MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

100 Mẫu tóc nhuộm màu tím đen, đỏ, khói, than HOT 2024

Khám phá top 15+ mẫu tóc nhuộm màu tím siêu đẹp mắt và cực tone da, hãy mạnh dạn thay đổi style với mái tóc màu tím than, tóc màu tím hồng, tím khói,...

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn từng mê mẩn trước những mái tóc nhuộm màu tím đỏ, màu tím than hay tím lavender đúng không nào? Một tông màu siêu lạ mắt nhưng lại rất chi là dễ chịu. Vậy bạn có từng nghĩ sẽ một lần chơi lớn F5 mái tóc của bản thân với những tone màu tím bắt mắt này chưa? Nếu có thì hãy lướt ngay xuống bài viết bên dưới của freetuts để tìm cho mình những màu tóc tím chân ái nhất nha.

Top 15+ mẫu tóc nhuộm màu tím sáng da, siêu đẹp

toc nhuom mau tim 1 jpg

Vô vàn tone màu tím đang chờ bạn khám phá.

Cùng khám phá ngay những màu tóc tím “hót hòn họt” ngay bên dưới đây để tím cho mình màu tóc ưng ý nhất nhé.

Màu tóc tím lavender

Chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn mê mẩn tông màu siêu đẹp mắt của loài hoa lavender đúng không nào, và bạn nghĩ sau nếu mái tóc của mình được nhuộm theo tone màu của loài hoa này nhỉ? Đây chắc chắn là một ý tưởng không tồi đâu nha, màu tóc này không quá lòe loẹt nhưng cũng đủ để khiến người đối diện chìm đắm trong sự mộng mơ này đấy nhé. Không tin thì hãy cùng ngắm qua một số mái tóc có màu tím lavender siêu đẹp ngay bên dưới đây nha.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

toc nhuom mau tim 2 jpg

Mái tóc tím lavender đầy mơ mộng.

toc nhuom mau tim 3 jpg

Màu tím lavender, tông màu siêu “cổ tích

Tóc nhuộm màu tím trầm

Nếu bạn là một cô nàng thích những màu tóc trầm, không nổi bật thì hãy một lần thử nhuộm tóc màu tím trầm ngay nhé. Một màu tóc không chói lóa không quá tối nhưng lại rất chi là nhã nhặn thanh lịch. Đặc biệt, màu tóc này có thể cân hết mọi tone da, giúp bạn bật tông, trắng sáng bất ngờ luôn đấy nhé.

toc nhuom mau tim 4 jpg

Màu tóc nữ đẹp, tím trầm tôn da.

toc nhuom mau tim 5 jpg

Mái tóc tone tím trầm đẹp đến ma mị.

Màu tóc tím sáng

Nếu bạn thấy tím trầm trông khá tối và không đủ nổi bật thì kiểu nhuộm tóc màu tím sáng sẽ là một lựa chọn chân ái đấy nhé. Dù bạn là ai, dù bạn ở đâu sẽ vô cùng nổi bật và cuốn hút luôn đấy nha. Tuy nhiên, màu tóc này khá là khó chiều và chỉ dành cho những bạn có làn da trắng sáng thôi nè. Các cô nàng có nước da ngăm đừng dại mà chọn màu nhuộm này nếu không muốn da bị xỉn màu nhé.

toc nhuom mau tim 6 jpg

Mái tóc có màu tím sáng siêu nổi bật.

Nhuộm tóc màu tím đỏ

Tím đỏ, một sự kết hợp xuất sắc giữa gam màu tím mộng mơ và màu đỏ rực cháy đem đến cho bạn một mái tóc đầy ma mị và nổi bật. Đây cũng là màu tóc được các idol Hàn Quốc tích cực lăng xê luôn nè. Tuy nhiên, màu tóc nhuộm tím đỏ sẽ có một điểm hạn chế là chỉ phù hợp với những cô nàng có làn da trắng thôi nè, nên các bạn có làn da ngăm lưu ý “” ngay nếu không muốn da bị tối màu đi nha.

toc nhuom mau tim 7 jpg

Nhuộm tóc màu tím đỏ rượu vang

toc nhuom mau tim 8 jpg

Tóc tím đỏ được các ca sĩ Kpop yêu thích.

