MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Giá nối tóc sẽ dao động trong khoảng 500.000 - 6.000.000 VNĐ, tùy vào kiểu nối tốc mà giá sẽ chênh lệch nhau, xem bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024 tại đây.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Nối tóc là một dịch vụ quá là hoàn hảo và tiện lợi cho những cô nàng, anh chàng tóc ngắn muốn sở hữu một mái tóc dài mà không cần phải mất công nuôi dưỡng, chăm sóc trong một thời gian dài.

Tuy nhiên, chắc hẳn nhiều bạn còn phân vân liệu nối tóc bao nhiêu tiền? nối tóc có đắt không? giá thành nối tóc sẽ phụ thuộc vào yếu tố nào?…Chính vì thế trong bài viết hôm nay freetuts sẽ giúp bạn giải đáp tất tần tật những thông tin trên để có thể tự tin làm mới mái tóc của bản thân với dịch vụ nối tóc nha.

Tìm hiểu kỹ thuật nối tóc

noi toc bao nhieu tien 1 jpg

Nối tóc là gì? Các kỹ thuật nối tóc nào phổ biến nhất hiện nay.

Trước khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi nối tóc bao nhiêu tiền thì các bạn hãy cùng tìm hiểu một vài nét cơ bản về kỹ thuật nối tóc nha.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Nối tóc là gì?

Nối tóc là phương pháp tạo kiểu tóc dùng những sợi tóc thật, hoặc tóc giả nối lên phần tóc thật của bạn để giúp mái tóc trở nên dày hơn, dài hơn. Đây là một trong những phương pháp làm đẹp tóc phổ biến nhất hiện nay bởi tính tiện lợi và thời trang.

Các kỹ thuật nối tóc phổ biến nhất 2024 và ưu nhược điểm

noi toc bao nhieu tien 2 jpg

Nối tóc lông vũ, kỹ thuật nối tóc hiện đại nhất hiện nay.

Hiện nay, tùy vào chất tóc mà có rất nhiều kỹ thuật nối tóc, điển hình là một số kỹ thuật như sau:

  • Nối kẹp chì: Là một trong những kiểu nối tóc đời đầu nên nó cũng có khá nhiều điểm hạn chế như gây nặng đầu, tóc dễ bị đứt và rất khó để chăm sóc, tuy nhiên đây là phương pháp nối tóc có giá thành rẻ nhất hiện nay.
  • Nối bím keo: Là phương pháp cải tiến hơn so với nối kẹp chì bởi nó sử dụng keo để kết dính tóc lại với nhau, tuy nhiên phương pháp này sẽ gây hư tổn cho phần chân tóc khiến tóc dễ bị gãy rụng và rất khó để gội đầu.
  • Nối sáp là việc dùng sáp để cố định 2 đầu tóc thật và tóc nối với nhau, tuy phương pháp này sẽ tốt hơn nối bím keo và nối kẹp chì nhưng nó có điểm hạn chế đó là sáp tóc không bền, sau một thời gian tóc sẽ bị dính cục vào với nhau gây rối và rất khó để chải.
  • Nối ống nhiệt: Nối ống nhiệt là phương pháp khắc phục được điểm của nối kẹp chì và cũng được nhiều người lựa chọn bởi sự nhanh gọn và tiết kiệm được thời gian.
  • Nối tóc bằng sợi Fiberglass: Đây là phương pháp nối tóc khá là phổ biến bởi nó khắc phục được hầu hết các nhược điểm của những phương pháp kể trên. Với kỹ thuật nối tóc này, bạn sẽ sở hữu một mái tóc bồng bềnh, suôn mượt, khá là nhẹ đầu và quan trọng là rất dễ để chăm sóc và vệ sinh, tuy nhiên giá thành của kỹ thuật này sẽ khá cao.
  • Nối tóc lông vũ: là kỹ thuật nối tóc hiện đại nhất và được đánh giá tốt nhất hiện nay. Với kỹ thuật này, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, không nặng đầu mà vẫn sở hữu một mái tóc siêu dày dặn, suôn mượt không lo gãy, rối. Tuy nhiên để thực hiện phương pháp này, bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền khá lớn đấy nhé.

