MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

10+ Kiểu tóc màu tím khói đẹp thời thượng nhất 2024

Khám phá top 10+ màu tóc tím khói siêu đẹp, cùng đu trend với các tông màu tím khói nguyên hủy, tím khói trầm, tím khói sữa, tím khói lavender,...

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Phải công nhận rằng 2024 là năm của tóc tím khói lên ngôi khi bạn có thể dễ dàng bắt gặp những cô nàng, anh chàng cực kỳ sành điệu và thời trang trong mái tóc màu tím khói xuất hiện khắp các trang mạng xã hội và cả ngoài đời. Màu tóc này được các bạn trẻ vô cùng yêu thích và tích cực lăng xê bởi sự ngọt ngào, quyến rũ và rất chi là trendy.

Chính vì thế, trong bài viết hôm nay, hãy cùng freetuts tìm hiểu về top 10+ màu tóc tím khói đẹp, thời thượng nhất nhé, đảm bảo u mê không lối thoát luôn nè.

Top màu tóc tím khói đẹp, sang chảnh nhất

Ngay bây giờ, hãy cùng khám phá bảng màu nhuộm tóc tím khói hot hit nhất đã và đang dẫn đầu xu hướng trong giới trẻ hiện nay để tìm cho mình một màu tóc chân ái nha.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Xem thêm: Top màu tóc nâu khói đẹp cực hot dành cho giới trẻ hiện nay

Tóc tím khói nguyên thủy

Tím khói nguyên thủy là một sự kết hợp hoàn hảo giữa màu tím mộng mơ và màu ánh khói lạnh đem đến cho bạn một gam màu nhuộm cực thời trang và chất chơi. Với mái tóc màu tím khói nguyên thủy này, các bạn sẽ có một ngoại hình siêu ngọt ngào và vô cùng ấn tượng khiến ai nấy đều phải ngoái nhìn cho mà xem. Nghe là cảm thấy thích thú rồi đúng không nào, hãy mạnh dạn “đảo ngói” với màu tóc siêu đẹp này nha!

toc tim khoi 2 jpg

Màu tóc tím khói nữ nguyên thủy siêu đẹp mắt.

Tóc Balyage tím khói

Nhuộm balayage tím khói hay còn gọi là tóc tím khói ombre là một lựa chọn mà các cô nàng cá tính không nên bỏ qua đâu nè, hãy tưởng tượng một tông màu ngọt ngào, mơ mộng kết hợp kiểu nhuộm ombre đậm nhạt bắt mắt thì chắc chắn là xứng đáng nên thử một lần trong đời đúng không nào.

toc tim khoi 3 jpg

Tóc màu tím khói ombre siêu đẹp.

toc tim khoi 4 jpg

Tóc ombre tím khói sành điệu, cool ngầu.

Tóc màu tím khói trầm

Nếu bạn thích màu tím khói thiên về tự nhiên, nguyên bản thì đừng ngại mà nhất định phải thử nhuộm tóc tím khói trầm ngay nha. Ưu điểm của màu tóc này là phù hợp với nhiều tone da khác nhau và đem đến cho bạn một vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ và cực thu hút người đối diện luôn nè. Hãy cùng thử và cảm nhận ngay nha.

toc tim khoi 5 jpg

Biến hóa thành cô nàng quyến rũ với kiểu tóc layer nhuộm màu tím khói trầm.

toc tim khoi 6 jpg

Tóc tím khói nam trầm cực sành điệu.

Tóc tím khói sáng

Tím khói sáng là một màu tóc mà tông màu khói sẽ nhiều hơn và có phần lấn át màu tím, màu tóc này sẽ cực phù hợp cho những cô nàng có nước da trắng sáng đấy nhé, đảm bảo bạn sẽ có một diện mạo vô cùng trẻ trung, sành điệu và cool ngầu luôn nè. Lưu ý rằng đối với kiểu tóc này thì bạn nên make up theo style nhẹ nhàng, Hàn Quốc để có một vẻ ngoài xuất sắc nhất nha.

toc tim khoi 7 jpg

Kiểu tóc đẹp nữ, tóc màu tím khói sáng cực trendy.

Tóc highlight tím khói

Nếu bạn yêu thích màu tím khói nhưng không muốn tẩy, nhuộm toàn bộ mái tóc của mình thì có thể tham khảo kiểu tóc nhuộm highlight tím khói độc đáo này nha. Kiểu tóc này cực hợp cho những cô nàng, anh chàng chất chơi và ăn mặc có gu luôn nè, đảm bảo đủ tiêu chí vừa ngầu lại vừa đẹp thì còn chần chờ gì mà không triển ngay đúng không nào.

toc tim khoi 8 jpg

Cực ngầu với mái tóc highlight màu tím khói.

