MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Top kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc đẹp hợp xu hướng 2024

Những kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc đẹp nhất, sang chảnh nhất cho những cô gái mặt tròn, dài, vuông hay trái xoan và tìm hiểu cách cắt tóc mái tại nhà.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Tóc mái thưa Hàn Quốc, một kiểu tóc mái “quốc dân” luôn đứng top 1 trong lòng chị em phụ nữ bởi nó đem đến một vẻ đẹp vô cùng dịu dàng, nữ tính và rất chi là sang chảnh, chuẩn viber gái Hàn. Và ngày nay có rất kiểu kiểu tóc đẹp được kết hợp với chiếc mái thưa thần thánh này.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng freetuts khám phá top những kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc đẹp nhất và hướng dẫn cắt tóc mái thưa tại nhà siêu đơn giản nha.

Các kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc đẹp nhất, sang chảnh nhất

mai thua han quoc 1 jpg

Những kiểu tóc mái thưa style Hàn Quốc đẹp nhất.

Cùng lướt ngay xuống bên dưới để khám phá hàng trăm kiểu tóc mái thưa đẹp chuẩn style Hàn Quốc nhất nha. Biết đâu được bạn sẽ tìm được cho mình những kiểu tóc “chim ưng” nhất nè.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Tóc layer cắt mái thưa Hàn Quốc

Ngày nay, tóc cắt kiểu layer luôn được các cô nàng ưu tiên hàng đầu khi quyết định F5 mái tóc của bản thân bởi nó đem đến một vẻ đẹp bay bổng, tự nhiên và rất là hợp thời trang. Tuy nhiên, nếu bạn kết hợp kiểu tóc này với phần mái thưa cắt theo kiểu Hàn Quốc nữa “đỉnh của chóp” luôn nè, đảm bảo bạn sẽ siêu hài lòng cho mà xem.

mai thua han quoc 2 jpg

Tóc mái thưa layer siêu u mê của mỹ nữ Hàn Quốc.

mai thua han quoc 3 jpg

Kiểu tóc nữ đẹp, tóc mái thưa kiểu Hàn Quốc cực xinh.

Tóc mái thưa bay bay style Hàn xẻng

Tóc mái thưa bay, một kiểu tóc kết hợp những tinh túy của mái bay và mái thưa đem đến cho bạn một mái tóc hoàn hảo nhất, xinh đẹp nhất. Hãy cùng chiêm ngưỡng một số bức ảnh dưới đây để hình dung rõ hơn về kiểu tóc mái này nha.

mai thua han quoc 4 jpg

Tóc mái thưa Hàn Quốc kết hợp mái bay siêu lạ mắt.

mai thua han quoc 5 jpg

U mê không lối thoát với tiểu thư xứ kim chi với kiểu tóc uốn lơi để mái thưa.

Tóc mái thưa buộc cao đuôi ngựa

Nếu bạn thích hình tượng năng động như những nữ ca sĩ Kpop thì đừng vội bỏ qua kiểu tóc mái thưa cột cao đuôi ngựa nha. Đảm bảo với mái tóc này, bạn sẽ tự tin “bung xõa” cho một ngày dài năng động nhưng vẫn rất xinh đẹp đấy nhé. Bạn có thể tạo thêm điểm nhấn bằng cách kết hợp với những chiếc scrunchie đầy màu sắc hoặc điệu đà gắn nơ, hay phụ kiện bằng đá lấp lánh để thêm phần nổi bật nhé.

mai thua han quoc 6 jpg

Tóc buộc đuôi ngựa cắt mái thưa xinh như nữ diễn viên Hàn Quốc.

mai thua han quoc 7 jpg

Các nữ diễn viên xứ Kim Chi đẹp mê mẩn với tóc mái thưa cột đuôi ngựa.

Tóc mái thưa dài hai bên dịu dàng

Một kiểu tóc giúp các nàng che khuyết điểm cực tốt đó chính là tóc mái thưa để dài hai bên, với kiểu tóc mái này, bạn không chỉ che được phần trán cao mà còn làm gương mặt bớt góc cạnh và hoàn hảo nhất có thể luôn nè. Những nàng có trán cao, mặt góc cạnh hãy “bỏ túi” kiểu tóc chân ái này ngay nha.

mai thua han quoc 8 jpg

Tóc mái thưa để mai dài hai bên siêu đẹp.

mai thua han quoc 9 jpg

Tóc mái thưa Hàn Quốc kiểu Lisa

Lisa, nữ ca sĩ tài sắc vẹn toàn của BlackPink luôn xuất hiện với kiểu tóc mái thưa xinh đẹp, cô từng gây sốc khi tuyên bố rằng không nhận 10 tỷ won để đánh đổi phần tóc mái này trong một chương trình thực tế. Các bạn có biết lý do tại sao không, vì mái tóc này đã giúp cô nàng che đi khuyết điểm là khoảng cách giữa lông mày và mắt khá ngắn nè. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của Lisa với kiểu tóc mái thưa này ngay bên dưới đây nha.

mai thua han quoc 10 jpg

Lisa xinh như nàng công chúa với kiểu tóc mái thưa.

mai thua han quoc 11 jpg

Những kiểu tóc mái thưa chuẩn “cộp mác” Lisa.

