MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp nhất và chia sẻ tips chọn tóc Xie phù hợp cho từng khuôn mặt cùng giải mã sức hút của những kiểu tóc tỉa layer đình đám này.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Đối với các bạn trẻ GenZ chắc không còn mấy xa lạ với kiểu tóc Justina Xie nữa đúng không nào? Đây là những kiểu tóc siêu đẹp, siêu cuốn hút của cô nàng HOT Tiktoker Justina Xie đến từ Trung Quốc. Với sự biến hóa đa dạng cùng với nhan sắc xinh đẹp, Justina Xie đã đem đến nhiều kiểu tóc để đời.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng freetuts tìm hiểu rõ hơn kiểu tóc Justina Xie là gì và 10 kiểu tóc đẹp nhất của cô nàng mỹ nhân này nha.

Kiểu tóc Justina Xie là gì?

kieu toc justina xie 1 jpg

Justina Xie có mặt mộc siêu đẹp, cô là một KOLs nổi tiếng của Trung Quốc.

Chắc còn nhiều bạn vẫn thắc mắc Kiểu tóc của Justina Xie là gì đúng không nào? Thực chất đây là những kiểu tóc của cô nàng Justina Xie, một hot TikToker siêu nổi tiếng người Trung Quốc, cô nàng có tên thật là Xie Chung Ling (tên tiếng Trung là 谢楚灵, Tạ Sở Linh).

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Nhờ sở hữu gương mặt mộc xinh xắn, đáng yêu cùng phong cách thời trang ấn tượng Justina Xie nhanh chóng trở thành một KOLs nổi tiếng toàn cầu. Và một điều đã làm nên tên tuổi cho cô nàng đó chính là những kiểu tóc siêu đẹp mắt và rất chi là trendy của cô, thậm chí các fan hâm mộ đã lấy tên của cô nàng để đặt tên cho kiểu tóc này.

Bản chất của kiểu tóc của Justina Xie là tóc tỉa Layer bình thường, nhưng được cô nàng biến tấu, thêm thắt đôi chút như việc tỉa nhiều lớp hơn với các độ dài khác nhau, đôi lúc là điểm xuyến thêm một chút màu sắc bằng cách móc line hay cắt mái thưa, máy bay,...

Top kiểu tóc Justina Xie đẹp, cuốn hút nhất

Cùng tìm hiểu một số kiểu tóc đẹp nhất, thu hút nhất của cô nàng hot TikToker Justina Xie ngay bên dưới đây nhé.

Tóc tém cắt layer kiểu Justina Xie

kieu toc justina xie 3 jpg

Tóc tém cắt layer, kiểu tóc gắn liền với tên tuổi của Justina Xie

Tóc tém tỉa layer là một trong những kiểu tóc đã làm nên thương hiệu cho cô nàng Justina Xie. Đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng sở hữu mái tóc ngắn hay có khuôn mặt dài bởi với phần tóc được tỉa siêu nhiều lớp này sẽ mang đến một cảm giác dày dặn và thu gọn chiều dài cho gương mặt của bạn, giúp bạn tự tin tỏa sáng hơn đấy nhé.

Kiểu tóc Justina Xie buộc nửa đầu

kieu toc justina xie 4 jpg

Justina Xie ngọt ngào với kiểu tóc tỉa layer buộc nửa đầu.

Một kiểu tóc dễ thương khác thường được Justina Xie diện đó chính là tóc tỉa layer buộc nửa đầu. Kiểu tóc này không chỉ rất gọn gàng mà còn giúp cô nàng trông đáng yêu hơn và thu hút hơn nhiều. Các bạn nữ thích phong cách nữ tính, dễ thương thì đừng vội bỏ qua kiểu tóc đẹp này nhé.

Tóc dài tỉa layer uốn đuôi kiểu Justina Xie

Đôi lúc chúng ta sẽ thấy một Justina Xie siêu nữ tính với mái tóc dài cắt layer kết hợp uốn xoăn phần đuôi. Tuy nhiều fan đánh giá kiểu tóc này không quá bùng nổ như những kiểu tóc ngắn khác nhưng nó vẫn giúp Justina Xie trở nên lạnh lùng và sang chảnh hơn rất nhiều đấy nhé.

kieu toc justina xie 5 jpg

Vẻ dẹp dịu dàng nữ tính của Justina Xie với mái tóc dài uốn đuôi.

