MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

Hướng dẫn 13 cách búi tóc đẹp, cách búi tóc sang chảnh không bị già để dự tiệc, đi chơi hay đi học siêu đơn giản cho các cô nàng thích sự gọn gàng.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Bạn muốn thử những kiểu tóc búi siêu gọn gàng và đẹp mắt nhưng lại không biết thực hiện như thế nào? Đừng lo lắng nhé, vì trong bài viết hôm nay, freetuts sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết 13 cách búi tóc đẹp, sang và quan trọng là vô cùng đơn giản nè. Chúng mình tin rằng cho dù bạn là những cô nàng “vụng về” nhất thì vẫn vô tư thực hiện luôn nha!

Cách 1: Búi tóc cao đẹp cho mặt tròn

cach bui toc dep 1 jpg

Các bước búi tóc cao đơn giản.

Một kiểu tóc búi được các cô nàng vô cùng yêu thích đó chính là búi cao đơn giản, tuy nhiên chắc hẳn còn nhiều bạn không biết cách thực hiện kiểu búi này như thế nào đúng không? Các bạn đừng lo lắng, vì ngay phía dưới, chúng mình sẽ hướng dẫn siêu chi tiết cách búi tóc đẹp này nhé.

  • Bước 1: Chải tóc mượt và sau đó hãy vuốt toàn bộ tóc lên phía trên đỉnh đầu để đạt được độ cao nhất định, dùng chun buộc tóc cố định tóc lại.
  • Bước 2: Quấn tóc theo chiều kim đồng hồ xung quanh chân tóc và sau đó cố định bằng kẹp tăm, dây buộc tóc.
  • Bước 3: Dùng tay nhẹ nhàng kéo phần tóc để tạo độ phồng, rối tự nhiên cho búi tóc.

Lưu ý, với kiểu tóc này, bạn có thể dùng keo xịt tóc hoặc kẹp tăm để cố định phần tóc phía sau để trông mái tóc được vào nếp và gọn gàng hơn nhé.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Cách 2: Búi tóc xinh như idol Kpop

cach bui toc dep 2 jpg

Các bước búi tóc xinh như idol.

Các bạn có bao giờ thắc mắc rằng, những idol Kpop đã biến hóa làm sao để có được kiểu tóc búi vừa phồng lại vừa đẹp mắt vậy chưa nào? Hôm nay, chúng mình sẽ hướng dẫn bạn cách búi tóc Hàn Quốc siêu đơn giản nhưng vô cùng đẹp nha.

  • Bước 1: Cột tóc kiểu đuôi ngựa cao.
  • Bước 2: Khéo léo dùng tay lộn đuôi tóc 1 vòng ngược lên đỉnh đầu.
  • Bước 3: Tách tóc làm 2 phần, xoắn nhẹ theo kiểu vặn thừng và quấn quanh chân tóc.
  • Bước 4: Dùng một sợi dây buộc tóc thật xinh, cột quanh chân tóc. Như vậy là bạn đã có một mái tóc búi đẹp và có độ phồng tự nhiên rồi nè. Chuẩn style các idol Hàn Quốc luôn nha.

Cách 3: Cách búi tóc đẹp bằng kẹp càng cua

cach bui toc dep 3 jpg

Cách búi tóc bằng kẹp càng cua.

Búi tóc kẹp càng cua là kiểu búi tóc “quốc dân” khi luôn được các chị em yêu thích bởi sự đơn giản nhưng lại rất đẹp và gọn gàng. Tuy nhiên, các bạn đã biết cách búi tóc sao cho đẹp với những chiếc kẹp càng cua to bản chưa nào? nếu chưa thì hãy theo dõi thứ tự các bước thực hiện dưới đây nha.

  • Bước 1: Cột tóc kiểu đuôi ngựa thấp.
  • Bước 2: Dùng tay luồn ngược đuôi tóc 1 vòng lên phía trên chun buộc tóc, kéo nhẹ tóc lên đỉnh đầu sao cho đuôi tóc vừa chạm đến phần tóc gáy.
  • Bước 3: Dùng một chiếc kẹp càng cua nhẹ nhàng cố định phần tóc phía trên lại, như vậy bạn đã có một kiểu tóc búi cực xinh rồi nè.

Nếu muốn mái tóc được nổi bật hơn, các bạn hãy chọn những kiểu kẹp càng cua đẹp mắt như kẹp đính nơ, đính đá hay đính ngọc trai nhé.

Cách 4: Búi tóc đẹp bằng trâm cài

cach bui toc dep 4 jpg

Cách búi tóc không bị già với trâm cài.

