MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Màu nhuộm sáng da cho nam và nữ chuẩn nhất 2024, thử ngay

Top 20 màu nhuộm sáng da hot nhất cho nam và nữ mà các bạn nhất định phải thử, cùng làm rạng rỡ làn da của mình với màu nâu hạt dẻ, nâu tây, đỏ rượu,...

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Các bạn nam, bạn nữ có da ngăm hoặc trung bình đang đau đầu tìm cho mình một màu nhuộm sáng da thì đừng lo nha, vì trong bài viết hôm nay, freetuts sẽ chia sẻ cho các bạn top 20 màu tóc nhuộm sáng da cực hot, phù hợp cho cả nam, cả nữ và kể cả các em học sinh nữa nè, đủ gam màu từ trầm đến sáng, từ dịu dàng cho đến cá tính, cool ngầu, nhanh nhanh quẹo lựa ngay nha, đảm là là 10 điểm không có nhưng.

Bí kíp chọn màu nhuộm sáng da cho từng tông da

mau nhuom sang da 2 1  jpg

Mẹo chọn màu nhuộm tóc sáng da.

Như vậy, với các chia sẻ ở trên, bạn đã xác định được mình thuộc tone da nào rồi đúng không nhỉ. Bây giờ hãy cùng xem tone da của mình sẽ hợp với những màu nàu nha.

  • Màu nhuộm giúp sáng da cho tone da ấm (da vàng, da ngăm): Nếu bạn là người có tông da ấm, da vàng, da ngăm thì lựa chọn hoàn hảo cho màu tóc của bạn là các màu như nâu đen, nâu trầm, nâu hạt dẻ, đỏ rượu, phúc bồn tử,...
  • Màu nhuộm làm sáng da cho tone da lạnh: Bạn thuộc tone da lạnh thì đừng ngần ngại mà thử ngay các màu như xanh rêu, xám khói, than chì,...
  • Còn những bạn thuộc da trung tính thì không phải ngần ngại nha, bởi vì làn da này phù hợp với tất cả các tone màu luôn nè, nên thích màu nào là triển ngay thôi.

Top màu nhuộm sáng da cho nữ

mau nhuom sang da 3 jpg

Bảng màu nhuộm tóc sáng da cho nữ.

Các bạn nữ da ngăm hoặc da trung bình đang phân vân nhuộm tóc màu nào sáng da thì hãy bơi hết vào đây để cùng tham khảo bảng màu bên dưới nha, đảm bảo sẽ không làm mọi người thất vọng đâu nè.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Nâu hạt dẻ sáng da không cần tẩy tóc

mau nhuom sang da 4 jpg

Màu tóc tối sáng da.

Một màu tóc không cần tẩy sáng da được mọi người yêu thích và không bao giờ lỗi mốt đó chính là màu nâu hạt dẻ, một tông màu ấm và rất phù hợp với làn da của người châu Á. Đây là một gam màu quá hoàn hảo, không quá lòe loẹt nhưng đủ để làm bạn trông nổi bật và thanh lịch. Màu tóc này cũng phù hợp với nhiều môi trường, ngành nghề từ sinh viên cho đến những cô nàng công sở, đây quả thực xứng đáng là một màu tóc quốc dân đúng không nào.

Nâu tây - Màu tóc sáng da không cần tẩy

mau nhuom sang da 5 jpg

Màu tóc trầm sáng da - Nâu tây.

Nếu bạn thích phong cách hiện đại, năng động nhưng cũng không quá lòe loẹt thì hãy thử nhuộm tóc màu nâu tay nha. Màu tóc này sẽ giúp bạn có một vẻ đẹp rạng rỡ và rất thời trang đó nha, đặc biệt là các bạn có làn da hơi ngăm thì đây là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn trông trắng hơn vài tông luôn nè, hãy cùng thử và cảm nhận sự thay đổi này nhé.

Nâu đỏ - Màu tóc của sự cá tính

mau nhuom sang da 6 jpg

Màu tóc đẹp cho nữ da ngăm - Nâu đỏ.

