MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Giá nhuộm tóc nam nữ sẽ giao động từ khoảng 300.000 - 5.000.000vnđ, tùy thuộc vào kiểu nhuộm. Tham khảo giá nhuộm tóc nam, nữ bình dân tại đây.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Hiện nay, nhuộm tóc là một trong những dịch vụ làm đẹp phổ biến nhất cho hội chị em phụ nữ và cả cánh mày râu. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi diện mạo của bản thân chỉ với việc nhuộm một màu tóc khác. Tuy nhiên, chắc hẳn còn nhiều người vẫn băn khoăn liệu nhuộm tóc bao nhiêu tiền? nhuộm tóc có đắt không? giá thành nhuộm tóc phụ thuộc vào yếu tố nào…

Chính vì thế, trong bài viết hôm nay, freetuts sẽ giúp bạn giải đáp hết tất tần tật những thắc mắc trên để bạn có thể yên tâm trải nghiệm dịch vụ nhuộm tóc nhé!

Nhuộm tóc giá bao nhiêu?

nhuom toc bao nhieu tien 1 jpg

Bảng giá nhuộm tóc nam, nữ mới cập nhật 2024.

Cùng tìm hiểu xem liệu nhuộm tóc bao nhiêu tiền và dịch vụ này có thực sự đắt đỏ không nha.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Nhuộm tóc nam giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá nhuộm tóc nam bình dân giao động từ khoảng 300.000vnđ cho đến 1..000.000vnđ, tùy thuộc vào kiểu nhuộm cũng như màu nhuộm và salon mà bạn lựa chọn. Đối với những salon cao cấp thì giá thành có thể lên đến vài triệu cho một lần nhuộm tóc nam.

Cụ thể, các bạn có thể tham khảo bảng giá sau:

Kiểu nhuộm tóc/ màu nhuộm tóc

Giá tham khảo (vnđ)

Nhuộm tóc nam nửa đầu

300.000 - 500.000vnđ

Nhuộm tóc nam nguyên đầu

400.000 - 800.000vnđ

Nhuộm tóc nam không tẩy

300.000 - 600.000vnđ

Nhuộm tóc nam có tẩy

600.000 - 1.000.000vnđ

Giá nhuộm tóc nam màu xám khói, bạch kim

400.000vnđ - 800.000vnđ

Gía nhuộm tóc đen khói, nâu tây,...

300.000vnđ - 500.000vnđ

Nhuộm tóc nữ giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá nhuộm tóc nữ bình dân giao động từ khoảng 500.000vnđ cho đến 2.000.000vnđ tùy thuộc vào kỹ thuật nhuộm, màu thời trang hay màu cơ bản… Đối với những salon cao cấp hơn thì chi phí có thể lên đến hàng chục triệu cho một lần nhuộm tóc nữ.

Cụ thể các bạn có thể tham khảo bảng giá sau nhé:

Kỹ thuật nhuộm tóc

Giá tham khảo (vnđ)

Nhuộm cơ bản

450.000 - 1.500.000vnđ

Nhuộm phủ bóng

800.000 - 2.500.000vnđ

Nhuộm 3D

1.500.000 - 2.500.000vnđ

Nhuộm Highlight

300.000 - 1.800.000vnđ

Nhuộm Ombre

1.200.000 - 3.000.000vnđ

Nhuộm Balayage

1.200.000 - 3.000.000vnđ

Nhuộm dặm chân

200.000 - 500.000vnđ

Nhuộm màu bạch kim

800.000 - 5.000.0000vnđ

Lưu ý: Các bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, mỗi salon, mỗi thời điểm sẽ có những mức giá khác nhau nhé!

