MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

15+ kiểu tóc layer ngắn nam hot nhất dẫn đầu xu hướng

Top 15+ kiểu tóc layer ngắn nam cực hot, tóc layer nam ngắn 2 mái, gáy nhọn, cạo hai bên, tỉa mái textured, tóc layer uốn nhẹ, uốn con sâu, anh em tha hồ chọn.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Bạn đang muốn “đảo ngói” thay đổi kiểu tóc mới cho bản thân nhưng không biết lựa chọn như thế nào trước một rừng mẫu tóc hiện nay đúng không nào. Trong bài viết hôm nay, hãy để freetuts giới thiệu cho bạn kiểu tóc layer ngắn nam cực hot hit nha, một kiểu tóc cân được mọi phong cách, mọi gương mặt thì ngại gì mà không thử đúng không nào. Tin mình đi, các bạn sẽ có một cú lột xác ngoạn mục với những kiểu tóc layer nam ngắn ngay bên dưới đây đó nha.

Tóc layer ngắn nam là gì? Phù hợp với khuôn mặt nào?

layer ngan nam 1 jpg

Tóc layer nam ngắn, kiểu tóc thịnh hành nhất hiện nay.

Tóc layer ngắn là một kiểu tóc mà tóc của bạn sẽ được cắt tỉa kỹ càng theo từng lớp, tầng khác nhau giúp mái tóc của bạn trông trở nên dày dặn và bồng bềnh hơn nhiều. Điểm nổi bật của kiểu tóc này là phù hợp với nhiều khuôn mặt như mặt tròn, mặt dài hay mặt vuông,...và thích hợp với nhiều độ tuổi, phong cách khác nhau luôn nè. Một mái tóc mang đến sự trẻ trung, năng động và giúp bạn làm nổi bật các đường nét trên gương mặt thì tại sao không thử ngay đúng không nào.

Top kiểu tóc layer ngắn nam hot hit nhất hiện nay

Hãy lướt ngay xuống bên dưới để tìm cho mình những kiểu tóc ưng ý, phù hợp nhất để làm mới bản thân nha.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Layer ngắn nam 2 mái

layer ngan nam 2 jpg

Tóc hai mái tỉa layer đem đến sự phong trần, lãng tử.

Bạn đừng nhầm tưởng rằng kiểu tóc layer nam ngắn chia ngôi giữa này là lỗi thời nha, ngược lại đây là một trong các kiểu tóc ngắn nam vô cùng hot hit được các nam thần lựa chọn để làm tôn nên các đường nét nổi bật trên gương mặt và đem đến một cảm giác lãng tử và cực chill nữa nè.

Tóc layer nam ngắn không uốn

layer ngan nam 3 jpg

Kiểu tóc nam ngắn mùa hè, tóc layer không uốn gọn gàng.

Đây là một kiểu tóc được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi sự đơn giản và không phải chăm sóc cầu kỳ, một mái tóc được cắt tỉa layer nhiều lớp mang đến sự bồng bềnh, dày dặn và vẻ ngoài điển trai cho các anh chàng.

Kiểu tóc layer ngắn nam mặt dài

layer ngan nam 4 jpg

Mẫu tóc nam ngăn đẹp cho các anh chàng mặt dài, kiểu tóc layer mái thưa, mái bằng.

Nếu bạn có khuôn mặt dài thì hãy thử cắt cho mình kiểu layer nam ngắn mái thưa hoặc mái ngang nha, nhờ có phần tóc mái này gương mặt của bạn trông sẽ cân đối hơn nè, ngoài ra nó cũng đem đến sự trẻ trung và năng động cho bạn.

Tóc layer nam ngắn uốn

layer ngan nam 5 jpg

Kiểu tóc nam đẹp, tóc uốn layer nam ngắn.

Nếu bạn thích phong cách các oppa Hàn Quốc thì hãy thử cắt layer ngắn nam uốn nhẹ này nha. Đối với kiểu tóc này, tóc sẽ được cắt tỉa thành từng lớp và sau đó được uốn phồng nhẹ nhàng đem đến sự bồng bềnh và lãng tử.

Layer ngắn nam gáy nhọn

layer ngan nam 6 jpg

Ảnh tóc nam đẹp, kiểu tóc layer ngắn gáy nhọn cá tính.

