MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

22+ kiểu tóc đẹp, hot của nữ ca sĩ Wendy đến từ nhóm nhạc Red Velvet, tóc Wendy layer ngắn, tóc bob cắt kiểu Wendy, tóc Wendy uốn cụp, tóc Wendy uốn vểnh,...

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Hiện nay, kiểu tóc Wendy đã trở thành một từ khóa cực hot trên các diễn đàn làm đẹp của hội chị em phụ nữ bởi nữ ca sĩ xinh đẹp đến từ nhóm nhạc Red Velvet này liên tục xuất hiện với những kiểu tóc siêu đẹp, siêu Hot khiến ai cũng phải mê mẩn. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng freetuts điểm lại 22+ kiểu tóc đẹp nhất, trendy nhất của cô nàng Wendy nha, biết đâu bạn sẽ tìm được cho mình những kiểu tóc chân ái thì sao.

Tóc Wendy - Kiểu tóc Genz đang mê

toc wendy 1 jpg

Những kiểu tóc đẹp của nữ ca sĩ Wendy nhóm nhạc Red Velvet.

Kiểu tóc Wendy thực chất là tên gọi chung cho những kiểu tóc của nữ ca sĩ Wendy, là một thành viên của nhóm nhạc Red Velvet đến từ Hàn Quốc. Ngoài giọng hát trong trẻo, vũ đạo chất ngất thì ngoại hình nhỏ nhắn, xinh đẹp của cô nàng cũng được đông đảo khán giả quan tâm và yêu thích, bằng chứng là khi cô thay đổi bất kỳ kiểu tóc mới nào cũng đều tạo nên một cơn sốt trong giới trẻ và từ đó tên gọi kiểu tóc Wendy cũng dần ra đời và luôn đứng đầu top thịnh hành.

Những kiểu tóc Wendy đẹp HOT đang thịnh hành

Ngay bên dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc đẹp nhất, HOT nhất của cô nàng ca sĩ Wendy xinh đẹp, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng nhé.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Tóc Bob cắt layer kiểu Wendy

Một trong những kiểu tóc làm nên tên tuổi cho cô nàng Wendy đó chính là kiểu tóc Bob ngắn tỉa layer. Đặc điểm của kiểu tóc này là mái tóc sẽ được cắt ngắn ngang cằm sau đó cắt tỉa layer theo từng lớp một cách tỉ mỉ. Kiểu tóc bob cá tính này không chỉ làm tôn nên những đường nét xinh đẹp trên gương mặt của cô nàng mà còn giúp cho cô trở nên năng động hơn, cool ngầu hơn.

toc wendy 2 jpg

Wendy lạnh lùng trong mái tóc Bob tỉa layer.

Tóc layer ngắn kiểu Wendy

Một kiểu tóc ngắn khác đã gắn liền với tên tuổi và hình ảnh của cô nàng Wendy đó chính là tóc ngắn cắt kiểu layer. Với mái tóc năng động này, nữ ca sĩ tha hồ tự tin khoe cá tính và quẩy hết mình trên sân khấu mà không cần phải ngần ngại việc tóc sẽ bị rối bù.

toc wendy 3 jpg

Wendy tỏa sáng với mái tóc layer cắt ngắn.

Tóc búi cao kiểu Wendy

Một kiểu tóc tích cực được Wendy diện khi lên sân khấu cũng như ở ngoài đời đó chính là tóc búi cao kiểu Wendy. Đây là một kiểu tóc rất chi là năng động và cũng không kém phần thanh lịch. Phải công nhận rằng cô nàng trông rất chi là xinh đẹp và sang chảnh khi làm tóc kiểu này.

toc wendy 4 jpg

Wendy sang chảnh với tóc búi cao dự tiệc.

toc wendy 5 jpg

Wendy cười tươi rạng rỡ với mái tóc búi củ tỏi năng động.

