MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Màu tóc nâu đen đẹp, top kiểu tóc nâu đen hot trend 2024

Top màu tóc nâu đen đẹp nhất, xịn xò nhất, hãy cùng F5 mái tóc của bản thân với những màu tóc nâu đen nữ đẹp như màu tóc nâu trầm, màu tóc đen nâu lạnh,...

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Nếu bạn đang tìm cho mình một màu nhuộm có tone trầm, nhẹ nhàng không quá nổi bật thì nhất định phải thử ngay màu tóc nâu đen siêu hot hit này nhé. Và đừng lo lắng khi không biết tone màu nâu đen nào sẽ phù hợp với bản thân, vì trong bài viết hôm nay, freetuts sẽ chia sẻ cho bạn những gam màu tóc nâu đen đẹp nhất, xịn xò nhất 2024, bạn tha hồ mà lựa chọn nha.

Top màu tóc nâu đen đẹp nhất

Cùng khám phá những gam màu nâu đen siêu đẹp và thời thượng ngay bên dưới đây để tìm cho mình một màu tóc ưng ý nha.

Màu tóc nâu đen tự nhiên

Nếu các bạn nữ mới lần đầu nhuộm tóc hoặc muốn tìm cho mình một màu nhuộm thiên về tông tối, không quá nổi bật thì chắc chắn màu nâu đen tự nhiên là một lựa chọn chân ái nhất đấy nhé. Với tone màu thiên về nâu nhiều hơn đen sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trông bừng sáng và trẻ trung hơn đấy nha. Hãy cùng thử làm mới mái tóc của bản thân với gam màu nhuộm quốc dân này nhé.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

bang mau toc nau den 1 jpg

Mái tóc đẹp với màu nâu đen tự nhiên.

bang mau toc nau den 2 jpg

Màu tóc sáng da, nâu đen tự nhiên.

Tóc màu nâu đen trầm

Một màu tóc siêu dễ tính trong bảng màu tóc nâu đen luôn được chị em ưu ái đó chính là màu nâu đen trầm. Một tông màu phù hợp với mọi nước da, mọi độ tuổi và ngành nghề, dù bạn làm việc trong một môi trường năng động, thoáng hay là các ngành nghề đặc thù như giáo viên, công chức nhà nước thì đều có thể tham khảo màu tóc chân ái này nha. Đảm bảo với kiểu tóc này, bạn sẽ trông rất nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ nổi bật đấy nha.

Màu tóc nâu đen trầm nhẹ nhàng, tinh tế.

bang mau toc nau den 3 jpg

Hóa thân thành quý cô sang chảnh với màu nâu đen tông trầm.

bang mau toc nau den 4 jpg

Một màu tóc siêu tôn da, nâu đen trầm.

Tóc màu nâu đen lạnh

Nâu đen lạnh, một tông màu siêu hot trong bảng màu nhuộm tóc nâu đen luôn được các cô nàng yêu thích bởi sự thời thượng mà nó đem lại. Điều đặc biệt là mái tóc này không đòi hỏi sự chăm sóc cầu kỳ, tỉ mỉ nhưng lại vô cùng hợp thời trang và nổi bật. Hãy cùng thay đổi diện mạo của bản thân với tông màu nhuộm siêu xịn xò này nha.

bang mau toc nau den 5 jpg

Màu tóc nâu đen lạnh khiến gương mặt bạn tỏa sáng hơn.

bang mau toc nau den 6 jpg

Màu tóc nữ đẹp, nâu đen lạnh.

Màu tóc nâu đen ánh rêu

Bạn nghĩ sao về việc kết hợp giữa tóc màu nâu đen và màu xanh rêu nhỉ, tin mình đi, đây sẽ là một gam màu nhuộm siêu đẹp và nổi bật đấy nhé. Đặc biệt, với màu tóc này, bạn sẽ cs một diện mạo vô cùng trẻ trung, năng động và làm bật tone da đáng kể luôn nè. Các bạn còn chần chờ gì nữa mà không F5 mái tóc của bản thân với gam màu nhuộm nâu đen ánh rêu này ngay nhỉ!

bang mau toc nau den 7 jpg

Màu tóc trendy, nâu đen ánh rêu.

bang mau toc nau den 8 jpg

Kiểu tóc nữ đẹp, nâu đen ánh rêu uốn xoăn sóng nước.

