MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

12+ Kiểu tóc Two Block Layer lịch lãm, đẹp chuẩn nam thần

Top 12+ Kiểu tóc two block layer lịch lãm, đẹp chuẩn nam thần phù hợp với nhiều gương mặt mà nhất định các bạn không nên bỏ lỡ, cùng khám phá tại đây.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Tóc two block layer, một kiểu tóc vô cùng sành điệu, trẻ trung nhưng cũng rất lãng tử đang được các anh em săn đón trong thời gian gần đây. Với vô vàn kiểu biến tấu thì bạn đã tìm được cho mình một kiểu tóc ưng ý chưa nè, nếu chưa thì hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của freetuts chia sẻ về top để tìm được mái tóc layer two block chân ái cho mình nha.

Tóc two block layer là kiểu tóc gì?

toc two block layer 1 1  jpg

Kiểu tóc nam Hàn Quốc đẹp, two block layer thời thượng, lịch lãm.

Two block layer là một kiểu biến tấu của kiểu tóc hot hit two block nam, với phần tóc mái và tóc phái trên đỉnh đầu được để dài, tóc hai bên mai và phần tóc phía sau gáy sẽ được cắt tỉa ngắn gọn gàng ôm sát da đầu hoặc thậm chỉ là cạo sạch. Đây là một kiểu tóc được đông đảo cánh mày râu, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích bởi sự trẻ trung, năng động nhưng cũng rất lãng tử và thư sinh.

Các bạn có thể tạo điểm nhấn thêm cho kiểu tóc nam two block layer bằng cách nhuộm các tông màu yêu thích và đặc biệt kiểu tóc này có rất nhiều biến tấu để phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau từ khuôn mặt tròn, vuông, góc cạnh và cả mặt thon dài.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Gợi ý kiểu tóc two block layer đẹp, lịch lãm được yêu thích nhất 2024

Giữa một rừng biến tấu của kiểu two block layer, hãy cùng tìm hiểu xem kiểu tóc nào là phù hợp cho gương mặt của bạn nhất nhé.

Tóc two block layer ngắn

toc two block layer 2 1  jpg

Tóc nam ngắn chất, two block layer ngắn.

Nếu bạn là một chàng trai thích sự gọn gàng và đơn giản thì hãy thử ngay kiểu tóc nam two block layer ngắn này nha. Với mái tóc được cắt tỉa ngắn gọn gàng sẽ giúp cho bạn trở nên năng động hơn, gương mặt sáng sủa hơn và trông vô cùng menly đấy nhé. Đặc biệt kiểu tóc này rất phù hợp cho các anh chàng có gương mặt tròn và góc cạnh bởi nó sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm và tôn vinh những đường nét sắc sảo trên khuôn mặt nè.

Xem thêm: Top 15+ kiểu tóc nam 2 mái đẹp nhất cân hết mọi gương mặt

Tóc layer two block uốn phồng chân tóc

toc two block layer 3 1  jpg

Mẫu tóc nam đẹp, two block layer uốn phồng chân.

Nếu bạn có một mái tóc mỏng mà muốn nó trông dày dặn hơn, bồng bềnh hơn thì kiểu tóc layer two block uốn phồng chân là một lựa chọn hoàn hảo nha. Vởi kiểu tóc này, đảm bảo mái tóc của bạn trông sẽ dày hơn gấp đôi, gấp 3 đấy nhé, lúc này thì tha hồ mà tự tin vuốt tóc rồi nha.

Kiểu tóc two block layer uốn gợn sóng, tóc nam mặt tròn

toc two block layer 4 1  jpg

Kiểu tóc nam đẹp 2023, two block layer uốn gợn sóng.

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp của các soái ca tổng tài trong các phim ngôn tình thì hãy thử ngay kiểu tóc nam two block layer uốn gợn sóng này nhé, đảm bảo khi quất quả đầu này, bạn sẽ hóa thân thành soái ca lịch lãm và có phần hơi thư sinh khiến bao chị em đổ gục đấy nh

Tóc two block layer 7/3

toc two block layer 5 1  jpg

Tóc layer two block 2 mái 7/3 hiện đại được các nam thần yêu thích.

Nếu để nói đến một kiểu tóc thời thượng được đông đảo anh em yêu thích thì chắc chắn phải kể tới kiểu two block layer 7/3, một kiểu tóc mang đến vẻ ngoài lịch lãm, menly phù hợp với mọi lứa tuổi từ các em học sinh cho đến những chàng trai công sở. Hãy cùng ra salon và quất ngay mái tóc hot hit này nào.

