MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

12+ Kiểu tóc đuôi ngựa đẹp nhất giúp thu hút mọi ánh nhìn

Top kiểu tóc đuôi ngựa đẹp, hãy tự tin tỏa sáng với các kiểu tóc cột đuôi ngựa truyền thống, kiểu Pháp, style Hàn Quốc, đuôi ngựa buộc nửa đầu, đuôi ngựa cột xoắn.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Tóc đuôi ngựa, một kiểu tóc đã xuất hiện từ rất lâu nhưng chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt trong làng thời trang bởi sự năng động và cá tính. Đây là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích sự đơn giản và linh hoạt. Và trong bài viết hôm này, hãy cùng freetuts khám phá những kiểu tóc cột đuôi ngựa đẹp giúp bạn tự tin tỏa sáng nhé. đảm bảo các bạn sẽ thấy thích kiểu tóc này cho mà xem.

Top 12+ kiểu tóc đuôi ngựa đẹp, độc lạ giúp bạn tỏa sáng

Cùng ngắm nhìn những kiểu tóc buộc đuôi ngựa siêu đẹp mà chúng tôi đã tổng hợp ngay bên dưới đây nha.

Tóc cột đuôi ngựa truyền thống

Tóc cột đuôi ngựa truyền thống là kiểu tóc đơn giản nhất nhưng lại đem đến một diện mạo vô cùng năng động, cá tính cho các cô nàng. Để thực hiện kiểu tóc này thì vô cùng đơn giản như sau:

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

  • Bước 1: Bạn hãy chia rõ tóc phần mái và phần phía sau.
  • Bước 2: Dùng lược chải gọn phần tóc phía sau và cột cao ngang đỉnh đầu bằng thun buộc tóc.
  • Bước 3: Chải lại phần tóc mái và đuôi tóc cho gọn gàng, như vậy bạn đã có một mái tóc kiểu đuôi ngựa truyền thống rồi nè.

Mách nhỏ các bạn có thể tạo thêm điểm nhấn bằng cách dùng những chiếc dây cột tóc to, nhiều màu sắc hoặc hình nơ, hoa,...để tăng thêm điểm nhấn nhé.

toc duoi ngua 1 jpg

Tóc xoăn sóng nước cột đuôi ngựa đẹp mắt.

toc duoi ngua 2 jpg

Mái tóc cột kiểu đôi ngựa đơn giản nhưng tinh tế.

Tóc đuôi ngựa style Hàn Quốc

Chắc hẳn, sẽ có nhiều bạn từng bị mê mẩn trước những mái tóc cột đuôi ngựa thấp của các nữ diễn viên xinh đẹp xứ kim chi đúng không nào. Với kiểu tóc này, phần tóc phía sau sẽ được cột ở mức vừa phải, không quá cao, không quá thấp giúp đem đến một vẻ đẹp dịu dàng và vô cùng nữ tính. Mách nhỏ rằng bạn nên kết hợp kiểu tóc này với phần tóc mái thưa hoặc mái lơi để có viber chuẩn Hàn Quốc nhất nha.

toc duoi ngua 3 jpg

Mái tóc buộc đuôi ngựa kiểu thấp nhưng vô cùng đẹp mắt.

toc duoi ngua 4 jpg

Nhã nhặn với kiểu cột đuôi ngựa thấp Hàn Quốc.

Tóc buộc đuôi ngựa kiểu Pháp

Tóc cột đuôi ngựa kiểu Pháp là một sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu cột đuôi ngựa truyền thống và thắt bím kiểu Pháp. Với kiểu tóc này, đòi hỏi bạn phải có sự khéo tay và tỉ mỉ đấy nhé. Đầu tiên là bạn cần lấy một lớp tóc trên đầu thắt bím và sau đó cột chung phần tóc này với lớp tóc bên dưới để có một kiểu tóc siêu đẹp mắt và tinh tế. Hãy cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh mà chúng tôi sưu tầm ngay bên dưới đây để cảm nhận hết được vẻ đẹp của kiểu tóc này nha.

toc duoi ngua 5 jpg

Cầu kỳ với kiểu tóc thắt bím buộc đuôi ngựa kiểu Pháp.

toc duoi ngua 6 jpg

Kiểu tóc nữa đẹp, tóc cột đuôi ngựa kiểu Pháp.