Ngoài chiếc kẹp càng cua thì búi tóc với trâm cài là một kiểu tóc được các quý cô yêu thích bởi nó cực kỳ sang chảnh và rất chi là thần thái. Các bạn hãy cùng theo dõi các bước thực hiện như dưới đây nhé:

  • Bước 1: Tết tóc ra phía sau theo kiểu tết truyền thống bình thường hoặc biến tấu theo kiểu xương cá tùy thích.
  • Bước 2: Cuộn tròn phần tóc lên phía trên và quấn quanh chiếc trâm cài tóc.
  • Bước 3: Nếu muốn búi tóc được chắc chắn hơn, bạn hãy dùng thêm kẹp tăm để kẹp lại nhé.

Cách 5: Búi tóc với băng đô đẹp mắt

cach bui toc dep 5 jpg

Các bước búi tóc với băng đô.

Các bạn có biết rằng, chỉ với một sợi băng đô kiểu dây đeo là bạn sẽ có một kiểu tóc búi siêu đơn giản mà vô cùng tinh tế chưa nào? Nếu chưa thì hãy để chúng tôi hướng dẫn các bạn thực hiện ngay nha:

  • Bước 1: Chải mượt tóc, dùng một sợi dây đeo, băng đô xinh xắn cột vòng quanh đầu.
  • Bước 2: chia tóc phía sau thành những lọn tóc nhỏ, khéo léo cuộn tròn chúng và luồn qua sợi dây đeo để khéo léo che đi phần dây phía sau đầu.
  • Bước 3: Thực hiện tương tự cho đến khi hết tóc, vậy là bạn đã có một mái tóc tết kết hợp với dây đeo băng đô cực lạ mắt và tinh tế rồi nhé.

Cách 6: Búi tóc tết đẹp, sang

cach bui toc dep 6 jpg

Cách búi tóc đẹp kết hợp với thắt bím.

Một kiểu búi tóc siêu đẹp, siêu sang nhưng lại vô cùng đơn giản để thực hiện đó chính là kiểu búi tóc tết. Bạn hãy theo dõi hướng dẫn chi tiết dưới đây để mường tượng ra được cách tạo kiểu tóc này nha:

  • Bước 1: Cột tóc cao kiểu đuôi ngựa.
  • Bước 2: Thắt bím toàn bộ phần đuôi tóc, bạn có thể chọn tết tóc xương cá, hoặc tết tóc truyền thống bình thường đều được nhé.
  • Bước 3: Quấn tròn đuôi tóc vừa tết xung quanh phần chun buộc tóc trên đỉnh đầu, dùng chun hoặc kẹp tăm để cố định bút tóc này.

Và thế là bạn đã có một kiểu tóc búi cực đẹp mắt và thu hút mọi ánh nhìn rồi nè, chúc các bạn sẽ thành công với kiểu búi tóc đơn giản này nha.

Cách 7: Búi tóc kết hợp thắt bím siêu đẹp

cach bui toc dep 7 jpg

Cách búi tóc đẹp, búi tóc kiểu thắt bím.

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình, hãy thử ngay kiểu búi tóc kết hợp thắt bím cực đẹp và lạ mắt nha. Nghe thì có vẻ hơi rườm rà, nhưng các bước thực hiện kiểu tóc này thì siêu đơn giản đó nha.

  • Bước 1: Chải tóc thật gọn gàng, chia tóc phía sau thành 3 phần với phần giữa nhiều hơn và 2 phần tóc 2 bên sẽ ít hơn.
  • Bước 2: Cột phần tóc ở giữa và búi theo kiểu búi tóc thấp truyền thống, bạn có thể dùng lược để tạo độ phồng rối tự nhiên cho phần tóc này.
  • Bước 3: Với phần tóc 2 bên, bạn tiến hành thắt bím từ phía trước ra sau cho hết phần tóc, sau đó dùng kẹp tăm cố định phần tóc này ngang phía trên búi tóc ở giữa. Như vậy bạn đã có một kiểu tóc búi kết hợp thắt bím độc đáo rồi nè.

Cách 8: Búi tóc củ tỏi đẹp cho nữ sinh

cach bui toc dep 8 jpg

Cách búi tóc búi củ tỏi đẹp, năng động.