Da ngăm đen nên nhuộm tóc màu gì để sáng da nhỉ? Một lựa chọn không tồi đó chính là màu nâu đỏ, mới nền tóc nâu cơ bản thiên về ánh đỏ đằm thắm sẽ giúp bạn có một nước da trắng và rạng ngời hơn nhiều đấy nhé, ngoài ra mái tóc này cũng sẽ mang đến cho bạn sự cá tính và giúp bạn nổi bật hơn giữa đám đông nè, còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay nào.

Đỏ cherry, đỏ rượu - Màu nhuộm sáng da cool ngầu

mau nhuom sang da 7 jpg

Nhuộm tóc màu sáng không cần tẩy, đỏ cherry.

Một màu tóc sáng da k cần tẩy tiếp theo mà chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn đó chính là đỏ cherry, đây là một lựa chọn xuất sắc cho các cô nàng thích sự phá cách và nổi bật. Với tông đỏ cherry sẽ đem đến cho bạn một làn da sáng hơn, quyến rũ và cool ngầu hơn rất nhiều đấy nha. Cùng ra salon và thử ngay màu nhuộm hot hit này ngay thôi nào.

Phúc bồn tử kẹo ngọt

mau nhuom sang da 8 jpg

Màu tóc đẹp nữ sáng da phúc bồn tử.

Nếu bạn thích nghiêng về tông hồng tím nhiều hơn thì tại sao không thử ngay màu phúc bồn tử dễ thương nhỉ, một màu tóc đem đến vẻ ngoài nổi bật và làm rạng rỡ làn da của bạn thì tại sao lại không thử đúng không nào.

Nhuộm tông lạnh ombre

mau nhuom sang da 10 jpg

Màu tóc cá tính, tông lạnh nhuộm ombre.

Một màu tóc nhuộm sáng da và vô cùng cá tính dành cho những cô nàng chịu chơi đó chính là nhuộm màu ombre tông lạnh, đây là một kiểu nhuộm rất được lòng các nữ idol Kop đấy nha. Chỉ cần nhuộm tông lạnh cùng ombre kết hợp với gu thời trang chất chất xíu thì đảm bảo bạn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý đấy nha.

Tóc màu trà sữa sáng da

mau nhuom sang da 9 jpg

Màu tóc sáng da cho nữ, nâu trà sữa.

Một màu tóc nhuộm không cần tẩy nhưng vô cùng sáng da đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây đó chính là màu nâu trà sữa. Nếu bạn thích sự ngọt ngào xen lẫn chút cá tính thì cứ mạnh dạn triển ngay màu tóc hot trend này nha, đảm bảo bạn sẽ có một vẻ ngoài dễ thương, ngọt ngào nhưng cũng rất chi là cá tính đấy nhé.

Vàng cháy - Màu tóc tây sáng da

mau nhuom sang da 11 jpg

Màu tóc vàng cháy cực tây.

Một màu tóc đem lại vẻ ngoài cực tây, cực cháy cho các cô nàng genZ đó chính là màu tóc vàng cháy, với gam màu sáng này, bạn chỉ cần kết hợp cùng các trang phục đơn giản, make up nhẹ nhàng là đã vô cùng nổi bật rồi nè. Tuy nhiên, muốn nhuộm được màu vàng cháy này thì bạn phải tấy tóc đó nhé, nên hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định nha.

Top màu nhuộm sáng da cho nam

mau nhuom sang da 12 jpg

Bảng màu tóc sáng da cho nam.

Các chàng trai đang phân vân tìm cho mình một màu tóc sáng da thì bơi hết vào đây nha, freetuts đảm bảo sẽ có rất nhiều màu tóc đẹp và đáp ứng đủ tiêu chuẩn của các bạn nè.

Màu nâu khói - Màu tóc nhuộm sáng da nam

mau nhuom sang da 13 jpg

Nâu khói, màu nâu sáng không cần tẩy cho nam.

Một màu tóc được các bạn nam hết sức ưu ái đó chính là màu nâu khói, mặc dù màu tóc này đã xuất hiện từ rất lâu nhưng sức hút của nó thì vẫn không thay đổi mà thậm chí còn hot hit hơn rất nhiều bởi vì nó không chỉ đem đến cho các chàng trai một màu tóc thời thượng, phong cách mà còn làm nổi bật làn da của các bạn nữa nè, hãy cùng thử ngay nha.