Nối tóc bao nhiêu tiền? Cập nhật bảng giá mới nhất

Theo như freetuts tìm hiểu thì giá thành nối tóc sẽ giao động từ 1 đến 3 triệu đồng (đối với loại thường), đối với phương pháp nối tóc khó hơn như: kiểu nối lông vũ, Nối sợi Fiberglass… thì giá thậm chí lên đến 10 triệu đồng.

Cụ thể, mời các bạn tham khảo bảng giá được chúng tôi cập nhật bên dưới (tại thị trường Tp. HCM).

Lưu ý: Bảng giá mang tính chất tham khảo, ở các nơi khác có thể sẽ khác nhau

Kỹ thuật nối tóc

Giá tham khảo

Nối kẹp chì

< 1.000.000vnđ

Nối bím keo

2.700.000 - 3.500.000vnđ

Nối sáp

3.500.000 - 4.500.000vnđ

Nối ống nhiệt

3.800.000 - 4.800.000vnđ

Nối sợi Fiberglass

4.500.000 - 6.500.000vnđ

Nối lông vũ

7.000.000 - 10.000.000vnđ

Móc light, nối light

500.000 - 3.000.000vnđ

Chi tiết giá Nối tóc lông vũ

Giá nối tóc lông vũ sẽ thuộc vào số lượng sợi tóc, độ dài tóc và loại tóc mà bạn muốn nối. Cụ thể các bạn có thể tham khảo bảng giá được tổng hợp bên dưới đây:

Độ dài tóc nối

Giá tóc tự nhiên (vnđ/1cọng tóc)

Giá Tóc màu (vnđ/1cọng tóc)

Tóc 45 cm

27.000vnđ

32.000vnđ

Tóc 50 cm

30.000vnđ

35.000vnđ

Tóc 60 cm

35.000vnđ

42.000vnđ

Tóc 70 cm

38.000vnđ

48.000vnđ

Chi tiết giá tóc nối theo số chùm tóc

Giá nối tóc theo chùm sẽ phụ thuộc vào độ dài tóc mà bạn muốn nối, cụ thể các bạn hãy tham khảo các bảng sau nhé:

Số chùm tóc nối

Độ dài tóc nối

Giá thành tham khảo (vnđ)

Nối 1 chùm

45 cm

650.000 - 800.000vnđ

50cm

800.000 - 950.000vnđ

60cm

950.000 - 1.100.000vnđ

70cm

1.200.000 - 2000.000vnđ

Nối nguyên đầu 2 chùm

45 cm

1.500.000 - 2.000.000vnđ

50cm

2.000.000 - 3.500.000vnđ

60cm

2.500.000 - 3.000.000vnđ

70cm

3.000.000 - 4.000.000vnđ

Theo như bảng thống kê giá tóc ở trên, thì việc nối tóc có giá khá chênh lệch so với các dịch vụ làm tóc khác như uốn, duỗi, nhuộm. Tuy nhiên, cũng có một số kiểu nối tóc giá rẻ được cá salon đưa ra để nhằm phục vụ những khách hàng tầm trung, nên các bạn có thể tham khảo kỹ để chọn được kiểu nối tóc phù hợp với túi tiền của bản thân nhé!

Các yếu tố quyết định giá tiền nối tóc nữ

noi toc bao nhieu tien 3 jpg

Gía thành nối tóc sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Nối tóc giá bao nhiêu thì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, điển hình như sau:

Dựa vào kỹ thuật nối tóc (kiểu tóc nối)

Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến giá cả của việc nối tóc đó chính là bạn chọn kỹ thuật nối tóc nào, tất nhiên những kỹ thuật mới và hiện đại nhất sở hữu nhiều ưu điểm thì sẽ có giá thành cao hơn những kỹ thuật cũ và lâu đời với nhiều nhược điểm. Nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ, đừng vì tiếc tiền mà lựa chọn những phương pháp không phù hợp dẫn đến tiền mất tật mang nha.

Ví dụ: Nối tóc kẹp chì truyền thống sẽ có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với kiểu nối tóc lông vũ bởi vì kỹ thuật nối tóc lông vũ sẽ hiện đại hơn và có nhiều ưu điểm hơn so với kỹ thuật nối truyền thống.