Nhuộm tóc màu tím khói

Nếu bạn thích sở hữu một mái tóc tông tím lạnh thì nhất định phải thử ngay kiểu tóc nhuộm tím khói nhé, đây là một gam màu siêu nịnh mắt và cực tôn da luôn nè. Bật mí rằng màu tóc này được các thần tượng Kpop tích cực lăng xê lắm đấy nhé, hãy cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh đẹp về màu tóc này mà chúng tôi sưu tập ngay bên dưới đây để cảm nhận được rõ hơn nhé.

toc nhuom mau tim 9 jpg

Màu tím khói nữ, một màu tóc siêu cuốn hút.

toc nhuom mau tim 10 jpg

Tóc nhuộm màu tím cho nam.

Tóc nhuộm tone màu tím than

Một sắc tím trầm khác mà các cô nàng thích sự đơn giản có thể cân nhắc để làm mới mái tóc của mình đó chính là tím than. Với gam màu tím này, bạn sẽ không quá nổi bật nhưng vẫn đủ để thu hút sự chú ý của mọi người đấy nhé. Và một điều đặc biệt khác là tone màu này là một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn muốn nhuộm tóc màu tím không tẩy đấy nhé.

toc nhuom mau tim 11 jpg

Tóc tím than, một lựa chọn chân ái cho những cô nàng da ngăm.

toc nhuom mau tim 12 jpg

Mái tóc nhuộm tone tím than siêu ấn tượng.

Tóc màu tím hồng

Tím hồng, một màu tóc sinh ra dành riêng cho các cô nàng bánh bèo thích sự ngọt ngào, cute. Phải thừa nhận một điều rằng việc kết hợp giữa tone màu tím mộng mơ và màu hồng kẹo ngọt này quá ư là hoàn hảo. Đảm bảo với mái tóc này, nhan sắc của bạn sẽ thực sự “thăng hạng” và nổi bần bật giữa đám đông luôn nè. Tuy nhiên, điểm hạn chế của màu tím hồng là nó chỉ phù hợp với các bạn có làn da sáng thôi nè, các bạn có da ngăm thì hãy bỏ qua lựa chọn này nha.

toc nhuom mau tim 13 jpg

Vẻ đẹp trong trẻo với tóc nhuộm màu tím hồng.

toc nhuom mau tim 14 jpg

Mái tóc có màu tím pha hồng siêu nổi bật.

Nhuộm tóc màu tím trà

Bạn có nghe đến màu tóc tím trà chưa nào? Nếu chưa thì cũng không có gì lạ đâu nè, đây là một tông màu khá mới được kết hợp giữa sắc nâu và sắc tím đem đến cho bạn một tông màu hài hòa và vô cùng hiện đại. Đây là một màu nhuộm siêu tôn da và đem lại cho bạn một diện mạo cực thu hút luôn đấy nhé, nghe qua là thấy hấp dẫn rồi đúng không nào, hãy nhanh tay ra salon nhuộm ngay màu tóc hot hit này nha.

toc nhuom mau tim 15 jpg

Kiểu tóc đẹp nữ, tóc tím trà.

toc nhuom mau tim 16 jpg

Màu tóc tím trà lên nền từ tóc đen không cần tẩy tóc.

Tóc nhuộm màu tím nho

Một gam màu siêu ngọt ngào và cực tôn da khác trong bảng màu tóc tím mà các cô nàng nhất định không được bỏ qua đó chính là màu tím nho. Một tone màu siêu đẹp và phù hợp với nhiều phong cách từ dịu dàng cho đến quyến rũ, sang chảnh. Và đặc biệt recoment các cô nàng có nước da ngăm, đen hay da trung bình phải thử ngay màu tóc này một lần trong đời nha, đảm bảo bạn sẽ vô cùng bất ngờ trước khả năng bật tone da mà màu tím nho này mang lại luôn đấy nhé.

toc nhuom mau tim 17 jpg

Nổi bật với kiểu tóc màu tím nho.

toc nhuom mau tim 18 jpg

Tím trà, một màu tóc hoàn hảo cho những cô nàng da ngăm.

Tóc màu tím khoai môn

Tím khoai môn, một tông màu ngọt ngào, cuốn hút mà các bạn có thể suy nghĩ để F5 mái tóc của mình đấy nhé. Với màu tóc này, bạn sẽ như hóa thân thành một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích khiến cho mọi người xung quanh phải trầm trồ cho mà xem.

toc nhuom mau tim 19 jpg

Tóc tím khoai môn làm sáng bừng làn da.

toc nhuom mau tim 20 jpg

Tím khoai môn, màu tóc được các nam thanh, nữ tú yêu thích.

