MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng đẹp, trẻ trung được yêu thích nhất, tóc lá hai tầng nhọn ngắn, tóc chiếc lá sole, tóc lá layer 2 tầng nữ, tóc lá 2 tầng bầu ngang vai.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Cắt tóc lá 2 tầng là xu hướng làm đẹp đã xuất hiện từ rất lâu nhưng chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Hiện nay với nhiều phiên bản biến tấu khác nhau, kiểu tóc chiếc lá hai tầng ngày càng được đông đảo hội chị em yêu thích bởi sự đơn giản, trẻ đẹp và không kém phần sang chảnh.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng freetuts điểm qua 20+ kiểu tóc lá hai tầng trẻ, đẹp, sang chảnh được yêu thích nhất 2024 nhé.

Tóc lá 2 tầng là kiểu tóc gì?

cat toc la 2 tang 1 jpg

Tìm hiểu về kiểu tóc lá hai tầng.

Cắt tóc lá 2 tầng là kiểu cắt tóc mà phần đuôi tóc sẽ được cắt tỉa thành hình dạng bầu hoặc nhọn như hình chiếc lá, phần tóc phía trên sẽ được cắt tỉa tạo ra từng tầng xếp chồng lên nhau.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Đây là một kiểu tóc mang một vẻ đẹp tự nhiên, đơn giản và không đòi hỏi sự chăm sóc cầu kỳ, bên cạnh đó các bạn cũng có thể tha hồi chọn các kiểu tóc lá 2 tầng đẹp như tóc lá 2 tầng ngắn, dài, uốn đuôi, duỗi thẳng,...

Top kiểu cắt tóc lá 2 tầng đẹp trẻ trung nhất

Ngay bên dưới đây là tổng hợp 20+ kiểu tóc lá 2 tầng đẹp, năng động và trẻ trung nhất cho hội chị em, mời các bạn cùng khám phá ngay để chọn cho mình những mẫu tóc ưng ý nhất nha.

Tóc lá 2 tầng nhọn ngắn

Tóc lá 2 tầng nhọn ngắn là một kiểu tóc lá có độ dài ngang vai hoặc có thể ngắn hơn, dài hơn 1 chút, phần đuôi tóc sẽ được cắt tỉa có hình một chiếc lá nhọn, phần tóc còn lại được cắt tỉa ngắn hơn tạo thành 2 lớp trông vô cùng đẹp mắt. Kiểu tóc này rất phù hợp dành cho các bạn nữ có gương mặt tròn hoặc hơi vuông vì nó sẽ giúp che khuyết điểm cực tốt.

cat toc la 2 tang 2 jpg

Kiểu tóc lá 2 tầng nhọn ngắn phù hợp cho nữ mặt tròn, vuông.

Tóc lá 2 tầng nhọn dài

Tóc lá 2 tầng nhọn dài là một kiểu tóc đẹp và ấn tượng dành riêng cho những cô nàng có mái tóc dài thướt tha. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc sẽ được để dài tới ngang thắt lưng sau đó cắt tỉa theo hình chiếc lá nhọn. Tuy nhiên, kiểu tóc này chỉ hợp với những mái tóc dày thôi, còn nếu bạn có mái tóc dài mỏng thì không nên thử nhé, vì nó sẽ làm mái tóc của bạn trông mỏng hơn nhiều đấy.

cat toc la 2 tang 3 jpg

Mái tóc lá 2 tầng dài nhọn siêu ấn tượng.

Cắt tóc lá 2 tầng layer

Một kiểu tóc lá 2 tầng cực năng động và rất chi là thời trang đó chính là tóc lá 2 tầng tỉa layer. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần đuôi tóc sẽ được cắt tỉa thành hình chiếc lá bầu hoặc nhọn, những lớp tóc phía trên sẽ được cắt tỉa layer từng lớp đem đến một mái tóc dày dặn và vô cùng “slay”.

cat toc la 2 tang 4 jpg

Mái tóc cắt kiểu tóc lá 2 tầng layer rất hợp thời trang.

Tóc lá 2 tầng duỗi thẳng

Tóc lá 2 tầng ép thẳng là một kiểu tóc hoàn hảo cho những cô nàng thích sự gọn gàng và sang chảnh. Với kiểu tóc này, bạn có thể tha hồ tạo nhiều kiểu tóc đẹp như tóc đuôi ngựa, tóc búi cao, tóc cột nửa đầu,...

cat toc la 2 tang 5 jpg

Mái tóc lá 2 tầng nhọn, bầu duỗi thẳng trẻ trung, sang chảnh.

