MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

15+ kiểu tóc 7/3 đẹp chuẩn nam thần phù hợp mọi khuôn mặt

Top 15+ kiểu tóc 7-3 đẹp chuẩn nam thần, hãy cùng thay đổi diện mạo bản thân với những mẫu tóc nam đẹp như tóc 7/3 uốn nhẹ, tóc 7 3 để rũ, tóc 7/3 Mullet,...

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Tóc 7 - 3, một kiểu tóc quốc dân khi được phần lớn hội anh em yêu thích và tích cực lăng xê bởi nó không chỉ đem đến một vẻ ngoài vô cùng lãng tử, thanh lịch mà còn phù hợp với nhiều khuôn mặt. Kiểu tóc này không những giúp che đi khuyết điểm mà còn làm tôn nên những đường nét nổi bật trên gương mặt của bạn.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng freetuts khám phá top 15+ kiểu tóc 7-3 đẹp tựa nam thần Hàn Quốc để lựa chọn cho mình những kiểu tóc nam đẹp phù hợp nhất nha.

Tóc 7-3 là kiểu tóc gì?

toc 7 3 1 1  jpg

Tóc 7 3, kiểu tóc nam đẹp thông dụng hot hit nhất hiện nay.

Tóc 7/3 hay tóc 3/7 là kiểu tóc mà phần tóc mái sẽ được chia rõ thành 2 phần theo tỷ lệ 7:3, phần tóc trên đỉnh đầu và tóc phía sau sẽ được cắt tỉa tùy thích. Hiện nay, có rất nhiều phiên bản tóc 7/3 khác nhau như tóc 7 3 side part, tóc 7 - 3 mutllet, tóc 7 3 kết hợp undercut,... Kiểu tóc nào cũng rất thịnh hành và được đông đảo cánh mày râu yêu thích và đón nhận bởi nó phù hợp với nhiều lứa tuổi, nhiều phong cách khác nhau.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Tham khảo: Kiểu tóc Two Block Layer

Top kiểu tóc 7/3 cực cuốn hút đẹp tựa nam thần

Các bạn nam còn chần chờ gì nữa mà không lướt ngay xuống bên dưới để cùng tìm ra cho mình những mái tóc 7 3 ưng ý nhất nữa nào.

Tóc 7/3 nam ngắn

Tóc 7 3 nam ngắn là một kiểu tóc siêu đơn giản và truyền thống nhất, tuy nhiên các bạn đừng coi thường kiểu tóc này nha, trông basic là thế nhưng nó sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài gọn gàng, ưa nhìn và trông vô cùng năng động luôn đấy nha. Đặc biệt, với kiểu tóc 73 ngắn này, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian tạo kiểu và chăm sóc nó đâu nè, nghe là thấy xứng đáng để thử ngay rồi đúng không nào.

toc 7 3 2 1  jpg

Ảnh tóc nam đẹp, tóc 7 3 nam ngắn.

toc 7 3 3 1  jpg

Các kiểu tóc nam ngắn đẹp Việt Nam, tóc nam ngắn để mái 7 3

Tóc 7-3 nam mặt tròn

Những chàng trai có gương mặt tròn, mũm mĩm đang tự ti vì khuyết điểm của mình thì hãy mạnh dạn thử ngay kiểu tóc 7 - 3 dành cho những bạn nam mặt tròn nha. Với phần tóc mái được chia hai phần 7:3 cùng phần tóc hai bên được cắt ngắn gọn gàng sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trông thon gọn hơn và các đường nét sẽ trở nên cân đối hơn bao giờ hết luôn đấy nhé.

toc 7 3 4 1  jpg

Tóc 7/3 nam mặt mập giúp che khuyết điểm cực tốt.

toc 7 3 5 1  jpg

Kiểu tóc nam ngắn đẹp, tóc 7/3 dành cho những khuôn mặt tròn.

