MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

15+ kiểu tóc layer medium length đẹp sang chảnh cho nữ

Top 15+ kiểu tóc layer medium length sang chảnh, hiện đại nhưng cũng vô cùng quyến rũ và năng động dành tiêng cho phái nữ, các bạn nhất định phải thử ngay nhé.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Một kiểu tóc cực hiện đại, cực sang chảnh, phù hợp với nhiều phong cách và các lứa tuổi khác nhau đang được đông đảo chị em yêu thích đó chính là tóc layer medium length. Chính vì thế, trong bài viết hôm nay, freetuts sẽ giới thiệu cho hội chị em những mẫu layer medium length hot hit nhất hiện nay nha, hãy cùng tìm hiểu để lựa chọn cho mình một mái tóc ưng ý nhé.

Tóc layer medium length nữ là kiểu tóc gì? Tại sao lại được yêu thích đến vậy?

toc layer medium length 19 jpg

Kiểu tóc quốc dân, layer medium length.

Tóc nữ layer medium length là một phiên bản khác của tóc layer truyền thống, với các lớp tóc được cắt tỉa khéo léo theo từng tầng đan xen nhau mang đến một cảm giác bồng bềnh, dày dặn và đặc biệt là vô cùng sanh chảnh, hiện đại.

Kiểu tóc này đã và đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây bởi nó có thể phù hợp với các mái tóc có độ dài, ngắn khác nhau và cân được tất cả các phong cách từ nữ sinh thanh lịch cho đến những cô nàng hiện đại, quyến rũ hay thậm chí là cá tính cool ngầu.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Tóc layer medium length nữ dành cho những gương mặt nào?

toc layer medium length 18 jpg

Tóc nữ layer medium length phù hợp với nhiều khuôn mặt.

Với các lớp tóc được cắt tỉa gọn gàng theo từng tầng tạo hiệu ứng đẹp mắt thì kiểu tóc nữ layer medium length này phù hợp với nhiều khuôn mặt như mặt tròn, dài, trái xoan, trái cao,...Kiểu tóc này sẽ giúp bạn che bớt các khuyết điểm và làm tôn nên những đường nét sắc sảo trên khuôn mặt của mình, giúp bạn trở nên xinh xắn và sang chảnh hơn rất nhiều đấy nhé.

Đặc biệt đây là một kiểu tóc cứu cánh cho những cô nàng có mái tóc mỏng, thưa bởi nó sẽ giúp mái tóc trở nên dày dặn, phồng hơn rất nhiều luôn nè.

Gợi ý 15 kiểu tóc layer medium length sang chảnh, hiện đại cho các cô nàng

toc layer medium length 17 jpg

Các kiểu tóc nữ layer medium length hiện đại, nữ tính.

Các bạn đang phân vân không biết liệu kiểu layer medium length nào mới phù hợp cho bản thân mình thì hãy tham khảo ngay một số gợi ý dưới đây nha.

Tóc layer medium length mái bay

Một kiểu tóc mái rất được lòng phái nữ hiện nay đó chính là mái bay, và đặc biệt khi kết hợp tóc mái này với kiểu layer medium length sẽ tạo nên một kiểu tóc vô cùng hoàn hảo, nó sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài thanh lịch, sang chảnh và vô cùng trẻ trung nè, hãy cùng thử ngay để thấy sự thay đổi của bản thân nha.

 PsONdydMcgQCAQkvvvujMIkVpkN7oCIYuvd TZxS10ijYwqNo7D477LGT83YIAO foFlx hYIEALXZkZb2SXlIaf9djIjzYWJBDRQoJU2zix8zxbJYQt2aHzmKuZk7or5PFmIoQaWQg1KpMF52A4ng

Ngọt ngào, quyến rũ với tóc nữ layer medium length mái bay bay.

Tóc layer medium length dài ngang lưng

Bạn đang chán mái tóc ngang lưng bình thường của mình thì hãy cùng làm mới bản thân với kiểu layer medium length có độ dài ngang lưng nha. Với các lớp tóc được cắt tỉa kỹ càng đem đến một hiệu ứng dày dặn, bồng bềnh và đặc biệt bạn có thể để tự nhiên hoặc uốn xoăn cũng rất đẹp luôn đấy nhé.

toc layer medium length 16 jpg

Hóa thành cô nàng dịu dàng với kiểu tóc nữ layer medium length ngang lưng.