Tóc lá 2 tầng uốn xoăn sóng lơi

Tóc lá 2 tầng kết hợp uốn sóng lơi là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích sự sang chảnh và sexy. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc ban đầu sẽ được cắt theo kiểu chiếc lá nhọn dài hoặc ngắn sau đó các lọn tóc sẽ được uốn xoăn kiểu sóng lơi mang đến một mái tóc bồng bềnh, quyến rũ. Bạn có thể kết hợp thêm các tone màu nhuộm đẹp như nâu socola, nâu khói, màu tóc bạch kim,...để mái tóc trở nên đẹp hơn nhé!

cat toc la 2 tang 6 jpg

Mái tóc lá 2 tầng uốn xoăn lơi nhuộm màu nâu lạnh, nâu socola cực sang chảnh.

Cắt tóc lá 2 tầng uốn xoăn phần đuôi

Tóc lá 2 tầng uốn xoăn nhẹ phần đuôi là một kiểu tóc được biến tấu dựa trên tóc lá 2 tầng bầu hoặc nhọn nhưng có điểm nhấn là phần đuôi tóc được uốn xoăn nhẹ mang đến một cảm giác dịu dàng, nữ tính. Đây cũng là một kiểu tóc thích hợp cho nhưng cô nàng thích sự đơn giản, nhẹ nhàng.

cat toc la 2 tang 7 jpg

Tóc lá 2 tầng uốn xoăn nhẹ ở đuôi dịu dàng, nữ tính.

Mẫu tóc lá 2 tầng sole

Tóc lá 2 tầng cắt kiểu sole là một kiểu tóc cực cá tính và năng động, đặc điểm của mái tóc này là phần tóc bên dưới được cắt tỉa theo hình chiếc lá, phần tóc phía trên được tỉa layer so le so với lớp tóc ở dưới mang đến một mái tóc rất chi là độc đáo và ấn tượng. Tuy nhiên, với kiểu tóc này, bạn cần phải chăm sóc tỉ mỉ nếu không muốn tóc bị chẻ ngọn hoặc khô xơ nhé.

cat toc la 2 tang 8 jpg

Mái tóc lá 2 tầng cắt kiểu sole cực độc đáo và lạ mắt.

Tóc lá 2 tầng nhuộm Ombre

Tóc lá 2 tầng nhuộm Ombre là kiểu tóc lá được nhuộm theo kiểu màu đậm sang nhạt dần hoặc nhạt sang đậm dần từ chân tóc đến ngọn tóc. Đây là một kiểu tóc rất chi là cá tính và thời trang. Các bạn nếu muốn mình trông thật nổi bật thì có thể thử ngay kiểu tóc này nha.

cat toc la 2 tang 9 jpg

Tóc lá hai tầng nhuộm ombre đen xanh và đen tím siêu đẹp.

Cắt tóc lá 2 tầng nhuộm Balayage

Nếu bạn thích hiệu ứng loang lổ màu sắc thì hãy chọn ngay kiểu tóc lá hai tầng nhuộm theo kỹ thuật Balayage nha. Đảm bảo bạn sẽ có một mái tóc đẹp, độc, lạ khiến cho ai nấy đều phải trầm trồ cho mà xem. Tuy nhiên, kỹ thuật nhuộm Balayage khá là mất thời gian và chi phí hơi cao so với các kiểu nhuộm thông thường nên bạn cân nhắc kỹ trước khi quyết định nha.

cat toc la 2 tang 10 jpg

Tóc lá hai tầng nhuộm balayage màu nâu tây.

Tóc lá 2 tầng nhuộm gẩy line

Tóc lá hai tầng nhuộm móc light cũng là một kiểu tóc đẹp và phù hợp cho những cô nàng thích sự năng động, cá tính. Đặc điểm của kiểu tóc này là các lọn tóc sẽ được móc line với các tone màu nổi bật hơn so với nền tóc gốc, đem đến một sự tương phản màu sắc độc đáo.

cat toc la 2 tang 11 jpg

Tóc lá hai tầng móc light ánh khói, móc line xám cool ngầu.

Kiểu tóc lá 2 tầng uốn sóng nước

Một kiểu tóc cực hợp cho những cô nàng thích sự nữ tính và phong cách Hàn Quốc đó chính là tóc lá hai tầng uốn xoăn sóng nước. Với phần tóc được cắt tỉa hình chiếc lá cộng với những lọn tóc xoăn hình sóng nước đem đến cho bạn một mái tóc bồng bềnh, dày dặn và mang cảm giác sang, xịn, mịn.