Tóc đuôi ngựa Barbie

Chắc hẳn các bạn sẽ không thể nào quên được hình ảnh búp bê Barbie xinh đẹp với mái dài óng ả được cột cao kiểu đuôi ngựa đúng không nào. Và hiện nay, kiểu cột tóc này đã trở thành một xu hướng được đông đảo các cô nàng yêu thích bởi sự năng động và cuốn hút.

Cách để bạn có một mái tóc cột đuôi ngựa Barbie đó chính là thực hiện thứ tự các bước như cột tóc kiểu đuôi ngựa truyền thống, tuy nhiên, ở bước cuối cùng, bạn hãy lấy 1 lọn tóc nhỏ quấn quanh vị trí dây buộc tóc để vừa che đi phần dây vừa giúp mái tóc trở nên thẩm mĩ hơn nè.

toc duoi ngua 7 jpg

Tóc cột đuôi ngựa kiểu búp bê Barbie

toc duoi ngua 8 jpg

Kiểu tóc búp bê Barbie được diễn viên nổi tiếng yêu thích.

Tóc đuôi ngựa cột xoắn

Đây là một phiên bản siêu độc lạ của kiểu tóc cột đuôi ngựa được các cô nàng người mẫu, diễn viên và ca sĩ tích cực lăng xê bởi nó đem đến một diện mạo vô cùng cool ngầu và chất miễn bàn.

Nhìn kiểu tóc này có vẻ phức tạp nhưng để thực hiện thì lại siêu đơn giản đấy nhé. Đầu tiên, bạn chỉ cần cột tóc kiểu đuôi ngựa truyền thống, sau đó chia tóc làm 2 phần và xoắn chúng lại với nhau rồi cột lại ở phía dưới, như vậy là bạn đã có một mái tóc siêu đẹp và cá tính rồi nè.

toc duoi ngua 9 jpg

Kiểu tóc cột xoắn buộc cao đuôi ngựa lạ mắt.

toc duoi ngua 10 jpg

Một mái tóc đơn giản nhưng rất chi là nổi bật, tóc buộc đuôi ngựa cột xoắn.

Tóc thắt bím cột đuôi ngựa phá cách

Nếu bạn thấy kiểu tóc cột đuôi ngựa truyền thống khá nhàm chán và không đủ nổi bật thì hãy thử ngay kiểu đuôi ngựa thắt bím nha. Bạn có thể chọn nhiều style thắt bím như thắt xương cá, thắt bím xương cá, thắt bím cài hoa, thắt bím chân rết…để có một mái tóc đẹp và ấn tượng nhất nhé.

toc duoi ngua 11 jpg

Kiểu tóc đẹp nữ, tóc cột cao đuôi ngựa thắt bím đơn giản.

toc duoi ngua 12 jpg

Tóc kiểu đuôi ngựa thắt bím gọn gàng, tinh tế.

Tóc đuôi ngựa cho nữ sinh

Tóc cột cao đuôi ngựa là một lựa chọn được đông đảo các cô bé nữ sinh yêu thích bởi sự gọn gàng, đơn giản và không đòi hỏi phải chuẩn bị cầu kỳ. Cùng ngắm nhìn những nữ sinh xinh đẹp với kiểu tóc này ngay bên dưới đây nha.

toc duoi ngua 13 jpg

Vẻ đẹp trong trẻo của nữ sinh với mái tóc cột cao đuôi ngựa.

toc duoi ngua 14 jpg

Tóc ngắn cột đuôi ngựa đơn giản của cô bé nữ sinh xinh đẹp.

Tóc buộc đuôi ngựa nửa đầu

Tóc buộc đuôi ngựa nửa đầu là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng vừa thích sự năng động vừa thích sự dịu dàng, nữ tính đấy nhé. Để làm được kiểu tóc này, bạn chỉ cần chia tóc làm 2 phần, 1 phần dưới để xõa. phần trên cột kiểu đuôi ngựa với độ cao mà bạn thích là xong rồi nè, thật đơn giản đúng không nào.

toc duoi ngua 15 jpg

Các nữ idol xứ Trung xinh đẹp với kiểu tóc cột đuôi ngựa nửa đầu.

toc duoi ngua 16 jpg

Mái tóc buộc đuôi ngựa nửa đầu duyên dáng.

