MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

25+ Kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ trung, năng động nhất, tóc ngang vai uốn cụp nhẹ, tóc ngang vai thẳng, tóc ngang vai tự nhiên, tóc ngang vai không mái,...

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Tóc ngắn ngang vai luôn là một kiểu tóc được hội chị em yêu thích bởi sự trẻ trung, năng động và hợp thời trang. Nếu bạn đang phân vân không biết kiểu tóc ngắn nào đẹp, phù hợp với mình thì hãy tham khảo ngay bài viết dới đây của freetuts để tìm được cho mình những kiểu tóc cắt ngắn ngang vai ưng ý nhất nha.

Tóc ngắn ngang vai - Kiểu tóc xu hướng giới trẻ ngày nay

toc ngan ngang vai 1 jpg

Những kiểu tóc ngang vai đẹp.

Tóc ngang vai là kiểu tóc được cắt với độ dài ngang vai hoặc có thể ngắn hơn 1 xíu. Hiện nay có rất nhiều kiểu tóc ngang vai đẹp, thời trang như tóc ngang vai uốn xoăn, uốn cụp, tóc ngang vai để mái thưa, mái bằng, tóc ngang vai tỉa layer, tóc ngang vai nhuộm ombre, highlight,...

Tóc cắt ngang vai được nhiều chị em yêu thích bởi sự đơn giản, trẻ trung, năng động và phù hợp với nhiều gương mặt, nhiều lứa tuổi và gu ăn mặc khác nhau. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng không đòi hỏi phải chăm sóc quá cầu kỳ và có thể tạo nhiều kiểu tóc khác nhau từ tóc ngang vai búi củ tỏi, tóc ngang vai cột nửa đầu, cột đuôi ngựa, thắt bím,...

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Những kiểu tóc ngắn ngang vai uốn đẹp, trẻ trung

Tóc ngang vai uốn là một trong những kiểu tóc được hội chị em yêu thích nhất bởi nó mang đến vẻ đẹp trẻ trung và rất chi là hợp thời trang, các bạn có thể uốn sóng lơi, uốn hippie, uốn cúp, uốn lọn…

Tóc ngang vai uốn sóng lơi

Phải nói rằng kiểu tóc ngang vai uốn kiểu sóng lơi Hàn Quốc là một trong những kiểu tóc quốc dân rất được lòng các bạn nữ bởi những lọn tóc được uốn xoăn lơi nhẹ sẽ đem đến một vẻ đẹp vô cùng dịu dàng và rất chi là trẻ trung. Đây cũng là một kiểu tóc hoàn hảo cho các cô nàng có gương mặt tròn hoặc góc cạnh muốn che đi khuyết điểm của mình đấy nhé!

toc ngan ngang vai 2 jpg

Những cô gái xinh xắn, trẻ trung với mái tóc cắt ngắn ngang vai uốn sóng lơi.

Tóc ngang vai uốn phồng chân tóc

Tóc ngang vai uốn phồng chân là một kiểu tóc chân ái dành cho những cô nàng có mái tóc mỏng, ít bởi vì với phần chân tóc được uốn phồng lên sẽ mang đến một cảm giác vô cùng dày dặn và mềm mại cho mái tóc của bạn. Hãy cùng thử ngay để cảm nhận sự khác biệt nha.

toc ngan ngang vai 3 jpg

Mái tóc cắt ngắn ngang vai uốn phồng chân trông rất dày dặn và đẹp mắt.

Tóc ngắn ngang vai uốn lọn

Tóc cắt ngắn ngang vai uốn lọn là một kiểu tóc rất phù hợp với hội chị em u40, bởi nó đem đến một vẻ ngoài vô cùng chững chạc và thanh lịch. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần đuôi tóc sẽ được uốn lọn xoăn tít mang đến một cảm giác bồng bềnh, lạ mắt.

toc ngan ngang vai 4 jpg

Tóc cắt ngắn ngang vai uốn xoăn lọn vô cùng đẹp mắt.

