MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

10+ Kiểu tóc Wolfcut siêu cool ngầu cá tính cho nam/nữ

Top 10+ tóc wolfcut đẹp, độc, lạ và cực cool ngầu cho những anh chàng, cô nàng thích sự cá tính và thời thượng, cùng tham khảo ngay tại đây nhé.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Tóc wolfcut, một kiểu tóc cực hot hit đang làm mưa làm gió với các bạn trẻ yêu thích sự cá tính, phá cách và thời thượng. Trong bài viết hôm nay, hãy để freetuts giới thiệu cho các bạn top 10+ kiểu tóc Wolfcut cực ngầu và hãy một lần mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để cùng tự tin khoe cá tính với kiểu tóc đầy phong cách này nhé.

Tóc Wolfcut là kiểu tóc như thế nào?

toc wolfcut 1 jpg

Wolfcut, kiểu tóc kết hợp giữa Mullet và Shaggy.

Chắc hẳn nhiều bạn còn cảm thấy xa lạ với kiểu tóc wolfcut đúng không nào? Thực ra đây là một kiểu tóc được biến tấu bởi sự kết hợp giữa kiểu Shaggy và Mullet hot hit đem đến cho bạn một mái tóc xù được cắt tỉa thành từng lớp một cách khá là ngẫu nhiên mang đến một cảm giác bồng bềnh, lạ mắt và đậm chất riêng của wolf cut.

Tại sao tóc Wolfcut lại hot hit như vậy?

Wolfcut là một kiểu tóc phù hợp với mọi giới tính, độ tuổi và nhiều phong cách thời trang khác nhau. Phải nói rằng người giúp đem mái tóc cá tính này đến gần với giới trẻ không ai khác chính là nữ ca sĩ đình đám Miley Cyrus, Billie Eilish. Và dự đoán rằng, trong thời gian sắp tới, với nhiều phiên bản biến tấu khác nhau, kiểu tóc wolf cut này sẽ không có dấu hiệu hạ nhiệt và sẽ tạo nên một làn sóng cực hot hit.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Top kiểu tóc wolfcut nữ đẹp, phong cách nhất

Các cô nàng cá tính muốn mình trở nên cool ngầu hơn nữa thì nhất định phải thử ngay một số kiểu tóc wolf cut nữ cực hot ngay bên dưới đây nhé, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ thích thú cho mà xem.

Kiểu tóc wolf girl ngắn cá tính

Nếu bạn đã chán mái tóc ngắn đơn điệu của mình thì tại sao không thử cắt kiểu wolfcut girl ngắn cá tính này nhỉ. Với kiểu tóc này, bạn sẽ khoe trọn được những đường nét nổi bật trên gương mặt của mình và đặc biệt là trông cực hack tuổi luôn nè. Nghe là thấy hấp dẫn rồi đúng không nào, cùng chiêm ngưỡng một số kiểu tóc wolfcut nữ ngắn đẹp ngay bên dưới đây nha.

toc wolfcut 2 jpg

Tóc wolfcut ngắn nữ cực ngầu.

toc wolfcut 3 jpg

Biến hình thành girl mạnh mẽ thật đơn giản với kiểu tóc ngắn nữ worl - cut.

toc wolfcut 4 jpg

Kiểu tóc được các Tiktoker tích cực lăng xê, wolfcut ngắn nữ.

Tóc wolfcut dài nữ

Tóc wolf cut dài là một kiểu tóc được nhiều cô nàng yêu thích bởi nó đem đến một vẻ đẹp nữ tính nhưng cũng rất thời trang và cool ngầu. Đặc biệt với kiểu tóc này, các bạn nữ sẽ tự tin khoe được những đường nét nổi bật trên gương mặt và trông vô cùng quyến rũ luôn nè, quả là xứng đáng để trải nghiệm ngay đúng không nào.

toc wolfcut 5 jpg

Tóc đẹp nữ, wolfcut dài.

toc wolfcut 6 jpg

Mẫu tóc nữ 2023, tóc dài cắt kiểu wolfcut.

Tóc wolfcut mullet nữ

Wolfcut mullet là một trong những phiên bản biến tấu hoàn hảo nhất của kiểu tóc đình đám này, đặc biệt là phải kể đến nữ ca sĩ đình đám Miley Cyrus, người tích cực lăng xê kiểu mullet wolfcut. Một kiểu tóc thể hiện sự cá tính, cool ngầu và giúp bạn khoe trọn những đường nét xinh đẹp trên gương mặt của mình thì tại sao không thử ngay đúng không nào?

toc wolfcut 7 jpg

Tóc mullet nữ kết hợp wolf cut độc đáo.

toc wolfcut 8 jpg

Mẫu tóc ngắn nữ cá tính, wolfcut mullet.

