MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Chia sẻ 12+ mẫu tóc nhuộm màu than chì đẹp, phù hợp cho mọi làn da, tóc màu than chì ánh khói, tóc nhuộm than chì đen, tóc than chì ánh tím, tóc than chì ombre,...

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Màu than chì là một tone màu nhuộm tóc siêu hot hit và được giới trẻ ưu ái bởi nó đem đến một vẻ đẹp huyền bí, sang chảnh và rất chi là cá tính. Vậy đâu là những màu nhuộm than chì nổi bật nhất, tóc nhuộm màu than chì phù hợp với những làn da nào? Nhuộm tóc than chì có cần tẩy không?

Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây ủa freetuts để có thể giải đáp được những thắc mắc trên nha.

Top màu tóc than chì kết hợp đẹp HOT nhất hiện nay

Trong phần này, freetuts sẽ tổng hợp các màu tóc than chì đang làm mưa làm gió trong giới trẻ hiện nay nhé!

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Tóc màu than chì nguyên bản

Than chì nguyên bản luôn là một màu tóc được các bạn trẻ ưu ái nhất, bởi nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tone màu đen và xám tạo nên một màu sắc trầm, lạnh và rất chi là thời thượng. Đặc biệt với màu than chì nguyên bản này, bạn sẽ không cần phải tẩy tóc nhưng vẫn sở hữu được một màu nhuộm cực trendy và phù hợp với nhiều style khác nhau đấy nhé!

toc mau than chi 1 jpg

Màu tóc than chì nguyên bản cực hot trend.

Tóc màu than chì ánh khói trầm

Nếu bạn là một cô nàng thời trang, thích sự mới mẻ và không ngần ngại việc phải tẩy tóc thì đừng bỏ qua màu tóc than chì ánh khói trầm này nha. Đây là một tone màu nhuộm kết hợp giữa tóc than chì nguyên bản và màu khói trầm, đem đến cho bạn một mái tóc siêu đẹp và nổi bật, hãy cùng thử ngay nha.

toc mau than chi 2 jpg

Tóc nhuộm than chì ánh khói siêu hút mắt.

Tóc nhuộm màu than chì đen

Tóc than chì đen là một phiên bản cải tiến của mái tóc than chì nguyên bản và có phần nghiêng về tone đen nhiều hơn. Màu sắc này siêu hợp cho những cô nàng thích sự huyền bí nhưng vẫn rất chi là thời thượng. Và điểm đặc biệt đây là một trong những màu tóc nhuộm không cần tẩy được đông đảo bạn trẻ yêu thích nhất.

toc mau than chi 3 jpg

Than chì ánh đen, màu tóc nhuộm đẹp không cần tẩy.

Màu tóc than chì ánh tím

Nếu bạn là một cô nàng thích sự ngọt ngào thì màu tóc than chì ánh tím là một lựa chọn rất hoàn hảo đấy nha. Với sự kết hợp của màu tóc than chì thời thượng cùng ánh tím mơ mộng sẽ đem đến cho bạn một mái tóc đậm chất thơ và rất chi là quyến rũ đấy nhé!

toc mau than chi 4 jpg

Mái tóc nhuộm màu than chì ánh tím siêu đẹp mắt.

Tóc than chì nhuộm Ombre

Ombre là một kiểu nhuộm tóc siêu đẹp và chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt đối với hội chị em đúng không nào? Nếu bạn là một cô nàng thích sự cá tính, nổi bật và phải thật sành điệu thì nhất định đừng bỏ qua kiểu tóc than chì nhuộm Ombre này nha. Đảm bảo bạn sẽ phải mê mẩn trước tone màu nhuộm cực đỉnh này cho mà xem, không tin thì hãy chiêm ngưỡng một số mái tóc cực đỉnh dưới đây nha.

toc mau than chi 5 jpg

Tóc than chì nhuộm ombre xanh xám.

toc mau than chi 6 jpg

Tóc than chì ombre xám khói uốn xoăn cực đẹp.

Tóc màu than chì gẩy line (Highlight)

Một kiểu tóc nhuộm than chì cực hot dành riêng cho những cô nàng cá tính, mạnh mẽ đó chính là kiểu nhuộm than chì kết hợp Higlight các tone màu sáng. Bạn có thể chọn những tone màu thời trang như gẩy line xanh dương, gẩy line xám khói…để khiến cho mái tóc của mình trở nên nổi bật và thời trang hơn bao giờ hết.