Tuy nhiên, với kiểu tóc này bạn sẽ cần phải tốn nhiều thời gian để giữ nếp và chăm sóc tóc nếu không muốn gặp tình trạng hư tổn, khô xơ đâu nha.

cat toc la 2 tang 12 jpg

Những mái tóc lá hai tầng được uốn xoăn sóng nước vô cùng điệu đà, nữ tính.

Tóc lá 2 tầng bầu

Ngoài kiểu tóc lá hai tầng nhọn ở đuôi thì tóc lá hai tầng cắt bầu cũng là một kiểu tóc nữ đẹp được đông đảo hội chị em yêu thích. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần đuôi tóc sẽ được tỉa bầu thay vì nhọn mang đến một cảm giác dày dặn và đẹp mắt hơn. Và để mái tóc trông không bị nhàm chán, bạn có thể kết hợp với các gam màu nhuộm HOT hit hiện nay như tóc nhuộm nâu tây, màu than chì hoặc nổi bật hơn là tóc hồng khói hay tóc tím khói,...

cat toc la 2 tang 13 jpg

Mái tóc lá 2 tầng cắt bầu trông vô cùng dày dặn và suôn mượt.

Cắt tóc lá 2 tầng uốn cúp

Nếu bạn sợ phần đuôi tóc lá sẽ chỉa ra trông lởm chởm thì hãy cân nhắc thử kiểu tóc lá hai tầng uốn cúp nha. Đặc điểm của mái tóc này là phần đuôi tóc sẽ được uốn cúp nhẹ hoặc cúp chữ C, ôm sát vào gương mặt, chính vì thế những bạn nào muốn che bớt gương mặt tròn. béo hay góc cạnh của mình thì hãy thử ngay nhé, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng cho mà xem.

cat toc la 2 tang 14 jpg

Máo tóc lá hai tầng uốn cúp nhuộm màu nâu tây, nâu socola đẹp mắt.

Tóc lá 2 tầng bầu ngang lưng

Tóc lá hai tầng bầu ngang lưng có đặc điểm là phần đuôi tóc được cắt theo hình chiếc lá bầu với độ dài ngang lưng. Đây là một kiểu tóc phù hợp cho những cô nàng có mái tóc dài, dày dặn, những ai có tóc mỏng thì ko nên cắt kiểu này nếu không muốn mái tóc trông lơ thơ hơn đâu nha.

cat toc la 2 tang 15 jpg

Mái tóc lá 2 tầng cắt bầu với độ dài ngang lưng dày dặn, đẹp mắt.

Kiểu tóc lá 2 tầng bầu ngang vai

Tóc lá hai tầng kiểu bầu ngang vai là kiểu tóc được cắt tỉa theo hình chiếc lá hơi bầu, không nhọn ở đuôi và có độ dài ngang vai. Đây là một kiểu tóc hoàn hảo cho những cô nàng có khuôn mặt hơi tròn, mũm mĩm hoặc mặt vuông góc cạnh vì nó se giúp bạn che đi khuyết điểm và khiến cho gương mặt trở nên cân đối hơn.

cat toc la 2 tang 16 jpg

Mái tóc lá 2 tầng bầu có độ dài ngang vai.

Tóc lá 2 tầng uốn lọn

Tóc lá hai tầng uốn lọn là một kiểu tóc đẹp phù hợp cho các bạn nữ từ 30 tuổi trở lên bởi nó mang một vẻ đẹp chững chạc và thanh lịch. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần đuôi tóc được cắt tỉa hình chiếc lá sau đó sẽ uốn xoăn lọn mang đến một mái tóc bồng bềnh, sang chảnh và rất chi là thanh lịch.

cat toc la 2 tang 17 jpg

Mái tóc lá uốn xoăn lọn nhuộm màu nây lạnh thanh lịch, chững chạc.

Cắt tóc lá 2 tầng mái thưa

Tóc lá hai tầng cắt mái thưa là một kiểu tóc chân ái cho những cô nàng có gương mặt dài, trán cao đang muốn che đi khuyết điểm của mình. Chiếc mái thưa thần thánh này sẽ hợp với mọi kiểu tóc lá từ tóc lá 2 tầng nhọn cho đến bầu, tóc lá uốn xoăn hay tóc lá duỗi thẳng.

cat toc la 2 tang 18 jpg

Tóc lá 2 tầng cắt mái thưa trẻ trung che khuyết điểm cực tốt.

Tóc lá hai tầng cắt mái bay

Nếu bạn có một gương mặt thon gọn, hoàn hảo thì kiểu tóc lá hai tầng kết hợp mái bay là một lựa chọn quá ư là hợp lý vì nó sẽ giúp bạn khoe ra hết những đường nét sắc sảo trên gương mặt và đem đến một vẻ ngoài sang chảnh, thần thái.

cat toc la 2 tang 19 jpg

Những cô nàng cực xinh đẹp với mái tóc lá hai tầng cắt mái bay.