Dựa vào độ dài tóc nối

Khi chọn được kỹ thuật nối tóc thì điều tiếp theo quyết định giá cả cho bộ tóc nối chó chính là chiều dài mà bạn nối. Tất nhiên tóc càng dài thì giá thành sẽ càng cao nên bạn hãy xem thử độ dài nào là phù hợp để tránh việc lãng phí tiền nhé.

Ví dụ khi bạn muốn nối tóc có độ dài 40cm thì giá thành rẻ hơn nhiều so với việc bạn muốn nối một mái tóc dài 70cm.

Dựa vào số lượng tép tóc cần nối

Bên cạnh độ dài tóc cần nối thì số lượng tép tóc mà bạn nối cũng ảnh hưởng đến chi phí, nếu bạn muốn sở hữu mái tóc dày hơn thì sẽ phải nối nhiều tép tóc hơn, điều này đồng nghĩa chi phí sẽ cao hơn nè.

Ví dụ: Mỗi tép tóc nối tự nhiên có độ dài 45cm sẽ có giá khoảng 27.000vnđ, nếu bạn muốn nối 100 tép thì giá cả sẽ khác so với việc nối 160 tép.

Dựa vào độ nổi tiếng của Salon làm tóc, thị trường

Và điểm cuối cùng quyết định đến giá thành của một bộ tóc nối đó chính là salon mà bạn lựa chọn. Tất nhiên những Salon uy tín, nổi tiếng thì chi phí sẽ cao hơn so với những salon bình thường khác, bởi ở đây tay nghề và chất lượng sẽ được đảm bảo hơn nè. Hay việc bạn nối tóc ở tỉnh cũng sẽ khác so với việc bạn nối tóc ở thành phố lớn như HCM, Hà Nội,...Tuy nhiên, bạn đừng vì ham rẻ mà lựa chọn những nơi không uy tín để rồi sở hữu mái tóc không ưng ý nha.

Tips chăm sóc tóc nối đúng cách tại nhà

noi toc bao nhieu tien 4 jpg

Chia sẻ cách chăm sóc tóc nối chuẩn tại gia.

Sau thắc mắc nối tóc bao nhiêu tiền thì câu hỏi làm sao để chăm sóc tóc nối đúng cách cũng là một vấn đề gây nhiều băn khoăn cho các bạn. Ngay bên dưới đây, freetuts sẽ chia sẻ cho các bạn một số tips nhỏ để chăm sóc mái tóc nối chuẩn nhất nha:

  • Hạn chế cho mái tóc tiếp xúc trực tiếp với khói bụi, ánh nắng mặt trời bởi đây là những nguyên nhân gây ra hư tổn cho mái tóc của bạn.
  • Hãy lau khô hoặc sấy tóc nối sau khi gội vì độ ẩm sẽ làm ảnh hưởng đến các mối nối.
  • Sử dụng lược chải tóc chuyên dụng cho tóc rối, hạn chế việc chải tóc bằng các lược có răng dày vì nó sẽ làm rối các mối nối và nên chải đầu một cách nhẹ nhàng nhất nhé.
  • Chăm sóc tóc thường xuyên với bộ dầu gội, xả, ủ chuyên dụng để có một mái tóc nối mềm mượt, óng ả nhất.
  • Không nên gội đầu quá thường xuyên, chỉ nên gội từ 2 -3 lần/1 tuần với mái tóc nối mà thôi.
  • Hạn chế việc kéo, giật mạnh tóc nối vì nó sẽ ảnh hướng đến phần chân nối và dễ làm tóc gãy rụng.

Gợi ý một số Salon nối tóc uy tín nhất hiện nay

Cùng tìm hiểu một số salon nối tóc đẹp, chất lượng được đông đảo bạn trẻ đánh giá cao hiện nay nha:

  • Tại tp.Hồ Chí Minh các bạn có thể tham khảo các salon nối tóc uy tín như: Nối tóc Thảo Tây, A Vòng Hair salon & Academy, Salon tóc Hiếu Trang, salon nối tóc Tuấn Tây, Huy Blue,...
  • Salon nối tóc uy tín tại Hà Nội: Nối tóc Dũng Nguyễn, nối tóc chuyên chuyện Hair Salon Bắc HuGo, nối tóc Long hair, nối tóc 24h số 53 Trung Kính, nối tóc Qúy CATHY,...