Tóc wolfcut cắt layer cực hot cho nữ

Wolfcut kết hợp tỉa layer là một phiên bản cực hot của kiểu wolfcut truyền thống, với những lớp tóc được cắt tỉa kỹ càng đem đến một mái tóc bồng bềnh, đẹp mắt và cực kỳ cuốn hút. Đảm bảo bạn sẽ phải trầm trồ trước thần thái đỉnh cao mà mái tóc này đem lại đấy nhé, hãy mạnh dạn làm mới bản thân mình với kiểu tóc này nha.

toc wolfcut 9 jpg

Độc đáo với kiểu tóc layer nữ + wolf cut.

toc wolfcut 10 jpg

Kiểu tóc ngắn đẹp cho nữ wolfcut kết hợp cắt layer.

Tóc wolfcut nữ uốn xoăn bồng bềnh

Những bạn nữ thích phong cách cool ngầu, nổi loạn và muốn mình trông thật nổi bật thì đừng bỏ qua kiểu tóc wolf cut nữ kết hợp uốn xoăn này nhé. Một mái tóc đem đến cho bạn sự sành điệu, phá cách thì ngại gì mà không đánh đổi đúng không nào. Hãy thử bước ra khỏi vòng an toàn của bản thân để làm mới mình với kiểu tóc này nha.

toc wolfcut 11 jpg

Kiểu tóc đẹp nữ, wolfcut uốn xoăn.

toc wolfcut 12 jpg

Các kiểu tóc nữ đẹp trẻ trung, wolfcut uốn xoăn.

Tóc wolfcut mái thưa dịu dàng

Các bạn nữ đang tìm cho mình một kiểu tóc vừa đáng yêu, vừa cá tính và đặc biệt là giúp che đi khuyết điểm là vầng trán cao rộng thì kiểu tóc wolf cut kết hợp mái thưa là một chân ái đấy nhé. Phần tóc mái giúp bạn che đi khuyết điểm cực tốt, còn phần tóc wolf cut thì giúp bạn trông trở nên trẻ trung và năng động hơn bao giờ hết nè.

toc wolfcut 13 jpg

Kiểu tóc nữ đẹp wolfcut mái thưa.

toc wolfcut 14 jpg

Cá tính nhưng cũng rất dịu dàng với wolfcut mái thưa.

Tóc wolfcut nữ ngang vai

Nếu bạn thích sự phá cách nhưng vẫn muốn có chút gì đó nữ tính, dịu dàng thì có thể thử kiểu wolfcut ngắn ngang vai này nha. Với độ dài vừa phải, mái tóc này sẽ giúp bạn trở nên rất cá tính nhưng vẫn duyên dáng, đáng yêu nè.

toc wolfcut 15 jpg

Tóc layer ngang vai kết hợp wolf cut siêu đẹp.

toc wolfcut 16 jpg

Tóc ngắn nữ cá tính wolfcut ngang vai.

Top kiểu tóc wolfcut nam cool ngầu nhất

toc wolfcut 17 jpg

Wolfcut một trong các kiểu tóc ngắn nam đẹp, thời thượng.

Không chỉ có các cô nàng mà các chàng trai cũng bị cuốn theo phong cách wolfcut cá tính, ngầu lòi này với nhiều phiên bản biến tấu khác nhau, cùng freetuts lướt xuống bên dưới để tham khảo và tìm cho mình những kiểu tóc nam đẹp ưng ý nha.

Tóc mullet wolfcut nam

Mullet wolfcut, một kiểu tóc có độ dài vừa phải, không quá dài, không quá ngắn nhưng vẫn đủ để giúp bạn khoe được sự tự tin và cá tính của mình thì quả xứng đáng là kiểu tóc nam đẹp nhất, hot nhất đúng không nào. Các chàng trai hãy mạnh dạn thay đổi style của bản thân với mái tóc này nha, đảm bảo 10 điểm không có nhưng luôn nè.

toc wolfcut 18 jpg

Kiểu tóc nam đẹp, mullet wolfcut.

toc wolfcut 19 jpg

Tóc mullet nam kết hợp wolfcut đầy ma mị, cuốn hút.