Tóc lá 2 tầng cắt mái xéo

Tóc lá hai tầng kết hợp mái xéo là một kiểu tóc từng gây bão một thời bởi vẻ năng động và sành điệu. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc phía sau được cắt hai tầng hình chiếc lá, riêng phần tóc mái được cắt xéo theo kiểu 7/3 hoặc 6/4 giúp cho gương mặt của bạn trở nên cân đối hơn.

cat toc la 2 tang 20 jpg

Kiểu tóc lá kết hợp mái xéo năng động.

Tóc lá hai tầng cắt mái ngố

Bạn đang tìm một kiểu tóc vừa giúp che khuyết điểm vừa khiến mình trông trẻ hơn vài tuổi thì đừng bỏ qua kiểu tóc lá 2 tầng để mái ngố (mái bằng) này nha. Với phần tóc mái được cắt với độ dài ngang bằng chân mày hoặc cao hơn một chút sẽ đem lại một diện mạo vô cùng trẻ trung và dễ thương.

cat toc la 2 tang 21 jpg

Những cô gái trẻ trung, dễ thương với mái tóc lá hai tầng kết hợp mái ngố.

Tóc lá 2 tầng hợp với khuôn mặt nào?

cat toc la 2 tang 22 jpg

Tóc lá hai tầng phù hợp với mọi gương mặt.

Tóc lá 2 tầng là một kiểu tóc rất phổ thông và phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau, từ mặt tròn, vuông, dài cho đến mặt trái xoan, cụ thể như sau:

Tóc lá hai tầng hợp với nữ mặt tròn

Những bạn nữ có gương mặt tròn, mũm mĩm muốn có một gương mặt thon gọn, cân đối hơn thì cắt tóc lá 2 tầng là một lựa chọn hoàn hảo. Các bạn có thể tham khảo các kiểu tóc như tóc lá hai tầng bầu ngắn ngang vai, tóc lá 2 tầng cắt mái thưa, mái bay, tóc lá hai tầng uốn xoăn nhẹ,...

Tóc lá hai tầng hợp với nữ mặt dài, trán cao

Những cô nàng có khuôn mặt dài, trán cao muốn che bớt khuyết điểm của mình thì nhất định đừng bỏ qua các kiểu tóc lá 2 tầng đẹp như tóc lá hai tầng mái xéo, mái bay, tóc lá 2 tầng uốn xoăn sóng nước, tóc lá 2 tầng cắt layer…

Tóc lá hai tầng hợp với nữ mặt vuông góc cạnh

Hội chị em nào có gương mặt vuông muốn che đi những đường nét góc cạnh thì có thể thử kiểu một số kiểu tóc lá 2 tầng như tóc lá hai tầng uốn sóng nước, tóc lá 2 tầng cắt layer, tóc lá 2 tầng so le,...

Tóc lá hai tầng hợp với nữ mặt trái xoan

Những bạn nữ có gương mặt trái xoan thì không cần phải suy nghĩ nhiều rồi, vì với tỉ lệ gương mặt hoàn hảo này bạn sẽ phù hợp với mọi kiểu tóc lá hai tầng, và kiểu tóc nào cũng sẽ tôn nên những vẻ đẹp nổi bật trên khuôn mặt của bạn.

Ưu nhược điểm của kiểu tóc lá 2 tầng

Ngay bên dưới đây, freetuts đã tổng hợp một số ưu nhược điểm của kiểu tóc lá hai tầng, các bạn cùng tham khảo để quyết định xem có nên cắt tóc lá 2 tầng không nhé.

Ưu điểm

Kiểu tóc lá 2 tầng có những ưu điểm nổi trội như sau:

  • Che khuyết điểm trên gương mặt cực tốt.
  • Phù hợp với nhiều độ tuổi, nhiều style khác nhau.
  • Dễ dàng tạo nhiều kiểu tóc đẹp khác nhau.
  • Không đòi hỏi chăm sóc quá cầu kỳ.
  • Phù hợp với hầu hết các khuôn mặt từ mặt tròn, vuông cho đến thon dài.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì kiểu tóc lá 2 tầng cũng có một số nhược điểm khá là khó chịu như:

  • Thường xuyên phải cắt tỉa để giữ form tóc vì tóc bạn sẽ dài ra hàng ngày.
  • Tóc dễ bị chẻ ngọn, khô xơ nếu chăm sóc không đúng cách.

