MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

15+ kiểu tóc nam 2 mái đẹp nhất cân hết mọi gương mặt

Top 15+ kiểu tóc 2 mái nam đẹp nhất được các bạn trẻ yêu thích từ tóc mullet nam 2 mái, tóc nam 2 mái 7/3, 6/4, 5/5 hay hai mái kết hợp undercut cool ngầu…

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Tóc 2 mái nam là một kiểu tóc đã xuất hiện từ rất lâu nhưng vẫn luôn được lòng các bạn trẻ bởi sự biến tấu không ngừng và đem đến một vẻ ngoài điển trai, năng động, lịch lãm. Nếu bạn đang phân vân liệu kiểu tóc hai mái nam nào sẽ hợp với gương mặt của mình thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của freetuts chia sẻ về top 15+ kiểu tóc nam hai mái đẹp nhất để tìm được đáp án nha.

Tóc 2 mái nam là kiểu tóc gì? Tóc 2 mái nam hợp với khuôn mặt nào?

toc 2 mai nam 17 jpg

Kiểu tóc hai mái nam được nhiều bạn trẻ và các idol yêu thích.

Tóc 2 mái hay còn gọi là tóc rẽ ngôi, bổ luống, đây là kiểu tóc vô cùng basic với phần tóc trên đỉnh đầu sẽ được chia ngôi rõ ràng theo kiểu 7/3, 6/4, 5/5 hoặc một tỉ lệ hài hòa với gương mặt của bạn.

Kiểu tóc hai mái nam được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi dường như nó cân được hết tất cả các gương mặt từ mặt vuông chữ điền, mặt dài cho đến mặt tròn, tùy vào mỗi khuôn mặt sẽ có rất nhiều kiểu biến tấu 2 mái khác nhau như mullet 2 mái, layer 2 mái, tóc hai mái 7/3 hay kiểu cool ngầu như hai mái kết hợp với undercut,...

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Top kiểu tóc 2 mái nam đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Cùng lướt ngay xuống bên dưới để tìm cho mình một kiểu tóc hai mái nam đẹp, phù hợp với phogn cách và cá tinh của bản thân nha.

Kiểu tóc mullet nam 2 mái

toc 2 mai nam 1 jpg

Mẫu tóc nam đẹp, tóc mullet 2 mái.

Một trong những kiểu tóc nam đẹp nhất đó chính là tóc mullet 2 mái, đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu tóc mullet hiện đại và tóc 2 mái huyền thoại đem đến cho bạn một quả đầu không thể chê vào đâu được. Hãy cùng tự tin khoe cá tính với kiểu tóc nam mullet hai mái này ngay nào.

Tóc nam 2 mái 7/3

toc 2 mai nam 2 jpg

Kiểu tóc đẹp nam, tóc hai mái 7/3

Tóc 2 mái nam 7/3 là một trong những kiểu tóc nam được yêu thích nhất bởi sự đơn giản nhưng cũng rất cuốn hút. Với phần mái tóc được chia ngôi 7/3, bạn tha hồ mà tạo kiểu uốn phồng, để rủ hay thậm chí là vuốt ngược trông vô cùng cá tính. Đây cũng là một kiểu tóc được các nam thần Hàn Quốc ưu ái.

Tóc 2 mái nam mặt dài

toc 2 mai nam 3 jpg

Tóc 2 mái uốn xoăn nhẹ thích hợp cho những chàng trai có gương mặt dài.

Nếu bạn có một gương mặt dài, góc cạnh thì tóc xoăn 2 mái nam là một lựa chọn số một, bởi nó không chỉ giúp bạn che đi khuyết điểm mà còn đem đến một phong cách vô cùng năng động nhưng cũng có chút gì đó rất dễ thương, lãng tử.

Tóc layer 2 mái nam

toc 2 mai nam 4 jpg

Mẫu tóc nam đẹp, tóc layer nam 2 mái.

Layer nam 2 mái là một kiểu tóc được các anh chàng công sở và các bạn học sinh yêu thích bởi sự gọn gàng nhưng có phần rất hiện đại và thời trang, đặc biệt kiểu tóc này thì không cần chăm sóc cầu kỳ nên rất được lòng các chàng trai nè. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với một số màu tóc đẹp cho nam để nhuộm cho mình một mái tóc layer hai mái nổi bật và cực thời trang nha.