Tóc ngang vai uốn cụp nhẹ

Tóc ngang vai uốn cúp nhẹ là một kiểu tóc được đông đảo hội chị em từ genZ cho đến trung niên yêu thích bởi nó đem đến một vẻ đẹp rất tự nhiên và trẻ trung. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc trên sẽ được duỗi thẳng, riêng phần đuôi tóc sẽ được uốn cụp nhẹ hướng vào khuôn mặt vừa giúp tóc được vào nếp, vừa đem đến sự trẻ trung, năng động.

toc ngan ngang vai 5 jpg

Mái tóc cắt ngắn ngang vai uốn cụp nhẹ vô cùng trẻ trung.

Tóc ngang vai uốn cúp chữ C

Tóc ngắn ngang vai uốn cúp chữ C là một kiểu tóc tương tự với tóc ngang vai uốn cụp nhẹ nhưng phần đuôi tóc sẽ được uốn cúp nhiều hơn giống như hình chữ C. Kiểu tóc này siêu phù hợp với hội chị em có gương mặt hơi tròn, mũm mĩm hoặc là mặt vuông góc cạnh vì nó sẽ giúp che đi khuyết điểm và khiến cho tổng thể khuôn mặt của bạn trở nên hài hòa hơn.

toc ngan ngang vai 6 jpg

Kiểu tóc ngang vai uốn cụp chữ C thích hợp cho hội chị em mặt tròn.

Tóc ngang vai uốn Hippie

Nếu bạn là một cô gái thích phong cách vintage cổ điển thì đừng bỏ qua kiểu tóc ngang vai uốn kiểu Hippie nha. Đặc điểm của mái tóc này là những lọn tóc sẽ được uốn xoăn tít, bông xù lên đem đến một vẻ ngoài vô cùng nổi bật và cá tính. Tuy nhiên mái tóc này sẽ cần đòi hỏi sự chăm sóc cầu kỳ nếu không nó sẽ rất dễ bị khô xơ đấy nhé!

toc ngan ngang vai 7 jpg

Những mái tóc ngắn uốn kiểu Hippie vô cùng retro, cổ điển.

Tóc ngang vai uốn sóng nước

Nếu bạn không thích kiểu Hippie vì sợ việc phải mất nhiều thời gian chăm sóc thì có thể cân nhắc kiểu tóc ngắn uốn sóng nước nhé. Đặc điểm của kiểu tóc này là những lọn tóc sẽ được uốn xoăn như những con sóng mang đến một mái tóc mềm mại, bồng bềnh và không kém phần trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng sẽ giúp các bạn che khuyết điểm cực tốt đấy nhé, nên các nàng có mặt tròn béo hay mặt dài nhỏ, vuông thì nên cân nhắc thử nha.

toc ngan ngang vai 8 jpg

Mái tóc ngắn uốn xoăn sóng nước vô cùng đẹp mắt.

Tóc ngang vai uốn xoăn nhẹ phần đuôi

Nếu bạn ngại việc phải uốn xoăn cả đầu thì hãy tham khảo thử kiểu tóc ngắn uốn xoăn nhẹ phần đuôi nha, với phần đuôi tóc được uốn xoăn nhẹ vừa giúp tóc bạn vào nếp và không bị chỉa ra lung tung trông rất khó chịu. Đây cũng là một kiểu tóc đẹp và phù hợp với nhiều độ tuổi, nhiều style khác nhau.

toc ngan ngang vai 9 jpg

Cô gái trẻ trung với mái tóc ngắn uốn xoăn nhẹ phần đuôi.