Tóc tím khói kiểu Rosé

Nếu bạn là fan của nhóm nhạc Blackpink thì chắc chắn sẽ từng phải trầm trồ trước mái tóc màu tím khói siêu đẹp và u mê của cô nàng hát chính Rosé rồi đúng không nào. Màu nhuộm này vô cùng độc đáo khi kết hợp giữa tím khói sáng ở phần đuôi tóc và tím khói ánh xanh ở chân tóc mang đến một vẻ đẹp quá ư là hoàn hảo. Tuy nhiên, màu tóc này chỉ phù hợp cho những cô nàng có nước da trắng ngần như Rosé thôi nhé, các bạn da ngăm không nên thử vì sẽ làm xỉn màu da của bạn đấy nha.

toc tim khoi 9 jpg

Rosé tóc tím khói cực sành điệu và quyến rũ.

Tóc tím khói sữa

Nếu bạn đang tìm cho mình một gam màu tím khói thiên về xu hướng dịu dàng, nữ tính thì chắc chắn không nên bỏ qua màu tím khói sữa hot hit này nha. Một màu tóc siêu ngọt ngào, năng động và giúp bạn nổi bật giữa đám đông thì rất xứng đáng để thử ngay đúng không nào

toc tim khoi 10 jpg

Kiểu tóc nữ đẹp, tóc tím khói sữa uốn xoăn lơi.

Tóc màu tím khói lavender

Những cô nàng có làn da trắng sáng nhất định phải thử nhuộm màu tím khói lavender này 1 lần trong đời nha, đảm bảo các bạn sẽ không hối hận đâu nè. Với màu tóc này, bạn sẽ hóa thân thành một cô nàng công chúa trong truyện cổ tích thần bí với làn da trắng nõn và mái tóc vô cùng nổi bật, một viber xịn đét không thể chê vào đâu được.

toc tim khoi 11 jpg

Màu tím khói lavender siêu nịnh mắt.

toc tim khoi 12 jpg

Tím khói lavender, màu tóc sẽ biến bạn thành nàng công chúa

Tóc tím khói nhạt

Nếu các bạn không thích tông màu đậm của tím khói nguyên thủy, tím khói lavender thì màu tím khói nhạt là một lựa chọn không tồi đâu nha. Với gam màu này, phần màu khói lạnh sẽ chiếm tỉ lệ nhiều hơn màu tím nên sẽ đem đến cho bạn một mái tóc có hiệu ứng mờ mờ, ảo ảo siêu đẹp và rất thời trang luôn đấy nhé.

toc tim khoi 14 jpg

Kiểu tóc ngắn đẹp cho nữ kết hợp màu tím khói nhạt siêu đẹp mắt.

toc tim khoi 13 jpg

Tóc màu tím khói ánh xanh

Bạn nghĩ sao về sự kết hợp giữa màu tím khói và màu xanh tươi mát nhỉ, đây chắc chắn là một tông màu không tồi đâu nhé. Màu sắc này sẽ đem đến cho bạn một mái tóc vô cùng hiện đại, trẻ trung và nổi bật khiến cho mọi người đều phải trầm trồ cho mà xem.

toc tim khoi 15 jpg

Tóc nữ đẹp kết hợp màu tím khói ánh xanh thời thượng.

Tóc tím khói base hồng ngọt ngào

Nếu bạn muốn biên mình thành một nàng công chúa kẹo ngọt thì nhất định phải thử ngay màu tím khói base hồng ngọt ngào này nhé. Một gam màu kết hợp hoàn hảo giữa tông tím và tông hồng nhạt babe sẽ giúp bạn thăng hạng nhan sắc đấy nhé.

toc tim khoi 16 jpg

Tóc nữ ngắn kết hợp cùng màu tím khói base hồng ngọt ngào.

Tóc màu tím khói hợp với da nào?

toc tim khoi 1 jpg

Tím khói, màu tóc sang chảnh, phù hợp với nhiều tone da.

Tóc màu tím khói là một sự kết hợp quá ư là xuất sắc giữa màu tím thủy chung và màu khói lạnh sang chảnh đem đến một màu tóc vô cùng nổi bật nhưng cũng rất chi là ngọt ngào, quyến rũ.

Tím khói là một tông màu lạnh và có nhiều sắc độ khác nhau, chính vì thế màu tóc này cũng phù hợp với nhiều tone da khác nhau, tuy nhiên các bạn cần nắm một số lưu ý sau để chọn cho mình một tông màu tím khói phù hợp nhất nha.

  • Tone da ngăm đen: Những cô nàng, anh chàng có nước da ngăm đen không cần lo lắng đâu nha, bởi các gam màu tím trầm ấm như tím khói truyền thống, tím khói trầm sẽ giúp da bạn sáng lên vài tông luôn đấy nhé, cứ mạnh dạn tự tin khoe cá tính với tông màu thời trang này nha.
  • Tone da trung bình: Đối với những bạn có tone da vàng, trung tính thì nên chọn tông màu tím hài hòa, không quá đậm, không quá sáng như tím khói lavender, tím khói sữa, tím khói nguyên thủy vì những gam màu này sẽ giúp da bạn trông sáng hơn nè.
  • Tone da trắng: Đối với những bạn có làn da trắng thì chắc chắn không phải lăn tăn trong bước chọn màu rồi, bởi vì làn da này sẽ phù hợp với hầu hết các tông màu tím, chính vì thế bạn thích màu nàu cứ việc triển ngay mà không cần phân vân, lo lắng gì đâu nha.