Tóc nam màu bạch kim sáng da

mau nhuom sang da 14 jpg

Màu tóc nhuộm sáng da nam, màu bạch kim.

Một kiểu tóc được các nam idol hết sức lăng xê đó chính là màu tóc bạch kim, với tông màu sáng này thì làn da của bạn trông sẽ vô cùng rạng rỡ đấy nha, và chỉ cần kết hợp với một gu thời trang ngầu một xíu là hết nước chấm. Tuy nhiên, để sở hữu mái tóc bạch kim thì bạn phải chấp nhận tẩy tóc nhiều lần đấy nhé.

Màu than chì cá tính tôn da

mau nhuom sang da 16 jpg

Than chỉ, màu tóc nam sáng da, cá tính

Than chì là một màu tóc không mấy xa lạ với các chàng trai nữa đúng không nào. Đây quả thực là một màu tóc vừa thời trang, vừa ngầu và cũng giúp da bạn bật tông đáng kẻ luôn nè. Còn chờ gì nữa mà không ra salon để nhuộm ngay màu hot hit này nữa nào.

Tóc màu xám tro cho nam

mau nhuom sang da 17 jpg

Tóc màu sáng da nam, xám tro.

Xám tro, một sự kết hợp hoàn hảo giữa màu bạc và màu xám đem đến một tông màu siêu đẹp, siêu chất cho các chàng trai thích sự cá tính, lạnh lùng. Ngoài việc giúp bạn trở nên nổi bật hơn thì màu xám tro còn giúp nâng tông da rõ rệt đấy nhé.

Tóc nam màu cà phê

mau nhuom sang da 15 jpg

Màu nhuộm sáng da không cần tẩy cho nam, nâu cà phê.

Một màu tóc rất được lòng phái mạnh đó chính là màu cà phê, với tông màu trầm ấm, không quá sáng cũng không quá tối sẽ giúp các bạn có một vẻ ngoài lịch lãm, menly và vô cùng sáng da luôn nè, cùng triển ngay thôi nào các chàng trai.

Tóc nam xanh đen menly

mau nhuom sang da 18 jpg

Màu tóc nam xanh đen cá tính.

Nếu bạn đang tìm một màu tóc của sự menly mà không quá sáng thì xanh đen là lựa chọn số một nha. Ưu điểm của màu tóc này là bạn hoàn toàn không phải tẩy tóc nhưng vẫn có một màu tóc cực kỳ tôn da, cực kỳ thời thượng đấy nhé.

Nâu đỏ cá tính

mau nhuom sang da 19 jpg

Tóc màu nâu đỏ nam.

Một màu tóc không mấy lạ lẫm nhưng vẫn được các anh em yêu thích bởi sự cool ngầu và đặc biệt là cực kỳ nâng tông da mà không cần phải mất công tẩy tóc nữa nè. Màu tóc này cũng là màu yêu thích của các nam thần Hàn Quốc đấy nhé.

Top màu tóc nhuộm sáng da cho học sinh

Các em học sinh đang tìm cho mình một màu tóc giúp làn da trông rạng rỡ hơn nhưng cũng không quá nổi bật thì hãy tham khảo một số tông màu tóc tối sáng da dưới đây nhé, đảm bảo da ngăm đen cũng phải bật sáng mà không quá nổi bật đâu nè

Tóc nâu rêu - Màu tóc làm sáng da ngăm

mau nhuom sang da 20 jpg

Màu tóc nhuộm cho da ngăm không tẩy - Nâu rêu.

Hội chị em có làn da ngăm đang tìm một màu nhuộm giúp mình trông rạng rỡ hơn thì nâu rêu là một lựa chọn chân ái nha. Với tông màu nâu thiên về màu xanh xám và rêu thì làn da của bạn sẽ trông bật thêm vài tống đó. Dù bạn có để tóc ngắn ngang vai hay tóc dài uốn lơi nhẹ thì màu tóc này đều rất phù hợp nha.

Nâu trầm đơn giản

mau nhuom sang da 21 jpg

Nhuộm tóc màu trầm sáng da, nâu trầm.