Tóc uốn sóng lơi kiểu Wendy

Một trong những kiểu tóc khác của Wendy rất được lòng hội chị em đó chính là kiểu tóc uốn sóng lơi. Đặc điểm của kiểu tóc này là những lọn tóc được uốn xoăn sóng lơi nhẹ nhàng đem đến một vẻ ngoài rất chi là sang chảnh và dịu dàng. Nếu bạn theo đuổi hình tượng girl nữ tính thì nhất định không được bỏ qua kiểu tóc này đâu nha.

toc wendy 6 jpg

Wendy xinh đẹp, dịu dàng với kiểu tóc uốn sóng lơi.

Tóc Wendy nhuộm bạch kim

Trong một buổi connect, Wendy đã khiến khán giả phải trầm trồ khi xuất hiện trên sân khấu với mái tóc nhuộm màu bạch kim siêu cá tính. Với khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn cùng làn da trắng hồng, mái tóc này đã góp phần đưa nhan sắc của nữ ca sĩ lên đỉnh cao. Nếu bạn không ngại việc phải tẩy tóc và muốn được xinh đẹp như idol của mình thì hãy thử ngay nha.

Xem thêm: Top 12+ màu tóc bạch kim đẹp tự nhiên cho nam và nữ

toc wendy 7 jpg

Wendy nổi bật trên sân khấu với mái tóc nhuộm bạch kim.

Tóc mái thưa kiểu Wendy

Tóc mái thưa kiểu Wendy là một kiểu tóc siêu phù hợp cho những cô nàng đang muốn che đi chiếc trán cao rộng của mình. Kiểu tóc này không chỉ giúp che đi khuyết điểm mà còn giúp bạn khoe trọn được những đường nét nổi bật trên gương mặt của mình. Hãy cùng thử ngay để xinh đẹp giống như Wendy nhé.

Xem thêm: Top kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc đẹp hợp xu hướng 2024

toc wendy 8 jpg

Wendy tạo dáng cute với kiểu tóc cắt mái thưa.

Tóc Wendy uốn cụp chữ C

Tóc ngắn uốn cụp chữ C là một trong những kiểu tóc nữ đẹp của Wendy. Phải công nhận rằng khuôn mặt nhỏ nhắn của cô nàng siêu hợp với những kiểu tóc ngắn vì tóc uốn cụp chữ C cũng chỉ là một kiểu tóc đơn giản với phần tóc được cắt ngắn ngang cằm và uốn cúp vào nhưng khi được nữ ca sĩ Wendy diện thì nó lại ở một đẳng cấp khác khiến ai nấy đều phải xuýt xoa và quá đỗi là xinh đẹp.

toc wendy 9 jpg

Wendy cười tỏa nắng với mái tóc uốn cụp chữ C.

Tóc mái bằng kiểu Wendy

Ngoài kiểu tóc mái thưa thì tóc mái bằng cũng rất được cô nàng Wendy yêu thích. Phần mái được cái tỉa bằng mang đến một cảm giác trẻ trung và rất chi là cute cho cô nàng. Nếu bạn đang tìm một kiểu tóc hack tuổi và đơn giản thì nhất định phải thử cắt tóc mái bằng kiểu Wendy ngay nha.

toc wendy 10 jpg

Wendy tạo dáng chữ V cùng kiểu tóc mái bằng cute.

Tóc ngắn uốn vểnh kiểu Wendy

Phải công nhận Wendy là một nữ ca sĩ rất có gu thời trang khi mỗi lần cô xuất hiện đều khiến cho khán giả phải trầm trồ từ cách ăn mặc cho đến những kiểu tóc nổi bật. Và một lần nữa kiểu tóc ngắn uốn vểnh của Wendy là làm xiêu lòng hội chị em bởi sự trẻ trung và thời trang của nó. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc được cắt ngắn ngang vai, sau đó đuôi tóc sẽ được uốn vểnh ra ngoài đem đến một cảm giác mới lạ và rất chi là trendy.

toc wendy 11 jpg

Wendy cười tươi rạng rỡ với mái tóc ngắn uốn vểnh.