Tham khảo: Salon tóc đẹp Sài Gòn, Top 15 salon tóc uy tín tay nghề cao.

Có nên nối tóc không? Nối tóc dành cho những mái tóc nào?

noi toc bao nhieu tien 5 jpg

Có nên nối tóc không? có phải ai cũng phù hợp để nối tóc?

Tới đây, các bạn chắc đã nắm sơ được nối tóc bao nhiêu tiền rồi đúng không nào? Tuy nhiên, có phải nối tóc phù hợp cho tất cả mọi người không? Những ai nên nối tóc, ai không nên? Hãy cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây nhé:

Thực chất việc nối tóc không xấu và không gây hại cho mái tóc của bạn, tuy nhiên nếu bạn lựa chọn salon không uy tín với tay nghề kém thì chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng đến mái tóc của mình nè.

Ngoài ra, không phải ai cũng có thể nối tóc được đâu nha, những bạn có mái tóc chắc, khỏe, không bị các bệnh lý liên quan đến da đầu và độ dài ít nhất từ 10cm tính từ chân tóc thì mới có thể cân nhắc đến việc nối tóc nè.

Hỏi đáp

Cùng giải đáp một số thắc mắc liên quan đến việc nối tóc như giá thành, thời gian,...ngay bên dưới đây nha.

Nối tóc lông vũ giá bao nhiêu tiền?

Như đã chia sẻ ở trên, nối tóc lông vũ là kỹ thuật nối tóc hiện đại và có giá thành cao nhất hiện nay, khoảng giá sẽ rơi vào khoảng 7 triệu trở lên.

Nối light tóc bao nhiêu tiền 1 sợi?

Tùy vào salon và loại tóc mà giá thành nối một sợi tóc highlight sẽ khác nhau, tuy nhiên nó sẽ giao động từ khoảng 50.000vnđ - 150.000vnđ một tép tóc.

Tháo mối nối tóc tốn bao nhiêu tiền?

Tùy vào số lượng tóc nối nhiều hay ít, kỹ thuật tháo nối khác nhau mà giá tiền tháo tóc nối cũng sẽ khác nhau, tuy nhiên sẽ thường giao động từ 500.000vnđ cho đến 2.000.000vnđ.

Nối tóc mái bao nhiêu tiền?

Ngoài việc nối tóc sau, bạn có thể tham khảo nối tóc mái với giá thành giao động từ 500.000 - 2.000.000vnđ, tùy vào chất liệu tóc muốn nối và salon làm tóc.

Nối tóc mất thời gian bao lâu?

Hiện nay, việc nối tóc sẽ giao động từ 3 - 5 tiếng và có thể hơn tùy vào số lượng tóc và kỹ thuật nối mà bạn thực hiện.

Nối tóc nam bao nhiêu tiền?

Hiện nay, giá thành nối tóc nam sẽ giao động từ 600.000vnđ cho đến vài triệu đồng tùy thuộc vào số lượng tép tóc và độ dài mà bạn muốn nối.

Nối tóc sẽ để được trong bao lâu?

Nếu bạn nối tóc bằng sợi tổng hợp thì thời gian chơi sẽ được khoảng chừng 2 - 3 tháng, còn nếu bạn sử dụng tóc thật để nối thì thời gian giữ sẽ lâu hơn, lên đến 5 - 6 tháng và thậm chí có thể cả năm nếu biết cách chăm sóc.

Trên đây, freetuts đã giúp bạn giải đáp thắc mắc nối tóc bao nhiêu tiền? bảng giá nối tóc nữ mới nhất hiện nay và chia sẻ thêm những yếu tố ảnh hưởng đến giá nối tóc cũng như một số tips chăm sóc tóc nối khỏe đẹp. Hy vọng bài viết sẽ đem lại nhiều thông tin hữu ích cho các bạn nữ đã và đang có ý định nối tóc.

Và đừng quên ghé thăm chuyên mục khám phá của chúng tôi để tìm hiểu thêm nhiều kiểu tóc nữ, tóc nam đẹp hay những thông tin thú vị khác nha.

Cùng chuyên mục

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì đẹp luôn là một câu hỏi gây ...

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Màu đỏ tím là một màu nhuộm thời trang giúp bật tone da...

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo luôn là một từ khóa cực HOT…

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top