MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

15+ Kiểu tóc mullet layer nam cool ngầu hot hit nhất 2024

Top 15+ kiểu tóc mullet layer nam cool ngầu được đông đảo bạn trẻ yêu thích nhất năm 2024, hãy cùng tham khảo ngay để thay đổi phong cách cho bản thân nhé.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Nếu các bạn cảm thấy đã chán những kiểu tóc thông thường và muốn thay đổi bản thân thành một người cool ngầu, năng động thì đừng bỏ qua kiểu tóc mullet layer nam với nhiều phiên bản biến tấu cực chất nha, một kiểu tóc được các nam idol như G - Dragon, Baekhuyn, Sơn Tùng MTP tích cực lăng xê. Trong bài viết hôm nay, hãy để freetuts giới thiệu cho các bạn top 15+ kiểu tóc mullet layer nam cực hot hit nhất để tìm cho mình một quả đầu chân ái nha.

Tóc mullet layer nam là kiểu tóc gì?

toc mullet layer nam 1 jpg

Kiểu tóc nam đẹp, mullet layer.

Mullet layer hay còn gọi là “tóc cá đối” là một kiểu tóc cực độc đáo được kết hợp từ kiểu tóc mullet và kỹ thuật cắt tỉa layer đem đến cho các chàng trai một mái tóc vô cùng chất chơi và thời trang. Với phần mái tóc hai bên được cắt tỉa gọn gàng, ôm sát da đầu và điểm nhấn là phần tóc mái và tóc phía sau gáy sẽ được để dài ở một độ dài nhất định và dùng kỹ thuật cắt layer để cho ra những lớp tóc độc đáo, cá tính.

Tóc mullet layer nam dành cho gương mặt nào?

toc mullet layer nam 2 jpg

Mullet layer, kiểu tóc phù hợp với nhiều gương mặt, phong cách.

Chắc hẳn có không ít chàng trai bị kiểu tóc mullet layer thu hút đúng không nào? Và các bạn đang băn khoăn liệu mình có hợp với kiểu tóc này hay không? thì hãy cùng tìm hiểu ngay tại đây để tìm được đáp án ngay nha.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Mullet layer xứng đáng là một kiểu tóc quốc dân khi nó có rất nhiều phiên bản biến tấu để phù hợp với những khuông mặt, gu thời trang, lứa tuổi khác nhau, dù bạn có gương mặt tròn, mũm mĩm hay gầy gò, góc cạnh thì kiểu tóc này cân được hết nha. Vì thế nên cứ mạnh dạn mà ra salon triển ngay quả đầu mullet layer mình thích mà không cần phải lăn tăn suy nghĩ gì đâu nhé.

Xem thêm: Top 15+ kiểu tóc mullet nam cực chất giúp bạn lột xá

Kiểu tóc mullet layer nam hot hit nhất 2024

toc mullet layer nam 3 jpg

Những mẫu tóc mullet layer đẹp, hot nhất.

Ngay bên dưới đây là một số kiểu tóc mullet layer cực hot mà chúng tôi đã tổng hợp được, các chàng trai hãy nhanh tay lựa ngay cho mình một mẫu tóc mullet layer ưng ý nhất nha.

Tóc mullet layer nam xoăn

Nếu bạn đang tìm một kiểu tóc mullet hào hoa, phong nhã nhưng cũng có chút gì đó dễ thương, độc lạ thì tại sao không thử ngay kiểu mullet layer nam uốn xoăn này nhỉ, đảm bảo bạn sẽ vô cùng thu hút trong mắt người khác cho mà xem.

toc mullet layer nam 4 jpg

Tóc nam đẹp, mullet layer uốn xoăn.

Kiểu tóc mullet layer nam 2 mái 5/5

Tóc mullet layer 2 mái 5/5 là một phiên bản biến tấu được nhiều chàng trai yêu thích bởi nó mang lại một vẻ đẹp nam tính, phong trần và đặc biệt là rất tự nhiên luôn nè. Đặc biệt với phần tóc mái và đuôi tóc được để dài, cắt tỉa layer theo từng lớp sẽ giúp bạn che được các khuyết điểm trên gương mặt của mình đấy nhé.

toc mullet layer nam 5 jpg

Tóc layer mullet nam 2 mái lãng tử.