Tóc ngang vai uốn vểnh

Tóc ngang vai uốn vểnh đuôi là một kiểu tóc vô cùng cá tính và nổi bật, đặc điểm của nó là phần đuôi tóc thay vì được uốn cúp vào thì nó sẽ được uốn vểnh ra ngoài mang đến một diện mạo rất chi là năng động và thời trang. Các bạn nữ có thể cân nhắc kiểu tóc này nếu muốn trông nổi bật hơn nhé!

toc ngan ngang vai 10 jpg

Những kiểu tóc ngắn ngang vai cắt mái trẻ trung

Tóc cắt ngắn ngang vai kết hợp cắt mái ngố, mái bay, mái lơi là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có gương mặt tròn, dài hay trán cao,...bởi nó vừa mang đến sự trẻ trung, năng động vừa giúp che khuyết điểm cực tốt.

Tóc ngang vai cắt mái bay

Tóc ngắn cắt mái bay là một combo quá ư là hoàn hảo dành cho hội chị em, bởi nó sẽ đem đến một diện mạo vô cùng trẻ trung, năng động và không kém phần “slay”. Đặc biệt với phần tóc mái bay bay ôm sát gương mặt sẽ giúp cho những cô nàng có mặt vuông góc cạnh trở nên mềm mại hơn, cân đối hơn nè.

toc ngan ngang vai 11 jpg

Cô gái trẻ trung, năng động với mái tóc ngắn để mái bay.

Cắt tóc ngang vai kết hợp mái ngố

Nếu bạn đang tìm cho mình một kiểu tóc ngắn vừa đẹp, vừa sang và đặc biệt là phải trẻ trung thì nhất định phải thử ngay tóc ngắn cắt mái ngố nha. Chiếc mái ngố trông đơn giản là thế những nó sẽ giúp gương mặt bạn trở nên hài hòa hơn và hack tuổi cực đỉnh đấy nha.

toc ngan ngang vai 12 jpg

Những cô nàng trẻ trung, dễ thương với tóc ngắn cắt mái ngố.

Tóc ngang vai cắt mái thưa

Mái thưa là một kiểu tóc mái quá ư là quen thuộc với hội chị em rồi đúng không nào. Tóc ngắn + mái thưa sẽ là một sự kết hợp siêu hoàn hảo cho các bạn nữ thích sự năng động và dịu dàng đấy nhé. Các bạn nữ có gương mặt tròn, dài, góc cạnh thì cứ mạnh dạn triển ngay kiểu tóc này mà không cần phải lăn tăn gì đâu nha, đảm bảo các bạn sẽ vô cùng hài lòng cho mà xem.

toc ngan ngang vai 13 jpg

Cô gái xinh đẹp với mái tóc ngắn cắt mái thưa.

Tóc ngang vai vuốt mái lệch

Tóc ngắn vuốt mái lệch 1 bên là một kiểu tóc đem đến sự sang chảnh và rất chi là trẻ trung. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc mái sẽ thường được chia theo kiểu 7/3 hoặc thậm chí là 8/2 và vuốt hẳn qua 1 bên mang đến một mái tóc vô cùng bồng bềnh và rất chi là quyến rũ. Tuy nhiên kiểu tóc này chỉ thực sự phù hợp cho các bạn nữ tầm từ 30 tuổi trở lên thôi nha, các bạn trẻ GenZ thì không nên thử vì nó sẽ làm bạn trông hơi đứng tuổi đấy nhé.

toc ngan ngang vai 14 jpg

Tóc ngang vai cắt mái Hime kiểu Nhật

Tóc Hime kiểu Nhật Bản (tóc công chúa Nhật Bản) chắc hẳn còn là kiểu tóc xa lạ với nhiều bạn trẻ bởi nó chưa thực sự phổ biến lắm. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc mái sẽ được cắt dày ngang trán, tóc mai hai bên cắt kiểu ôm sát gương mặt, tóc sau sẽ cắt ở độ dài ngang vai, đem đến một vẻ ngoài vô cùng thanh lịch, quý phái chuẩn style xứ Phù Tang. Nếu bạn muốn thử một phong cách mới, kiểu tóc mới độc đáo thì có thể cân nhắc tóc ngang vai cắt mái Hime nha.

toc ngan ngang vai 15 jpg

Những cô gái cực cá tính với mái tóc ngắn cắt mái Hime kiểu Nhật Bản.