Tóc layer gáy nhọn là một kiểu tóc đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây, bởi nó phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau và giúp bạn trông gọn gàng, năng động hơn rất nhiều đó nè.

Tóc Layer ngắn úp tô dễ thương

layer ngan nam 7 jpg

Mẫu tóc nam đẹp, tóc layer úp tô dễ thương.

Nghe tên kiểu tóc là thấy cute, hài hài rồi đúng không nào, tuy nhiên bạn đừng xem thường kiểu tóc layer úp tô ngắn này nha, nó sẽ đem đến cho bạn sự trẻ trung và làm nổi bật được các đường nét trên khuôn mặt của bạn đó.

Tóc layer nam cạo 2 bên ngắn

layer ngan nam 8 jpg

Kiểu tóc layer nam cạo hai bên mang đến sự trẻ trung, năng động.

Một trong những kiểu tóc ngắn đẹp nam được nhiều bạn trẻ yêu thích là tóc layer nam cạo hai bên. Đây là kiểu tóc rất là cá tính được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự gọn gàng, năng động mà nó mang lại. Đặc điểm của kiểu tóc layer cạo 2 bên này là phần mái được cắt tỉa gọn gàng theo lớp, tóc 2 bên được cạo sát da đầu và đôi khi còn được điểm nhấn bằng những đường kẻ vạch chất lừ. Kiểu tóc này cực kỳ phù hợp cho những anh chàng có phong cách bụi bặm, cá tính đó nha.

Tóc layer tỉa mái textured

layer ngan nam 18 jpg

Tóc nam ngắn chất, tóc layer kết hợp textured cool ngầu.

Một kiểu tóc nam ngắn đẹp khác mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là tóc layer kết hợp textured. Đây là một kiểu tóc kết hợp giữa phong cách textured cá tính và những tầng tóc layer ấn tượng, nó sẽ giúp bạn trông cực kỳ nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn luôn nè. Còn chần chờ gì nữa mà không ra salon để thử ngay kiểu tóc layer tỉa mái textured này ngay nhỉ, đảm bảo bạn sẽ cực “chim ưng” với mái tóc này luôn nè.

Kiểu tóc layer nam ngắn vuốt ngược

layer ngan nam 10 jpg

Menly với kiểu tóc layer vuốt ngược bụi bặm.

Bạn là một anh chàng thích sự bụi bặm, phong trần thì tại sao không thử ngay kiểu tóc layer nam ngắn vuốt ngược nhỉ, kiểu tóc này sẽ giúp bạn trở nên năng động, cá tính nhưng cũng vô cùng thu hút nè.

Tóc layer ngắn nam uốn con sâu

layer ngan nam 11 jpg

Mẫu tóc ngắn nam đẹp, kiểu tóc con sâu tỉa layer cực hack tuổi.

Nếu bạn muốn mình trông hack tuổi và ngầu hơn thì hãy thử cắt cho mình quả đầu layer kết hợp uốn con sâu cute nha, đây là một trong các kiểu tóc nam ngắn gọn được nhiều bạn trẻ GenZ yêu thích bởi sự năng động và cá tính. Freetuts đảm bảo bạn sẽ trẻ ra vài tuổi và trông vô cùng sành điệu luôn nè.

Tóc layer mullet nam ngắn

layer ngan nam 12 jpg

Kiểu tóc được các idol yêu thích, tóc layer mullet.

Hãy thử đóng vai bad boy bụi bặm với kiểu tóc mullet layer ngắn nam nha, đối với kiểu tóc này, phần mái sẽ được cắt tỉa gọn gàng, phần tóc sau gáy sẽ được để dài mang đến sự phá cách và cực kỳ mạnh mẽ luôn nè.

Tóc layer ngắn nam mặt tròn

layer ngan nam 13 jpg

Kiểu tóc ngắn nam mặt tròn, tóc layer ngắn undercut.

Nếu bạn là một chàng trai có khuôn mặt tròn tròn, bầu bĩnh thì hãy thử ngay kiểu tóc layer ngắn undercut nha, với kiểu tóc này, gương mặt của bạn trông sẽ thon và nhỏ hơn đó nè, đảm bảo bạn sẽ phải bất ngờ cho mà xem.