Tóc 7 3 cho học sinh

Các chàng trai đang tìm cho mình một mái tóc vừa thời trang, vừa lãng tử nhưng cũng phải thật phù hợp với môi trường học đường thì đừng bỏ qua kiểu tóc 7/3 cho học sinh nha. Với phần mái được chia tỷ lệ 7:3 cùng phần tóc phía sau được cắt ngắn gọn gàng sẽ giúp bạn có một diện mạo vô cùng tuấn tú và đặc biệt là không gây mất thiện cảm cho người đối diện đâu nè. Các bạn nam sinh cứ mạnh dạn mà thử ngay nha!

Tham khảo: Kiểu tóc mullet layer nam cool

toc 7 3 6 jpg

Tóc nam 2 mái 7 3 cho các nam sinh.

toc 7 3 7 jpg

Tóc side part 7/3 học sinh cho các bạn nam thích vẻ lãng tử, phong trần.

Tóc 7/3 nam uốn nhẹ

Nếu các bạn muốn thử một lần trở thành các nam thần trong các bộ phim tổng tài cực hot hit thì hãy cắt ngay kiểu tóc 7/3 uốn nhẹ nha. Những lọn tóc được uốn sóng lơi nhẹ nhàng kết hợp chiếc mái 7/3 đình đám thì đảm bảo bạn sẽ có một viber chuẩn soái ca nam thần vạn người mê. Nghe là thấy nóng lòng muốn triển ngay quả đầu này rồi đúng không nào, tin mình đi, bạn sẽ phải bất ngờ trước sự thay đổi ngoạn mục này cho mà xem.

toc 7 3 8 jpg

Kiểu tóc nam ngắn đơn giản, tóc 7/3 uốn nhẹ.

toc 7 3 9 jpg

Các kiểu tóc nam đẹp, tóc nam uốn nhẹ để mái 7/3.

Tóc 7-3 uốn xoăn

Nếu bạn không thích kiểu uốn nhẹ ở trên thì hãy thử tham khảo kiểu tóc 7/3 kết hợp uốn xoăn đầy cute này nha. Một kiểu tóc vừa giúp bạn hack tuổi cực đỉnh vừa trông rất chi là thời trang và năng động thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không cắt ngay nhỉ. Mách nhỏ rằng kiểu tóc uốn xoăn để mái 7/3 này sẽ hoàn hảo nhất khi bạn nhuộm các tông màu như nâu tây, nâu xám khói,...

toc 7 3 10 jpg

Các kiểu tóc nam ngắn gọn, đẹp cá tính, tóc uốn xoăn để mái 7/3.

toc 7 3 11 jpg

Những kiểu tóc đẹp nam, tóc 7 3 uốn xoăn.

Tóc 7/3 comma hair

Tóc 7/3 comma hair hay còn gọi là kiểu tóc dấu phẩy, đây là một kiểu tóc được các nam thần tượng Hàn Quốc ưu ái và tích cực lăng xê bởi nó đem đến một vẻ ngoài cực phong cách và vô cùng quyến rũ cho các anh chàng. Nếu không ngại thay đổi bản thân thì bạn hãy một lần trải nghiệm thử kiểu tóc này nhé.

toc 7 3 12 jpg

Tóc 7 - 3 nam mặt dài.

toc 7 3 13 jpg

Mẫu tóc ngắn nam cá tính, tóc dấu phẩy mái 7 3.

Tóc 7/3 uốn phồng

Nếu bạn có một mái tóc mỏng mà muốn nó trông trở nên dày dặn hơn thì tại sao không thử tham khảo kiểu tóc 7-3 kết hợp uốn phồng chân tóc nhỉ. Đây sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo đấy nhé, với việc uốn phồng sẽ đem đến hiệu ứng bồng bềnh, dày dặn cho mái tóc của bạn và đặc biệt là diện mạo của mọi người sẽ trông vô cùng cuốn hút, lịch lãm như các soái ca Hàn Quốc luôn nè.

toc 7 3 14 jpg

Tóc uốn nam đẹp, tóc 7/3 uốn phồng lãng tử.

toc 7 3 15 jpg

Hóa thành soái ca với mái tóc 7 3 uốn phồng.