Các yếu tố quyết định giá nhuộm tóc

nhuom toc bao nhieu tien 2 jpg

Gía thành nhuộm tóc phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Như vậy, tới đây các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi nhuộm tóc bao nhiêu tiền rồi đúng không nào? Bây giờ, hãy cùng tìm hiểu một số yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá nhuộm tóc nha:

Độ uy tín của salon

Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến giá nhuộm tóc đó chính là tùy thuộc vào độ uy tín của salon, mỗi salon sẽ có một giá thành khác nhau và hướng tới phân khúc khách hàng khác nhau, những salon chuyên hướng tới khách hàng cao cấp thì chắc chắn giá thành sẽ cao hơn so với những salon tầm trung.

Loại màu nhuộm

Loại màu nhuộm cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến giá nhuộm tóc, có những màu nhuộm đòi hỏi cần phải tẩy tóc thì cần nhiều bước tiến hành nên chi phí chắc chắn sẽ cao hơn so với những màu nhuộm cơ bản.

Kiểu nhuộm tóc

Một yếu tố khác ảnh hưởng đến bảng giá nhuộm tóc đó chính là kiểu nhuộm tóc, nhuộm highlight, nhuộm bình thường chắc chắn chi phí sẽ rẻ hơn so với các kỹ thuật nhuộm cao cấp như ombre, balayage, nhuộm phủ bóng, nhuộm 3D,...

Tính chất mái tóc của bạn

Một trong những yếu tố quyết định đến chi phí nhuộm tóc khác đó chính là tính chất tóc của bạn, nếu bạn có mái tóc dày và dài thì chắc chắn chi phí sẽ cao hơn so với những bạn có mái tóc ngắn và mỏng.

Các kỹ thuật nhuộm tóc phổ biến nhất

nhuom toc bao nhieu tien 3 jpg

Kỹ thuật nhuộm tóc 3D cực bắt mắt.

Cùng tìm hiểu một số kỹ thuật nhuộm tóc thông dụng nhất hiện nay nha:

Nhuộm 3D

Nhuộm 3D là kỹ thuật nhuộm tóc mang tính nghệ thuật khi nhuộm kết hợp xen kẽ những tông màu sáng tối, không đồng nhất mang đến một mái tóc có chiều sâu, màu sắc đậm dần từ chân tóc đến ngọn tóc hoặc ngược lại.

Nhuộm phủ bóng

nhuom toc bao nhieu tien 4 jpg

Mái tóc được nhuộm phủ bóng trông rất óng ả và mềm mại.

Nhuộm phủ bóng hiện đang là một dịch vụ nhuộm tóc được đông đảo chị em yêu thích. Đặc điểm của kỹ thuật nhuộm này đó chính là thợ làm tóc sẽ kết hợp thuốc nhuộm với một số thuốc chuyên dụng khác để tạo nên một màng phủ bóng mỏng bên ngoài tóc mang đến cảm giác bồng bềnh, mềm mượt.

Nhuộm Highlight

nhuom toc bao nhieu tien 5 jpg

Mái tóc nhuộm highlight vô cùng nổi bật.

Nhuộm Highlight là kỹ thuật nhuộm tóc xen kẽ những lọn tóc màu sáng hơn, nổi bật hơn trên nền tóc gốc. Đây cũng là một kiểu nhuộm tóc được đông đảo các bạn nữ yêu thích bởi nó đem đến sự cá tính và nổi bật cho mái tóc.

Nhuộm Ombre

nhuom toc bao nhieu tien 6 jpg

Mái tóc nhuộm ombre xám khói cực đẹp mắt.

Nhuộm Ombre hay còn gọi là kiểu nhuộm loang màu giúp mái tóc của bạn có hiệu ứng chuyển tone màu từ đậm sang nhạt dần hoặc nhạt sang đậm dần. Đây cũng là một kỹ thuật nhuộm tóc được phái nữ ưu ái nhất hiện nay.

Nhuộm Balayage

nhuom toc bao nhieu tien 7 jpg

Hiệu ứng siêu hút mắt từ kỹ thuật nhuộm tóc Balayaga.