Tóc nam layer ngắn nhuộm ombre

layer ngan nam 14 jpg

Một mái tóc trông vô cùng thời thượng, layer ngắn nhuộm ombre.

Nếu bạn thích sự đột phá trong phong cách và khiến mình trông thời thượng, cool ngầu hơn thì hãy quất ngay kiểu tóc nam layer ngắn kết hợp nhuộm ombre nha, đảm bảo bạn sẽ trông cực trendy và nổi bật luôn nè. Kiểu tóc này cũng lọt top một trong những kiểu tóc nam đẹp được đông đảo bạn trẻ yêu thích.

Kiểu tóc layer ngắn nam nhuộm màu sáng

layer ngan nam 15 jpg

Các nam thần tượng rất thích kiểu tóc layer ngắn nhuộm màu sáng.

Nếu bạn đã quá chán mái tóc đen bình thường thì hãy thử kết hợp giữa việc cắt tóc layer ngắn kết hợp nhuộm màu nha, đảm bảo bạn sẽ trông thời thượng và cá tính hơn rất nhiều luôn nè. Bạn có thể tham khảo một số màu tóc đẹp nam như: nâu tây, nâu socola, xám khói, vàng mật ong đậm, đỏ cherry,...

Tóc layer nam ngắn rẽ ngôi 7/3

layer ngan nam 16 jpg

Kiểu tóc nam ngắn đơn giản, tóc layer nam 7/3.

Hãy thử thay đổi diện mạo của bản thân với mẫu tóc layer ngắn nam 7/3 này nha, đảm bảo bạn sẽ trông hack tuổi và vô cùng nổi bật giữa đám đông nè. Điểm đặc biệt là mái tóc này phù hợp với hầu hết các khuôn mặt và độ tuổi khác nhau, từ học sinh cho đến những người trưởng thành và các idol, tài tử nữa nè.

Tóc layer mái dấu phẩy

layer ngan nam 17 jpg

Tóc layer ngắn mái dấu phẩy.

Đây là một kiểu tóc trông khá là độc đáo và thú vị với phần tóc mái sẽ được để rũ xuống và tạo hình theo kiểu dấu phẩy, với mái tóc này bạn trông sẽ trẻ trung và thanh lịch hơn rất nhiều đấy nhé, chuẩn style nam thần luôn nè.

Cách chăm sóc tóc layer ngắn nam đẹp, chuẩn form

Tóc layer là một kiểu tóc không đòi hỏi việc phải tỉ mỉ trong khâu chăm sóc mà bạn chỉ cần nắm được mẹo sấy tóc chuẩn là đã có ngay một mái tóc bồng bềnh rồi nè. Hãy cùng tham khảo một số tip sấy tóc ngay bên dưới đây nha.

  • Nên chọn chế độ sấy lạnh, sấy gió và hãy bắt đầu sấy từ chân tóc trở lên nhé.
  • Nếu mái tóc của bạn đã được chia ngôi thì hãy sấy chiều các đường ngôi tóc đã chia, và trong lúc sấy hãy vuốt tóc nhẹ nhàng từ chân tóc lên đến ngọn để có một mái tóc bồng bềnh nha.
  • Và một điều quan trọng không kém là nên lựa chọn các loại gel, sáp vuốt tóc chất lượng, có nguồn gốc tự nhiên để giúp giữ nếp tóc được lâu mà không gây hại cho da đầu nha.

Hy vọng qua bài viết trên đây mà freetuts.net đã chia sẻ thì các bạn sẽ lựa chọn cho mình được một kiểu tóc layer ngắn nam ưng ý nhất để tự tin tỏa sáng hơn nè. hãy đừng ngần ngại thay đổi bản thân để trở hoàn hảo hơn nhé! Chào tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo để cùng nhau khám phá thêm nhiều điều thú vị khác nha.

Cùng chuyên mục

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Điểm danh 17+ kiểu tóc Sơn Tùng MTP qua các MV triệu view

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc của Đức Phật và những bí ẩn có thể bạn chưa biết

Tóc của Đức Phật và những bí ẩn có thể bạn chưa biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top