Những kiểu tóc ngắn ngang vai năng động, cool ngầu

Ngay bên dưới đây, freetuts đã tổng hợp một số kiểu tóc cắt ngắn ngang vai năng động, cá tính nhất, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tóc ngang vai cắt kiểu mullet nữ

Hội chị em nào theo đuổi phong cách cá tính thì nhất định phải triển ngay kiểu tóc mullet nữ ngắn nhé. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc hai bên mai sẽ thường được cắt ngắn, ôm sát gương mặt, tóc sau gáy sẽ được để dài đem đếm một mái tóc cực chất. Tuy nhiên kiểu tóc này chỉ thực sự hợp với những bạn trẻ ăn mặc có gu thôi nha, những bạn nào có phong cách dịu dàng, nữ tính thì không nên thử đâu nè.

toc ngan ngang vai 16 jpg

Cô gái cực ngầu với mái tóc ngắn cắt kiểu mullet.

Tóc ngang vai không để mái

Nếu bạn ngại việc để tóc mái sẽ gây vướng víu, khó chịu thì hãy thử ngay kiểu tóc ngắn không để mái nha. Đây là một kiểu tóc vô cùng năng động, tự nhiên và mang đến một vẻ ngoài vô cùng cá tính đấy nhé. Đặc biệt kiểu tóc này phù hợp với nhiều style và độ tuổi khác nhau, các bạn cứ mạnh dạn mà triển thôi nha!

toc ngan ngang vai 17 jpg

Mái tóc cắt ngắn không mái vô cùng năng động.

Tóc ngắn ngang vai tỉa layer

Tóc ngang vai cắt kiểu layer là một kiểu tóc chân ái dành cho những cô nàng sự cá tính và trẻ trung. Đặc điểm của mái tóc này là độ dài tóc sẽ được cắt ngắn ngang vai hoặc ngắn hơn một xíu và sau đó được cắt tỉa từng lớp bằng kỹ thuật layer đem đến một mái tóc vô cùng tự nhiên và cực chất.

toc ngan ngang vai 18 jpg

Những cô gái cực ngầu với mái tóc ngắn cắt kiểu layer.

Những kiểu tóc ngắn ngang vai nhuộm màu

Nếu bạn muốn làm cho mái tóc ngắn của mình trông nổi bật hơn hãy tham khảo thêm các kỹ thuật nhuộm tóc như Ombre, Balayage hay nhuộm gẩy line nhé.

Tóc ngang vai nhuộm gẩy line

Tóc ngắn nhuộm gẩy line (móc light) là một kiểu tóc chân ái cho những cô nàng thích sự nổi bật và năng động. Các bạn có thể tham khảo kiểu nhuộm gẩy line ẩn sau gáy, nhuộm móc light tóc mái,...Bật mí hãy chọn những màu tóc móc light tương phản với nền tóc để có một vẻ ngoài nổi bật nhất nha.

Xem thêm: 50+ Kiểu tóc gẩy line đẹp, chất chơi trẻ trung cho các chị em

toc ngan ngang vai 19 jpgTóc cắt ngắn ngang vai nhuộm highlight xám khói, xanh dương cực chất.

Tóc ngang vai nhuộm Balayage

Nếu bạn muốn mái tóc ngắn của mình trở nên đẹp hơn, thu hút hơn thì hãy tham khảo thử kiểu nhuộm Balayage nha. Đặc điểm của kỹ thuật nhuộm tóc này là các lọn tóc sẽ được nhuộm các màu sáng tối xen kẽ nhau, đem đến một hiệu ứng vô cùng bắt mắt và độc đáo.

Xem thêm: 15+ kiểu nhuộm tóc balayage siêu đẹp cho cô nàng sành điệu

toc ngan ngang vai 20 jpg

Mái tóc ngắn nhuộm kiểu Balayage vô cùng ấn tượng và đẹp mắt.