Thoạt nhìn nhiều bạn sẽ lầm tưởng nhuộm Balayage giống nhuộm ombre, tuy nhiên 2 kỹ thuật này hoàn toàn khác nhau đấy nhé. Nhuộm Balayage là kỹ thuật nhuộm dựa trên sự chuyển tiếp tự nhiên từ màu sáng ở chân tóc cho đến màu tối dần ở ngọn tóc đem đến hiệu ứng đổ bóng vô cùng thu hút.

Gợi ý Salon nhuộm tóc đẹp, chất lượng

nhuom toc bao nhieu tien 8 jpg

Những Salon làm tóc uy tín nhất.

Như vậy, tới đây bạn đã nắm được nhuộm tóc bao nhiêu tiền rồi đúng không nào? Và một điều quan trọng đó chính là bạn cần chọn được salon chất lượng và có giá thành phù hợp với túi tiền, cùng tham khảo ngay một số salon nhuộm tóc đẹp, uy tín mà freetuts tổng hợp được ở bên dưới đây nha:

Hair Salon Đức Nguyễn

Hair Salon Đức Nguyễn là một trong những địa chỉ nhuộm tóc đẹp, uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Tại đây sẽ cung cấp đủ loại dịch vụ như nhuộm tóc basic, nhuộm phủ bóng, nhuộm 3D, nhuộm highlight, ombre, balayage với giá thành giao động từ khoảng 500.000vnđ - 3.000.000vnđ.

Ngoài ra tại Hair Salon Đức Nguyễn cũng cung cấp thêm các dịch vụ như cắt, uốn, duỗi…với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao.

Địa chỉ: 215 đường 19, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM.

Zema Beauty & more

Zema Beauty & more là một hệ thống salon làm tóc chất lượng với giá thành hợp lý, tại salon này cam kết sử dụng thuốc nhuộm đến từ thương hiệu Goldwell và có chế độ bảo hành tóc nhuộm với thời gian lên đến 1 năm.

Mức giá giao động khoảng từ 450.000vnđ cho đến 5.000.0000vnđ tùy kỹ thuật nhuộm và màu nhuộm.

Địa chỉ: 219 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM và 10 chi nhánh ở các quận khác nhau (bạn có thể tham khảo chi tiết tại web site của Zema Beauty & more.

J-First Tokyo

J-First Tokyo là một salon nhuộm tóc mang phong cách Nhật Bản được đông đảo phái nữ yêu thích bởi tác phong chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm.

Gía thành nhuộm tóc ở J-First Tokyo sẽ nhỉnh hơn các salon khác và giao động từ 800.000vnđ cho đến chục triệu, tùy thuộc vào loại màu nhuộm và kỹ thuật nhuộm mà bạn chọn.

Địa chỉ: 47 Tú Xương, phường 7, quận 3, TP.HCM

Salon Hiếu Trang

Salon Hiếu Trang là một trong những tiệm cắt, nhuộm tóc nữ đẹp được yêu thích nhất ở TP.HCM. Đến với salon này, bạn sẽ được trải nghiệm những kỹ thuật nhuộm tiên tiến nhất cùng với các tông màu nhuộm hot hit nhất.

Gía thành giao động khoảng từ: 500.000vnđ cho đến 4, 5 triệu.

Địa chỉ: 113 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP.HCM

Tham khảo: Salon tóc đẹp Sài Gòn, top 15 salon uy tín tay nghề cao

Bảng màu nhuộm tóc hot nhất 2024

nhuom toc bao nhieu tien 9 jpg

Những tone màu nhuộm tóc hot hit nhất.

Sau khi biết được nhuộm tóc bao nhiêu tiền, bây giờ hãy cùng tham khảo một số màu nhuộm tóc hot nhất, thịnh hành nhất năm 2024 để lựa cho mình những màu nhuộm ưng ý nhất nha.