Tóc màu nâu đen cafe

Một màu tóc “xịn xò” khác mà các bạn không nên bỏ qua trong bảng màu tóc nâu đen đó chính là nâu đen cafe sang chảnh. Đây là một màu nhuộm sáng da chân ái dành cho những cô nàng có nước da ngăm, da trung bình đấy nhé. Các bạn đã sẵn sàng thay đổi mái tóc của mình với tông màu hot hit này chưa nào?

bang mau toc nau den 9 jpg

Nâu đen cafe, màu tóc của sự nhã nhặn và sang chảnh.

bang mau toc nau den 10 jpg

Tỏa sáng với tóc màu nâu đen cafe.

Màu tóc nâu đen ánh đỏ

Nếu bạn cảm thấy màu nâu đen khá trầm và muốn nổi bật hơn nữa thì tại sao không thử ngay màu nâu đen ánh đỏ thời thượng, bắt mắt này nhỉ. Một sự kết hợp quá ư là hoàn hảo giữa tông màu nâu trầm và đỏ rực rỡ, đem đến cho bạn một mái tóc không quá tối, không quá sáng nhưng đủ để khiến mọi người phải trầm trồ. Đặc biệt, màu tóc này cực phù hợp cho những cô nàng da ngăm đấy nhé, đảm bảo bạn sẽ sáng bật vài tone cho mà xem, hãy cùng thử ngay để cảm nhận sự khác biệt nha.

bang mau toc nau den 11 jpg

Nữ ca sĩ Yoona xinh đẹp với mái tóc màu nâu đen ánh đỏ.

bang mau toc nau den 12 jpg

Màu tóc tôn da, nịnh mắt, nâu đen ánh đỏ.

Tóc nâu đen nhuộm highlight

Nếu sợ màu nâu đen quá chìm, không đủ làm bạn tỏa sáng thì hãy thử kết hợp giữa nâu đen và nhuộm móc lai các màu sáng nha. Đảm bảo rằng, bạn sẽ có một mái tóc siêu nổi bật và sành điệu luôn nè. Bạn có thể tham khảo các màu highlight đẹp trên nền nâu đen như màu xám khói. màu nâu đồng, hồng pastel, tím mộng mơ,...

bang mau toc nau den 13 jpg

Nâu đen khói móc lai xám khói siêu cá tính.

bang mau toc nau den 14 jpg

Chất chơi với mái tóc móc light cam trên nền nâu đen.

Tóc màu nâu đen ánh khói

Một màu tóc siêu xịn xò và sang chảnh luôn đứng top đầu trong bảng màu tóc nâu đen đó chính là màu nâu đen khói. Màu tóc này là sự kết hợp hoàn hảo giữa tông màu nâu trầm và ánh khói lạnh đem đến cho bạn một tone màu siêu thời thượng và hot hit. Bật mí đây cũng là một màu tóc siêu tôn da và không hề kén chọn độ tuổi đâu nhé, nên các bạn cứ mạnh dạn mà “triển” ngay nha.

bang mau toc nau den 15 jpg

Nâu đen ánh khói, thiên về tông khói nhiều hơn.

bang mau toc nau den 16 jpg

Một mái tóc đẹp ma mị, nâu đen ánh khói thiên tông đen.

Tóc nâu đen ombre

Nhuộm tóc ombre đã trở thành một xu hướng cực hot trong lòng giới trẻ ngày nay, với kiểu nhuộm độc đáo này, đảm bảo bạn sẽ có một mái tóc siêu ưng ý và vô cùng nổi bật luôn nè. Kiểu tóc màu nâu đen nhuộm ombre rất thích hợp cho cả những cô nàng có mái tóc ngắn cá tính cho đến tóc dài thướt tha luôn đấy nhé. Hãy cùng biến hóa thành một quý cô sành điệu với kiểu tóc này ngay nha.

bang mau toc nau den 17 jpg

Tóc ombre nâu đen siêu đẹp.

bang mau toc nau den 18 jpg

Tóc màu nâu đen ombre xám khói cực sang chảnh.