Kiểu tóc Justina Xie búi củ tỏi

Đôi lúc, các fan sẽ bắt gặp hình ảnh hot girl Justina Xie năng động với mái tóc tỉa layer búi củ tỏi gọn gàng, xinh đẹp. Phải công nhận rằng cô nàng hot TikToker này rất chịu khó thay đổi phong cách để khiến bản thân không bị mờ nhạt đúng không nào.

kieu toc justina xie 6 jpg

Justina Xie khéo léo khoe cổ cao quyến rũ với mái tóc búi cao củ tỏi.

kieu toc justina xie 7 jpg

Justina Xie ngọt ngào với mái tóc búi củ tỏi.

Tóc dài duỗi thẳng kiểu Justina Xie

Trước khi sở hữu những mái tóc ngắn đình đám, Justina Xie cũng đã có một phong cách rất ma mị và cuốn hút với kiểu tóc dài cắt layer duỗi thẳng. Phải công nhận rằng là với nhan sắc xinh đẹp của cô nàng thì dù cho để kiểu tóc nào cũng siêu phù hợp và khiến nó trở nên bùng nổ hơn cả.

kieu toc justina xie 8 jpg

Hình ảnh mới nhất của Justina Xie và kiểu tóc ngắn duỗi thẳng trên instagram

kieu toc justina xie 9 jpg

Justina Xie đẹp không góc chết với kiểu tóc dài duỗi thẳng tự nhiên.

Kiểu tóc Justina Xie để mái thưa

Có thể nói kiểu tóc ngắn uốn xoăn kết hợp mái thưa là một trong những kiểu tóc đẹp nhất của Justina Xie. Với mái tóc này, nhan sắc của cô nàng đã được thăng hạng gấp bội phần khiến bao fan phải mê mệt.

kieu toc justina xie 10 jpg

Ảnh Xie siêu đẹp với kiểu tóc mái thưa.

Tóc ngang vai uốn cúp kiểu Justina Xie

Phải công nhận rằng Justina Xie siêu hợp với kiểu tóc ngắn, lần nay cô nàng không cắt tỉa layer như bình thường nữa mà thay vào đó là uốn cúp siêu đơn giản. Kiểu tóc này cũng đã giúp cho từ khóa “kiểu tóc Justina Xie” một lần nữa trở thành HOT search và được đông đảo fan nữ yêu thích.

kieu toc justina xie 11 jpg

Justina Xie dễ thương với mái tóc ngắn uốn cúp đơn giản.

Kiểu tóc Justina Xie nhuộm màu

Chắc hẳn các fan đã quá quen với hình ảnh Justina Xie xinh đẹp trong mái tóc đen thuần túy rồi đúng không nào? Cùng chiêm ngưỡng những bức hình dưới đây để xem cô nàng đã “F5” mái tóc của mình như thế nào với những tông màu nhuộm siêu hot hit nha. Riêng cá nhân freetuts thấy là siêu đẹp, siêu mê rồi nè, còn ý kiến của bạn thì sao?

kieu toc justina xie 12 jpg

Justina tinh nghịch với mái tóc nhuộm màu vàng mật ong.

kieu toc justina xie 13 jpg

Justina Xie đẹp ma mị với mái tóc nhuộm đỏ cherry.

kieu toc justina xie 14 jpg

Vẻ đẹp trong trẻo của Justina Xie với mái tóc nhuộm màu hồng trà sữa

Tóc ngắn móc line kiểu Justina Xie

Tạm quên đi vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu của Justina Xie, hãy chào đón một Justina Xie cool ngầu, chất ngất với mái tóc tỉa layer kết hợp móc light xanh lá, xanh lam siêu ma mị. Các bạn nữ nào muốn theo đuổi style cool ngầu như thần tượng của mình thì ngại gì mà không triển ngay thôi nào.

kieu toc justina xie 15 jpg

Justina Xie cá tính với tóc ngắn móc light xanh lá sau gáy.

Tóc uốn xoăn sóng nước kiểu Justina Xie

Justina Xie rất hiếm khi uốn tóc, nhưng một khi cô nàng đã uốn thì siêu chất chơi và cool ngầu luôn nè. Cùng ngắm trọn vẹn vẻ đẹp không tì vết của cô nàng với mái tóc uốn xoăn sóng nước siêu đẹp ngay bên dưới đây nha.

kieu toc justina xie 16 jpg

Ảnh tóc Justina Xie mới nhất trên TikTok với kiểu uốn xoăn sóng nước.

kieu toc justina xie 17 jpg

Vẻ đẹp đầy ma mị của Xie với mái tóc xoăn ấn tượng.

Kiểu tóc Justina Xie hợp với khuôn mặt nào?

Ngay bên dưới đây freetuts sẽ chia sẻ tips chọn tóc Justina Xie phù hợp cho từng hình dáng khuôn mặt, mời các nàng cùng tham khảo ngay nha:

Tóc Justina Xie cho cô nàng mặt tròn

kieu toc justina xie 18 jpg

Kiểu tóc Xie rất phù hợp cho những cô nàng có khuôn mặt tròn.