Tham khảo: 50+ Kiểu tóc gẩy line đẹp, chất chơi trẻ trung cho các chị em

toc mau than chi 7 jpg

Tóc nhuộm màu than chì kết hợp móc light xanh dương cá tính.

toc mau than chi 8 jpg

Tóc than chì higlight xám khói siêu đẹp.

Tóc than chì nhuộm Balayage

Nếu bạn thích sở hữu một mái tóc bồng bềnh, mềm mại và cực kỳ trendy thì nhất định phải thử ngay kiểu tóc than chì nhuộm Balayage đình đám này nha. Đảm bảo bạn sẽ sở hữu một mái tóc siêu đỉnh, siêu đẹp và nổi bật giữa đám đông luôn nè.

Tham khảo: Top 15+ kiểu nhuộm tóc balayage siêu đẹp cho cô nàng sành điệu

toc mau than chi 9 jpg

Mái tóc màu than chì nhuộm kiểu balayage cực thu hút.

toc mau than chi 10 jpg

Kiểu tóc than chì kết hợp nhuộm balayage xám khói cực bắt mắt.

Tóc nhuộm màu than chì ánh rêu

Nếu bạn không thích tone màu tóc than chì ánh xám, ánh tím thì màu than chì ánh rêu là một gợi ý không tồi đâu nhé. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa tone than chì trầm và màu xanh ánh rêu mát mắt đem đến một màu tóc cực xịn xò cho những cô nàng sành điệu. Cùng khám phá ngay bên dưới đây nha.

toc mau than chi 11 jpg

Tóc than chì ánh rêu siêu đẹp mắt.

Tóc màu than chì ánh nâu

Phải công nhận rằng than chì ánh nâu là một màu tóc nhuộm quốc dân rất được lòng hội chị em. Bởi tone màu này không quá nổi bật nhưng đủ để khiến cho bạn trở nên sành điệu, thời trang hơn bao giờ hết. Đặc biệt đây là một màu nhuộm sáng da rất thích hợp cho những cô nàng có nước da ngăm đen đấy nhé.toc mau than chi 12 jpg

Tóc nhuộm than chì ánh nâu cực sành điệu.

Tóc nhuộm màu than chì ánh xanh than

Tóc thanh chì ánh xanh than là một tone màu nhuộm cực hot, cực trendy cho những cô nàng GenZ thích sự nổi bật, mạnh mẽ và cool ngầu. Đảm bảo với mái tóc này, bạn sẽ luôn là tâm điểm của sự chú ý và nhận được nhiều sự trầm trồ từ mọi người cho mà xem.

toc mau than chi 13 jpg

Cô nàng GenZ xinh nổi bật với mái tóc nhuộm than chì ánh xanh than.

Tóc than chì ánh khói sáng

Tóc nhuộm than chì ánh khói sáng là một lựa chọn siêu hoàn hảo cho những cô nàng cá tính và thích sự mạnh mẽ đấy nhé. Với tông màu than chì kết hợp màu xám sáng này sẽ đem đến cho bạn một ngoại hình cực nổi bật và rất ngầu luôn nè. Cùng ngắm nhìn một số mái tóc nhuộm than chì ánh khói sáng ngay bên dưới đây để hình dung được rõ nét nhất nha.

toc mau than chi 14 jpg

Mái tóc ngắn nhuộm than chì ánh khói sáng siêu lạ mắt.

Các kiểu tóc nhuộm màu than chì siêu đẹp

toc mau than chi 15 jpg

Tóc nhuộm than chì uốn sóng lơi siêu đẹp.

Khi đã có một mái tóc nhuộm màu than chì ưng ý, bạn có thể khiến mình trông nổi bật hơn, xinh đẹp hơn với những kiểu tóc hot hit như:

  • Tóc than chì uốn xoăn nhẹ phần đuôi: Đây là một kiểu tóc rất nữ tính dành cho những cô nàng thích sự sang chảnh và nhẹ nhàng.
  • Tóc bob ngắn nhuộm than chì: Đây là một gợi ý thích hợp cho những cô nàng thích sự cá tính và năng động.
  • Tóc Hippie nhuộm màu than chì: Một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng theo đuổi phong cách retro cổ điển.
  • Tóc layer medium length nhuộm than chì: Một kiểu tóc dành cho những quý cô thích sự hiện đại, sang chảnh và không kém phần quyến rũ.
  • Tóc uốn sóng lơi nhuộm màu than chì: Một gợi ý không tồi cho những cô gái thích style Hàn Quốc nhẹ nhàng, thanh lịch.