Tóc uốn xoăn xù mì kiểu Wendy

Tóc uốn xù mì kiểu Wendy đã một lần nữa đưa kiểu tóc Wendy trở nên dậy sóng khi được đông đảo các fan nữ yêu thích và lấy làm hình mẫu cho mái tóc của mình. Đặc điểm của kiểu tóc này là những lọn tóc được uốn xoăn như sợi mì mang đến một một vẻ ngoài vô cùng năng động và cũng rất chi là cổ điển cho nữ ca sĩ. Hãy cùng chiêm ngưỡng ngay hình ảnh xinh đẹp của cô nàng Wendy trong kiểu tóc này nha.

toc wendy 12 jpg

Wendy cười tươi rạng rỡ với mái tóc uốn xoăn xù mì.

Tóc tết hai bên kiểu Wendy

Tóc tết hai bên là một kiểu tóc được Wendy yêu thích và thường xuyên diện ra sân bay bởi nó vừa gọn gàng lại vừa năng động và không mất quá nhiều thời gian để tạo kiểu. Các bạn chỉ cần chia tóc làm hai phần sau đó tết tóc như bình thường là đã có một kiểu tóc đẹp chuẩn style Wendy rồi nè. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng thử ngay thôi nào!

toc wendy 13 jpg

Wendy với mái tóc tết hai bên đơn giản nhưng không kém phần xinh đẹp.

Tóc Wendy nhuộm Balayage

Một kiểu tóc đẹp khác của Wendy đã làm dậy sóng trên các diễn đàn thời trang và sắc đẹp đó chính là kiểu nhuộm Balayage hiện đại. Nước da trắng ngần, gương mặt xinh đẹp cùng gu ăn mặc đỉnh cao của Wendy đã càng làm cho kiểu tóc này trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Xem thêm: 15+ kiểu nhuộm tóc balayage siêu đẹp cho cô nàng sành điệu

toc wendy 14 jpg

Wendy xuất hiện rạng rỡ với mái tóc nhuộm Balayage.

Tóc cột nửa đầu kiểu Wendy

Kiểu tóc cột nửa đầu của Wendy cũng rất được hội chị em yêu thích bởi đây là một kiểu tóc hết sức đơn giản nhưng lại rất đẹp và dễ thương. Các bạn chỉ cần lấy một ít tóc phía 2 bên mai rồi cột gọn lại phía sau gáy, phần tóc còn lại buông xõa ra là đã có một mái tóc đẹp chuẩn girl dịu dàng rồi nè.

toc wendy 15 jpg

Wendy nữ tính với kiểu tóc cột nửa đầu.

Tóc cột 2 bên kiểu Wendy

Bạn sẽ thường xuyên bắt gặp hình ảnh nữ ca sĩ Wendy cute, nhí nhảnh với mái tóc cột hai bên siêu đáng yêu khi cô nàng liên tục diện kiểu tóc này trong các album âm nhạc và các hoạt động thường ngày. Kiểu tóc này cân được hết từ tóc ngắn cho đến tóc dài, và các bạn chỉ cần khéo léo lựa chọn những phụ kiện như dây buộc tóc to bản hay hình nơ như Wendy để làm điểm nhấn thêm cho mái tóc dễ thương này nha.

toc wendy 16 jpg

Wendy cute với mái tóc cột hai bên gắn nơ màu tím.

Tóc Wendy uốn xoăn nhẹ không để mái

Nếu bạn ngại việc để tóc mái sẽ gây vướng víu, khó chịu hay che mất khuôn mặt của mình thì hãy thử ngay kiểu tóc uốn xoăn nhẹ không để mái giống cô nàng Wendy nha. Đảm bảo với mái tóc này khuôn mặt của bạn trông sẽ sáng bừng và khoe trọn được những đường nét nổi bật nhất luôn nè. Đặc biệt kiểu tóc này cũng rất hợp cho hội chị em thích viber Hàn Quốc đấy nha.

toc wendy 17 jpg

Wendy cười tươi với mái tóc uốn xoăn nhẹ không để mái.

Tóc duỗi thẳng kiểu Wendy

Nếu bạn ngại việc uốn xoăn sẽ làm tóc hư tổn và khó chăm sóc thì tại sao không thử ngay kiểu tóc duỗi thẳng tự nhiên giống ca sĩ Wendy của Red Velvet ngay nhỉ. Đảm bảo với mái tóc này bạn sẽ trông vô cùng năng động và xinh đẹp luôn nè.

toc wendy 18 jpg

Wendy xinh xắn với mái tóc duỗi thẳng.