Ứng cử viên đứng đầu cho các em học sinh muốn có một màu nhuộm sáng da nhưng không chói lóa đó chính là nâu trầm. Với tông màu nâu ngả tối đậm nhưng vẫn rất sáng da này quả thực sinh ra là để dành cho các em học sinh thích làm đẹp đấy nhé, một màu tóc xịn xò nhưng lại nền nã như thế này thì quả thật xứng đáng lọt top các màu tóc đẹp cho nữ đúng không nào.

Nâu socola - Màu tóc nhuộm sáng da không cần tẩy

mau nhuom sang da 22 jpg

Nâu socola màu sáng không cần tẩy tóc.

Một chân ái khác cho hội chị em da ngăm mà không muốn tẩy tóc đó chính là nâu socola. Với màu tóc này bạn sẽ có một vẻ ngoài trông vô cùng thanh lịch và trẻ trung hơn nhiều đấy nhé, đặc biệt kiểu tóc này ngoài việc được các em học sinh yêu thích thì còn được lòng các cô nàng công sở nữa nha, bởi nó không quá lòe loẹt nhưng đủ để gây ấn tượng cho người đối diện nè.

Nâu trà đen hot trend

mau nhuom sang da 23 jpg

Tóc màu nâu trà đen cực hot.

Một màu tóc đã và đang tạo nên một làn sóng mạnh mẽ trong giới trẻ đặc biệt là các em lứa tuổi học sinh, sinh viên đó chính là màu nâu trà đen. Màu tóc mang đến cảm giác sang, xịn nhưng lại vô cùng nền nã, phù hợp với môi trường học đường. Để giúp màu tóc này được bền màu thì các em nên kết hợp chăm sóc, dưỡng tóc thật cẩn thận nhé.

Nâu đen - Màu tóc cơ bản

mau nhuom sang da 24 jpg

Tóc màu nâu đen tự nhiên.

Một lựa chọn hoàn hảo khác cho các em học sinh đó chính là nâu đen, một tông màu nâu thiên đen khá trầm sẽ đem đến cho các em một diện mạo vô cùng bí ẩn, sang chảnh nhưng cũng vừa vặn làm nổi bật làn da ngăm, da trung bình.

Làm sao để biết bạn thuộc tông da nào?

mau nhuom sang da 1 jpg

Cách xác định tone da đơn giản.

Trước khi đi tìm hiểu màu tóc nhuộm sáng da thì bạn cần biết rằng mình thuộc loại tông da nào? Vậy bạn đã biết da mình là tông da ấm, da lạnh hay da trung tính chưa nào? Nếu chưa hãy cùng theo dõi chia sẻ dưới đây để xác định đúng tông da của mình nha.

  • Tone da lạnh: Một mẹo nhỏ là bạn hãy quan sát cổ tay của mình, nếu thấy các mạch máu có màu xanh dương hoặc tím thì bạn sẽ thuộc người có tông da lạnh nha.
  • Tone da ấm (da vàng, ngăm): Hãy quan sát mạch máu dưới cổ tay bạn, nếu mạch máu có màu xanh lá thì bạn thuộc tông da ấm nhé.
  • Tone da trung tính: Người có tone da trung tính thường sẽ có mạch máu ở cổ tay ngả màu xanh dương hoặc xanh lá, sắc da thì không thiên về một màu rõ rệt nào cả.

Hỏi đáp liên quan đến màu tóc nhuộm sáng da

Màu nhuộm sáng da nào nhanh xuống tông nhất?

Nếu các bạn lựa chọn những màu nhuộm phải tẩy tóc như bạch kim, vàng cháy,...thì những màu này sẽ thường không bền và nhanh bị xuống tông nè.

Màu nhuộm sáng da nào giữ được màu lâu nhất?

Ngược lại với các màu tóc phải tẩy thì những màu tóc không phải tẩy như nâu tây, nâu socola, nâu lạnh, nâu đen sẽ giữ được màu rất lâu, có thể lên tới 3 hoặc 4 tháng luôn nè.

Như vậy, qua bài viết trên, freetuts.net đã chia sẻ cho các bạn top 20+ màu nhuộm sáng da được yêu thích nhất cho nam và nữ, cộng thêm cách xác định tông da cực chuẩn nè, hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình một màu tóc nhuộm sáng da chân ái.

Cùng chuyên mục

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top