MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

Phụ nữ U40 nên để các kiểu tóc đơn giản, trẻ đẹp như tóc ngắn uốn cúp, tóc tỉa layer, tóc uốn lơi kết hợp nhuộm màu trầm như nâu socola, nâu lạnh, nâu tây,...

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

U40 để tóc kiểu gì đẹp luôn là một câu hỏi gây nhiều trăn trở cho chị em phụ nữ từ độ tuổi 30 - 39 tuổi, bởi vì đây là một độ tuổi không còn quá trẻ nhưng cũng chưa già nên việc tìm được một kiểu tóc phù hợp và đẹp là một điều khá là khó khăn.

Chính vì thế trong bài viết hôm nay, freetuts sẽ chia sẻ cho các bạn những kiểu tóc đẹp, trẻ trung cho phụ nữ U40 tuổi, mời mọi người cùng tham khảo nhé!

U40 để tóc kiểu gì hợp?

u40 de toc kieu gi 1 jpg

Những kiểu tóc đẹp cho nữ U40 tuổi.

Hội chị em U40 (Under 40) tuổi hay hiểu đơn giản là từ 30 - 39 tuổi nên để những kiểu tóc đơn giản nhưng vẫn đẹp và trẻ trung như kiểu tóc ngắn uốn xoăn nhẹ, tóc uốn cúp, tóc tỉa layer, tóc uốn sóng lơi, tóc uốn sóng nước, tóc hippie,...

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Các bạn nữ ở độ tuổi U40 nên hạn chế làm những kiểu tóc cần sử dụng hóa chất nhiều hay phải tẩy tóc vì nó sẽ làm hư tổn mái tóc của bạn, và các bạn cũng không nên nhuộm các tông màu sáng, rực rỡ vì nó không thực sự hợp với độ tuổi này.

10 kiểu tóc đẹp, hack tuổi cho nữ U40

Ngay bên dưới đây là một số kiểu tóc trẻ, đẹp phù hợp cho phụ nữ 30 - 39 tuổi, mời các bạn cùng tham khảo ngay nhé, biết đâu mọi người sẽ tìm được một kiểu tóc đẹp cho riêng mình.

Tóc ngắn uốn xoăn nhẹ - Kiểu tóc trẻ, đẹp cho nữ U40

Tóc ngắn uốn xoăn nhẹ là một kiểu tóc rất được lòng hội chị em từ 30 - 39 tuổi bởi nó vừa đẹp lại vừa thời trang. Đặc điểm của kiểu tóc này là mái tóc được cắn ngắn ngang cằm hoặc ngang vai, sau đó sẽ được uốn xoăn nhẹ theo kiểu gợn sóng đem đến cho bạn một diện mạo vô cùng sang chảnh và rất chi là chững chạc. Các bạn có thể kết hợp thêm với các tone màu nhuộm như nâu tây, nâu socola hoặc nâu trầm để giúp cho mái tóc trông trẻ đẹp hơn nha.

u40 de toc kieu gi 2 jpg

Tóc ngắn uốn xoăn nhẹ, kiểu tóc U40 HOT nhất năm 2024.

Tóc nữ U40 ngắn uốn cúp chữ C đẹp, đơn giản

Hội chị em u40 tuổi nếu ngại việc uốn xoăn sẽ mất thời gian chăm sóc và dễ gây hư tổn mái tóc thì hãy tham khảo thử kiểu tóc ngắn ngang vai uốn cúp chữ C nha, đây là một kiểu tóc ngắn siêu đẹp và đơn giản. Bật mí rằng kiểu tóc này siêu phù hợp với các bạn nữ có gương mặt hơi tròn vì đặc điểm của kiểu tóc này là phần đuôi tóc được uốn nhẹ ôm sát vào gương mặt nên sẽ giúp khuôn mặt của bạn trông thon gọn và cân đối hơn nhiều.

u40 de toc kieu gi 3 jpg

Tóc uốn cúp chữ C là kiểu tóc ngắn đẹp cho tuổi 40 mặt tròn.

Tóc tỉa layer cho nữ U40 sang chảnh, sành điệu

Tóc tỉa layer là một lựa chọn không tồi cho phụ nữ từ 30 - 39 tuổi bởi mái tóc này không cần phải tác động nhiệt mà chỉ cần cắt tỉa layer theo từng tầng mà thôi. Với kỹ thuật cắt tóc độc đáo này, đảm bảo bạn sẽ có một mái tóc siêu đẹp và rất chi là sành điệu luôn nha. Đặc biệt là hội chị em tóc ngắn hay tóc ngang vai, ngang lưng đều có thể cắt kiểu tóc tỉa layer này.

u40 de toc kieu gi 4 jpg

Tóc tỉa layer, kiểu tóc trẻ đẹp cho hội chị em dưới 40 tuổi.