Tóc two block layer 6/4

toc two block layer 6 1  jpg

Kiểu tóc layer two block rẽ mái 6/4 cuốn hút.

Nếu bạn không thích rẽ ngôi kiểu 7/3 thì có thể thử kiểu two block layer 6/4 nha, kiểu tóc này cũng tương tự như rẽ 7/3 nhưng phần tóc mái sẽ được chia theo tỉ lệ cân xứng hơn xíu là 6/4, vừa đủ để giúp bạn khoe trọn đường những đường nét sắc sảo trên gương mặt của mình vừa trông cũng lãng tử nè, hãy mạnh dạn thử ngay nhé.

Tóc layer two block mullet

toc two block layer 7 1  jpg

Kiểu tóc layer two block kết hợp mullet cá tính.

Những chàng trai thích vẻ ngoài cá tính, bụi bặm thì không thể nào bỏ qua được kiểu tóc layer two block kết hợp mullet này nhé, với các lớp tóc được cắt tỉa layer tỉ mỉ cùng điểm nhấn là phần đuôi tóc để dài sẽ giúp bạn trông vô cùng cool ngầu đấy nhé.

Kiểu tóc two block layer 5/5

toc two block layer 8 1  jpg

Tóc layer two block 2 mái 5/5 chuẩn lãng tử.

Chắc hẳn các đàn anh, đàn chị thế hệ 8x, 9x không còn mấy xa lạ với kiểu tóc 2 mái của anh hai Đan Trường đúng không nào, một kiểu tóc 2 mái xuất hiện từ rất lâu nhưng dạo gần đây đã quay trở lại như một trào lưu cực hot với nhiều kiểu biến tấu, đặc biệt phải kể đến tóc layer two block 5/5, với kiểu tóc này, đảm bảo bạn sẽ trông hiền lành và cực kỳ lãng tử nha, cùng thử ngay để xem mình có hút hồn được như ca sĩ Đan Trường không nha.

Xem thêm: Kiểu tóc mullet nam

Tóc layer two block mái dài

toc two block layer 9 1  jpg

Mẫu tóc layer nam kết hợp two block để mái dài.

Nếu các bạn thích để mái để che đi vầng trán cao rộng của mình mà không thích kiểu rẽ ngôi 7/3, 6/4 hoặc 5/5 thì hãy tham khảo kiểu tóc layer two block mái dài nha, một mái tóc được cắt tỉa gọn gàng, sẽ giúp gương mặt của bạn trông hoàn hảo hơn và cũng rất nam tính đấy nhé.

Tóc two block layer nam mái dài lệch

toc two block layer 10 1  jpg

Kiểu tóc nam ngắn mặt dài, two block layer mái dài lệch.

Những chàng trai có gương mặt tròn đang tìm cho mình một kiểu tóc chân ái thì hãy thử ngay kiểu two block layer mái dài lệch nhé, với kiểu tóc này, gương mặt của bạn trông sẽ trở nên thon gọn và cân xứng hơn rất nhiều luôn nè, còn chần chờ gì nữa mà không triển ngay thôi nào các chàng trai.

Tóc layer two block uốn con sâu

toc two block layer 11 1  jpg

Kiểu tóc nam ngắn đẹp, two block layer uốn con sâu cool ngầu.

Đây là một sự kết hợp quá là hoàn hảo giữa tóc layer two block và uốn xoăn con sâu, kiểu tóc khá tinh nghịch này sẽ đem đến cho bạn một diện mạo trẻ trung, năng động và cũng hơi ngầu đấy nha, hãy thử thay đổi mái tóc nhàm chán của bản thân sang kiểu tóc độc lạ này và cảm nhận sự thay đổi nhé.

Tóc two block layer nhuộm màu sáng

toc two block layer 12 1  jpg

Ảnh tóc two block layer nhuộm màu sáng, kiểu tóc nam đẹp và thời thượng.

Nếu các bạn đã chán màu tóc đen bình thường thì có thể tham khảo kiểu two block layer nhuộm màu sáng cực chất này nha, đảm bảo bạn sẽ có một vẻ ngoài vô cùng nổi bật nhưng vẫn mang đậm chất lãng tử, menly luôn nè. Các bạn có thể tham khảo một số màu tóc nam đẹp như màu nâu socola, nâu ánh đồng, vàng mật ong đậm,...

Tóc layer two block undercut

toc two block layer 13 jpg

Tóc nam ngắn mùa hè, two block layer kết hợp undercut gọn gàng, menly.