Tóc mái thưa highlight

Tóc mái thưa nhuộm móc light sẽ khiến cho bạn thực sự tỏa sáng như những nữ thần Kpop Hàn Quốc cho mà xem. Hãy cùng nhìn nhắm một số kiểu nhuộm gảy light siêu đẹp kết hợp cắt mái thưa của những cô nàng idol ngay bên dưới đây để cảm nhận hết được vẻ đẹp của mái tóc này nha.

mai thua han quoc 12 jpg

Chuẩn viber gái Hàn với tóc móc lai cắt mái thưa.

mai thua han quoc 13 jpg

Vẻ đẹp trong trẻo của thiếu nữ Hàn Quốc với tóc mái thưa nhuộm gảy lai.

Tóc mái thưa Hàn Quốc uốn xoăn nhẹ

Tóc mái thưa uốn xoăn nhẹ luôn là lựa chọn số 1 cho những cô nàng theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính như các nữ chính ngôn tình Hàn Quốc. Một kiểu tóc phù hợp với nhiều gương mặt, nhiều phong cách và đủ khiến bạn tỏa sáng thì quả đúng là nên thử ngay đúng không nào.

mai thua han quoc 14 jpg

Vẻ đẹp trong veo của mĩ nhân xứ Hàn với tóc uốn xoăn nhẹ để mái thưa.

mai thua han quoc 15 jpg

Kiểu tóc giúp bạn thăng hạng nhan sắc, tóc uốn xoăn cắt mái thưa.

Tóc mái thưa style Hàn búi cao năng động

Nếu bạn muốn có một kiểu tóc năng động, gọn gàng mà không kém phần nữ tính, dễ thương thì hãy thử ngay kiểu tóc mái thưa búi cao như những cô nàng Hàn Quốc xinh đẹp ngay bên dưới đây nhé. Với kiểu tóc này, bạn sẽ tha hồ chạy nhảy, hoạt động cho cả một ngày dài nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp trong trẻo của mình đấy nhé.

mai thua han quoc 16 jpg

Vẻ đẹp trong trẻo của tóc mái thưa búi cao.

mai thua han quoc 17 jpg

Nữ idol Kpop xinh xắn với tóc búi cao để mái thưa.

Tóc mái thưa uốn gợn sóng như idol xứ Hàn

Phải công nhận rằng, uốn gợn sóng Hàn Quốc là một kiểu tóc “quốc dân” của các chị đẹp khi người người, nhà nhà đều muốn làm mới mái tóc của bản thân với kiểu tóc này. Tuy nhiên, bạn có biết rằng khi kết hợp tóc uốn xoăn sóng với kiểu mái thưa sẽ vừa giúp bạn che khuyết điểm cực tốt mà còn giúp cho nhan sắc của bạn bước lên “đỉnh cao” không nè. Không tin thì hãy thử ngay để cảm nhận sự thay đổi này nhé, đảm bảo bạn sẽ không hối hận đâu nè.

mai thua han quoc 18 jpg

Vẻ đẹp trong trẻo với mái tóc uốn sóng nhẹ kết hợp mái thưa.

mai thua han quoc 19 jpg

Xinh như gái Hàn với kiểu tóc uốn gợn sóng cắt mái thưa.

Tóc mái thưa Hàn Quốc buộc nửa đầu thanh lịch

Một kiểu tóc mái thưa phong cách Hàn Quốc siêu dễ thương khác mà chúng tôi muốn giới thiệu cho những cô nàng thích sự dịu dàng, nữ tính đó chính là tóc mái thưa cột cao nửa đầu. Đây là một kiểu tóc vừa đẹp, vừa dễ tạo kiểu mà còn phù hợp với nhiều phong cách, môi trường khác nhau từ công sở cho đến học đường.

mai thua han quoc 20 jpg

Tóc cột nửa đầu để mái thưa siêu nữ tính.

mai thua han quoc 21 jpg

Mái tóc làm tôn nên vẻ dịu dàng của các bạn nữ, tóc mái thưa cột nửa đầu.

Tóc mái thưa kiểu Song Hye Kyo xinh đẹp

Song Hye Kyo là một nữ diễn viên xinh đẹp bậc nhất xứ Hàn khi đã ngoài U40 mà nhan sắc vẫn thuộc hàng đỉnh cao, và một phần bí kíp giúp đem đến cho cô nàng một nhan sắc luôn xinh đẹp và rạng rỡ đó chính là kiểu tóc mái bay siêu sang chảnh và thần thái.

mai thua han quoc 22 jpg

Song Hye Kyo và muôn vàn biến tấu với kiểu tóc mái thưa.

mai thua han quoc 23 jpg

Nữ diễn viên trẻ trung với tóc mái thưa.

Tóc mái thưa Hàn Quốc hợp với khuôn mặt nào?

mai thua han quoc 24 jpg

Những gương mặt phù hợp để mái thưa kiểu Hàn Quốc.