Tóc 7/3 Undercut

Các chàng trai muốn có một mái tóc vừa ngầu, vừa có chút lãng tử thì phải thử ngay kiểu tóc undercut kết hợp cắt mái 7/3 này nha. Với phần tóc 2 bên được cạo ôm sát da đầu, phần tóc mái được chia tỷ lệ 7:3 rõ ràng để rũ hoặc vuốt ngược thì đều cool ngầu như nhau luôn nè. Đây xứng đáng là một trong những kiểu tóc ngắn nam đẹp nhất hiện nay luôn nè, nhanh chân ra salon để sở hữu ngay mái tóc hot hit này nhé.

toc 7 3 16 jpg

Những kiểu tóc ngắn đẹp nam, tóc undercut để mái 7 3.

toc 7 3 17 jpg

Tóc nam ngắn chất, kiểu tóc nam undercut 7/3

Tóc 7/3 tỉa layer

Với những bạn nam thích có một mái tóc bồng bềnh với các lớp tóc được cắt tỉa gọn gàng thì nhất định không thể bỏ qua kiểu tóc 7-3 kết hợp cắt tỉa layer cực hot này đâu nha. Kiểu tóc này sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài vô cùng điển trai và năng động luôn nè. Tuy nhiên, để giữ được kiểu tóc layer 7/3 đẹp này thì bạn phải mất công trong khâu chăm sóc một chút đấy nhé, nhưng mà để đánh đổi lại một mái tóc nam đẹp như vậy thì hoàn toàn xứng đáng đúng không nào?

toc 7 3 18 jpg

Tóc đẹp nam, tóc layer nam 7 3

toc 7 3 19 jpg

Mẫu tóc layer nam để mái 7/3

Tóc 7/3 Mullet

Tóc mullet để mái 7-3 là một sự kết hợp quá ư là hoàn hảo giữa kiểu tóc hot hit Mullet và chiếc mái 7/3 thần thánh. Các chàng trai cá tính, cool ngầu nhất định phải thử ngay kiểu tóc này nha. Phần tóc phía sau cắt kiểu mullet đem đến cho bạn một vẻ ngoài bụi bặm kết hợp với phần mái 7/3 lãng tử quả rất xứng đáng để trải nghiệm đúng không nào. Với kiểu tóc này, bạn chỉ cần nhuộm thêm các tông màu sáng nổi bật kết hợp cùng gu thời trang cực chất thì đố ai làm lại bạn luôn đấy nha.

toc 7 3 20 jpg

Top 10 kiểu tóc nam đẹp nhất, kiểu tóc mullet 7/3

toc 7 3 21 jpg

Kiểu tóc nam Hàn Quốc, tóc hai mái 7/3 kiểu mullet cực hot.

Tóc 7/3 nam rủ

Tóc 7-3 nam vuốt rủ là một lựa chọn không tồi cho những anh chàng có chiếc trán cao đang muốn che đi khuyết điểm của mình đấy nha. Với phần mái được vuốt rủ xuống trông vô cùng lãng tử và có gì đó bí ẩn sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài vô cùng điển trai không khác gì các idol xứ Hàn luôn nè.

toc 7 3 22 jpg

Tóc 7/3 không uốn để rủ cực lãng tử.

toc 7 3 23 jpg

Tóc 7/3 nam uốn rủ phong trần, lịch lãm.

