MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

50+ Kiểu tóc gẩy line đẹp, chất chơi trẻ trung cho các chị em

Tổng hợp 50 kiểu tóc gẩy line đẹp, chất chơi nhất, hãy làm mới mái tóc của mình với kiểu tóc gẩy light hồng, tóc highlight đỏ, tóc gẩy lai cầu vồng,...

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Tóc gẩy line còn được gọi là tóc highlight hay tóc móc lai, đây là kiểu nhuộm tóc xen kẽ những lọn tóc có tông màu sáng, nổi bật trên nền tóc có màu tối hơn giúp cho mái tóc của bạn trông vô cùng độc đáo và lạ mắt. Chính vì sự đặc biệt này mà tóc gẩy lai đã trở thành một trong những kiểu tóc dẫn đầu xu hướng hiện nay và được đông đảo giới trẻ yêu thích.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên móc lai màu gì, kiểu gì thì hãy tham khảo ngay vài viết dưới đây của freetuts để tìm được cho mình những kiểu tóc gẩy light ưng ý nhất nhé.

Top kiểu tóc gẩy line cá tính, phong cách nhất 2024

Cùng lướt ngay xuống bên dưới để tìm được cho mình những kiểu tóc móc lai chất ngất để làm mới cho mái tóc của mình nha.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Tóc gẩy light màu xám khói

Một màu tóc gẩy light đẹp, siêu sang chảnh và cân được tất cả các nền tóc đó chính là kiểu tóc gẩy light màu xám khói. Tin mình đi, đây là một trong những mẫu tóc highlight đẹp mà các bạn nhất định phải thử một lần trong đời luôn nè. Với kiểu tóc này, bạn sẽ tha hồ tự tin khoe cá tính và trở nên nổi bật giữa đám đông luôn nè.

toc gay line 1 jpg

Tóc đen gẩy light xám khói siêu nổi bật cho những cô nàng cá tính.

toc gay line 2 jpg

Phong cách gảy light tóc nữ màu xám khói ẩn sau gáy.

toc gay line 3 jpg

Tóc gẩy light màu khói cực chất cho nam.

Tóc gẩy line hồng

Tóc gẩy light hồng chắc chắn sẽ là một mẫu tóc đốn tim những cô nàng bánh bèo thích tông màu hồng cute. Với kiểu tóc này, đảm bảo bạn sẽ trông vô cùng nổi bật và ngọt ngào hơn bao giờ hết luôn nè. Có rất nhiều tone màu hồng mà bạn có thể lựa chọn như hồng pastel, hồng neon, hồng đậm,...

toc gay line 4 jpg

Tóc gẩy light màu hồng pastel siêu nữ tính.

toc gay line 5 jpg

Highlight màu hồng nổi bật trên nền tóc đen.

Tóc ngắn gẩy line

Nếu các bạn nghĩ chỉ có tóc dài nhuộm móc light mới đẹp thì điều này là hoàn toàn sai đó nha. Bạn hoàn toàn có thể biến mái tóc ngắn của mình trở nên nổi bật, thu hút với những cọng tóc móc line màu sáng như xám khói, bạch kim, xanh dương, xanh rêu, hay là nhuộm móc light ẩn như cô nàng Lisa của nhóm Blackpink đình đám nè. Các bạn còn chần chờ gì nữa mà không làm mới mái tóc ngắn của mình ngay thôi nào!

toc gay line 6 jpg

Kiểu tóc đẹp nữ, tóc ngắn móc lai màu sáng.

toc gay line 7 jpg

Đổi gió với kiểu gẩy light tóc nữ ngắn.

toc gay line 8 jpg

Gẩy light tóc nam siêu cool ngầu.

Kiểu tóc gẩy line màu xanh rêu

Một gợi ý khác cho các bạn thích kiểu tóc móc light đó chính là tóc móc line xanh rêu siêu cá tính. Đây là một tông màu lạnh siêu phù hợp với các bạn có nền tóc đen thuần, hay tóc màu tối nè. Mách nhỏ rằng các bạn có thể chọn kiểu tóc gẩy light xanh rêu ẩn sau gáy hoặc gẩy line xanh rêu lọn nhỏ để làm mái tóc của mình thêm nổi bật nha.

toc gay line 9 jpg

Tóc nữ gẩy line màu xanh rêu cực chất.

toc gay line 10 jpg

Tự tin khoe cá tính với tóc móc light màu xanh rêu.