Công thức nhuộm màu tím khói đẹp, chuẩn salon

toc tim khoi 17 jpg

Bảng màu tím khói siêu đẹp mắt.

Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn tò mò về công thức sao để cho ra được màu tím khói đẹp và thời trang đên vậy đùng không nào? Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ bật mí công thức nhuộm tím khói mà các salon đang áp dụng để có một mái tóc màu tím khói đẹp nhất nha, các bạn hoàn toàn có thể tham khảo và tự nhuộm tóc màu tím khói tại nhà nè:

Công thức:

8.1 = 60% + 6.0 = 25% + Mix ash = 10% + Mix violet (tím) = 5% + Oxi 3 = 100%

Với tỉ lệ tương ứng là: 6 : 2,5 : 1 : 0,5 : 10

Trong công thức này, màu Mix Violet nhằm mục đích khử sắc tố vàng trên tóc giúp cho màu tím khói lên màu được đẹp nhất, tuy nhiên các bạn cần sử dụng đúng tỉ lệ để hạn chế việc sai lệch màu không đáng có nha.

Mẹo giữ tóc tím khói lâu phai

toc tim khoi 18 jpg

Bí kíp chăm giữ tóc màu tím khói lâu phai.

Các bạn muốn có một mái tóc màu tím khói thời trang, sang chảnh giữ màu được lâu nhất thì nhất định phải tham khảo một số mẹo nhỏ mà freetuts chia sẻ ngay bên dưới đây nha, đảm bảo “mẹo nhỏ nhưng có võ” đấy nhé:

  • Sau khi nhuộm tóc màu tím khói, tuyệt đối bạn không được gội đầu liền mà nên chờ ít nhất từ 3 - 4 ngày để màu có thời gian bám vào tóc trước nhé.
  • Không nên gội đầu bằng nước nóng và sấy tóc ở nhiệt độ cao bởi nó sẽ làm màu tóc của bạn nhanh phai.
  • Chỉ nên gội đầu với tần suất 1 - 2 lần/1 tuần thôi nhé.
  • Nên sử dụng dầu gội, ủ, xả chuyên dụng dành cho tóc nhuộm để giúp tóc được chăm sóc chắc khỏe và bền màu hơn.
  • Hạn chế để mái tóc tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời gay gắt bởi tia UV không chỉ làm mái tóc của bạn trở nên khô xơ mà còn xuống màu rất nhanh luôn nè, chính vì thế hãy che chắn mái tóc thật kỹ khi hoạt động ngoài trời nha.
  • Nên lựa chọn những salon, tiệm làm tóc đẹp uy tín, chất lượng để có một mái tóc đẹp và ưng ý nhất nhé.

Hỏi đáp về tóc màu tím khói?

Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ thích nhuộm tóc màu tím khói tuy nhiên, một số bạn chắc hẳn còn rất băn khoăn không biết liệu nhuộm màu tím khói có cần phải tẩy tóc hay không? hay là sau một thời gian, tím khói sẽ phai ra màu gì? Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này nha.

Nhuộm màu tím khói có cần tẩy tóc không?

Tím khói là một tông màu thời trang cực hot trend và để có thể có một mái tóc lên màu đẹp nhất thì chắc chắn các bạn sẽ phải trải qua bước tẩy tóc nhằm loại bỏ các sắc tố đen trên tóc để màu tím lên màu chuẩn nhất nè. Chính vì thế, các cô nàng có mái tóc khô xơ, yếu thì nên cân nhắc nhé và đặc biệt các bạn cần lựa chọn salon chất lượng, uy tín để có một mái tóc hoàn hảo nhất nha.

Sau một thời gian tóc tím khói phai ra màu gì?

Như các bạn đã biết, những gam màu nhuộm thời trang cần tẩy tóc thì thường sẽ xuống màu rất nhanh. Tuy nhiên, đối với màu tím khói, các bạn không cần lo lắng quá đâu nè, vì với màu tóc này sẽ xuống màu từ từ và chuyển dần từ màu gốc sang màu trà sữa pha ánh tím rồi sau đó mới xuống màu vàng trà sữa hẳn.

Có nên nhuộm tóc tím khói tại nhà không?

Bên trên chúng tôi đã chia sẻ cho bạn công thức nhuộm màu tím khói đẹp chuẩn salon, nếu bạn tự tin vào tay nghề của bản thân thì có thể thử nhuộm tại nhà luôn nè, tuy nhiên, chúng mình khuyên rằng để có một mái tóc ưng ý nhất thì tốt nhất bạn vẫn nên ra salon nha.

Qua bài viết trên, freetuts.net đã chia sẻ top 10+ màu tóc tím khói đẹp, thời thượng nhất 2024, hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình những tông màu tím khói siêu đẹp và ưng ý nhất để thay đổi bản thân nhé! Nếu muốn khám phá thêm nhiều màu nhuộm tóc siêu đẹp khác thì hãy ghé ngay trang web của chúng tôi nha, còn rất nhiều bài viết hấp dẫn đang chờ đón các bạn đó.

Cùng chuyên mục

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top