Tóc màu tím sữa

Nếu bạn yêu thích tông màu pastel tại sao không thử nhuộm ngay kiểu tóc tím sữa nhỉ, đây là một lựa chọn không tồi cho những cô nàng thích sự ngọt ngào, nhẹ nhàng đâu nè. Với màu tóc này, đảm bảo bạn sẽ có một vẻ ngoài babe nhưng lại rất thời thượng đấy nha, đảm bảo 10 điểm không có nhưng.

Tuy nhiên, có một điều lưu ý rằng để sở hữu mái tóc tone tím sữa, bạn sẽ phải chấp nhận tẩy tóc đấy nhé. Cùng nhìn ngắm trọn vẻ đẹp của tóc tím sữa ngay bên dưới đây để xem thử màu tóc này có đáng cho bạn “hy sinh” tẩy tóc không nha!

toc nhuom mau tim 21 jpg

Kiểu tóc tím sữa cần phải tẩy tóc.

toc nhuom mau tim 22 jpg

Tóc tím sữa, màu tóc nữ đẹp.

Tóc nhuộm màu tím đen

Nếu bạn thích có mái tóc của mình có một màu nhuộm huyền bí nhưng vẫn sang chảnh thì ngại gì mà không “triển” ngay quả tóc màu tím đen nhỉ. Tím mộng mơ kết hợp với đen thuần sẽ cho ra một tông màu siêu cuốn hút và rất chi là ma mị đấy nha, cảm giác siêu xịn xò luôn ấy.

toc nhuom mau tim 23 jpg

Tóc tím đen sáng siêu cuốn hút.

toc nhuom mau tim 24 jpg

Tóc nhuộm tone tím đen trên nền đen tự nhiên siêu “chim ưng

Tóc tím nhuộm ombre

Màu tím vốn đã rất mộng mơ rồi còn kết hợp với kiểu nhuộm ombre thì ôi thôi, không còn từ nào để diễn tả về độ đẹp nữa rồi. Không tin thì mời các bạn cùng chiêm ngưỡng ngay một số kiểu tóc ombre tím mà chúng tôi đã sưu tầm được ngay bên dưới đây nha, đảm bảo u mê không lối thoát đâu nè.

toc nhuom mau tim 25 jpg

Tóc ombre tím trầm siêu ảo diệu.

toc nhuom mau tim 26 jpg

Các nữ thần Kpop siêu nổi bật với mái tóc tím hồng, tím khoai môn ombre.

toc nhuom mau tim 27 jpg

Các kiểu tóc tím nữ ombre siêu đẹp.

Tóc màu tím nhuộm highlight

Bạn đã chán phong cách thùy mị, nết na thường ngày và muốn thử style cool ngầu, lạnh lùng girl thì đừng bỏ qua kiểu tóc tím gẩy light cá tính nha. Freetuts đảm bảo bạn sẽ vô cùng bất ngờ trước sự thay đổi của bản thân đó nha, một mái tóc “chất hơn nước cất” luôn nè, nghe là thấy khoái rồi đúng không nào.

toc nhuom mau tim 28 jpg

Tóc gẩy line tím sữa siêu cool ngầu.

Tóc tím nhuộm Balayage

Kiểu nhuộm Balayage vốn đã rất “ảo diệu” rồi, nay còn kết hợp với những tone màu tím hot hit thì đảm bảo bạn sẽ có một mái tóc sang, xịn và độc lạ luôn đấy nha. Bạn đừng phân vân rằng không biết lựa chọn tone màu nào vì bất kỳ màu tím nào cũng siêu hợp để nhuộm kiểu balayage luôn nè.

toc nhuom mau tim 29 jpg

Tóc tím lavender nhuộm balayage cực chất.

toc nhuom mau tim 30 jpg

Tóc tím sữa nhuộm balayage cực sang chảnh.

Có nên nhuộm tóc màu tím không?

toc nhuom mau tim 31 jpg

Tóc tím, một màu tóc siêu đẹp mà bạn nên thử một lần.

Thời gian gần đây, tóc nhuộm màu tím là một xu hướng thời trang cực hot và thịnh hành trong giới trẻ bởi đây là một gam màu đẹp, độc và lạ. Đặc biệt với nhiều tone màu tím khác nhau bạn sẽ tha hồ mà lựa chọn cho mình những màu tóc siêu phù hợp.

Tuy nhiên, các bạn cũng nên lưu ý rằng sẽ có một số tông màu tím đòi hỏi phải tẩy tóc để lên màu chuẩn nhất như tím sữa, tím khoai môn, tím sáng,...còn các màu tím tone trầm thì sẽ lên được màu từ nền tóc đen tự nhiên, nên các bạn có tóc yếu, khô xơ thì cần cân nhắc kỹ trước khi chọn lựa màu tóc nhé. Và có một số môi trường làm việc đòi hỏi sự nghiêm túc, chỉnh chu thì các bạn cũng không nên chọn nhuộm tóc tím đâu nha.