Nếu các bạn đang “choáng váng” giữa hàng trăm kiểu tóc mái thưa style Hàn Quốc siêu đẹp ở trên và không biết kiểu tóc này có thực sự hợp với khuôn mặt của mình thì hãy lướt xuống bên dưới để freetuts giúp bạn giải đáp thắc mắc này nha.

Tóc mái thưa style Hàn Quốc cho mặt tròn

Những cô nàng có gương mặt tròn hơi mũm mĩm thì mái thưa kiểu Hàn Quốc phải nói là lựa chọn số 1 rồi nè. Một kiểu tóc vừa giúp che khuyết điểm cực đỉnh, vừa trẻ trung, sang chảnh thì nhất định là phải thử ngay đúng không. Với kiểu tóc mái thưa này, bạn có thể búi cao, buộc đuôi ngựa hay uốn xoăn nhẹ thì đều đẹp hết nha.

mai thua han quoc 25 jpg

Tóc mái thưa kiểu tóc chân ái cho nữ mặt tròn.

mai thua han quoc 26 jpg

Cô gái mặt tròn siêu cute với tóc mái thưa kiểu Hàn Quốc.

Tóc mái thưa cho cô nàng mặt dài

Những cô bạn có khuôn mặt dài với chiếc trán hơi “cao” thì mái thưa style Hàn xẻng cũng là một lựa chọn siêu hợp lý vì kiểu tóc này vừa giúp gương mặt được cân đối hơn, vừa đem lại vẻ đẹp nữ tính và duyên dáng hơn nè. Hãy cùng ngắm một số kiểu tóc đẹp dưới đây để kiểm chứng cho những gì mà chúng mình đã khẳng định ở trên nha, đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.

mai thua han quoc 27 jpg

Những cô nàng có gương mặt dài xinh đẹp với tóc mái thưa.

Tóc mái thưa Hàn Quốc cho nàng mặt vuông

Đối với những cô nàng có gương mặt vuông, góc cạnh thì cắt tóc mái thưa dài hai bên Hàn Quốc là “chuẩn cơm mẹ nấu” luôn nè. Với kiểu tóc mái này, nó sẽ giúp bạn che đi những đường nét góc cạnh trên gương mặt và giúp bạn tự tin tỏa sáng hơn nhiều đấy nhé.

mai thua han quoc 28 jpg

Tóc mái thưa để dài hai bên, kiểu tóc phù hợp cho nữ mặt vuông.

Tóc mái thưa kiểu Hàn Quốc cho nữ mặt trái xoan

Với những bạn có gương mặt trái xoan thì để mái thưa phong cách Hàn Quốc lại càng xuất sắc hơn nữa đấy nha. Đảm bảo đã xinh nay còn xinh hơn gấp mấy lần luôn nè, cùng ngắm qua dàn sao xứ Hàn lung linh với kiểu tóc mái này nha.

mai thua han quoc 29 jpg

Tóc mái thưa siêu hợp với gương mặt trái xoan.

Hướng dẫn cắt tóc mái thưa Hàn Quốc tại nhà siêu đơn giản

mai thua han quoc 30 jpg

Cách cắt tóc mái thưa style Hàn Quốc tại nha.

Nếu bạn muốn sở hữu kiểu tóc mái “quốc dân” này mà ngại ra tiệm thì hãy làm theo hướng dẫn sau của chúng tôi để có một kiểu tóc mái thưa chuẩn gái Hàn siêu đơn giản nha.

  • Bước 1: Lấy 1 lọn tóc nhỏ ở chính giữa trán sao cho chân tóc sẽ tạo thành hình chữ V ngược.
  • Bước 2: Lấy một sợi chun buộc tóc nhỏ, cột phần tóc này lại tại độ cao ngang bằng với tầm mắt của bạn.
  • Bước 3: Sau khi kéo các lọn tóc thật thẳng, hãy lấy kéo cắt ngang phía dưới vị trí cột chun, sau đó tháo dây chun ra mà dùng kéo tỉa lại cho gọn gàng, vừa mắt.

Như vậy, bạn đã có một kiểu tóc mái thưa xinh như gái Hàn rồi nè, nếu bạn muốn phần mái dài hơn hoặc ngắn hơn hãy thay đổi vị trí buộc chun nhé.

Như vậy, qua bài viết trên, freetuts.net đã chia sẻ cho các bạn những kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc đẹp nhất, hot nhất cùng với hướng dẫn cắt tóc mái tại nhà siêu đơn giản. Chúc bạn sẽ áp dụng thành công và có một chiếc mái thưa chuẩn viber gái Hàn nha. Hẹn gặp lại mọi người trong những bài viết tiếp theo để cùng nhau khám phá thêm nhiều kiểu tóc đẹp khác nha.

Cùng chuyên mục

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tifosi là gì? - Bản sắc của CĐV cuồng nhiệt nhất hành tinh

Tifosi là gì? - Bản sắc của CĐV cuồng nhiệt nhất hành tinh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Kích thước tiêu chuẩn của quả bóng được quy định tại các giải đấu

Kích thước tiêu chuẩn của quả bóng được quy định tại các giải đấu

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Úc

Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Úc

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top