Tóc wolfcut nam dài

Các chàng trai đang tìm cho mình một kiểu tóc lãng tử nhưng phải thật thời thượng và phong cách thì đừng bỏ qua kiểu wolfcut nam dài này nha. Với các lọn tóc được cắt tỉa ở độ dài vừa phải mang đến một cảm giác bồng bềnh vừa giúp bạn khoe trọn những đường nét góc cạnh trên khuôn mặt thì quả là xứng đáng nên thử ngay đúng không nào.

toc wolfcut 20 jpg

Kiểu tóc nam đẹp 2023, wolfcut nam để dài.

toc wolfcut 21 jpg

Top 10 kiểu tóc nam đẹp nhất, wolfcut nam dài.

Tóc wolfcut nam ngắn

Nếu bạn thích sự gọn gàng, năng động nhưng vẫn muốn có một mái tóc dày dặn, bồng bềnh thì tóc wolf cut nam ngắn là một lựa chọn hàng đầu đấy nhé. Một kiểu tóc cực trendy nhưng lại vô cùng dễ chăm sóc, tạo kiểu thì chuẩn gu các anh chàng rồi đúng không nào.

toc wolfcut 22 jpg

Tóc đẹp nam, wolfcut nam ngắn.

toc wolfcut 23 jpg

Nam thần Hàn Quốc điển trai với kiểu tóc wolf - cut ngắn.

Tóc wolfcut layer nam

Wolfcut kết hợp cắt tỉa layer quả là một lựa chọn hàng đầu cho các chàng trai luôn nè, một mái tóc thời thượng, kết hợp với kiểu cắt cực hot hit thì không trở nên viral cũng hơi uổng đúng không nào. Hãy mạnh dạn thay đổi bản thân với sự kết hợp đình đám này ngay nhé.

toc wolfcut 24 jpg

Những kiểu tóc ngắn đẹp nam, wolfcut layer.

toc wolfcut 25 jpg

Mẫu tóc layer nam kết hợp wolf cut cá tính.

Lưu ý khi cắt tóc wolfcut

Tuy wolfcut là một kiểu tóc đẹp và thời thượng, nhưng nó cũng có một số điểm hạn chế mà các bạn cần lưu ý như sau:

  • Tóc cắt kiểu wolfcut sẽ hợp với những người làm việc trong môi trường sáng tạo, trẻ trung hơn là một môi trường làm việc truyền thống, đòi hỏi sự nghiêm túc, chỉnh chu nên bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi để kiểu tóc này nhé.
  • Thời trang là một vòng lặp tuần hoàn, nên kiểu tóc này có thể sẽ sớm trở nên lỗi thời, tuy nhiên nếu bạn chỉ quan tâm tới một mái tóc phù hợp mà không chạy theo xu hướng thì không phải bận tâm về điều này quá đâu nè.
  • Wolfcut là một kiểu tóc đòi hỏi sự chăm sóc tỉ mỉ và kỹ lưỡng để có một mái tóc vào nếp và đẹp, bạn hãy cùng lướt ngay xuống bên dưới để tìm hiểu kỹ hơn về các bước chăm sóc mái tóc khó chiều này nha.

Hướng dẫn chăm sóc tóc wolfcut đúng cách

Nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc Wolf - cut khỏe đẹp thì đừng bỏ qua một số mẹo nhỏ mà chúng tôi sẽ chia sẻ ngay bên dưới đây nha:

  • Đối với những bạn có tóc thẳng tự nhiên thì cần phải đầu tư thời gian để chăm chút mái tóc Wolf - cut này một chút vì nếu không chăm sóc đúng cách, mái tóc của bạn trông sẽ rất lởm chởm, khó vào nếp và không hề đẹp một chút nào đâu nhé.
  • Ưu tiên sử dụng dầu gội, dầu dưỡng, dầu xả lành tính để chăm sóc tóc khỏe đẹp từ bên trong.
  • Không gội đầu quá nhiều lần, chỉ nên gội 2 đến 3 lần /1 tuần mà thôi.
  • Hạn chế để mái tóc tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời gay gắt.
  • Không nên sấy tóc quá khô, chỉ nên sấy tới mức còn ẩm và để tóc khô tự nhiên.
  • Ưu tiên dùng chế độ sấy lạnh, sấy gió, hận chế dùng chế độ sấy nhiệt cao sẽ làm hư tổn mái tóc của bạn.

Như vậy, trên đây, freetuts.net đã chia sẻ top 10+ kiểu tóc Wolfcut đẹp, độc lạ và cực cool ngầu dành cho các bạn nam và nữ, hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình một kiểu tóc mới, phù hợp để thay đổi diện mạo cho bản thân mình nè!

Cùng chuyên mục

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top