Một kiểu búi tóc siêu đẹp mà được các nàng cực yêu thích nhất là vào những ngày hè nóng bức đó chính là búi tóc củ tỏi. Với kiểu tóc này, bạn tha hồ mà chạy nhảy, vui chơi cả một ngày dài năng động mà không hề cảm thấy vướng víu gì. Bạn có thể thử kiểu búi củ tỏi thấp hoặc búi củ tỏi cao tùy thích, yên chí là kiểu nào cũng siêu đẹp luôn nè. Nếu bạn chưa biết cách thực hiện kiểu tóc này, hãy tham khảo các bước sau đây nha, đảm bảo siêu đơn giản luôn:

  • Bước 1: Chải tóc thật mượt, dùng chun cột tóc theo kiểu đuôi ngựa với độ cao tùy ý.
  • Bước 2: Xoắn phần đuôi tóc, sau đó cuộn tròn chúng xung quanh phần chun buộc.
  • Bước 3: Dùng kẹp găm hoặc dây chun để cố định búi tóc.

Như vậy, chỉ với 3 bước đơn giản trên, bạn đã có một mái tóc búi củ tỏi siêu đẹp rồi nha, đảm bảo những cô nàng “vụng về” nhất cũng có thể thực hiện được kiểu tóc này.

Cách 9: Cách búi tóc đẹp mặc áo dài

cach bui toc dep 9 jpg

Cách búi tóc cho cô dâu mặc áo dài cực đẹp.

Bạn từng mê mẩn trước những kiểu tóc búi siêu đẹp cho các nàng dâu mặc áo dài rồi đúng không nào, tuy nhiên, bạn có biết kiểu tóc này thực hiện siêu đơn giản không nè, không tin thì hãy theo dõi hướng dẫn dưới đây của chúng mình nhé, đảm bảo các bạn chỉ cần khéo tay một tí xíu thôi là đã có một mái tóc siêu ưng ý cho ngày trọng đại này rồi nha:

  • Bước 1: Chải gọn tóc, sau đó vuốt hết phần tóc lên đỉnh đầu, chừa lại phần tóc mái nếu có, sau đó dùng dây thun cột theo kiểu tóc đuôi ngựa cao.
  • Bước 2: Xoắn tóc theo chiều kim đồng hồ xung quanh nút chun vừa buộc.
  • Bước 3: Dùng lược khéo léo tạo độ rối, phồng tự nhiên, dùng kẹp tăm cố định phần búi tóc này.
  • Bước 4: Kết hợp thêm các phụ kiện như ngọc trai lấp lánh, trâm cài, hoa để búi tóc của bạn được nổi bật hơn nhé.

Cách 10: Búi tóc ngắn đẹp

cach bui toc dep 10 jpg

Cách búi tóc đẹp đơn giản cho tóc ngắn.

Ai bảo tóc dài mới búi tóc được, những cô nàng có mái tóc ngắn nhưng vẫn muốn có một kiểu búi tóc siêu đẹp thì hãy làm theo các bước hướng dẫn dưới đây của chúng tôi nhé, đảm bảo bạn sẽ có một mái tóc siêu đẹp và ấn tượng cho mà xem.

  • Bước 1: Chải tóc thật suôn mượt, chia tóc làm 3 phần và thực hiện tết tóc.
  • Bước 2: Từ phần đuôi tóc, cuộn tròn lên phía trên và sau đó nhét phần tóc vừa cuộn vào dấu phía trong tóc, dùng kẹp tăm cố định phần tóc vừa dấu.

Như vậy là bạn đã có một kiểu tóc búi siêu lạ mắt với mái tóc ngắn rồi đấy nhé. Hãy thử ngay để có một “quả đầu” siêu đẹp nha.

Cách 11: Búi tóc nửa đầu dễ thương

cach bui toc dep 11 jpg

Kiểu tóc nữ đẹp, tóc búi nửa đầu siêu đơn giản.

Một kiểu búi tóc đẹp khác mà chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn đó chính là kiểu búi tóc nửa đầu. Với kiểu tóc này, sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp và cực “hack tuổi” đấy nhé, hãy theo dõi hướng dẫn chi tiết dưới đây nha:

  • Bước 1: Chải gọn tóc, từ phần trên của tai, lấy tóc nửa đầu và cột kiểu đuôi ngựa với độ cao, thấp tùy ý bạn.
  • Bước 2: Chia phần đuôi tóc vừa cột thành 2 phần bằng nhau, xoắn chúng lại theo kiểu vặn thừng và quấn quanh phần thun vừa cột.
  • Bước 3: Dùng thun hoặc kẹp tăm để cố định búi tóc vừa quấn ở trên.
  • Bước 4: Nếu bạn muốn có một độ phồng nhất định, hãy khéo léo dùng tay nới lỏng các phần tóc ở trên đỉnh đầu ra nhé.