Tóc 2 mái nam Hàn Quốc

toc 2 mai nam 5 jpg

Kiểu tóc nam đẹp 2023, tóc hai mái Hàn Quốc lãng tử.

Nếu bạn muốn sở hữu một vẻ ngoài thư sinh, lãng tử thì hãy thử ngày kiểu tóc hai mái nam Hàn Quốc này nhé. Với phần mái được uốn xoăn rối bồng bềnh đảm bảo sẽ khiến cho các cô nàng đổ đứ đừ cho mà xem.

Kiểu tóc two block 2 mái

toc 2 mai nam 6 jpg

Tóc 2 mái nam mặt tròn, two block 2 mái.

Two blok 2 mái là một lựa chọn lý tưởng cho nhưng chàng trai thích sự đơn giản nhưng vẫn phải trẻ trung, năng động và đặc biệt nó còn được mệnh danh là kiểu tóc nam mùa hè. Bạn có thể biến tấu với nhiều tỉ lệ 2 mái khác nhau phù hợp với gương mặt của mình như two block 6/4, two block 7/3,...

Tóc 2 mái undercut cool ngầu

toc 2 mai nam 8 jpg

Kiểu tóc nam 2 mái kết hợp undercut cực cá tính.

Nếu bạn là một chàng trai cá tính, có gu thời trang chất chơi thì phải thử ngay kiểu tóc hai mái nam kết hợp undercut này nha. Với phần tóc 2 bên được cạo sát da đầu, tóc mái sẽ được rẽ ngôi và vuốt ngược ra sau đem đến một vẻ ngoài vô cùng ấn tượng và cực ngầu luôn nè, cùng triển ngay thôi nào. Đây cũng là một trong các kiểu tóc nam ngắn gọn thích hợp cho mùa hè, các bạn nên thử ngay nha.

Tóc 2 mái nam 6/4

toc 2 mai nam 7 jpg

Kiểu tóc hai mái 6/4 lãng tử.

Một trong những kiểu tóc ngắn đẹp nam phải kể đến tóc nam 2 mái 6/4, với kiểu tóc này, bạn có thể che đi khuyết điểm là chiếc trán cao, rộng của mình và đem đến một vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung nè.

Tóc 2 mái nam uốn phồng chân tóc

toc 2 mai nam 10 jpg

kiểu tóc đẹp cho nam, 2 mái uốn phồng chân tóc.

Nếu bạn muốn có một mái tóc bồng bềnh và giúp hack thêm chiều cao thì hãy ưu tiên cho kiểu tóc 2 mái uốn phồng chân tóc nha. Đây là một kiểu tóc nam đẹp được yêu thích trong thời gian gần đây bởi sự năng động và cá tính.

Kiểu tóc nam hai mái dấu phẩy - Comma hair

toc 2 mai nam 9 jpg

Tóc 2 mái nam dài kiểu dấu phẩy.

Đây là một kiểu tóc được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự hiện đại nhưng cũng vô cùng cá tính, điểm đặc biệt là kiểu tóc comma hair này phù hợp với nhiều gu thời trang khác nhau, từ basic năng động cho đến lịch lãm quý ông, nói chung là style nào cũng cân được hết, các bạn cứ mạnh dạn mà quất ngay kiểu đầu này nha.

Tóc nam dài 2 mái hình trái tim

toc 2 mai nam 11 jpg

Tóc nam đẹp, hai mái uốn hình trái tim.

Một trong những kiểu tóc nam đẹp khác mà freetuts muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là tóc hai mái uốn hình trái tim. Đây là một kiểu tóc vô cùng độc đáo với phần tóc mái sẽ được để dài, uốn cong và tạo hình trái tim, kiểu tóc này thường được cái nam ca sĩ Hàn Quốc yêu thích bởi nó đem đến sự trẻ trung và vô cùng nổi bật.

Tóc 2 mái nam 5/5

toc 2 mai nam 12 jpg

Tóc rẽ ngôi 5/5 đầy nam tính.

Tóc hai mái nam 5/5 là một kiểu tóc khá là nguyên thủy nhưng chưa bao giờ ngừng hot bởi sự chia mái theo tỉ lệ cân xứng này sẽ đem đến cho bạn một hình ảnh vô cùng chững chạc và đầy nam tính, cùng thử ngay để thấy được sự thay đổi này nào.

