút gel hoặc sáp là đã có một mái tóc “chim ưng” nhất rồi nè, cùng thử ngay nhé!

toc 3 phan 13 jpg

Tóc 3 phân nam Crew Cut cực menly.

Tóc 3 phân kiểu Gazza

toc 3 phan 14 jpg

Nam cầu thủ Phil Foden điển trai với kiểu tóc đầu đinh 3 phân Gazza.

Nếu bạn là một fan bóng đá chân chính chắc hẳn sẽ không mấy xa lạ với kiểu tóc Gazza hay còn gọi là kiểu tóc Phil Foden nữa đúng không nào. Đây quả thực là một kiểu tóc 3 phân chân ái dành riêng cho những ngày hè năng động luôn nè, hãy một lần thử đu theo nam cầu thủ điển trai Phil Foden để xem mình có “chất” được như idol này không nha.

Tóc 3 phân style Hàn Quốc

toc 3 phan 15 jpg

Idol xứ Hàn điển trai với tóc 3 phân mái ngố.

Các bạn là tín đồ của phim Hàn Quốc chắc hẳn không con xa lạ gì với kiểu tóc 3 cm của các nam idol Park Seo Joon nữa đúng không nào. Phải thừa nhận rằng sức ảnh hưởng của Seo Joon rất lớn khi giúp cho kiểu tóc ba phân này trở thành một trào lưu hot trend trong giới trẻ.

Tóc 3 phân hợp với khuôn mặt nào?

Mặc dù tóc ba phân là một kiểu tóc đơn giản, tiện lợi nhưng luu ý rằng không phải ai cũng có thể cắt được kiểu đầu này đâu nha. Kiểu tóc đầu đinh này chỉ thực sự hợp cho những anh chàng có khuôn mặt như sau:

Tóc 3 phân cho nam mặt tròn

toc 3 phan 16 jpg

Tóc đầu đinh 3 phân cho nam mặt tròn.

Đối với những chàng trai có gương mặt tròn hơi mũm mĩm thì kiểu tóc ba phân cũng là một lựa chọn chân ái đấy nhé, với kiểu tóc nayfm gương mặt của bạn trông sẽ gọn gàng và cân đối hơn nè. Hãy cùng thử để cảm nhận sự khác biệt ngay nha.

Tóc 3 phân cho nam mặt góc cạnh

toc 3 phan 17 jpg

Tóc ba phân cho nam có mặt góc cạnh.

Những chàng trai có gương mặt góc cạnh menly thì kiểu tóc 3p phải nói là một lựa chọn quá ư là hoàn hảo, kiểu tóc đơn giản này sẽ giúp gương mặt của bạn trông mạnh mẽ hơn, cá tính hơn nhiều đấy nha.

Tóc 3 phân cho nam mặt dài

toc 3 phan 18 jpg

Tóc ba phân cho nam mặt dài.

Đối với những chàng trai có khuôn mặt dài thì tóc 3 phân cũng là một gợi ý không tồi đâu nha, bạn đừng lo lắng việc mái tóc này sẽ khiến cho gương mặt của bạn trông dài hơn mà ngược lại nó sẽ giúp cho tỷ lệ khuôn mặt của bạn trở nên cân đối hơn nhiều luôn nè, không tin thì hãy thử ngay nha.

Hướng dẫn cắt tóc 3 phân đơn giản

toc 3 phan 19 jpg

Hướng dẫn cách cắt tóc ba phân tại nhà siêu đơn giản.

Như các bạn đã biết, kiểu tóc ba phân rất đơn giản và bạn hoàn toàn có thể tự cắt tại nhà mà không cần đến salon đâu nè, hãy làm theo hướng dẫn sau nha:

Các bước tiến hành

Đầu tiên, các bạn cần chuẩn bị những dụng cụ sau:

  • Tông đơ, bạn có thể chọn mua những loại tông đơ bình thường, công suất nhỏ và không cần quá xịn xò.
  • Lược chuyên dụng
  • Kéo, gương, khăn choàng.

Các bước tiến hành:

  • Bước 1: Khoác khăn choàng lên người, lắp cữ vào tông đơ và tiến hành cắt tóc, nên bắt đầu với cữ dài nhất và trong quá trình cắt tóc thì di chuyển tông đơ tới lui để đảm bảo tóc có độ dài đông đều.
  • Bước 2: Sau khi xong bước 1, hãy đổi cữ ngắn hơn để cắt phần tóc ở 2 bên tay và sau gáy, bởi vì tóc ở những phần này khá ngắn và khó cắt. Khi cắt đến phần trên đỉnh đầu, cần giữ tông đơ vuông góc, tránh việc uốn lượn tông đơ nếu không muốn tạo ra các đường cắt bị lệch.
  • Bước 3: Sau khi đã có độ dài ưng ý, dùng lược chải lại 1 lần nữa để xem tóc đã đồng đều chưa, nếu chưa thì hãy điều chỉnh lại nhé.

Như vậy, chỉ với 3 bước đơn giản trên, bạn đã sở hữu một quả đầu húi cua chất lừ không khác gì ngoài salon rồi nè.

Video hướng dẫn cắt tóc 3 phân tại nhà

Nếu bạn chưa hình dung hết được cách cắt tóc đầu đinh (tóc đầu cua) hãy cùng tham khảo video sau để có thể hiểu được hết các bước tiến hành nha:

Lưu ý khi tự cắt tóc 3 phân tại nhà

Đối với những bạn lần đầu tiên sử dụng tông đơ để cắt tóc đầu đinh, hãy chú ý một số điểm sau nhé:

  • Nên chỉnh cữ của tông đơ ở mức thấp hoặc trung bình để dễ thao tác hơn.
  • Nên ngồi cắt tóc ở nơi có đủ ánh sáng để có thể thao tác được chính xác hơn.
  • Không nên cắt quá ngắn ngay từ ban đầu, hãy điều chỉnh độ dài từ từ để tránh những trường hợp không ưng ý thì rất khó để sửa chữa.

Cách chăm sóc tóc 3 phân tại nhà

toc 3 phan 20 jpg

Tips chăm sóc tóc ba phân đúng cách.

Nhìn chung, kiểu tóc ba phân không đòi hỏi sự chăm sóc quá cầu kỳ nhưng bạn cũng nên nắm một số điều sau để có một mái tóc khỏe đẹp nhất nha:

  • Nếu bạn nhuộm tóc, hãy dùng các loại dầu gội, xả chuyên dụng cho tóc nhuộm để hạn chế việc tóc bị phai màu nhé.
  • Không nên để tóc tiếp xúc trực tiếp với khói, bụi hay ánh nắng mặt trời gay gắt vì đây là những nguyên nhân gây ra tình trạng khô, xơ và hư tổn.
  • Không nên quá lạm dụng gel, sáp vuốt tóc.

Qua bài viết trên, freetuts.net đã chia sẻ top 10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, cool ngầu nhất và hướng dẫn cách cắt tóc đầu đinh tại nhà siêu đơn giản, hy vọng các bạn nam sẽ tìm được cho mình kiểu tóc nam đẹp và ưng ý nhất.

Đừng quên tại chuyên mục khám phá của chúng tôi còn rất nhiều bài viết thú vị với đa dạng lĩnh vực đang chờ đón các bạn đấy nhé!

Cùng chuyên mục

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì đẹp luôn là một câu hỏi gây ...

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Màu đỏ tím là một màu nhuộm thời trang giúp bật tone da...

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo luôn là một từ khóa cực HOT…

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top