Một kiểu tóc cực ngầu, cực cháy khác phải kể đến two block layer undercut, với phần tóc mai hai bên được cạo sát da đầu, phần tóc mái và tóc trên đỉnh đầu được cắt layer kết hợp two block sẽ đem lại một vẻ ngoài vô cùng hoàn hảo, cool ngầu, gọn gàng và rất menly.

Mẹo chọn tóc two block layer cho từng gương mặt

Các bạn đang phân vân giữa một loạt các phiên bản biến tấu khác nhau của mái tóc nam two block layer này thì kiểu tóc nào sẽ phù hợp với mình đúng không nào? Đừng lo lắng nhé, vì ngay bây giờ freetuts sẽ tư vấn tận tình cho từng gương mặt cụ thể nè:

Gương mặt tròn

toc two block layer 14 jpg

Kiểu tóc nam mặt tròn béo, two block layer để mái dài.

Đối với các chàng trai sở hữu gương mặt tròn, mũm mĩm đang muốn làm cho khuôn mặt của mình trông thon gọn, cân đối hơn thì hãy ưu tiên lựa chọn kiểu two block layer mái dài lệch, mái 7/3, 6/4 hoặc kiểu layer two block uốn xoăn nha, đảm bảo bạn sẽ lột xác hoàn toàn với những kiểu tóc này đó nha, ngại gì mà không thay đổi ngay nhỉ.

Gương mặt thon dài

toc two block layer 15 jpg

Các mẫu tóc nam đẹp cho mặt dài, tóc two block layer mái dài, mái 7/3, 6/4 trẻ trung, lịch lãm.

Những chàng trai có khuôn mặt dài muốn giảm bớt tỉ lệ của khuôn mặt thì phải ưu tiên cho kiểu two block uốn phồng chân tóc, two block layer để mái bởi vì những kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt của bạn trông cân đối hơn và điển trai hơn nhiều đấy nha.

Gương mặt vuông, góc cạnh

toc two block layer 16 jpg

Mẫu tóc nam ngắn đẹp cho người mặt vuông, góc cạnh, two block layer để mái.

Những anh chàng có gương mặt vuông vức, chữ điền muốn làm giảm bớt sự góc cạnh để trông lãng tử hơn, thư sinh hơn thì nhất định không nên bỏ qua những kiểu tóc nam two block layer có mái uốn, rủ hoặc mái dài lệch nha, nhờ những chiếc mái đơn giản này sẽ giúp gương mặt của bạn bớt góc cạnh và trở nên hài hòa hơn nhiều luôn nè, cùng thử ngay để cảm nhận sự khác biệt này nha.

Gương mặt trái xoan

toc two block layer 17 jpg

Các kiểu tóc nam ngắn gọn cho mặt trái xoan, two block layer đẹp, thời thượng.

Đối với những chàng trai sở hữu gương mặt trái xoan thì không có gì phải lo lắng nữa nhỉ, bởi khuôn mặt vàng này sẽ phù hợp với tất cả các kiểu tóc, nên bạn nào mà có khuôn mặt này thì cứ ưng kiểu two block layer nào là quất ngay thôi, không phải lo lắng gì đâu nè.

Cách chăm sóc tóc two block layer

Một phần giúp cho tóc nam two block layer được lòng các chàng trai bởi vì mái tóc này không đòi hỏi phải chăm sóc quá cầu kì, tuy nhiên nếu các bạn muốn có một mái tóc đẹp hơn, giữ nếp lâu hơn thì cũng nên chú ý một số điều sau nha:

  • Đối với những bạn để kiểu two block layer nhuộm màu thì chỉ nên gội đầu sau 2 đến 3 ngày từ khi làm tóc để tóc được bền màu hơn nha.

  • Nên sử dụng các loại dầu gội, dưỡng tóc, gel, sáp vuốt tóc lành tính để chăm sóc tóc từ bên trong và hạn chế hư tổn.

  • Không nên sấy tóc quá khô mà chỉ sấy tới mức ẩm vừa phải và sau đó để tóc khô tự nhiên nhé.

  • Hạn chế cho mái tóc tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời vì tia cực tím sẽ làm hư tổn mái tóc của bạn.

Hy vọng với bài viết chia sẻ top 12+ kiểu tóc two block layer lịch lãm, đẹp chuẩn nam thần mà freetuts.net đã chia sẻ ở trên, các bạn có thể tìm được cho mình một kiểu tóc ưng ý để thay đổi diện mạo cho bản thân nhé. Nếu muốn khám phá thêm nhiều kiểu tóc đẹp khác thì hãy ghé ngay vào trang web của chúng tôi nha.

Cùng chuyên mục

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top