Tóc ngang vai nhuộm Ombre

Tóc cắt ngắn ngang vai nhuộm Ombre cũng là một kiểu tóc vô cùng đẹp và thời trang. Đặc điêm của kỹ thuật nhuộm tóc này là màu tóc sẽ chuyển từ đậm sang nhạt dần hoặc nhạt sang đậm dần từ chân tóc đến ngọn tóc. Đặc biệt là tóc này siêu hợp với hội chị em thích sự trẻ trung, năng động và phá cách.

toc ngan ngang vai 21 jpgTóc ngắn nhuộm ombre xanh xám khói, tóc ngắn nhuộm ombre hồng cực chất.

Kiểu tóc ngắn ngang vai không uốn

Nếu bạn ngại việc uốn tóc sẽ làm hư tổn mái tóc của mình thì hãy tham khảo kiểu tóc cắt ngắn ngang vai duỗi thẳng, tóc ngắn để tự nhiên,...

Tóc ngang vai duỗi thẳng

Tóc ngang vai duỗi thẳng là một lựa chọn hoàn hảo cho hội chị em thich sự đơn giản và không cần phải quá cầu kỳ. Đặc biệt mái tóc này rất dễ chăm sóc và phù hợp với nhiều phong cách ăn mặc, nhiều độ tuổi khác nhau. Bạn cũng có thể tạo nhiều kiểu tóc đẹp với mái tóc này như tóc ngắn cột nửa đầu, tóc thắt bím, tóc búi củ tỏi, tóc buộc kiểu đuôi ngựa,...

toc ngan ngang vai 22 jpg

Mái tóc ngắn duỗi thẳng trông rất đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch.

Tóc ngang vai để tự nhiên

Nếu bạn thuộc tuýp người có mái tóc thẳng thì kiểu tóc ngang vai để tự nhiên là một gợi ý không tồi đâu nè. Với mái tóc này bạn sẽ không phải lo việc tác động nhiệt hay hóa chất duỗi, uốn sẽ làm hư tổn mái tóc của mình. Bên cạnh đó kiểu tóc này cũng không đòi hỏi sự chăm sóc cầu kỳ, nên rất phù hợp cho hội chị em thích sự đơn giản và gọn gàng.

toc ngan ngang vai 23 jpg

Mái tóc ngang vai để tự nhiên vô cùng đơn giản và đẹp mắt.

Kiểu tóc ngắn ngang vai hợp với gương mặt nào?

Với nhiều kiểu biến tấu khác nhau thì mái tóc ngang vai sẽ phù hợp với hầu hết các khuôn mặt từ mặt tròn, vuông, dài cho đến mặt trái xoan. Cụ thể như sau:

Tóc ngang vai mặt tròn

Hội chị em có khuôn mặt tròn, mũm mĩm hãy tham khảo những kiểu tóc ngang vai uốn đẹp như tóc ngắn uốn sóng lơi, sóng nước, tóc ngang vai uốn cúp chữ C, hay cá tính hơn là tóc ngắn uốn Hippie để giúp gương mặt của mình trở nên thon gọn hơn nha.

toc ngan ngang vai 24 jpg

Tóc ngang vai uốn sóng nước, uốn cúp chữ C hợp với những bạn nữ mặt tròn.

Tóc ngang vai mặt vuông góc cạnh

Những bạn nữ có khuôn mặt vuông, góc cạnh muốn trở nên cân đối hơn, hài hòa hơn hãy lựa chọn một số kiểu tóc như tóc ngang vai cắt mái bay, tóc ngang vai để mái thưa, tóc ngang vai uốn cụp nhẹ, tóc ngang vai uốn xoăn nhẹ hay tóc ngang vai uốn sóng nước nha, những lọn tóc ôm sát gương mặt sẽ giúp bạn che đi đường đường nét góc cạnh và giúp tổng thể trở nên mềm mại hơn, nữ tính hơn nhiều.

toc ngan ngang vai 25 jpg

Cô gái có gương mặt vuông xinh đẹp với mái tóc cắt ngang vai uốn xoăn nhẹ.