Như vậy, là các bạn đã có một mái tóc búi nửa đầu siêu đẹp rồi nè. Bật mí rằng kiểu tóc này siêu phù hợp cho những cô nàng nữ sinh vì giúp tôn nên vẻ đẹp trong trẻo, dễ thương đấy nhé!

Cách 12: Cách búi tóc đẹp kiểu Natra

cach bui toc dep 12 jpg

Hướng dẫn cách búi tóc 2 bên kiểu Natra siêu đơn giản.

Một kiểu búi tóc siêu cute được các cô nàng “xì teen” cực yêu thích đó chính là tóc búi Natra hay tóc búi hai bên. Để sở hữu mái tóc búi dễ thương này, các bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây nhé:

  • Bước 1: Chải gọn tóc, chia tóc làm 2 phần bằng nhau.
  • Bước 2: Dùng chun buộc tóc, cột tóc 2 bên cao theo kiểu đuôi ngựa.
  • Bước 3: Dùng tay quấn tóc thành hình xoắn ốc xung quanh chun buộc tóc và sau đó sử dụng thun để cố định búi tóc lại, thực hiện tương tự với bên còn lại.
  • Bước 4: Bạn có thể sử dụng thêm các phụ kiện như kẹp đính đá, nơ hoặc scrunchie để làm điểm nhấn cho mái tóc của mình nè.

Cách 13: Cách búi tóc thấp sang trọng đi tiệc

cach bui toc dep 13 jpg

Các bước búi tóc thấp đẹp.

Nếu các bạn không thích búi tóc cao thì hãy tham khảo kiểu búi tóc thấp cực sang trọng này nhé, cách thực hiện thì cực đơn giản nhưng bạn sẽ có một kiểu tóc siêu đẹp luôn nè. Chi tiết các bước như sau:

  • Bước 1: Chia tóc làm 2 phần bằng nhau.
  • Bước 2: Thắt nút 2 phần tóc lại với nhau, thực hiện 2 lần.
  • Bước 3: Cuốn phần tóc lên phía trên, lấy phần tóc còn thừa quấn tròn xung quanh cuộn tóc vừa cuốn, dùng kẹp tăm để cố định tóc.

Như vậy là bạn đã có một kiểu tóc búi thấp nhưng vô cùng sang trọng và đẹp mắt rồi nè, thật đơn giản đúng không nào.

Tổng hợp mẫu tóc búi đẹp nhất

Như vậy, với những hướng dẫn ở trên, các bạn đã biết cách búi tóc đẹp rồi đúng không nào, và bây giờ, hãy cùng tham khảo những kiểu tóc búi đẹp nhất được freetuts tổng hợp ngay bên dưới đây nha:

cach bui toc dep 14 jpg

Tóc búi bằng kẹp càng cua, nơ siêu đẹp cho nàng bánh bèo.

cach bui toc dep 15 jpg

Tóc búi kết hợp thắt bím cầu kỳ cho bạn dự tiệc.

cach bui toc dep 16 jpg

Tóc búi dự tiệc sang chảnh với phụ kiện đính đá.

cach bui toc dep 17 jpg

Cách búi tóc đẹp như sao Hàn.

cach bui toc dep 18 jpg

Tóc búi cao thanh lịch, năng động.

cach bui toc dep 19 jpg

Tóc búi đẹp, búi tóc kiểu 2 bên siêu cute.

cach bui toc dep 20 jpg

Tóc búi siêu đẹp với kẹp càng cua tinh xảo.

Hy vọng qua bài viết trên đây của freetuts.net, các bạn sẽ nắm được các cách búi tóc đẹp, sang chảnh nhất. Chúc các bạn thực hiện thành công để có những kiểu tóc búi ấn tượng và thu hút nhất nhé! Đừng quên ghé thăm chuyên mục khám phá của chúng tôi để đọc thêm nhiều bài viết thú vị khác nha.

Cùng chuyên mục

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tifosi là gì? - Bản sắc của CĐV cuồng nhiệt nhất hành tinh

Tifosi là gì? - Bản sắc của CĐV cuồng nhiệt nhất hành tinh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Kích thước tiêu chuẩn của quả bóng được quy định tại các giải đấu

Kích thước tiêu chuẩn của quả bóng được quy định tại các giải đấu

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Úc

Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Úc

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Paris Saint-Germain - Sự trỗi dậy của Gã nhà giàu nước Pháp

Paris Saint-Germain - Sự trỗi dậy của Gã nhà giàu nước Pháp

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top