MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Top màu tóc nâu socola đẹp bật tone da hợp xu hướng 2024

Khám phá top 15+ màu tóc nâu socola siêu đẹp, siêu sang với nhiều biến tấu như nâu chocolate trầm, màu nâu sô cô la hạt dẻ, nâu socola ombre,...

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Ông bà ta đã có câu nói “Cái răng cái tóc là vóc con người” quả đúng là không sai, chỉ cần có một mái tóc đẹp là đã giúp cho bạn tự tin biết nhường nào rồi nè. Các bạn nữ đang đau đầu tìm cho mình một màu tóc chân ái hội tụ đủ yếu tố tone da, đẹp, sang thì nhất định không nên bỏ qua màu nâu socola hot hit này nha.

Và ngay trong bài viết hôm nay, freetuts sẽ chia sẻ cho các bạn top 15+ màu tóc nhuộm nâu sô cô la siêu đẹp giúp bạn bật tone da cùng khám phá ngay nhé!

Có nên nhuộm tóc Nâu socola không?

nau socola 1 jpg

Bảng màu nâu socola, màu tóc nhuộm quốc dân.

Phải thừa nhận một điều rằng nâu sô cô la là một màu tóc quốc dân được đông đảo mọi người yêu thích, từ phái nam cho đến phái nữ, từ GenZ cho đến người trưởng thành bởi nó đem đến một vẻ đẹp vô cùng tự nhiên nhưng lại rất sáng chảnh và đủ để làm bạn trông nổi bật.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Ngoài ra, màu tóc này có rất nhiều phiên bản biến tấu khác nhau để phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi làn da như nâu sô cô la đen trầm tự nhiên cho đến các tone lạnh, sáng như nâu socola khói, nâu socola rêu,...Và một điều khác khiến cho màu tóc này luôn nằm trong top trendy đó chính là việc giúp bật tone da cực đỉnh, chỉ cần lựa chọn được màu nhuộm phù hợp, bạn sẽ có một làn da sáng bừng lên vài tone luôn đấy nhé.

Tham khảo: Top 30 Màu tóc nhuộm không cần tẩy sáng da cực HOT 2024

Top màu tóc nâu chocolate đẹp, sáng da cho chị em

Ngay bên dưới đây là bảng màu nâu socola siêu hot hit mà các tín đồ yêu thích làm đẹp không nên bỏ qua đâu nè, hãy cũng tham khảo để tìm ra được những màu tóc “chim ưng” nhất nha.

Màu tóc nâu socola tự nhiên

Nâu sô cô la tự nhiên là một màu tóc quốc dân khi nó phù hợp với tất cả các tone da từ da trắng, da trung tính cho đến da ngăm đen, ngoài ra nó còn phù hợp với nhiều lứa tuổi và môi trường làm việc khác nhau. Một màu tóc không quá nổi bật nhưng lại đem đến một vẻ ngoài hết sức xinh đẹp. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng nhuộm tông màu nâu chocolate này tại nhà vô cùng đơn giản với những set nhuộm có sẵn luôn nè, còn nếu không tin tưởng tay nghề của bản thân thì hãy ra salon để sở hữu màu tóc quốc dân này ngay nha.

nau socola 2 jpg

Tóc layer nữ kết hợp nhuộm màu nâu so co la tự nhiên cực đẹp.

Tóc màu nâu socola trầm

Nếu bạn đang tìm một màu tóc trung tính nhưng lại mang đến vẻ đẹp vừa dịu dàng, vừa hiện đại thì nhất định phải thử ngay tóc màu nâu chocolate trầm này nha, đảm bảo bạn sẽ có một màu tóc siêu ưng ý, vừa giúp nâng tông da, vừa có một visual xịn đét luôn nè. Và bật mí rằng màu tóc này siêu bền màu nên bạn không cần phải lo ngại khoản xuống tông màu nhanh đâu, nghe đến đây chắc hẳn nhiều bạn sẽ nôn nao lắm rồi đúng không nè, còn chần chừ gì nữa mà không “quất” ngay quả đầu màu này nữa nào, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu nha.

nau socola 3 jpg

Kiểu tóc nữ đẹp, tóc nhuộm nâu chocolate trầm uốn xoăn.

Tóc màu nâu socola hạt dẻ

Một màu tóc siêu thịnh hành đối với phái nữ và không phân biệt độ tuổi đó chính là màu nâu chocolate hạt dẻ. Bạn có biết lý do tại sao không nè? Điều đầu tiên đây là một màu tóc cực hot trend phù hợp với nhiều phong cách, lứa tuổi, tiếp theo đó chính là việc màu nâu hạt dẻ socola này cực tôn da và hack tuổi siêu đỉnh giúp bạn có một vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính hơn bao giờ hết. Hãy nhanh tay ra ngay salon uy tín gần nhất để sở hữu cho mình màu nhuộm sáng da hot hit này nha, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng cho mà xem.

nau socola 4 jpg

Mẫu tóc nữ đẹp, tóc nhuộm nâu sô cô la hạt dẻ uốn xoăn sóng nước.