Tóc móc line kiểu Wendy

Tóc gẩy line là một kiểu tóc rất được những cô nàng cá tính yêu thích bởi nó đem đến một style vô cùng mạnh mẽ và năng động. Và với một nữ ca sĩ đa phong cách như Wendy thì chắc chắn cô nàng sẽ không bỏ qua kiểu tóc này rồi. Hãy cùng xem Wendy cá tính như thế nào với mái tóc xanh đen móc lai này nha.

toc wendy 19 jpg

Nữ idol Wendy với mái tóc móc lai xanh đen siêu ngầu.

Tóc Wendy nhuộm tím khói

Một kiểu tóc của Wendy từng làm thổn thức trái tim hội chị em đó chính là kiểu tóc nhuộm màu tím khói. Màu tóc ma mị này đã đem đến cho cô nàng ca sĩ này một vẻ ngoài vô cùng quyến rũ và sang chảnh. Tuy nhiên, các bạn lưu ý rằng màu tóc này cũng khá là “khó chiều” và chỉ thực sự hợp với những cô nàng có làn da trắng sáng thôi nhé.

toc wendy 20 jpg

Wendy Red Velvet đẹp ma mị với mái tóc tím khói cột cao.

Tóc cột đuôi ngựa kiểu Wendy

Bạn là một cô gái thích sự gọn gàng và năng động thì hãy thử ngay kiểu tóc đuôi ngựa giống như nữ idol Wendy nha. Các bạn có thể cột cao đơn giản với một chiếc nơ thật xinh xắn hoặc cột cao rồi thắt nhiều bím nhỏ như Wendy, kiểu nào cũng siêu đơn giản và trông thật khỏe khoắn đúng không nào.

toc wendy 21 jpg

Wendy năng động với tóc cột cao kiểu đuôi ngựa.

Tóc nhuộm Ombre kiểu Wendy

Một kiểu tóc siêu ngầu khác của Wendy cũng từng làm mưa làm gió trên khắp các trang mạng xã hội đó chính là kiểu nhuộm ombre xanh đen huyền bí. Với phần tóc phía trên được nhuộm màu xanh đen trầm, càng về phía đuôi thì màu tóc càng chuyển sáng đem đến một vẻ ngoài siêu ấn tượng và lạnh lùng cho nữ idol. Nếu bạn nữ nào theo đuổi phong cách mạnh mẽ, cá tính thì hãy thử ngay kiểu tóc này nha.

toc wendy 22 jpg

Wendy siêu ngầu với mái tóc nhuộm Ombre xanh đen.

Tóc búi natra kiểu Wendy

Một phiên bản biến tấu khác của tóc búi được Wendy yêu thích đó chính là kiểu tóc búi natra 2 bên dễ thương. Đặc điểm của kiểu tóc này là tóc sẽ được chia đều qua hai bên, sau đó lấy một phần búi cao lên, một phần buông xõa tự nhiên đem đến một diện mạo vô cùng cute và năng động. Nếu bạn muốn mình trông trẻ hơn thì ngại gì mà không đu theo kiểu tóc này của nữ idol nhỉ, đảm bảo đáng yêu xỉu luôn nè.

toc wendy 23 jpg

Wendy cute với mới tóc búi natra.

Tóc Wendy nhuộm đỏ hồng

Chắc hẳn các fan của cô nàng Wendy không thể quên hình ảnh nữ idol xuất hiện với mái tóc nhuộm đỏ hồng rực rỡ đúng không nào. Đây là một tông màu cực thời trang và hiện đại. Tuy nhiên để sở hữu màu tóc này, các bạn phải chấp nhận tẩy tóc đấy nhé. Nhưng mà để có một diện mạo xinh đẹp như Wendy thì việc đánh đổi này cũng hoàn toàn xứng đáng đúng không nào.

toc wendy 24 jpg

Wendy cùng mái tóc nhuộm màu đỏ hồng siêu nổi bật.