  • Tóc nâu khói: Màu nâu khói là một tông màu trầm, lạnh được các bạn trẻ yêu thích bởi nó không quá nổi bật nhưng vẫn rất chi là thời trang và đặc biệt tông màu này bạn sẽ không cần phải tẩy tóc đâu nè.
  • Tóc tím khói: Màu tím khói là một tông màu nhuộm kết hợp hài hòa giữa màu tím mộng mơ và màu khói lạnh sang chảnh đem đến một màu sắc vô cùng ngọt ngào và nổi bật.
  • Tóc nâu socola: Nâu socola là một tông màu nhuộm tóc quốc dân cực sáng da phù hợp cho cả nam và nữ. Các bạn hãy thử làm mới mái tóc của mình với tông màu hot hit này nhé.
  • Tóc màu cam cháy: Màu cam cháy là một tông màu nhuộm tóc siêu nổi bật và chất chơi cho những cô nàng cá tính, phong cách.
  • Tóc màu nâu lạnh: Một tông màu nâu khác cũng nằm trong top màu nhuộm tóc hot nhất 2024 đó chính là nâu lạnh, một màu tóc được sinh ra như để dành riêng cho những cô nàng, anh chàng có làn da ngăm đen.
  • Tóc nhuộm bạch kim: Màu tóc bạch kim là một tông màu nhuộm cực cá tính và đẳng cấp cho các cô nàng, anh chàng GenZ.
  • Tóc nâu đen: Phải công nhận rằng, màu tóc nâu đen là một tông màu nhuộm trầm, đẹp, xịn nhất. Màu sắc này phù hợp cho những cô nàng không thích sự nổi bật nhưng vẫn cần sự đẹp mắt và thời trang.
  • Tóc gẩy line hay còn gọi là nhuộm higlight, đây là một kiểu nhuộm tóc dành cho những cô nàng, anh chàng có phong cách cool ngầu, cá tính.

Có nên nhuộm tóc không?

nhuom toc bao nhieu tien 10 jpg

Nhuộm tóc có hại cho sức khỏe không? có nên nhuộm tóc không?

Nhiều bạn trẻ thích nhuộm tóc để có một diện mạo đẹp hơn, thu hút hơn, tuy nhiên chắc hẳn các bạn còn phân vân về việc nhuộm tóc có gây ung thư không? con gái có nên nhuộm tóc không? hãy để chúng tôi giải đáp ngay cho bạn nhé:

Thực tế, nhuộm tóc có thể gây ra một số vấn đề như khiến cho tóc bị khô, xơ, dễ hư tổn bởi vì trong thuốc nhuộm chứa nhiều hóa chất độc hại cho mái tóc của bạn, thậm chí nó có thể gây kích ứng da đầu,...Chính vì thế bạn phải lựa chọn những salon uy tín hoặc các loại thuố nhuộm chất lượng cao để hạn chế những ảnh hưởng xấu đến bản thân mình nhé!

Những người không nên nhuộm tóc:

  • Người có vết thương hở trên da đầu hoặc đang bị các bệnh về viêm da đầu…
  • Những người có mái tóc yếu, mỏng, dễ gãy.
  • Người mắc bệnh về máu, thận,...
  • Người bị dị ứng với các loại thuốc nhuộm.
  • Phụ nữ đang mang thai hay cho con bú cũng không nên nhuộm tóc nếu không muốn ảnh hưởng tới em bé của mình.

Mặc dù nhuộm tóc là một phương pháp làm đẹp thông dụng, tuy nhiên bạn cũng cần lắng nghe bản thân để có một quyết định đúng đắn nha.

Một số “chiêu trò” cần nắm khi nhuộm tóc ở Salon

Hiện nay, tình trạng việc các salon chèo kéo các khác hàng diễn ra ngày càng nhiều, bạn cần nắm một số chiêu trò phổ biến sau để tránh “dính bẫy” của các salon này nha.