Hướng dẫn cắt tóc lá 2 tầng đẹp tại gia

cat toc la 2 tang 23 jpg

Hướng dẫn tự cắt tóc lá 2 tầng tại nhà siêu đơn giản.

Tóc lá hai tầng là một kiểu tóc khá là đơn giản và bạn hoàn toàn có thể tự cắt tại nhà theo hướng dẫn sau:

Chi tiết các bước cắt tóc lá hai tầng

  • Bước 1: Trước tiên, các bạn cần chuẩn bị các dụng cụ cơ bản như: Kéo cắt tóc chuyên dụng, dây thun buộc tóc, lược chải đầu, gương,...
  • Bước 2: Chải mượt tóc, sau đó hất toàn bộ mái tóc ra phía trước, dùng dây chun buộc lại phía trên trán, tiếp tục dùng 2 sợi dây chun buộc thêm 2 đốt phía dưới, sợi cuối cùng cột ở vị trí mà bạn muốn cắt.
  • Bước 3: Dùng kéo cắt phía trên sợi dây chun cuối cùng, gỡ sợi dây chun thứ 2 ra và bắt đầu chia tóc thành 3 chùm nhỏ.
  • Bước 4: Tiếp tục dùng kéo để tỉa sao cho 3 chùm tóc này có độ dài bằng nhau, sau đó gỡ sợi dây chun cuối cùng ra, chải ngược tóc ra phía sau. Riêng phần tóc mái bạn có thể cắt kiểu mái thưa, mái bằng, mái lơi hoặc ko cắt mái tùy ý.

Như vậy chỉ với vài bước đơn giản trên, bạn đã có một mái tóc lá hai tầng hoàn hảo rồi nè.

Lưu ý khi tự cắt tóc lá hai tầng

Để có một mái tóc lá hai tầng hoàn hảo, bạn nên chú ý một số điểm sau nha:

  • Nên cắt tóc khi tóc còn hơi ẩm vì lúc này tóc sẽ vào nếp và bạn dễ kiểm soát độ dài hơn.
  • Nên dùng kéo cắt tóc chuyên dụng và sắc bén nhất để có những đường cắt mượt nhất.
  • Nếu mái tóc của bạn khá dày, có thể chia tóc thành 4 hoặc 5 chùm để dễ thao tác hơn, tuy nhiên, lưu ý rằng các sợi thun được cột ở vị trí bằng nhau nhé.
  • Lúc cắt, chỉ cắt tóc theo 1 đường thẳng, tránh để kéo bị nghiêng hoặc xiên.
  • Nên cắt tóc ở nơi đủ sáng, có gương để bạn có thể kiểm soát được mái tóc của mình.

Video hướng dẫn cắt tóc lá 2 tầng

Nếu bạn chưa hình dung rõ các bước cắt tóc lá hai tầng hãy theo dõi video hướng dẫn dưới đây để hiểu hơn nhé.

Cách chăm sóc kiểu tóc lá 2 tầng

Mặc dù kiểu tóc lá hai tầng không đòi hỏi phải chăm sóc quá cầu kỳ, nhưng các bạn cần lưu ý một số tips sau để luôn có một mái tóc khỏe, đẹp nhất nha:

  • Thường xuyên cắt tỉa để giữ được độ dài cho mái tóc và loại bỏ bớt phần tóc chẻ ngọn.
  • Đối với những mái tóc lá nhuộm màu thì bạn nên ưu tiên sử dụng dầu gội, xả dành riêng cho tóc nhuộm để giúp màu tóc lâu phai.
  • Những mái tóc có uốn thì bạn nên sử dụng lô uốn tóc hoặc kẹp càng cua để giúp giữ được nếp tóc.
  • Thường xuyên ủ tóc để cung cấp thêm dưỡng chất giúp mái tóc luôn suôn mượt, óng ả.
  • Không để tóc tiếp xúc trực tiếp với khói, bụi, tia UV và nhất là nước trong hồ bơi, vì đây chính là những nguyên nhân khiến cho mái tóc của bạn trở nên khô, xơ hơn.

Qua bài viết trên, freetuts đã chia sẻ cho các bạn 20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng đẹp, trẻ trung, thời trang nhất và gợi ý các kiểu tóc phù hợp cho từng gương mặt. Hy vọng các bạn sẽ cảm thấy hứng thú với những nội dung này.

Hãy ghé thăm trang web của chúng tôi thường xuyên để cùng nhau khám phá thêm nhiều kiểu tóc đẹp khác nha.

Cùng chuyên mục

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì đẹp luôn là một câu hỏi gây ...

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Màu đỏ tím là một màu nhuộm thời trang giúp bật tone da...

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo luôn là một từ khóa cực HOT…

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top