Tóc đuôi ngựa cột kiểu thắt nút

Một kiểu tóc hội tụ đủ yếu tố đẹp, độc, lạ mà bạn nên thử đó chính là kiểu đuôi ngựa cột thắt nút. Kiểu tóc này siêu đơn giản và chắc chắn cô nàng vụng về nào cũng có thể thực hiện thành công. Bạn chỉ cần cột tóc theo kiểu đuôi ngựa truyền thống, sau đó dùng dây buộc thắt nút phần đuôi tóc theo từng nấc là xong rồi nè, đảm bảo bạn sẽ siêu ưng ý với mái tóc này cho mà xem.

toc duoi ngua 17 jpg

Tóc cột đuôi ngựa thắt nhiều bím

Đây là một biến tấu khác của kiểu đuôi ngựa thắt bím, bạn chỉ cần chia tóc thành nhiều phần nhỏ và thắt bím chúng là đã có ngay một kiểu tóc cột đuôi ngựa xịn xò, không đụng hàng rồi nè. Đặc biệt kiểu tóc này siêu hợp với style girl mạnh mẽ, quyền lực đấy nhé. Cùng nhìn ngắm qua một số bức ảnh mà chúng tôi đã tổng hợp ngay bên dưới đây để hình dung rõ hơn về kiểu tóc này nha.

toc duoi ngua 18 jpg

Tóc cột cao đuôi ngựa thắt nhiều bím đẹp mắt.

Tóc đuôi ngựa kiểu cao phồng

Tóc buộc đuôi ngựa kiểu cao phồng là một kiểu tóc được các nữ ca sĩ KPop vô cùng yêu thích bởi nó vừa thể hiện sự khỏe khoắn, năng động mà lại rất chi là thu hút ánh nhìn. Hãy cùng đắm chìm trong vẻ đẹp mà mái tóc này mang lại bằng cách thưởng thức những tấm hình dưới đây nha.

toc duoi ngua 19 jpg

Mái tóc cột cao đuôi ngựa khiến bạn trông nổi bật hơn.

toc duoi ngua 20 jpg

Tóc cột đuôi ngựa cao phồng, kiểu tóc được các nữ thần tượng yêu thích.

Kiểu tóc đuôi ngựa nam cá tính

Không chỉ có các cô nàng mới đam mê kiểu tóc buộc đuôi ngựa mà đây cũng là lựa chọn hàng đầu của những anh chàng có mái tóc dài đấy nhé. Cùng xem thử liệu các chàng trai sẽ trông như thế nào với kiểu tóc này qua những hình ảnh dưới đây nha.

toc duoi ngua 21 jpg

Những kiểu cột tóc cao đuôi ngựa cho nam siêu cá tính.

toc duoi ngua 22 jpg

Gây ấn tượng với kiểu tóc undercut buộc đuôi ngựa.

Tóc đuôi ngựa hợp với khuôn mặt nào?

Bạn đang phân vân rằng liệu khuôn mặt của mình có hợp để cột tóc kiểu đuôi ngựa không đúng không nào? Hãy cũng lướt ngay xuống bên dưới để freetuts giúp bạn biết cách tìm kiểu tóc phù hợp cho bản thân nha.

Tóc cột đuôi ngựa cho gương mặt dài

Những cô nàng có gương mặt dài hãy tuyệt đối tránh xa kiểu đuôi ngựa cột cao nhé vì nó sẽ khiến cho gương mặt của bạn trông dài thêm, thay vào đó hãy chọn những kiểu tóc như đuôi ngựa cột thấp, đuôi ngựa kiểu Pháp, đuôi ngựa nửa đầu,...để giúp tỉ lệ gương mặt được cân đối hơn nha.

toc duoi ngua 23 jpg

Kiểu tóc cột đuôi ngựa đẹp cho cô nàng mặt dài.