Tóc nâu đen balayage

Nếu bạn lỡ đam mê sự chuyển màu thú vị với kiểu nhuộm balayage thì nhất định không được bỏ qua mẫu nâu đen nhuộm balayage trendy này nhé. Đảm bảo bạn sẽ có một diện mạo vô cùng trẻ trung, năng động và phá cách. Cùng ngắm một số kiểu tóc nữ đẹp ngay bên dưới đây để kiểm chứng lời nói của chúng tôi nhé!

bang mau toc nau den 19 jpg

Nổi bật với kiểu tóc đẹp nữ, nâu đen nhuộm ombre

bang mau toc nau den 20 jpg

Nâu đen nhuộm balyage, màu tóc sang, xịn, mịn

Top kiểu tóc nâu đen hot trend 2024

Chắc hẳn các bạn đã nắm được bảng màu tóc nâu đen đẹp nhất 2024 rồi đúng không nào, tuy nhiên, nếu bạn muốn mình trông thật hoàn hảo thì hãy tham khảo ngay một số kiểu tóc kết hợp với màu nâu đen mà freetuts đã gợi ý bên dưới đây nhé.

Tóc màu nâu đen uốn xoăn lơi

Phải nói rằng, uốn tóc xoăn lơi là một kiểu uốn quốc dân rất được lòng các bạn trẻ, nên khi kết hợp giữa tóc màu nâu đen với kiểu uốn trendy này đảm bảo bạn sẽ có một mái tóc siêu ưng ý và đẹp mắt luôn nè. Đặc biệt kiểu tóc này cũng khá là dễ chăm sóc nên các bạn hãy đừng ngần ngại mà thử ngay đi nhé, đảm bảo là siêu “chim ưng” luôn cho mà xem.

bang mau toc nau den 21 jpg

Kiểu tóc nâng tầm nhan sắc, nâu đen cafe uốn xoăn lơi.

bang mau toc nau den 22 jpg

Tóc nhuộm nâu đen uốn lơi siêu sang chảnh.

Tóc nâu đen uốn sóng nước Hàn Quốc

Nói đến uốn tóc mà không kể đến kiểu uốn sóng nước style Hàn Quốc là một sai lầm đúng không nào. Nếu bạn hướng tới hình tượng người con gái dịu dàng, quyến rũ và không kém phần sang chảnh thì nhất định phải thử ngay kiểu tóc màu nâu đen uốn sóng nước Hàn Quốc nha, đảm bảo 10 điểm không có nhưng luôn nè.

bang mau toc nau den 23 jpg

Biến hóa thành cô nàng xinh đẹp với mái tóc màu nâu đen uốn sóng nước.

bang mau toc nau den 24 jpg

Một số kiểu tóc uốn sóng nước Hàn Quốc với màu nâu đen.

Tóc nâu đen cắt layer

Cắt layer là một kiểu cắt tóc quá là hot hit trong thời gian gần đây đúng không nào, và chúng tôi đảm bảo rằng, khi bạn kết hợp giữa tóc màu nâu đen và kiểu cắt layer sẽ đạt được một kết quả siêu hoàn hảo. Một mái tóc vô cùng tự nhiên, không quá nổi bật nhưng đủ làm tôn nên những đường nét xinh xắn trên gương mặt của bạn, nghe qua là muốn trải nghiệm ngay rồi đúng không nào.

bang mau toc nau den 25 jpg

Tóc nữ đẹp, nâu đen cắt layer.

bang mau toc nau den 26 jpg

Tóc nữ ngắn đẹp, nâu đen cắt layer.

Có nên nhuộm tóc màu nâu đen không?

bang mau toc nau den 27 jpg

Bảng màu tóc nâu đen siêu tôn da.

Chắc hẳn còn nhiều bạn sẽ băn khoăn có nên nhuộm tóc màu nâu đen không? màu tóc này có ưu điểm gì đúng không nào? Và để giải đáp những thắc mắc này, hãy cùng tham khảo một số đánh giá ngay bên dưới đây để biết có nên nhuộm màu tóc này không nha.

  • Nâu đen là một màu tóc siêu dễ tính, cân được mọi làn da từ da ngăm đen, da trung bình đến da trắng sáng.
  • Ngoài ra, màu tóc này cũng rất nhã nhặn và phù hợp với mọi lứa tuổi và nhiều môi trường làm việc khác nhau từ trường học cho đến công sở, từ genZ cho đến trung niên.
  • Không đòi hỏi phải tẩy tóc và cực dễ chăm sóc.
  • Dễ dàng tạo nhiều kiểu tóc đẹp khác nhau.