Tóc highlight nền đen

Chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn đang phân vân rằng liệu tóc đen móc light màu gì đẹp đúng không nào? Và câu trả lời rằng các bạn đừng lo nha, với nền tóc đen thì các bạn móc line màu gì cũng đều nổi bật và đẹp hết nè. Hãy tham khảo một số gợi ý như: tóc đen móc lai xanh đen, tóc đen móc line trắng, tóc đen gẩy light bạch kim, tóc đen móc light hồng,...

toc gay line 11 jpg

Tóc đen gẩy line màu gì đẹp? Tóc đen móc line hồng, tóc đen móc light bạch kim siêu hot.

toc gay line 12 jpg

Tóc đẹp nữ, tóc đen gẩy light xanh dương, tóc đen gẩy line tím.

Tóc highlight gáy bí ẩn

Nếu bạn bị thu hút bởi kiểu tóc gẩy light nhưng lại sợ nó quá nổi bật thì hãy thử kiểu tóc gẩy light ẩn sau gáy này nha. Đảm bảo bạn vẫn được thử kiểu tóc hot trend và có thể tự tin khoe cá tính với việc cột hoặc búi tóc cao, còn nếu không thích người khác biết bạn chỉ cần xõa mái tóc của mình ra là oke la rồi nha.

toc gay line 13 jpg

Kiểu tóc nữ đẹp, tóc móc lai ẩn sau gáy.

toc gay line 14 jpg

Kiểu tóc móc line sau gáy vô cùng đẹp và bí ẩn.

Tóc gẩy line xanh dương

Bạn nghĩ sao về việc nhuộm tóc gẩy lai màu xanh dương nhỉ, một tông màu vô cùng nổi bật và mát mắt, tin mình đi, đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn không tồi đâu nè. Với các lọn tóc móc line màu xanh dương, bạn có kết hợp trên nền tóc đen hay xanh đen thì đều đẹp xuất sắc cả nhé. Cùng tham khảo một số mẫu tóc nữ đẹp dưới đây để kiểm chứng điều trên nha, đảm bảo bạn sẽ “lọt hố” cho mà xem.

toc gay line 15 jpg

Tóc đen móc lai xanh dương siêu nổi bật.

toc gay line 16 jpg

Tóc ngắn móc line màu xanh dương cực chất.

Tóc highlight ẩn sau tai

Vâng, xu hướng nhuộm tóc thoắt ẩn, thoắt hiện đã và đang trở lại vô cùng mạnh mẽ trong thời gian gần đây, chính vì thế, tóc gẩy lai ẩn sau tai được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi bởi nó đem đến một vẻ đẹp vô cùng cuốn hút và rất chi là sành điệu nhưng lại không gây sự chú ý quá nhiều. Bật mí rằng các bạn chỉ cần kết hợp mái tóc này với style make lạnh lùng cùng một bộ đồ có gu là chuẩn không cần chỉnh luôn nha.

toc gay line 17 jpg

Tóc đen nhuộm highlight ẩn sau tai siêu cá tính.

toc gay line 18 jpg

Tóc ngắn highlight ẩn sau tai cực chất.

Tóc gẩy light màu trắng

Một màu tóc siêu hot và luôn nằm top đầu của kiểu tóc móc line đó chính là tóc móc light trắng. Điểm đặc biệt của kiểu tóc này là cho dù nền tóc của bạn có là màu gì đi nữa thì những lọn tóc trắng sẽ trông vô cùng nổi bật và đem đến cho bạn một mái tóc thu hút mọi ánh nhìn cho mà xem. Và bạn hoàn toàn có thể kết hợp tóc móc line trắng với nhiều style như từ thanh lịch cho đến sexy, quyến rũ.

toc gay line 19 jpg

Gẩy light tóc nữ với màu trắng siêu nổi.

toc gay line 20 jpg

Một diện mạo vô cùng thần thái với mái tóc móc lai trắng.

Tóc gẩy line màu cầu vồng

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn một màu tóc highlight ưng ý nhất thì tại sao không thử ngay kiểu tóc gẩy light màu cầu vồng siêu độc lạ này nhỉ. Đảm bảo bạn sẽ có một mái tóc không đụng hàng và vô cùng bắt trend cho mà xem.

toc gay line 21 jpg

Mái tóc siêu nổi bật với kiểu móc light cầu vồng.

toc gay line 22 jpg

Những màu tóc highlight đẹp, tóc móc light cầu vồng cực lạ mắt.