Tóc màu nâu chocolate caramel

Bạn đang theo đuổi phong cách ngọt ngào, nữ tính nhưng phải hiện đại và năng động thì chắc chắn tóc màu nâu so co la caramel là một lựa chọn không tồi đâu nha. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa gam màu nâu chocolate truyền thống cùng chút tông nâu tây, vàng đồng sẽ đem đến một màu tóc siêu tôn da cho những cô nàng da ngăm đen, hoặc da trung tính.

nau socola 5 jpg

Các kiểu tóc nữ đẹp trẻ trung, tóc uốn xoăn nhuộm nâu sô cô la caramel.

Tóc nhuộm nâu socola ánh đỏ

Nếu bạn thấy tông màu nâu chocolate này chưa đủ nổi bật thì đừng ngại mà thử ngay màu tóc nâu so co la ánh đỏ rực rỡ phá cách này nha. Điểm đặc biệt là bạn có thể tùy chọn tăng giảm độ đậm nhạt của màu đỏ để có một mái tóc “chất chơi” nhất có thể. Những cô nàng nước da trắng ngần muốn trông ngầu hơn thì nhất định phải nhuộm gam màu này một lần nha, đảm bảo bạn sẽ có một làn da siêu trắng sáng và một mái tóc cực thu hút người đối diện luôn nè.

nau socola 6 jpg

Biến hóa thành cô nàng cá tính với tóc nhuộm màu nâu socola ánh đỏ.

Tóc màu nâu socola ánh tím

Những cô nàng, anh chàng thích sự nổi bật nhưng lại không thích tông đỏ rực cháy thì có thể tham khảo màu tóc nâu sô cô la ánh tím sang chảnh, huyền bí này nha. Một tông màu phù hợp với nhiều nước nha, nhiều style và bạn chỉ cần biến tấu với kiểu tóc layer hoặc tóc ngắn cá tính đều đẹp và hoàn hảo luôn nè.

nau socola 7 jpg

Màu tóc hot 2023, nâu so co la ánh tím.

Tóc màu nâu socola lạnh

Các bạn nữ đam mê phong cách nữ chính ngôn tình Hàn Quốc thì nhất định phải thử ngay màu tóc nâu sô cô la lạnh đẹp đến nao lòng này nhé. Một màu tóc đem đến sự sang chảnh, ngọt ngào nhưng cũng rất chi là thơ thì chắc chắn không thể nào bỏ qua đúng không nào. Mách nhỏ rằng, các bạn nên kết hợp kiểu uốn xoăn sóng nước hoặc uốn lơi Hàn Quốc với màu nâu chocolate lạnh để có một mái tóc hoàn hảo nhất nha.

nau socola 8 jpg

Màu tóc nhuộm sáng da, nâu chocolate lạnh.

Tóc màu nâu socola ánh khói

Một màu tóc luôn thuộc hàng hot trend và được các bạn trẻ ưu ái chọn lựa để làm điểm nhấn cho mái tóc của mình chính là màu nâu sô cô la ánh khói. Phải công nhận rằng đây là màu tóc rất tự nhiên, không quá nổi bật nhưng lại đem đến một vẻ ngoài vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, đối với tông màu ánh khói này, nếu bạn muốn lên màu được chuẩn đẹp nhất thì phải tẩy tóc đấy nhé, các bạn có mái tóc yếu nên cân nhắc kỹ nha.

nau socola 9 jpg

Màu nhuộm sáng da, nâu sô cô la ánh khói.

Màu tóc nâu sô cô la rêu

Bạn đang tìm một màu tóc trung tính, không kén da nhưng vẫn mang tính thời trang, phá cách thì nâu socola rêu là một lựa chọn hàng đầu luôn nè. Sắc nâu trầm ấm kết hợp với gam màu rêu lạnh lại trở nên hòa hợp hơn bao giờ hết và đem đến cho bạn một màu tóc siêu ưng ý và trendy luôn nè. Với màu nhuộm siêu hot này, bạn có thể kết hợp với các kiểu tóc layer hoặc uốn xoăn nhẹ là đã có một ngoại hình vô cùng nổi bật luôn đấy nhé, còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay thôi nào.

nau socola 10 jpg

Màu nhuộm không cần tẩy, nâu sô cô la rêu.