Tóc 7 3 vuốt ngược

Nếu bạn cảm thấy vướng víu với phần tóc mái 7/3 thì hãy tham khảo kiểu tóc 7/3 vuốt ngược siêu menly và sành điệu này nha. Với phần mái được chia ngôi 7:3 sau đó dùng sáp hoặc gel vuốt ngược lên trên sẽ giúp khuôn mặt của bạn trông sáng bừng lên và vô cùng điển trai luôn đấy nhé. Kiểu tóc này cực phù hợp cho những anh chàng có gương mặt hơi tròn hoặc mặt vuông góc cạnh luôn nè. Hãy cùng thử ngay để cảm nhận sự thay đổi ngoạn mục nha.

toc 7 3 24 jpg

Tóc 7-3 nam ngắn vuốt ngược

toc 7 3 25 jpg

Kiểu tóc nam đẹp 2023, tóc 7/3 vuốt ngược.

Tóc 7/3 Side part

Một mẫu tóc nam đẹp mà chúng tôi sẽ giới thiệu tiếp theo cho các bạn đó chính là side part rũ cắt mái 7 3, một kiểu tóc chưa bao giờ ngừng hot. Với phần tóc hai bên được cắt ngắn gọn gàng, ôm sát da đầu, tóc mái được chia theo tỷ lệ 7:3 để rũ tự nhiên hoặc vuốt ngược thì đều rất thời thượng và cool ngầu hơn bao giờ hết. Mẹo nhỏ là bạn có thể tham khảo kết hợp với các màu tóc nam đẹp 2023 để giúp mình trông nổi bật hơn nha.

toc 7 3 26 jpg

Tóc side part 7 3 ngắn như các idol xứ Hàn.

toc 7 3 27 jpg

Tóc side part 7 3 vuốt rủ chuẩn viber soái ca.

toc 7 3 28 jpg

Nam tài tử Thái Lan với tóc side part 7 3 vuốt ngược điển trai.

Tóc 7-3 Sơn Tùng MTP

Một trong những kiểu tóc gắn liền với tên tuổi của ông hoàng âm nhạc Sơn Tùng MTP đó chính là tóc 7/3 được biến tấu vô cùng độc đáo. Với phần tóc mái được chia theo tỷ lệ 7:3 khi thì để rũ lãng tử khi thì vuốt ngược cool ngầu đều đem đến những mẫu tóc nam đẹp cực hot khiến cho các fan rần rần. Nếu bạn cũng yêu thích mái tóc này thì đừng ngần ngại mà hãy mạnh dạn thử ngay nhé. Đảm bảo bạn sẽ cũng cực ngầu như “Sếp Tùng” cho mà xem.

toc 7 3 29 jpg

Kiểu tóc nam ngắn đẹp, Sơn Tùng MTP 7/3 để rủ.

toc 7 3 30 jpg

Sơn Tùng MTP với kiểu kiểu tóc 7 3 cực hot hit.

Tóc short quiff ngắn cắt mái 7/3

Các bạn nam đang tìm cho mình một kiểu tóc ngắn nam đẹp lịch lãm, thu hút mọi ánh nhìn thì kiểu tóc Quiff kết hợp cắt mái 7/3 là một lựa chọn số 1 luôn nè. Một kiểu tóc đẹp làm nổi bật các đường nét trên gương mặt của bạn mà lại vô cùng dễ chăm sóc, tạo kiểu thì xứng đáng để trải nghiệm đúng không nào?

toc 7 3 31 jpg

Kiểu tóc short quiff kết hợp cắt mái 7/3 cực hot.

toc 7 3 32 jpg

Tóc nam ngắn mùa hè, short quiff mái 7/3.

Bí kíp chọn tóc 7-3 phù hợp với từng khuôn mặt

toc 7 3 33 jpg

Cách chọn tóc 7/3 cho từng khuôn mặt.

Tóc 7 3 là một kiểu tóc được đánh giá khá là dễ chiều bởi chỉ cần biến tấu đôi chút là nó sẽ phù hợp với hầu hết các khuôn mặt từ mặt tròn, vuông, dài cho đến góc cạnh thì kiểu tóc này đều sẽ làm nổi bật những đường nét nổi bật trên gương mặt của bạn.