Tóc màu than chì hợp với tông da nào?

toc mau than chi 16 jpg

Tips chọn tóc than chì cho từng tone da.

Chắc hẳn rất nhiều bạn đang phân vân liệu tóc nhuộm than chì có tôn da không, màu tóc này phù hợp với làn da nào đúng không? Tuy nhiên, các bạn đừng lo lắng quá nha, với nhiều phiên bản khác nhau của màu tóc than chì thì chúng tôi tin rằng màu nhuộm này phù hợp với tất cả các tone da luôn nè.

Tóc than chì hợp da ngăm

toc mau than chi 17 jpg

Tóc than chì ánh đen cho da ngăm đen.

Đối với những bạn có làn da ngăm đen thì hãy ưu tiên nhuộm các tone than chì trầm như như than chì nguyên bản, than chì ánh đen, than chì ánh nâu,...bởi những màu sắc này sẽ giúp da bạn sáng bật vài tone đấy nha. Và lưu ý hãy tránh xa các tone than chì sáng như thanh chì ánh xám khói, than chì ánh xanh rêu,...nếu không muốn làn da của bạn trông xỉn màu hơn nhé!

Tóc màu than chì hợp da trung tính

toc mau than chi 18 jpg

Tóc nhuộm than chì ánh tím cho những cô nàng có da trung bình.

Những bạn có nước da trung bình, không đen, không trắng thì có thể tham khảo thêm các tone màu như than chì ánh nâu, than chì ánh tím, than chì nhuộm balayage,...để làm mới cho mái tóc của mình nha. Tin mình đi, những màu này sẽ siêu hợp với nước da của bạn đấy nhé.

Tóc than chì hợp da trắng sáng

toc mau than chi 19 jpg

Tóc than chì phù hợp cho những cô nàng có làn da trắng sáng.

Những cô nàng có làn da trắng sáng thì đừng ngại ngần hay lăn tăn gì nha, bởi với làn da này bạn sẽ cân hết được tất cả các tone màu từ than chì trầm cho đến than chì sáng, việc của bạn là chỉ cần lựa một màu nhuộm mình yêu thích và triển ngay thôi nha.

Cách nhuộm tóc màu than chì lên màu chuẩn đẹp salon

toc mau than chi 20 jpg

Chi tiết các bước nhuộm màu tóc than chì.

Nếu bạn thích sở hữu mái tóc nhuộm tone than chì siêu đẹp này nhưng ngại ra salon thì có thể làm theo hướng dẫn dưới đây của freetuts để có thể tự nhuộm một màu tóc than chì chuẩn đẹp nhất nha.

Chuẩn bị dụng cụ

Các bạn cần chuẩn bị những dụng cụ cơ bản như sau:

  • Lược chuyên dụng.
  • Bao tay.
  • Khăn trùm để ủ đầu.
  • Bát, tô trộn thuộc nhuộm.
  • Thuốc nhuộm tóc màu than chì.
  • Kẹp tóc…

Chi tiết các bước nhuộm

  • Bước 1: Chải tóc và chia tóc thành từng phần nhỏ.
  • Bước 2: Chuẩn bị hỗn hợp nhuộm theo hướng dẫn trên bao bì hoặc theo công thức sau:

6.11 (Tone màu khói) + 0.88 (Tone mix blue) + 2.0 (Tone màu tự nhiên) + 0.11 (Màu mix khói) + màu nâng sáng + Oxy 6% hoặc Oxy 3% theo tỷ lệ 60% : 10% : 5% : 15% : 10% : 100%.

  • Bước 3: Trộn đều hỗn hợp trên, dùng lược chải đều thuốc nhuộm từ chân tóc xuống hết ngọn tóc, đợi tầm 30 - 40 phút hoặc quan sát bằng mắt thường khi thấy màu tóc ưng ý thì tiến hành xả sạch tóc.