Tóc nữ U40 cắt bob cá tính

Những chị em U40 nào thích sự cá tính, gọn gàng thì có thể tham khảo kiểu tóc bob ngắn nha. Đặc điểm của kiểu tóc này là mái tóc sẽ được cắt ngắn ngang cằm sau đó tỉa kỹ càng theo từng lớp mang đến một mái tóc bồng bềnh, dày dặn. Với mái tóc này các cô nàng u40 sẽ tha hồ tự tin khoe cá tính.

u40 de toc kieu gi 5 jpg

Tóc bob cắt ngắn, kiểu tóc cá tính cho nữ U40.

Tóc ngắn Hàn Quốc cho nữ U40

Xu hướng tóc ngắn style Hàn Quốc cũng được đông đảo hội chị em từ 30 -39 tuổi yêu thích bởi nó mang đến một diện mạo vô cùng trẻ trung và thanh lịch, chuẩn viber gái Hàn. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng một số mái tóc style Hàn cực xịn dưới đây nhé.

u40 de toc kieu gi 6 jpg

Các nữ diễn viên U40 xinh đẹp với tóc cắt kiểu Hàn Quốc.

Tóc Hippie cho nữ U40, kiểu tóc cổ điển

Nhiều bạn làm tưởng rằng kiểu tóc Hippie chỉ dành cho các bạn trẻ GenZ nhưng thực chất đây là một kiểu tóc siêu phù hợp với hội chị em dưới 40 tuổi đấy nha. Với những lọn tóc được uốn xoăn mì tôm sẽ đem đến cho bạn một vẻ đẹp vừa cổ điển vừa thời trang luôn nè. Tuy nhiên để sở hữu mái tóc Hippie này các bạn cần phải mất nhiều thời gian để chăm sóc và dưỡng tóc nếu không muốn mái tóc bông xù như một tổ quạ đâu nha.

u40 de toc kieu gi 7 jpg

Tóc Hippie, kiểu tóc vintage cho hội chị em 40 tuổi.

Tóc uốn sóng lơi cho nữ U40 trẻ, đẹp

Hội chị em tầm tuổi từ 30 - 39 muốn mình trông trẻ đẹp, sang chảnh như gái Hàn thì nhất định đừng bỏ qua kiểu tóc uốn sóng lơi này nha. Đặc điểm của kiểu tóc này những lọn tóc được uốn xoăn nhẹ nhàng mang đến một mái tóc vô cùng tự nhiên và rất chi là thời thượng. Các bạn có thể kết hợp thêm với các màu nhuộm hot như nâu tây, nầu trầm…để giúp mái tóc thêm nổi bật hơn nha.

u40 de toc kieu gi 8 jpg

Uốn sóng lơi, kiểu tóc đẹp cho nữ U40 mặt tròn.

Tóc nữ U40 uốn kiểu sóng nước

Một kiểu tóc uốn khác cũng rất được lòng hội chị em U40 tuổi đó chính là tóc uốn xoăn sóng nước. Đặc điểm của kiểu tóc này là những lọn tóc được uốn xoăn như hình sóng nước mang đến một cảm giác bồng bềnh và dày dặn, giúp cho gương mặt của bạn trở nên ưa nhìn hơn, sang chảnh hơn nhiều đấy nhé.

u40 de toc kieu gi 9 jpg

Mái tóc uốn xoăn sóng nước siêu đẹp cho các bạn nữ 30 - 39 tuổi.

Tóc uốn layer tầng cao cho nữ U40

Tóc uốn kiểu layer tầng cao là một kiểu tóc cực sang chảnh và quyến rũ dành cho các chị em u40. Đặc điểm của kiểu tóc này là các lớp tóc sẽ được cắt tỉa bằng kỹ thuật layer sau đó uốn xoăn nhẹ từ trên xuống dưới đem đến một mái tóc rất chi là đẹp mắt và hợp thời trang. Đặc biệt kiểu tóc này cực phù hợp cho những bạn nữ có mái tóc thưa hoặc gương mặt tròn, vuông đấy nhé!

u40 de toc kieu gi 10 jpg

Hai bạn nữ U40 xinh xắn với mái tóc tỉa layer tầng cao.

Tóc duỗi thẳng đẹp cho U40

Tóc duỗi thẳng tự nhiên là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nữ u40 thích sự đơn giản, nhẹ nhàng. Với mái tóc này, bạn sẽ không mất nhiều thời gian chăm sóc hay tạo kiểu vì chỉ cần xõa tóc tự nhiên hay buộc cao đuôi ngựa, buộc thấp kiểu Hàn Quốc thì cũng đã rất xinh đẹp rồi.

u40 de toc kieu gi 11 jpg

Bạn nữ U40 với mái tóc duỗi thẳng trông rất tự nhiên và trẻ đẹp.

Một số màu nhuộm tóc đẹp cho nữ U40

Khi đã chọn được cho mình một kiểu tóc nữ U40 phù hợp rồi, các bạn có thể kết hợp thêm với các tone màu nhuộm thời trang để giúp mái tóc của mình trông trẻ đẹp hơn rất nhiều đấy nhé, hãy cùng freetuts tham khảo một số màu nhuộm tóc đẹp dưới đây nha.