  • Gương mặt tròn: Đối với những chàng trai có gương mặt tròn, bạn nên lựa chọn những kiểu tóc 7 3 có phần mái để rủ hoặc mái dấu phẩy, uốn xoăn nhẹ,...vì nó sẽ giúp gương mặt của bạn trông thon gọn hơn rất nhiều đấy nhé.
  • Gương mặt trái xoan: Đối với những chàng trai có gương mặt trái xoan thì chắc chắn việc tìm kiểu tóc phù hợp không có gì là khó cả bởi gương mặt vàng này sẽ phù hợp với tất cả các kiểu tóc. Chính vì thế, bạn chỉ cần chọn kiểu nào mà mình thích là triển được ngay thôi nè.
  • Gương mặt dài: Những chàng trai có khuôn mặt dài thì nhất định phải thử để kiểu tóc 7 3 với nhiều phiên bản khác nhau nha, nhất là các kiểu để mái rủ, mái 7 3 uốn vì với phần tóc mái này sẽ giúp bạn che đi chiếc trán cao mà làm khuôn mặt trở nên hài hòa hơn bao giờ hết luôn nè.
  • Gương mặt vuông: Một chàng trai có khuôn mặt góc cạnh thường sẽ gặp khó khăn trong việc chọn kiểu tóc đúng không nào, tuy nhiên bạn đừng ngại mà thử kiểu tóc 7 3 này nha, đảm bảo rằng bạn sẽ có một mái tóc ứng ý nhất.

Mẹo có mái tóc 7-3 vào nếp siêu đẹp

Để có được một mái tóc 7 3 lúc nào cũng vào nếp chuẩn đẹp như ở salon thì các bạn hãy tham khảo ngay một số mẹo nhỏ dưới đây nhé:

  • Sử dụng các sản phẩm như gel hoặc sáp vuốt tóc để tạo kiểu, đây là một cách vô cùng thông dụng và giúp bạn giữ được nếp tóc cực lâu, bất chấp các hoạt động diễn ra dài cả ngày. Tuy nhiên các bạn nên tìm hiểu và sử dụng các loại gel, sáp lành tính, không gây tổn hại cho tóc và da đầu của mình nhé.
  • Ngoài việc dùng gel hoặc sáp vuốt tóc thì việc sấy tóc cũng đóng một phần quyết định trong việc bạn có một mái tóc 7 3 đẹp không đấy nhé. Tip nhỏ là khi tóc còn ẩm, bạn hãy chia tỉ lệ 7:3 và dùng máy sấy để sấy từ chân tóc cho tới ngọn tóc để có một mái tóc vào nếp hoàn hảo nhất nha.

Cách chăm sóc tóc 7/3 đẹp chuẩn salon

Để có một mái tóc khỏe đẹp, bóng mượt thì các bạn nam cũng cần để ý một số mẹo nhỏ sau đây nhé:

  • Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dụng để có một mái tóc chắc khỏe từ bên trong thì bạn sẽ tha hồ tạo kiểu mà không lo hư tổn.
  • Hạn chế để mái tóc tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời gay gắt vì tia UV sẽ làm khô xơ mái tóc của bạn.
  • Dùng lược chuyên dụng để chải tóc sẽ giúp tóc bạn đỡ rối và giữ được độ bồng bềnh của mái tóc 7 3.
  • Đối với các kiểu tóc 7 3 uốn, nhuộm thì bạn chỉ nên gội đầu từ 3 - 4 ngày sau khi làm tóc nhé.

Trên đây, freetuts.net đã chia sẻ top 15+ kiểu tóc 7-3 đẹp chuẩn nam thần các chàng trai tha hồ mà lựa chọn nha. Hãy mạnh dạn thay đổi bản thân với những kiểu tóc phù hợp để tự tin khoe cá tính nhé. Nếu các bạn muốn khám phá thêm nhiều kiểu tóc nam đẹp khác hãy ghé thăm trang web của chúng tôi ngay nhé!

Cùng chuyên mục

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top