  • Chèo kéo các dịch vụ đi kèm: Khi bạn tới salon với mục đích duy nhất là nhuộm tóc thì sẽ đôi khi gặp tình trạng là salon sẽ nói rằng tóc bạn đang hư tổn, cần phải phục hồi hay sử dụng các dịch vụ cao cấp hơn để khiến cho kinh phí của bạn bị độn lên rất đáng kể.
  • Trong quá trình nhuộm tóc, thợ làm tóc sẽ liên tục chê bai mái tóc của bạn để bạn suy nghĩ tới việc mua thêm các sản phẩm dưỡng tóc đi kèm,...
  • Đừng quá tin vào lời chào mời bảo hành tóc sau khi làm vì thực tế nếu bạn tới sửa lại thì họ vẫn tính phí bình thường.

Chính vì những chiêu trò này, các bạn cần phải lựa chọn những salon uy tín và tỉnh táo để tránh bị “mắc bẫy” của các salon không chuyên nghiệp nha.

Hỏi đáp về giá nhuộm tóc

Nhuộm tóc đen cho nữ giá bao nhiêu?

Màu đen là một tone màu nhuộm tóc cơ bản nhất nên giá thành của việc nhuộm màu đen cũng khá rẻ, giao động từ khoảng 400.000vnđ trở lên, tùy thuộc vào salon mà bạn làm nữa nè.

Combo nhuộm, tẩy tóc bao nhiêu tiền?

Combo nhuộm + tẩy tóc sẽ giao động khoảng từ 700.000vnđ - vài triệu đồng, tùy vào màu bạn muốn nhuộm và địa chỉ salon bạn chọn.

Giá nhuộm tóc đen cho nam giới?

Nhuộm tóc màu đen cho nam giới thì sẽ rơi vào khoảng tầm 200.000vnđ cho đến 1.000.000vnđ hoặc có thể hơn đối với những salon cao cấp.

Nhuộm tóc balayage hết bao nhiêu tiền?

Như đã chia sẻ ở trên, Balayage là một kỹ thuật nhuộm tóc khá hiện đại nên giá thành cũng sẽ cao hơn so với các kiểu nhuộm thông thường, trung bình khoảng từ 1.200.000 - 3.000.000, những salon cao cấp hơn thì có thể lên đến hàng chục triệu đồng cho một lần nhuộm.

Nhuộm tóc highlight bao nhiêu tiền?

Gía thành nhuộm highlight trung bình khoảng từ 300.000vnđ - 1.500.000vnđ tùy số lượng sợi tóc mà bạn muốn nhuộm.

Nhuộm tóc Goldwell giá bao nhiêu ?

Goldwell là một trong những hãng thuốc nhuộm cao cấp và tốt nhất, thông thường giá thành 1 tuýp thuốc sẽ rơi vào khoảng 300.000vnđ - 500.000vnđ nên giá nhuộm tóc Goldwell sẽ khoảng từ 700.000vnđ cho đến vài triệu.

Nhuộm tóc mất thời gian bao lâu?

Tùy vào loại màu nhuộm hay kỹ thuật nhuộm mà thời gian nhuộm tóc cũng sẽ khác nhau, tuy nhiên thông thường sẽ rơi vào khoảng 1 đến 5 tiếng.

Trên đây, freetuts.net đã giúp bạn giải đáp thắc mắc nhuộm tóc bao nhiêu tiền? những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành nhuộm tóc, tổng hợp các kỹ thuật nhuộm tóc hiện có và chia sẻ thêm các salon nhuộm tóc uy tín cũng như một số màu nhuộm hot nhất hiện nay. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích cho các tín đồ làm đẹp.

Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin thú vị khác hãy ghé thăm chuyên mục khám phá của chúng tôi ngay nhé! Chào tạm biệt và hẹn gặp lại trong các bài đăng tiếp theo nha.

Cùng chuyên mục

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì đẹp luôn là một câu hỏi gây ...

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Màu đỏ tím là một màu nhuộm thời trang giúp bật tone da...

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo luôn là một từ khóa cực HOT…

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top