Lưu ý khi nhuộm tóc màu than chì

  • Công thức này đã được chúng tôi tham khảo từ nhiều nguồn tin cậy, tuy nhiên nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc đẹp và không muốn mạo hiểm thì vẫn nên nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia làm tóc nhé!
  • Nếu bạn muốn tóc thiên về màu than chì trầm thì hãy pha thêm một lượng nhỏ thuốc nhuộm màu đen nhé.
  • Bạn hoàn toàn có thể nhuộm than chì trên nền tóc đen nhưng nếu muốn màu lên được chuẩn nhất thì hãy lựa chọn việc tẩy màu tóc để đưa tóc về level 6 trở lên nhé.

Tips chăm sóc tóc màu than chì lâu phai

Để sở hữu một màu tóc than chì đẹp, lâu xuống tone nhất thì các bạn hãy tham khảo một số mẹo nhỏ dưới đây nhé:

  • Chỉ nên sử dụng các loại dầu gội, xả, dưỡng tóc dành riêng cho tóc nhuộm, tránh những dầu gội có PH cao vì nó sẽ làm màu tóc của bạn nhanh phai.
  • Không nên gội đầu quá nhiều lần, chỉ gội với tần suất 2 đến 3 lần/1 tuần mà thôi.
  • Chăm sóc tóc khỏe từ bên trong bằng việc uống đủ nước, bổ sung vitamin cho cơ thể.
  • Hạn chế để mái tóc dưới ánh nắng mắt trời gay gắt hay tiếp xúc với khói bụi nhiều vì nó sẽ là nguyên nhân gây hư tổn cho mái tóc của bạn.

Có nên nhuộm tóc màu than chì không?

toc mau than chi 21 jpg

Những ưu điểm nổi bật của màu tóc than chì.

Có rất nhiều bạn băn khoăn liệu có nên nhuộm tóc than chì không? Cùng tìm hiểu một số ưu điểm sau để tìm ra được câu trả lời nha:

  • Than chì là một tone màu nhuộm thời trang bền vững và dường như không bao giờ lỗi mốt.
  • Màu tóc than chì phù hợp với tất cả các tone da từ da ngăm đen, da trung bình cho đến da trắng sáng.
  • Có nhiều màu tóc than chì cực thời trang nhưng không cần phải tẩy tóc.
  • Một tone màu nhuộm cực đẹp, cực thu hút và phù hợp với nhiều style, nhiều độ tuổi khác nhau.

Chắc hẳn với những ưu điểm cơ bản trên đã đủ lý do cho bạn quyết định nhuộm màu tóc than chì siêu đẹp này rồi đúng không nào!

Hỏi đáp

Nhuộm tóc màu than chì có cần tẩy tóc không?

Như đã trình bày ở trên thì sẽ có nhiều tone than chì không cần phải tẩy tóc như than chì nguyên bản, than chì ánh đen, than chì ánh nâu,...Nhưng nếu bạn nhuộm các tone màu như than chì xám khói, than chì ánh tím,...thì sẽ cần phải tẩy tóc đấy nhé!

Tóc màu than chì không cần tẩy sẽ phai ra màu gì?

Màu tóc than chì khi phai sẽ chuyển từ màu nâu sau đó sang màu vàng, tùy vào chất tóc của bạn.

Nhuộm tóc màu than chì tốn bao nhiêu tiền?

Chi phí dể nhuộm màu than chì sẽ tùy thuộc vào salon và loại thuốc nhuộm mà bạn dùng, tuy nhiên mức giá giao động thường tầm khoảng 700.000vnđ - 3.000.000vnđ hoặc hơn.

Trên đây, freetuts.net đã chia sẻ top 12+ kiểu tóc màu than chì hot, đẹp nhất và tips chọn tóc nhuộm màu than chì phù hợp với từng tone da cũng như hướng dẫn cách nhuộm tóc than chì chuẩn đẹp tại nhà. Hy vọng bài viết này sẽ đem lại nhiều thông tin hữu ích cho hội chị em thích làm đẹp.

Nếu muốn khám phá thêm nhiều tone màu nhuộm đẹp, trendy khác thì hãy ghé ngay chuyên mục thủ thuật của chúng tôi nhé, rất nhiều màu tóc, kiểu tóc đẹp đang chờ đón các bạn đó nha.

Cùng chuyên mục

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì đẹp luôn là một câu hỏi gây ...

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Màu đỏ tím là một màu nhuộm thời trang giúp bật tone da...

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo luôn là một từ khóa cực HOT…

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top