Tóc màu nâu socola kem

Các bạn nữ đang tìm một màu tóc giúp nâng tone da và làm sáng bừng khuôn mặt của mình thì nhất định không thể bỏ qua màu tóc nâu chocolate kem nha. Màu tóc này không chỉ giúp làn da của bạn bật tông mà còn đem đến một vẻ ngoài ngọt ngào, quyến rũ hơn bao giờ hết luôn nè.

nau socola 11 jpg

Màu nhuộm tóc nữ đẹp, nâu sô cô la kem.

Tóc màu nâu chocolate ombre

Nhuộm ombre là một kiểu nhuộm cực hot và luôn lọt top xu hướng những kiểu tóc nữ đẹp nhất bởi sự độc đáo trong việc chuyển hiệu ứng màu tóc từ đậm sang nhạt hoặc từ nhạt sang đậm dần. Và các bạn nhất định phải thử kiểu tóc nâu sô cô la nhuộm ombre ngay nhé, freetuts đảm bảo bạn sẽ có một mái tóc phá cách và siêu ấn tượng cho mà xem, hãy cùng thử nhuộm tóc màu nâu socola ombre này để cảm nhận sự thay đổi tuyệt vời này nha.

nau socola 12 jpg

Tóc nâu so co la nhuộm ombre sành điệu.

Tóc nhuộm nâu socola ánh vàng

Nâu sô cô la ánh vàng là một màu tóc quốc dân và rất được lòng các chị em công sở bởi nó không quá nổi bật nhưng vẫn đủ đem lại ấn tượng cho người đối diện. Và hơn cả, đây là một màu tóc siêu dễ tính khi phù hợp với hầu hết các tone da từ da trắng, da trung bình cho tới da ngăm đen, nên các bạn không cần phải lăn tăn mà cứ thử nhuộm ngay màu tóc siêu cưng này nha.

nau socola 13 jpg

Màu tóc hot 2023 không cần tẩy, nâu chocolate ánh vàng

Tóc màu nâu socola ánh đồng

Nếu các quý cô đang muốn tìm cho mình một màu tóc thể hiện được sự trưởng thành và sang chảnh thì chắc chắn nên cân nhắc thử màu nâu chocolate ánh đồng đầy tinh tế này nha. Một màu tóc chưa bao giờ lỗi thời, không hề kén da và phù hợp với nhiều lứa tuổi, môi trường thì chắc chắn là đáng để thử đúng không nào!

nau socola 14 jpg

Nâu chocolate ánh đồng - Màu tóc đẹp k cần tẩy

Tóc màu nâu socola highlight

Những cô nàng cá tính nhất định phải thử nhuộm tóc màu nâu chocolate highlight này một lần trong đời nha, đảm bảo bạn sẽ có một mái tóc “xịn xò” và cực “chất” khiến ai nấy đều phải trầm trồ cho mà xem. Tuy nhiên, đối với màu tóc này, các bạn cần phải chăm sóc kỹ lưỡng để có một mái tóc mềm mượt và đẹp mắt nhất nhé.

nau socola 15 jpg

Tóc nâu so co la nhuộm highlight cực cháy.

Màu tóc nâu socola đen trầm

Những cô nàng nữ sinh đang muốn tìm cho mình một màu nhuộm tóc vừa sang chảnh, vừa năng động và đặc biệt là phù hợp với môi trường học đường thì đừng bỏ qua màu nâu chocolate đen trầm huyền bí này nhé. Các em sẽ được thỏa sức thể hiện cá tính với màu tóc xịn xò này mà không lo nó quá nổi bật và không phù hợp đâu nha.

nau socola 16 jpg

Màu tóc nhuộm sáng da không cần tẩy, nâu chocolate đen trầm

Cách nhuộm tóc màu nâu socola tại nhà siêu đơn giản

nau socola 17 jpg

Hướng dẫn nhuộm tóc nâu sô cô la tại nhà chi tiết nhất.