Những cô nàng có khuôn mặt hơi tròn, mũm mĩm mà vẫn muốn đu theo idol Justina Xie thì hãy lựa chọn những kiểu tóc như tóc ngang vai uốn cúp, tóc búi củ tỏi kiểu Xie hay tóc tém cắt layer để giúp gương mặt của bạn trở nên thon gọn hơn nhé.

Tóc Justina Xie cho cô nàng mặt vuông

kieu toc justina xie 19 jpg

Tóc Xie dành cho những cô nàng có khuôn mặt vuông.

Những cô nàng có gương mặt vuông, góc cạnh đang tìm một kiểu tóc của Justina Xie phù hợp để giúp che đi sự gai góc của mình thì có thể tham khảo những kiểu tóc như tóc Xie uốn sóng nước, tóc Xie để mái thưa, tóc Xie uốn cúp ngang vai…Đảm bảo các bạn sẽ bất ngờ trước sự thay đổi của bản thân đấy nhé.

Tóc Justina Xie cho cô nàng mặt trái xoan

kieu toc justina xie 20 jpg

Kiểu tóc Xie đẹp dành cho những cô nàng có khuôn mặt trái xoan.

Những cô gái may mắn sở hữu gương mặt trái xoan thì chắc chắn không có gì phải lăn tăn nữa đúng không nào, bởi khuôn mặt có tỉ lệ vàng này sẽ cân được hết tất tần tật các kiểu tóc khác nhau từ những kiểu đơn giản cho đến khó chiều nhất. Các bạn chỉ cần thấy kiểu tóc Justina Xie nào vừa mắt là triển ngay thôi nhé!

Tóc Justina Xie cho cô nàng mặt dài

kieu toc justina xie 21 jpg

Kiểu tóc Xie đẹp cho những cô nàng có gương mặt dài, trán cao.

Những cô nàng có gương mặt hơi dài, trán cao đang muốn tìm một kiểu tóc để che đi khuyết điểm của mình thì hãy thử một số kiểu tóc như tóc Xie uốn xoăn, tóc Xie để mái, tóc Xie búi củ tỏi thấp,...

Tại sao Kiểu tóc Justina Xie lại hot như vậy?

kieu toc justina xie 22 jpg

Nhan sắc xinh đẹp và mái tóc ấn tượng của của hot TikToker Justina Xie.

Có bao giờ bạn tử hỏi, tại sao những kiểu tóc của cô nàng Justina Xie lại trở nên hot hit và có sức ảnh hưởng lớn đến vậy không nào? Hãy cùng tìm hiểu một số lý do sau đây nhé:

  • Sức hút quá lớn của hot TikToker Justina Xie: Phải công nhận rằng, điều đầu tiên và cũng là lý do chính giúp những kiểu tóc của Xie trở nên viral đó chính là sự nổi tiếng và nhan sắc xinh đẹp của cô nàng.
  • Những kiểu tóc này phù hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt, cũng như nhiều phong cách ăn mặc khác nhau.
  • Và lý do cuối cùng chính là sự đơn giản của những kiểu tóc này, nó không đòi hỏi phải mất quá nhiều thời gian để tạo kiểu hay chăm sóc.

Lưu ý khi để kiểu tóc Justina Xie

Nếu bạn đã và đang có ý định làm tóc giống Justina Xie thì hãy lưu ý một số điều sau nhé:

  • Vì tóc của Xie có đặc điểm chung là tỉa layer theo lớp nên các bạn cần chú ý chăm sóc kỹ lưỡng để tránh mái tóc bị chẻ ngọn và khô xơ nhé.
  • Nếu bạn nhuộm màu giống Xie thì nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dụng dành cho tóc nhuộm để giúp màu nhuộm được bền và tránh việc tóc bị hư tổn nha.
  • Hạn chế để mái tóc tiếp xúc với những tác nhân gây hư tổn như khói, bụi, ánh mặt trời gay gắt.
  • Hãy lựa chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt theo gợi ý bên trên để có một vẻ ngoài xinh đẹp nhất nhé.

Trên đây, freetuts.net đã giải đáp thắc mắc kiểu tóc Justina Xie là gì? và chia sẻ 10 kiểu tóc đẹp nhất của hot TikToker Xie, hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình những mái tóc ưng ý và phù hợp nhất để thay đổi bản thân.

Cùng chuyên mục

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì đẹp luôn là một câu hỏi gây ...

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Màu đỏ tím là một màu nhuộm thời trang giúp bật tone da...

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo luôn là một từ khóa cực HOT…

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top