Tóc nhuộm highlight màu đỏ

Tóc gẩy light đỏ là một kiểu tóc móc lai cực cháy mà các cô nàng, anh chàng cool ngầu nhất định không được bỏ qua. Với mái tóc này, đảm bảo bạn sẽ tỏa sáng giữa đám đông và khiến ai nấy đều phải mắt chữ o, mồm chữ a vì quá chất cho mà xem. Hãy cùng nhìn ngắm vẻ đẹp của kiểu tóc này ngay bên dưới đây nha.

toc gay line 23 jpg

Cực cháy với móc light đỏ trên nền tóc đen.

toc gay line 24 jpg

Móc lai đỏ cũng là một kiểu tóc được các nam idol yêu thích.

Nhuộm tóc gẩy line màu cam

Một tông màu “chói lóa” khác không thua kém móc line đỏ cũng được nhiều bạn trẻ GenZ yêu thích đó chính là tóc gẩy light màu cam, một tông màu vô cùng rực rỡ và đặc biệt. Mách nhỏ rằng highlight cam sẽ siêu nổi bật trên nền tóc đen hoặc khói xám đấy nhé.

toc gay line 25 jpg

Một mái tóc siêu cá tính với gẩy line cam trên nền tóc khói xám.

toc gay line 26 jpg

Tóc gẩy lai đẹp, tóc ngắn nhuộm highlight cam cực chất.

Nhuộm gẩy line tóc mái siêu cá tính

Một kiểu tóc móc line dành cho “dân chơi không sợ mưa rơi” mà chúng tôi thật lòng khuyên các bạn genZ nên thử một lần trong đời đó chính là kiểu nhuộm highlight tóc mái siêu ngầu. Với kiểu nhuộm này, phần tóc mái sẽ được highlight bằng những tông màu nổi đem đến cho bạn một diện mạo cực hot hit. Tuy nhiên các bạn nên chọn những màu nhuộm gẩy light phù hợp với tone da để có một diện mạo xinh đẹp nhất nha.

toc gay line 27 jpg

Tóc ngắn gẩy light phần mái siêu cá tính.

toc gay line 28 jpg

Một kiểu tóc cực ngầu, cực sành điệu, tóc ngắn gẩy line tóc mái.

Cách nhuộm tóc gẩy line tại nhà siêu đơn giản

toc gay line 29 jpg

Hướng dẫn cách nhuộm tóc móc line tại nhà chuẩn salon.

Nếu bạn đã có sẵn một nền tóc ưng ý thì việc nhộm tóc gẩy light tại nhà sẽ vô cùng đơn giản, hãy cùng tham khảo hướng dẫn chi tiết dưới đây của freetuts đế biết cách nhuộm tóc highlight tại nhà đẹp chuẩn salon nha.

Bước 1: Chọn màu nhuộm móc light đẹp

Muốn có một mái tóc gẩy lai cực chất thì việc chọn màu highlight phù hợp là vô cùng quan trọng. Nếu bạn có nền tóc đen thì có thể tự tin chọn màu nào cũng được, còn nếu bạn sở hữu mái tóc có tone nâu thì hãy chọn highlight nâu đồng, đỏ cherry, đỏ rượu vang nhé.

Bước 2: Chuẩn bị dụng cụ

Các dụng cụ cơ bản mà bạn cần chuẩn bị gồm, găng tay nilon hoặc cao su, giấy bạc, oxy già nồng độ 3%, thuốc tẩy, chổi quét,...Những dụng cụ này bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở những cửa hàng mỹ phẩm nhé.

Bước 3: Pha màu thuốc nhuộm

Pha màu nhuộm với thuốc trợ nhuộm theo tỷ lệ như hướng dẫn trên bao bì, thường sẽ là tỷ lệ 1 : 1.