Bí kíp chọn tóc màu tím phù hợp với từng tone da

toc nhuom mau tim 32 jpg

Bạn tha hồ lựa chọn màu tím phù hợp cho từng tone da.

Chắc hẳn giữa nhiều tone màu tím kể trên, bạn đang phân vân rằng liệu màu tím nào hợp với mình nhất đúng không nào? Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số tip chọn màu tóc tím phù hợp cho từng tone da nha:

Da ngăm đen nên nhuộm màu tóc tím nào?

Đối với những bạn có làn da ngăm đen thì nên ưu tiên chọn các tông màu tím trầm như tím trà, tím lavender, tím đen,...và tuyệt đối tránh xa các màu tím sáng như tóc tím sữa, tóc tím khoai môn,...nếu không muốn bị “dìm hàng” nha.

Tóc màu tím nào phù hợp với da trung bình?

Những bạn trẻ có làn da trung bình thì sẽ có nhiều lựa chọn hơn da ngăm đen một chút và có thể trải nghiệm thử các màu tím có độ đậm nhạt hài hòa như tím đỏ, tím than, tim gẩy line, tóc tím balayage,...

Tóc màu tím cho da trắng, sáng

Đối với những bạn được ưu ái có làn da trắng sáng, trắng hồng rạng rỡ thì khỏi phải lăn tăn lựa chọn màu nào nha, vì với tone da này sẽ “cân” hết được tất cả các tone màu tím từ tím trầm, tím lavender, tím khoai môn cho đến tím sữa luôn nè. Việc của bạn là chỉ cần lựa màu sắc mà mình yêu thích và triển ngay thôi.

Chia sẻ tip chăm sóc tóc nhuộm màu tím

toc nhuom mau tim 33 jpg

Chăm sóc tóc đúng cách để có một mái tóc chắc khỏe.

Nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc tím khỏe đẹp, óng mượt thì nhất định không được bỏ qua một số mẹo nhỏ ngay bên dưới đây nha.

  • Sử dụng trọn bộ dầu gội, dầu xả, ủ tóc chuyên dụng cho tóc nhuộm.
  • Không gội đầu quá nhiều, chỉ nên gội từ 2 - 3 lần/1 tuần thôi nhé.
  • Thường xuyên ủ tóc để cung cấp dưỡng chất cho mái tóc khỏe đẹp.
  • Che chắn tóc kỹ lưỡng khi ra nắng hay tiếp xúc với khói, bụi ô nhiễm.
  • Hạn chế dùng nhiệt độ cao tác động lên tóc, nên dùng chế độ sấy gió, sấy lạnh hoặc để tóc khô tự nhiên.

Hỏi đáp về tóc nhuộm màu tím?

Sau một thời gian, tóc màu tím trầm phai ra màu gì?

Tóc tím trầm sau khi xuống tone sẽ chuyển dần sang màu trà sữa sương mù và cuối cùng là màu vàng trà sữa.

Tóc màu tím trà phai ra màu gì?

Tương tự như màu tím trầm, tím trà cũng thuộc tone tối nên khi phai màu cũng sẽ xuống màu trà sữa sương mù và sau đó là màu vàng trà sữa.

Nhuộm màu tím đen có cần tẩy tóc không?

Tone màu nhuộm tím đen có thể lên màu từ nền tóc đen tự nhiên nên bạn sẽ không cần phải tẩy tóc đâu nhé.

Như vậy, qua bài viết trên, chắc hẳn các bạn đã vô cùng mãn nhãn trước những mái tóc nhuộm màu tím siêu đẹp mắt rồi đúng không nào? Hãy nhanh tay, lựa ngay cho mình một màu tóc phù hợp nhất để tự tin tỏa sáng nhé. Đừng quên ghé thăm trang web freetuts.com để khám phá thêm nhiều tông màu nhuộm tóc cực hot khác nha.

Cùng chuyên mục

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tifosi là gì? - Bản sắc của CĐV cuồng nhiệt nhất hành tinh

Tifosi là gì? - Bản sắc của CĐV cuồng nhiệt nhất hành tinh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Kích thước tiêu chuẩn của quả bóng được quy định tại các giải đấu

Kích thước tiêu chuẩn của quả bóng được quy định tại các giải đấu

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Úc

Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Úc

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top