Tóc đuôi ngựa cho gương mặt tròn

Những cô nàng có gương mặt tròn, bầu có thể tận dụng kiểu tóc cột đuôi ngựa để làm gương mặt của mình trở nên hài hòa, cân đối hơn đấy nhé. Các bạn có thể tham khảo kiểu cột đuôi ngựa cao phồng, cột đuôi ngựa style Hàn Quốc,...Lưu ý rằng đừng nên sử dụng băng đô để phối với kiểu tóc này nha, vì nó sẽ làm gương mặt của bạn tròn hơn đấy nhé.

toc duoi ngua 24 jpg

Tóc cột cao đuôi ngựa mái bằng, mái thưa, lựa chọn hoàn hảo cho mặt tròn.

Tóc buộc đuôi ngựa cho gương mặt vuông

toc duoi ngua 25 jpg

Kiểu tóc đẹp cho cô nàng mặt vuông, đuôi ngựa cột thấp để mái.

Với những bạn có khuôn mặt vuông, góc cạnh hãy kết hợp tóc cột đuôi ngựa với những kiểu tóc mái như mái thưa, mái bay hay chỉ cần để rơi vài cọng tóc mai để che đi phần góc cạnh của gương mặt khiến cho tổng thể trở nên mềm mại hơn, hài hòa hơn.

Chọn trang phục phù hợp cho tóc đuôi ngựa

toc duoi ngua 26 jpg

Tóc cột đuôi ngựa với nhiều gu ăn mặc khác nhau.

Tóc cột đuôi ngựa là một kiểu tóc có nhiều phiên bản và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ nhẹ nhàng thanh lịch cho đến cá tính, hay sang chảnh.

Tóc cột đuôi ngựa với phục style cá tính

Nếu bạn muốn mình thật “cháy” thật ngầu thì hãy kết hợp tóc buộc đuôi ngựa với những trang phục như áo khoác da, bốt cao kèm thêm phụ kiện là những chiếc kính râm cool ngầu, đảm bảo bạn sẽ có một diện mạo vô cùng “chất chơi” khiến mọi người phải trầm trồ cho mà xem

toc duoi ngua 27 jpg

Tóc cột đuôi ngựa cùng váy bó sát và bốt da cá tính.

Tóc đuôi ngựa với trang phục style basic

Đối với những bạn thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng thì bạn chỉ cần khéo léo kết hợp kiểu tóc buộc đuôi ngựa thấp, trung bình với những bộ trang phục đơn giản thì đã vô cùng đẹp rồi nè, hãy cùng tham khảo một số gu ăn mặc dưới đây nha.

toc duoi ngua 28 jpg

Tóc buộc đuôi ngựa thấp với áo khoác blaze, áo khoác nỉ đơn giản.

toc duoi ngua 29 jpg

Kiểu tóc cột cao đuôi ngựa cũng rất phù hợp với style công sở.

Cột tóc kiểu đuôi ngựa đi dự tiệc

Bạn nghĩ rằng cột tóc kiểu đuôi ngựa là quá đơn giản cho những bữa tiếc ư? Điều này là hoàn toàn sai lầm đấy nha. Với kiểu tóc này kết hợp với những chiếc váy dạ hội lộng lẫy, đảm bảo bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn cho mà xem. Hãy cùng nhìn ngắm những bức hình dưới đây để thấy được kiểu tóc này siêu phù hợp cho những bữa tiệc quan trọng nè.

toc duoi ngua 30 jpg

Mái tóc cột kiểu đuôi ngựa đơn giản nhưng rất chi là sang chảnh.

toc duoi ngua 31 jpg

Á hậu Huyền Mi rạng ngời với kiểu tóc buộc cao đuôi ngựa.

Trên đây freetuts.net đã chia sẻ cho bạn những kiểu tóc đuôi ngựa đẹp và mẹo chọn kiểu tóc, trang phục phù hợp. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại nhiều thông tin thú vị cho các bạn. Đừng quên ghé thăm chuyên mục khám phá của chúng tôi để biết thêm nhiều kiểu tóc đẹp khác nha.

Cùng chuyên mục

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tifosi là gì? - Bản sắc của CĐV cuồng nhiệt nhất hành tinh

Tifosi là gì? - Bản sắc của CĐV cuồng nhiệt nhất hành tinh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Kích thước tiêu chuẩn của quả bóng được quy định tại các giải đấu

Kích thước tiêu chuẩn của quả bóng được quy định tại các giải đấu

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Úc

Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Úc

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top