Tóc ngang vai hợp mặt dài, trán cao

toc ngan ngang vai 26 jpg

Kiểu tóc ngang vai hợp với những bạn có khuôn mặt dài.

Những bạn nữ có gương mặt thon dài hay chiếc trán cao muốn che đi khuyết điểm của mình thì nhất định đừng bỏ qua các kiểu tóc cắt ngắn ngang vai để mái bay, mái thưa, mái ngố hoặc mái Hime kiểu Nhật nha, những chiếc tóc mái này sẽ giúp che được chiếc trán cao rộng cùng với gương mặt dài của bạn đấy nhé. Và lưu ý rằng nên tránh xa kiểu tóc ngang vai duỗi thẳng hoặc tóc ngang vai không để mái nếu không muốn gương mặt của mình trông dài hơn nha.

Tóc ngắn ngang vai nên nhuộm màu gì?

toc ngan ngang vai 27 jpg

Màu nhuộm đẹp, phù hợp với kiểu tóc ngang vai.

Nếu bạn muốn mái tóc ngắn của mình trở nên nổi bật hơn, thời trang hơn thì hãy cân nhắc việc nhuộm tóc nhé.

  • Hội chị em tóc ngắn, da ngăm nên chọn các gam màu nhuộm trầm như màu tóc nâu đen, nâu socola, tóc màu nâu lạnh, tóc nâu khói,...Những tone màu này vừa thời trang lại vừa giúp bạn bật tông da đáng kể đấy nhé.
  • Những bạn nữ tóc ngắn có làn da trắng sáng thì có thể triển bất kỳ màu tóc nào mà mình thích, miễn là bạn cảm thấy nó phù hợp và đẹp mắt là được vì làn da của bạn không hề kén màu tí nào, màu nào cũng cân được hết nha. Các bạn có thể tham khảo các màu tóc hot trend như: màu than chì, tóc hồng khói,...
  • Nếu các bạn nữ thích sự cá tính, cool ngầu mà không ngại việc tẩy tóc thì có thể tham khảo các kiểu nhuộm tóc như tóc màu cam cháy, tóc nhuộm màu bạch kim, tóc nhuộm đỏ, tóc nhuộm màu tím,...

Cách chăm sóc tóc ngắn ngang vai

Mặc dù tóc ngang vai là một kiểu tóc không đòi hỏi sự chăm sóc cầu kỳ nhưng bạn cũng cần nắm một số điều sau để có được một mái tóc ngắn suôn mượt và đẹp nhất nha:

  • Thường xuyên cắt tỉa để mái tóc ngắn có một độ dài đồng nhất và loại bỏ các phần tóc bị chẻ ngọn.
  • Ưu tiên dùng các sản phẩm dầu gội lành tính, tự nhiên tốt cho da đầu. Riêng đối với những kiểu tóc ngang vai nhuộm thì bạn nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dụng dành riêng cho tóc nhuộm.
  • Không nên nhuộm, tẩy tóc thường xuyên nếu không muốn mái tóc của bạn bị hư tổn nghiêm trọng.
  • Hạn chế tác dụng nhiệt độ cao lên mái tóc của bạn, khi sấy nên chọn chế độ sấy gió, sấy lạnh…
  • Khi ra nắng nhớ che chắn kỹ cho mái tóc để tránh tác động của tia cực tím.

Trên đây, freetuts.net đã chia sẻ cho các bạn top 25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, sang, trẻ trung và được yêu thích nhất. Hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình những mái tóc ngắn phù hợp và ưng ý nhất để làm mới bản thân.

Hẹn gặp lại mọi người trong những bài viết tiếp theo để cùng nhau khám phá thêm nhiều kiểu tóc xịn xò khác nha.

Cùng chuyên mục

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì đẹp luôn là một câu hỏi gây ...

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Màu đỏ tím là một màu nhuộm thời trang giúp bật tone da...

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo luôn là một từ khóa cực HOT…

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top