Cách chọn kiểu tóc Wendy cho từng khuôn mặt

Các bạn đang phân vân liệu kiểu tóc của Wendy hợp với khuôn mặt nào thì hãy lướt ngay xuống bên dưới để xem freetuts giúp bạn chọn lựa kiểu tóc phù hợp cho từng hình dáng gương mặt nha.

Tóc Wendy cho cô nàng mặt tròn

toc wendy 26 jpg

Kiểu tóc layer ngắn của wendy siêu hợp với các nàng mặt tròn.

Hội chị em có gương mặt tròn, mũm mĩm muốn trông mình trở nên thon gọn hơn, cân đối hơn thì đừng bỏ qua các kiểu tóc như tóc tết hai bên kiểu Wendy, tóc uốn cúp chữ C, tóc uốn xoăn nhẹ, tóc cột nửa đầu,...Và các bạn nên tránh xa các kiểu tóc búi cao hay tóc cột đuôi ngựa nếu không muốn gương mặt của mình trông tròn hơn nha.

Tóc của Wendy cho cô nàng có khuôn mặt dài

toc wendy 27 jpg

Tóc mái thưa kiểu Wendy thích hợp cho hội chị em có gương mặt dài, trán cao.

Những bạn có gương mặt thon dài, muốn che đi khuyết điểm của mình thì hãy thử ngay một số kiểu tóc của Wendy như tóc Wendy cắt mái thưa, mái bằng, tóc ngắn uốn cúp kiểu Wendy…Tin mình đi, những kiểu tóc này tuy đơn giản nhưng sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho bạn đấy nhé!

Tóc kiểu Wendy cho cô nàng mặt vuông

Những cô nàng có khuôn mặt vuông, góc cạnh muốn gương mặt của mình trở nên thanh thoát hơn, mềm mại hơn thì nhất định phải thử một số kiểu tóc của Wendy như tóc uốn xoăn xù mì, tóc uốn xoăn sóng lơi, tóc uốn cụp chữ C nhé, vì những kiểu tóc này sẽ giúp bạn che khuyết điểm cực tốt đấy nha.

Tóc kiểu Wendy cho cô nàng mặt trái xoan

Hội chị em có gương mặt trái xoan thì khỏi phải lăn tăn gì nha vì với khuôn mặt này thì bạn để kiểu tóc nào cũng đẹp, cũng phù hợp hết. Bạn có thể chọn từ những kiểu tóc cá tính như tóc bob, tóc ngắn cắt layer cho đến các kiểu tóc nữ tính, dịu dàng như tóc uốn xoăn lơi, tóc uốn xù mì,...

Tại sao tóc Wendy lại HOT?

Cùng tìm hiểu một số lý do làm nên sức nóng cho kiểu tóc của Wendy nhé:

  • Đầu tiên phải kể đến Wendy là một nữ ca sĩ nổi tiếng, nên cô luôn có sức ảnh hưởng với giới trẻ nhất là về khoản thời trang.
  • Những kiểu tóc của Wendy rất đơn giản, không quá cầu kỳ nên phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ nữ tính cho đến quyến rũ, năng động,...
  • Kiểu tóc này đa phần rất dễ chăm sóc, dễ tạo kiểu.
  • Giúp che khuyết điểm cực tốt và phù hợp với nhiều khuôn mặt.

Qua bài viết trên, freetuts.net đã chia sẻ 22+ kiểu tóc Wendy đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng và chia sẻ những tip chọn tóc phù hợp cho từng gương mặt, hy vọng hội chị em sẽ tìm được cho mình những mái tóc ưng ý nhất để thay đổi diện mạo của bản thân nhé!

Nếu các bạn muốn khám phá thêm nhiều kiểu tóc đẹp khác hãy ghé thăm trang web của chúng tôi ngay nha vì còn siêu nhiều bài viết thú vị đang chờ đón mọi người.

Cùng chuyên mục

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì đẹp luôn là một câu hỏi gây ...

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Màu đỏ tím là một màu nhuộm thời trang giúp bật tone da...

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo luôn là một từ khóa cực HOT…

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top