Nâu sô cô la là một màu tóc nhuộm không cần tẩy nhưng rất sáng da nên luôn được các cô nàng ưu ái, và đặc biệt là bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tự nhuộm cho mình một màu tóc nâu chocolate siêu đẹp, siêu sang chảnh này tại nhà theo hướng dẫn mà chúng tôi chia sẻ ngay bên dưới đây nè:

Công thức nhuộm nâu socola

Công thức nhuộm thân và ngọn tóc:

  • Nguyên liệu: Nâu so co la tone 5 : Nâu so co la tone 6 : Màu trợ sáng : Oxy 9% : Mix tím : Mix đỏ
  • Tỷ lệ: 50% : 30% : 10% : 100% : 5% : 5%

Công thức nhuộm chân tóc:

  • Nguyên liệu: Nâu so co la tone 5 : Nâu so co la tone 6 : Oxy 6% : Mix tím : Mix đỏ
  • Tỷ lệ: 60% : 30% : 100% : 5% : 5%

Các bước nhuộm tóc nâu sô cô la tại nhà đẹp chuẩn salon

Để có một mái tóc màu nâu sô cô la siêu đẹp, bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn sau nha:

  • Bước 1: Trộn 2 hỗn hợp theo tỷ lệ hướng dẫn ở trên dành riêng cho chân tóc và thân, ngọn tóc.
  • Bước 2: Sử dụng hỗn hợp dành cho thân và ngọn tóc, dùng lược bôi đều lên tóc, cách chân tóc từ 1.5 - 2cm.
  • Bước 3: Chờ trong khoảng 30 - 45 phút cho tóc lên màu, khi thấy màu ưng ý bạn bắt đầu tiến hành nhuộm chân tóc bằng hỗn hợp ở trên và để từ 10 phút sau đó tiến hành gội bằng nước sạch nhé.

Lưu ý khi nhuộm tóc nâu chocolate tại nhà

Để có một màu tóc nâu sô cô la chuẩn đẹp và bền màu, bạn hãy chú ý một số điều sau nha:

  • Công thức trên là công thức chuẩn, tuy nhiên tùy vào chất tóc của mỗi người mà bạn có thể điều chỉnh tỷ lệ các loại màu để có tông màu ưng ý nhất.
  • Đối với chất tóc mảnh, thuốc nhuộm thường sẽ lên màu nhanh hơn nên bạn cần chú ý thời gian ủ để tránh màu bị quá đậm nhé.
  • Lúc bôi thuốc nhuộm lên tóc, bạn nên chia tóc thành từng lọn nhỏ để bôi đều thuốc, tránh chỗ đậm chỗ nhạt nhé.

Cách chăm sóc tóc nhuộm nâu sô cô la

nau socola 18 jpg

Cách chăm sóc tóc nhuộm nâu so co la óng mượt, bền màu.

Nâu chocolate là một màu tóc khá là dễ chiều, tuy nhiên các bạn cũng cần phải biết chăm sóc đúng cách để mái tóc của mình luôn khỏe, đẹp và bóng mượt nhất nha, hãy cùng tham khảo một số mẹo nhỏ mà chúng tôi chia sẻ ngay bên dưới đây nhé:

  • Sử dụng các sản phẩm dầu gội, xả, chăm sóc tóc lành tính, không mang tính tẩy cao để có một mái tóc bền màu, khỏe đẹp.
  • Hạn chế để tóc tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng bởi tia UV sẽ gây hại cho mái tóc của bạn.
  • Không gội đầu quá nhiều lần, chỉ nên gội từ 2 - 3 lần/1 tuần.
  • Hạn chế sấy tóc quá khô, chỉ nên sấy đến mức còn ẩm nhẹ và để tóc khô tự nhiên.
  • Khi gội đầu không nền chà xát tóc quá mạnh, chỉ nên mát xa nhẹ tóc và da đầu thôi nhé.
  • Nên ủ tóc 1 tuần/1 lần để có một mái tóc óng mượt nhất.
  • Ăn uống đủ chất để nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ bên trong nha.

Hỏi đáp về màu nhuộm nâu socola

Nâu socola phai ra màu gì?

Nâu sô cô la là một màu nhuộm siêu bền màu và lâu xuống tông nhất, nên bạn không cần phải quá lo lắng về việc xuống tone màu đâu nè, và đặc biệt là khi xuống tông, màu nâu chocolate sẽ chuyển xuống màu nâu vàng khá là đẹp mắt nè.

Nâu socola ánh đỏ phai ra màu gì?

Sau một thời gian nhuộm màu nâu chocolate ánh đỏ thì tóc bạn sẽ dần chuyển sang nâu chocolate và sau đó là nâu ánh vàng.

Da ngăm đen nhuộm nâu sô cô la được không?

Như đã nói ở trên, nâu sô cô la là một màu tóc quốc dân phù hợp với mọi loại tone da, nên các bạn da ngăm đen có thể tự tin nhuộm màu nâu chocolate hạt dẻ, nâu chocolate caramel,...để có làn da sáng hơn nhé.

Như vậy, trên đây freetuts.net đã chia sẻ top 15+ màu nhuộm tóc nâu socola đẹp giúp bật tone da cực đỉnh, hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình những màu tóc phù hợp để thay đổi diện mạo cho mái tóc của mình.

Cùng chuyên mục

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top