Tóc layer medium length ngắn cá tính

Nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc ngắn gọn, cá tính nhưng cũng vô cùng hiện đại thì hãy tham khảo thử kiểu layer medium length với độ dài ngắn trên vai này nha. Đảm bảo mái tóc này sẽ giúp bạn trông trẻ hơn vài tuổi đấy nhé, cộng thêm việc chăm sóc vô cùng đơn giản nên đây là một kiểu tóc rất được các chị em ưa chuộng luôn nè.

toc layer medium length 15 jpg

Tóc layer nữ ngắn năng động, cool ngầu.

Tóc layer medium length ngang vai trẻ trung

Với các bạn nữ thích sự dịu dàng, nữ tính thì kiểu layer medium length với độ dài ngang vai là một lựa chọn quá ư là hoàn hảo luôn nè. Một kiểu tóc vô cùng hiện đại, năng động nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, nữ tính thì ngại gì mà không thử đúng không nào?

toc layer medium length 14 jpg

Tóc tỉa layer ngắn ngang vai trẻ trung, năng động.

Tóc layer medium length cho học sinh

Một trong các kiểu tóc nữ đẹp trẻ trung phù hợp cho các cô nàng nữ sinh đó chính là kiểu layer medium length, một kiểu tóc dịu dàng, hoàn toàn phù hợp cho môi trường nghiêm túc chốn học đường nhưng cũng đem đến cho các cô nàng một vẻ đẹp ngây thơ, thuần khiết.

toc layer medium length 13 jpg

Kiểu tóc phù hợp cho các cô nàng nữ sinh, layer medium length.

Tóc layer medium length mái Pháp

Một sự kết hợp độc đáo giữa tóc mái bay và mái thưa dành riêng cho các cô nàng đó chính là kiểu layer medium length mái Pháp. Với phần tóc mái giữa trán được cắt bằng, hai bên mai sẽ tỉa layer mỏng đem đến cho bạn một kiểu tóc vô cùng hoàn hảo, không chỉ giúp che đi khuyết điểm là trán cao, trán hói và thậm chí là xương gò má cao thì kiểu tóc này đều cân được hết luôn nè.

toc layer medium length 12 jpg

Layer medium length mái Pháp, kiểu tóc nữ mặt tròn.

Tóc mullet kết hợp layer medium length

Tóc mullet layer medium length là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hai kiểu tóc hot hit là tóc mullet và tóc layer nữ. Mái tóc này sẽ đem đến sự trẻ trung, năng động và vô cùng cá tính cho những cô nàng thích sự mạnh mẽ, cool ngầu. Hãy thử phá cách thay đổi bản thân với kiểu tóc này nha.

toc layer medium length 11 jpg

Mẫu tóc ngắn nữ cá tính, tóc mullet layer medium length.

Tóc layer medium length thẳng tự nhiên không uốn

Những cô nàng thích sự đơn giản, tự nhiên thì hãy tham khảo thử kiểu layer medium length để thẳng tự nhiên không duỗi, không uốn nha. Freetuts tin chắc rằng với kỹ thuật cắt tỉa đỉnh cao của các thợ cắt tóc lành nghề là các bạn đã có một mái tóc vô cùng hoàn hảo rồi nè, đặc biệt kiểu tóc này không đòi hỏi phải chăm sóc tỉ mỉ, cầu kỳ nên luôn được các cô nàng ưu ái chọn lựa.

toc layer medium length 10 jpg

Kiểu tóc đẹp nữ, layer medium length thẳng tự nhiên.

Tóc Layer medium length nữ dài uốn lơi

Nếu bạn không thích uốn gợn sóng thì hãy tham khảo kiểu layer medium length uốn lơi nhẹ nhàng tự nhiên nha. Với kiểu tóc này, đảm bảo bạn sẽ trông vô cùng thanh thoát, và làm thon gọn gương mặt cũng như che bớt các khuyết điểm luôn nè. Nghe là thấy hấp dẫn rồi đúng không nào, nhanh chân ra salon để cắt ngay mái tóc này nhé.

toc layer medium length 9 jpg

Kiểu tóc ngắn đẹp cho nữ, layer medium length dài uốn lơi bay bay.