Tóc hai mái nam ngắn không uốn

toc 2 mai nam 13 jpg

Tóc hai mái nam học sinh không uốn.

Nếu bạn đang tìm một kiểu tóc gọn gàng phù hợp cho những ngày hè năng động thì hãy cân nhắc thử cắt tóc 2 mái nam không uốn này nha. Tuy nghe có vẻ đơn giản nhưng kiểu tóc này sẽ giúp bạn trông vô cùng thoải mái, năng động và đặc biệt là vô cùng gọn gàng và dễ chăm sóc đấy nhé.

Tóc side part 2 mái cho nam mặt gầy

toc 2 mai nam 14 jpg

Tóc side part 2 mái lịch lãm, menly.

Đối với những chàng trai có gương mặt khá gầy gò thì hãy thử kiểu tóc side part 2 mái vuốt rủ này nha, với phần tóc mái được uốn nhẹ để rủ xuống sẽ giúp bạn che được khuyết điểm của mình và làm tôn nên những đường nét góc cạnh trên khuôn mặt của bạn nè. Nếu muốn trông nổi bật hơn bạn có thể tham khảo thêm một số màu tóc nam đẹp 2023 để khiến mái tóc của mình trông phá cách hơn nha.

Tóc nam 2 mái uốn gợn sóng

toc 2 mai nam 15 jpg

Tóc hai mái đẹp uốn gợn sóng.

Nếu bạn thích sự trẻ trung, hiện đại và pha chút lãng tử thì phải quất ngay kiểu đầu 2 mái uốn nhẹ gợn sóng này nha, chỉ cần thêm một ít gel hoặc sáp vuốt tóc là bạn đã có một viber chuẩn soái ca Hàn Quốc khiến bao chị em u mê rồi nè, còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay nào.

Hướng dẫn chăm sóc tóc 2 mái nam đúng cách

toc 2 mai nam 16 jpg

Hướng dẫn chăm sóc, sấy tạo kiểu tóc 2 mái đẹp chuẩn salon.

Bạn đang ngại rằng khi để tóc 2 mái sẽ phải kỹ lưỡng trong khâu chăm sóc đúng không nào, đừng lo lắng nha, vì ngay bây giờ, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số bí kíp giữ nếp tóc 2 mái và cách sấy tạo hình tóc hai mái cực đẹp.

Cách giữ nếp tóc 2 mái cực đẹp

  • Đầu tiên, để giữ nếp tóc 2 mái được lâu thì bạn cần tìm cho mình một loại sáp hoặc gel vuốt tóc lành tính, phù hợp nhé.

  • Trước khi dùng gel hoặc sáp vuốt tóc thì nên làm ẩm mái tóc của mình để chúng có thể giữ nếp tốt hơn.

  • Sau khi vuốt được nếp tóc ưng ý, bạn nên dùng máy sấy, bật chế độ sấy lạnh hoặc sấy gió để làm khô mái tóc và giúp tóc được giữ nếp lâu hơn.

Bí kíp sấy tóc tạo kiểu 2 mái chuẩn salon

Bạn hoàn toàn có thể sấy tóc, tạo kiểu 2 mái đẹp chuẩn như ngoài salon chỉ với những bước đơn giản sau đây nha:

Bước 1: Dùng gel, sáp vuốt tóc để tạo được lớp nền cơ bản.

Bước 2: Sau đó, dùng máy sấy để sấy khô cho tóc, lưu ý rằng đừng sấy quá khô mà chỉ sấy ẩm chừng 80% thôi nha.

Bước 3: Dùng lược rẽ lại ngôi tóc theo tỉ lệ đã chia ban đầu như 7/3, 6/4, 5/5,...và chải cố định qua 2 bên.

Bước 4: Dùng máy sấy để sấy phồng chân tóc giúp tăng độ phồng, dày cho mái tóc của bạn. Như vậy là bạn đã có một mái tóc 2 mái đẹp chuẩn như ở salon rồi nè, thật đơn giản đúng không nào.

Cùng chuyên mục

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc của Đức Phật và những bí ẩn có thể bạn chưa biết

Tóc của Đức Phật và những bí ẩn có thể bạn chưa biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top