Tóc nữ U40 nhuộm nâu lạnh

Tóc màu nâu lạnh là một màu nhuộm quốc dân được đông đảo hội chị em yêu thích bởi gam màu này không quá sáng, không quá tối, có thể lên màu từ nền tóc đen và không hề kén da, kén tuổi nên các bạn nữ từ 30 - 39 tuổi có thể tự tin thử màu nhuộm này mà không cần phải lo lắng rằng nó quá nổi bật nè.

u40 de toc kieu gi 12 jpg

Chị em U40 tự tin tỏa sáng với tóc màu nâu lạnh.

Tóc nữ U40 nhuộm nâu socola

Nâu socola là một tông màu tóc nhuộm siêu nhẹ nhàng và nữ tính, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu nâu lạnh với các gam màu tối như xám, đen nhưng vẫn thiên nâu nhiều hơn. Các bạn nữ U40 tuổi nếu nhuộm màu nâu socola sẽ đem đến một cảm giác sang chảnh, thời trang và rất chi là tôn da.

u40 de toc kieu gi 13 jpg

Tóc nhuộm nâu socola cực sang cho các bạn nữ U40 tuổi.

Nữ U40 nhuộm tóc nâu trầm

Nếu các bạn nữ u40 ngại màu nâu socola hay nâu tây quá sáng với mình thì nhuộm tóc màu nâu trầm là một gợi ý không tồi đâu nha. Đặc điểm của màu nhuộm này là sắc nâu thiên về tối, đen nhiều hơn nên không kén độ tuổi, và đây cũng là một màu nhuộm sáng da cho những cô nàng có nước da ngăm đen.

u40 de toc kieu gi 14 jpg

Mái tóc nhuộm nâu trầm đẹp cho nữ U40.

Nữ U40 nhuộm tóc nâu đen

Hội chị em U40 đang làm việc trong một môi trường công sở khắt khe thì có thể tham khảo tông màu nhuộm nâu đen cho mái tóc của mình nha. Tóc nâu đen là một gam màu rất trầm, có màu sắc gần giống với tóc đen tự nhiên nên bạn hoàn toàn có thể nhuộm từ nền đen, không cần tẩy màu và đặc biệt là rất lâu phai nha.

u40 de toc kieu gi 15 jpg

Tóc nâu đen đẹp cho các bạn nữ U40.

Nữ U40 nhuộm đỏ rượu

Màu đỏ rượu là một tone màu nhuộm khá nổi bật cho những cô nàng U40 thích sự cá tính và phá cách. Đặc điểm của màu sắc này là đỏ thiên trầm nhiều hơn, nó sẽ không chói lóa như đỏ tươi mà sẽ dịu dàng, quyến rũ như màu rượu vang. Nếu bạn muốn có một vẻ ngoài sexy, quyến rũ thì nhuộm tóc đỏ rượu là một ý kiến không tồi. Đặc biệt đỏ rượu là một màu tóc nhuộm không cần tẩy sáng da phù hợp cho các bạn có làn da ngăm, da trung bình đấy nhé.

u40 de toc kieu gi 16 jpg

Mái tóc nhuộm đỏ rượu ấn tượng của bạn nữ U40.

Cách chăm sóc tóc U40 khỏe đẹp, suôn mượt

Các bạn nữ có độ tuổi từ 30 - 39 cần lưu ý một số điều sau để có một mái tóc khỏe đẹp nha.

  • Nếu mái tóc của bạn có nhuộm màu thì nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc dành riêng cho tóc nhuộm để giúp giữ màu tóc lâu phai.
  • Thường xuyên ủ tóc với tần suất 4 - 5 lần/1 tháng để có một mái tóc suôn mượt nhất có thể.
  • Khi ra nắng hãy nhớ che chắn mái tóc của mình kỹ lưỡng nếu không muốn tia UV làm hư tổn mái tóc của bạn.
  • Không nên nhuộm, tẩy tóc với tần suất sát nhau nếu không muốn tóc bạn bị hư tổn nặng nề.
  • Ăn đủ chất, uống đủ nước để cung cấp dưỡng chất cho mái tóc của bạn, giúp tóc chắc khỏe từ bên trong.

Trên đây, freetuts.net đã giải đáp thắc mắc U40 để tóc kiểu gì hợp và chia sẻ top 10 kiểu tóc đẹp, sang trẻ trung cho các bạn nữ từ 30 - 39 tuổi cùng một số màu nhuộm tóc đẹp, hy vọng các bạn nữ dưới 40 tuổi sẽ tìm được cho mình những kiểu tóc ưng ý nhất để tự tin tỏa sáng.

Chào tạm biệt và hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết tiếp theo để cùng nhau khám phá thêm nhiều kiểu tóc, màu nhuộm HOT khác nha!

Cùng chuyên mục

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Màu đỏ tím là một màu nhuộm thời trang giúp bật tone da...

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo luôn là một từ khóa cực HOT…

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top