Tóc layer medium length nữ có mái ngắn

Các cô nàng có vầng trán cao rộng hay bị trêu là trán “sân bay” đâu rồi, chúng mình đã tìm ra một kiểu tóc chân ái cho các bạn rồi nè, hãy mạnh dạn thử ngay kiểu layer medium length để mái nhé. Với độ dài mái tóc tùy thích được cắt tỉa theo lớp tỉ mỉ cùng những chiếc mái thời thượng sẽ giúp bạn trông vừa đẹp vừa che được khuyết điểm là vầng trán cao rộng luôn nè. Hãy mạnh dạn thay đổi bản thân để tự tin thu hút mọi ánh nhìn nha.

toc layer medium length 8 jpg

Kiểu tóc layer nữ ngắn có mái cho các cô nàng trán cao.

Tóc layer medium length uốn cúp

Nếu bạn không thích kiểu uốn xoăn sóng, uống lơi bay bay Hàn Quốc thì đừng bỏ qua kiểu layer medium length uốn cúp thanh lịch nha. Một kiểu tóc vô cùng đơn giản nhưng không tầm thường chút nào, đặc biệt nó sẽ phù hợp với nhiều phong cách và môi trường khác nhau nên bạn không cần phải đắn đo đâu nha, triển ngay thôi nào.

toc layer medium length 7 jpg

Kiểu tóc nữ đẹp, layer medium length uốn cúp.

Tóc layer medium length mái bằng

Một kiểu tóc không những giúp bạn trẻ hơn vài tuổi mà còn là cứu cánh cho các cô nàng có trán cao rộng, hói đó chính là layer medium length mái bằng. Với kiểu tóc này sẽ giúp bạn tự tin vào bản thân hơn rất nhiều đấy nha, cùng thử ngay và cảm nhận sự thay đổi tích cực này nhé.

toc layer medium length 6 jpg

Kiểu tóc hack tuổi xuất sắc, layer medium length mái bằng.

Tóc layer medium length mái thưa

Một kiểu tóc đem đến vẻ trẻ trung và vô cùng nữ tính, ngọt ngào cho phái nữ mà các bạn nhất định phải thử đó chính là kiểu tóc nữ layer medium length để mái thưa. Với kiểu tóc này, bạn không chỉ trở nên dịu dàng hơn mà nó còn giúp những cô nàng có vầng trán cao rộng che bớt khuyết điểm của mình nữa nè, quả là một lựa chọn hoàn hảo đúng không nào.

toc layer medium length 5 jpg

Kiểu tóc layer nữ dài thẳng có mái thưa ngọt ngào, nữ tính.

Tóc layer medium length uốn gợn sóng

Những cô nàng thích phong cách Hàn Quốc nữ tính, sang chảnh đâu rồi, hãy cùng tham khảo ngay kiểu layer medium length kết hợp uốn gợn sóng này nha. Đảm bảo bạn sẽ có một mái tóc vô cùng bồng bềnh, mềm mại và vô cùng ngọt ngào luôn đấy nhé. Tin mình đi, kiểu tóc này sẽ không làm các bạn thất vọng đâu nè.

toc layer medium length 4 jpg

Kiểu tóc ngọt ngào, nữ tính, layer medium length uốn sóng.

Tóc layer medium length rẽ ngôi lệch sang chảnh

Những cô nàng có gương mặt dài hoặc hơi tròn tròn, mũm mĩm thì kiểu layer medium length rẽ ngôi lệch quả là một lựa chọn chân ái nha. Với kiểu tóc này sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm của khuôn mặt và đem đến một vẻ ngoài hoàn hảo nhất có thể, ngoài ra bạn sẽ hóa thân thành các quý cô thanh lịch với khí chất ngút trời, cùng thử ngay nhé.

toc layer medium length 3 jpg

Hóa thành nữ thần sang chảnh với kiểu layer medium length rẽ ngôi lệch.

Gợi ý màu nhuộm sáng da, đẹp cho mái tóc layer medium length

toc layer medium length 2 jpg

Những màu nhuộm sáng da cho nữ.

Để góp phần nâng tầm sự hiện đại, sang chảnh và quyến rũ thì các bạn nên tham khảo một số màu tóc hot 2023 để cùng kết hợp với kiểu layer medium length nhé:

  • Các màu tóc nhuộm không cần tẩy phù hợp với kiểu layer medium length như: màu nâu lạnh, nâu khói, nâu hạt dẻ, màu nâu trà sữa,...