Hướng dẫn nhuộm tóc nâu đen tại nhà siêu đơn giản

bang mau toc nau den 28 jpg

Chi tiết cách nhuộm màu nâu đen tại nhà.

Nâu đen là một màu tóc rất chi là dễ nhuộm mà không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật cao siêu, nên nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian ra salon mà vẫn có một mái tóc đẹp hãy làm theo hưỡng dẫn dưới đây của chúng tôi nha.

Chuẩn bị dụng cụ

  • Các dụng cụ cơ bản mà bạn cần chuẩn bị bao gồm:
  • Bát nhỏ
  • Lược nhuộm
  • Khăn tắm hoặc áo trùm
  • Găng tay nilon hoặc cao su
  • Mũ ủ tóc
  • Màu nhuộm nâu đen

Chi tiết các bước nhuộm tóc màu nâu đen

bang mau toc nau den 29 jpg

Các bước nhuộm tóc màu nâu đen.

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ dụng cụ ở trên, các bạn hãy tiến hành nhuộm tóc theo các bước sau nhé:

  • Bước 1: Chia tóc thành nhiều lớp nhỏ, từ 3 - 5 hoặc hơn, tùy vào độ dày của mái tóc, chải mượt sau đó phủ khăn hoặc áo trùm lên vai.
  • Bước 2: Sử dụng găng tay, trộn thuốc nhuộm với trợ oxy theo tỉ lệ 1:1 hoặc theo hướng dẫn ghi trên bao bì.
  • Bước 3: Dùng lược, lấy thuốc nhuộm chải đều lên các lớp tóc đã chia, làm lần lượt cho đến khi hết các lớp.
  • Bước 4: Ủ tóc 30 - 45 phút, tùy vào chất tóc, sau khi quan sát thấy tóc lên màu chuẩn hãy tiến hành xả sạch với nước.

Như vậy, chỉ với 4 bước đơn giản trên, bạn đã có một mái tóc màu nâu đen siêu đẹp chuẩn như salon rồi nè!

Lưu ý khi nhuộm tóc nâu đen

Một số lưu ý các bạn cần biết khi nhuộm tóc màu nâu đen:

  • Trước khi nhuộm tóc, bạn nên để đầu dơ từ 2 - 3 ngày để đỡ rát da đầu hơn nhé.
  • Nhuộm tóc trực tiếp khi tóc đang khô
  • Sau khi nhuộm xong, nên để từ 2 - 3 mới được gội đầu để tránh phai màu tóc nha.
  • Khi bôi thuốc, lưu ý bôi cách chân tóc 1 - 2cm, sau khi chải hết phần ngọn tóc rồi mới quay lại chải nốt chân tóc vì phần này sẽ rất nhanh lên màu.
  • Nếu thấy tóc khó lên màu, hãy dùng máy sấy để sấy nóng tầm 5 - 10 phút nhằm cho tóc nhanh lên màu hơn nhé.

Hỏi đáp về bảng màu tóc nâu đen?

Tóc nâu đen phai ra màu gì?

Nhiều bạn sẽ thắc mắc liệu tóc màu nâu đen sau một thời gian sẽ phai ra màu gì đúng không nào. Tuy nhiên, các bạn đừng lo nha, tóc nâu đen rất lâu phai màu và khi phai thì nó sẽ ra tông màu hơi đen, vẫn rất đẹp đấy nhé.

Nhuộm tóc màu nâu đen đi học được không?

Nếu bạn đang còn độ tuổi học sinh thì nên nhuộm các tông màu nâu đen trầm, nâu đen tự nhiên vì những tông màu này khá tối và sẽ phù hợp với môi trường học đường. Tuy nhiên sẽ có một số trường học cấm tuyệt đối học sinh không được nhuộm tóc nên bạn cần tìm hiểu kỹ nội quy của nhà trường nhé.

Trên đây, freetuts.net đã chia sẻ cho các bạn bảng màu tóc nâu đen đẹp, hot nhất 2024 và một số kiểu tóc kết hợp với nâu đen cũng như hướng dẫn cách nhuộm tóc nâu đen tại nhà. Hy vọng bài viết này sẽ đem lại nhiều lựa chọn cho bạn để làm mới mái tóc của bản thân. Nếu muốn khám phá thêm nhiều màu tóc đẹp khác, hãy ghé trang web của chúng tôi ngay nhé.

Cùng chuyên mục

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top