Bước 4: Tiến hành nhuộm highlight

  • Sử dụng mũ chuyên dụng để nhuộm móc light đội lên đầu và luồn những lọn tóc muốn nhuộm ra ngoài. Nên lấy những lọn tóc có độ dày vừa phải để lên màu được đẹp và có điểm nhấn vừa phải nhé.
  • Đeo găng tay, dùng chổi quét thuốc nhuộm lên lọc tóc sao cho thật đều từ chân tóc đến ngọn tóc.
  • Dùng giấy bạc cuốn các lọn tóc lại và chờ khoảng 30 - 40 phút để thuốc nhuộm lên màu.

Bước 5: Xả tóc

Sau khi thấy tóc đã lên màu ưng ý, bạn hãy tiến hành xả tóc với nước sạch và sau đó sấy hoặc chờ tóc khô là xong nhé.

Như vậy, chỉ với những bước cơ bản trên là bạn đã sở hữu một mái tóc móc lai siêu chất rồi nè. Tuy nhiên, nếu bạn không khéo tay hoặc không tin tưởng vào bản thân lắm thì hãy ra salon để có một mái tóc gẩy light ưng ý nhất nha.

Tip chăm sóc tóc gẩy line đẹp, bền màu

Để có một mái tóc gẩy lai đẹp, bền màu, các bạn nhất định phải tham khảo những mẹo nhỏ mà chúng tôi chia sẻ ngay bên dưới đây nha:

  • Không gội đầu ngay sau khi nhuộm highlight mà hãy chờ 2 - 3 ngày sau để cho thuốc nhuộm bám màu lên tóc đã nhé.
  • Sử dụng trọn bộ dầu gội, xả, ủ chuyên dùng cho tóc nhuộm.
  • Sấy tóc bằng nhiệt là một lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ, tuy nhiên việc sử dụng nhiệt độ cao sẽ không tốt cho mái tóc của bạn đâu nè, hãy chọn chế độ sấy gió hoặc nếu được hãy để tóc khô tự nhiên nha.
  • Hạn chế để mái tóc tiếp xúc với khói bụi, ánh nắng gay gắt vì sẽ làm tổn hại cho mái tóc của bạn.

Có nên nhuộm tóc gẩy light không?

toc gay line 30 jpg

Tóc móc line, kiểu tóc hot hit được lòng GenZ.

Ngày nay, tóc móc lai đã dần trở thành một xu hướng cực hot đối với thế hệ giới trẻ GenZ bởi một số lý do như:

  • Thể hiện mình là một người bắt kịp xu hướng thời trang.
  • Một kiểu tóc vô cùng khác biệt, có điểm nhấn riêng, phong cách riêng.
  • Tự tin khoe được sự cá tính và gu thời trang cực chất của mình.

Tuy nhiên, các bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định F5 mái tóc của mình với kiểu tóc highlight này nhé, bởi vì kiểu tóc này quá phá cách và nổi bật nên sẽ không phù hợp với môi trường học đường, công sở đâu nhé! Một mái tóc đẹp là mái tóc phù hợp, nên hãy suy nghĩ kỹ nha.

Hỏi đáp về tóc gẩy line

Nhuộm highlight có cần tẩy tóc không?

Câu trả lời sẽ phụ thuộc vào màu tóc mà bạn muốn nhuộm gẩy line nha. Tuy nhiên đa số tông màu sáng như xám, trắng, bạch kim, cầu vồng, cam thì bạn sẽ cẩn phải tẩy tóc nè. Nếu không muốn tẩy tóc, bạn có thể tham khảo những màu highligt trầm như nâu socola, nâu tây, nâu rêu, đỏ cherry, đỏ rượu,...

Nhuộm gẩy line có nhanh phai màu không?

Đa số nhuộm gẩy lai sẽ nhuộm các tông màu sáng, thời trang nên sẽ khá là nhanh xuống tông, tuy nhiên, nếu bạn tham khảo tip chăm sóc tóc móc line mà chúng mình đã chia sẻ ở trên thì có thể giữ màu được khá lâu đấy nhé.

Qua bài viết trên, freetuts.net đã chia sẻ cho các bạn top 50 kiểu tóc gẩy line đẹp, chất chơi nhất và hướng dẫn cách nhuộm highlight tại nhà siêu đơn giản. Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình những kiểu tóc gẩy lai đẹp để làm mới cho bản thân nhé. Đừng quên theo dõi trang web của chúng tôi thường xuyên để khám phá thêm nhiều kiểu tóc siêu hot hit khác nha.

Cùng chuyên mục

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top