  • Các màu tóc nhuộm sáng da cho cô nàng da ngăm: Màu nâu rêu, nâu đỏ, nâu lạnh trầm, nâu tây ánh rêu, tóc đỏ cherry,...

Cách cắt tóc layer medium length nữ tại nhà siêu đơn giản

Nếu bạn có một chút hoa tay và muốn thử sức mình thì có thể thử cắt tóc nữ layer medium length tại nhà theo hướng dẫn chi tiết dưới đây nha:

Bước 1: Chia tóc thành từng phần và dùng kẹp cố định các phần tóc đã chia.

Bước 2: Đầu tiên, hãy cắt các phần tóc ở trên đỉnh đầu trước, dùng tay cầm tóc dựng đứng vuông góc với đầu kẹp, sau đó dùng kéo chuyên dụng tỉa các lớp tóc theo độ dài mà bạn muốn.

Bước 3: Lần lượt thực hiện tương tự với các lớp tóc còn lại, lưu ý rằng hãy cắt thành từng lớp khác nhau nhé.

Bước 4: Kiểm tra lại độ dài các lớp tóc đã cắt và chỉnh lại nếu chưa vừa ý.

Bước 5: Bạn có thể sử dụng lô uốn tóc hoặc máy sấy tóc để giúp cho mái tóc của mình được ôm sát theo ý muốn.

Hướng dẫn chăm sóc tóc layer medium length đẹp chuẩn salon

toc layer medium length 1 jpg

Bí kíp chăm sóc tóc layer đẹp, đơn giản.

Layer medium length nữ là một kiểu tóc không đòi hỏi sự chăm sóc quá cầu kỳ nhưng các bạn cũng không nên bỏ qua một số mẹo nhỏ hữu ích dưới đây để có một mái tóc đẹp nha:

  • Dưỡng tóc thường xuyên với các sản phẩm chăm sóc tóc tự nhiên, lành tính để có một mái tóc chắc khỏe, mềm mại nhất có thể nhé.

  • Hạn chế việc sấy tóc quá khô bằng chế độ sấy nhiệt, thay vào đó chỉ sấy tóc đến mức còn hơi ẩm nhẹ bằng chế độ sấy gió.

  • Để có một mái tóc khỏe đẹp từ bên trong thì nên massage nhẹ tóc trước khi ngủ nhé.

  • Gội đầu đúng cách, không nên vò, chà xát mái tóc quá nhiều vì sẽ làm rối và mất nếp tóc layer, nên gội đầu kết hợp massage một cách nhẹ nhàng và xả nước theo chiều từ trên xuống để giữ nếp nhé.

Câu hỏi thường gặp liên quan đến kiểu tóc layer medium length?

Cắt tóc layer medium length bao nhiêu tiền?

Tùy vào độ nổi tiếng của salon mà mức giá cắt tóc layer nữ medium length sẽ giao động khác nhau, nhưng nhìn chung sẽ từ khoảng 150.000 - 500.000VNĐ và thậm chí sẽ có một số salon có giá cao hơn chút đỉnh.

Có nên tự cắt tóc nữ layer medium length tại nhà không?

Mặc dù ở trên, chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn cách cắt tóc layer nữ tại nhà đơn giản nhưng để có một mái tóc hoàn hảo và đẹp nhất thì các bạn vẫn nên ra salon để các thợ cắt tóc có tay nghề đảm nhận nha.

Tóc mỏng, thưa thì có cắt kiểu layer medium length được không?

Nếu bạn có mái tóc mỏng và thưa thì vẫn có thể cắt kiểu layer medium length được nhé, với kiểu tóc này, mái tóc của bạn trông sẽ dày dặn hơn rất nhiều đấy nhé.

Qua bài viết trên, freetuts.net đã chia sẻ cho các bạn 15+ kiểu tóc layer medium length nữ đẹp, sang chảnh nhất, hy vọng các cô nàng sẽ tìm cho mình được một mái tóc siêu phù hợp để thăng hạng nhan sắc cho bản thân mình nhé, cùng thay đổi ngay thôi nào!

Cùng chuyên mục

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top