Tóc mullet layer nam uốn phồng

Những chàng trai thích sự lãng tử, phong trần và có chút gì đó bụi bặm thì kiểu mullet layer uốn phồng chân tóc sẽ là một lựa chọn quá ư là hợp lý luôn nè. Đây là một sự kết hợp rất hoàn hảo giữa mullet layer và uốn phồng mang đến một mái tóc bồng bềnh, lãng tử và cũng rất menly. Hãy cùng thử và cảm nhận sự thay đổi tuyệt vời này ngay nha.

toc mullet layer nam 6 jpg

Kiểu tóc nam đẹp, mullet layer uốn phồng.

Tóc mullet layer nam ngắn

Những chàng trai thích phong cách cool ngầu thì nhất định không nên bỏ qua kiểu tóc mullet layer ngắn này nha, với phần tóc 2 bên được cắt ôm sát da đầu, riêng phần tóc mái và đuôi tóc được để dài vừa phải sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài vô cùng cá tính và cực ngầu đấy nhé, hãy thử thay đổi diện mạo của bản thân với kiểu tóc này ngay nha.

toc mullet layer nam 7 jpg

Kiểu tóc mullet layer ngắn nam trẻ trung, năng động.

Tóc mullet layer nam dài

Những chàng trai có gu ăn mặc cực chất và không ngại thể hiện sự phá cách, chất chơi của mình thì đừng bỏ qua kiểu tóc mullet layer dài này nha. Với phần tóc mái và tóc sau gáy được để dài, cắt tỉa layer theo lớp tỉ mỉ sẽ đem đến cho bạn một diện mạo vô cùng độc đáo, ấn tượng luôn nè. Tuy nhiên, mái tóc này không phù hợp với môi trường học đường, công sở nghiêm túc nên các bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi triển quả đầu này nha.

toc mullet layer nam 8 jpg

Cá tính với kiểu tóc cá đối cắt layer dài.

Tóc mullet layer nam uốn gợn sóng

Nếu muốn mình trông lãng tử hơn, quyến rũ hơn thì tóc mullet layer uốn gợn sóng là một lựa chọn không tồi cho các chàng trai đâu nè. Với các lớp tóc được cắt tỉa gọn gàng cộng với việc uống sóng lơi sẽ đem đến cho bạn một mái tóc vô cùng bồng bềnh và trông rất chi là tự nhiên luôn nè.

toc mullet layer nam 9 jpg

Kiểu tóc layer nam kết hợp mullet uốn gợn sóng.

Tóc mullet layer nam học sinh

Các cậu nam sinh nếu thích kiểu tóc mullet hot hit này thì vẫn có riêng một phiên bản phù hợp cho lứa tuổi học đường đấy nhé, chỉ với việc biến tấu từ phiên bản mullet truyền thống bằng cách uốn xoăn sóng nhẹ và cắt ngắn, gọn hơn so với bản gốc là các em đã có một mái tóc “xịn đét” nhưng cũng rất phù hợp với môi trường rồi nè, đừng ngại ngần mà triển ngay thôi nhé.

toc mullet layer nam 10 jpg

Tóc layer mullet nam dành cho học sinh.

Tóc mullet layer nam để mái 7/3

Tóc mái rẽ ngôi 7/3 hẳn là một kiểu tóc quá ư là quen thuộc với cánh mày râu đúng không nào, tuy nhiên khi kết hợp với cắt kiểu mullet layer thì nó còn nổi bật hơn nữa. Freetuts đảm bảo rằng, mái tóc này sẽ không làm bạn thất vọng đâu nè. Những chàng trai có khuôn mặt thon, dài muốn khoe sự nam tính, mạnh mẽ thì nhất định không được bỏ qua kiểu tóc mullet layer chia mái 7/3 này đâu nha.

toc mullet layer nam 11 jpg

Hóa thân thành nam thần lãng tử với kiểu tóc mullet layer để mái 7/3

Tóc mullet layer nam mái ngố cute

Những chàng trai có gương mặt dài muốn trở nên cân đối hơn thì có thể tham khảo kiểu tóc mullet layer mái ngố nha. Với phần tóc mái được cắt tỉa gọn gàng sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trông hài hòa hơn rất nhiều đấy nhé, đặc biệt là trông bạn sẽ trẻ hơn vài tuổi với phần mái ngố dễ thương này đấy nhé.

toc mullet layer nam 12 jpg

Mẫu tóc nam đẹp, mullet layer để mái ngố dễ thương.

Tóc mullet layer nam mái 6/4

Mullet layer mái 6/4 là một phiên bản gần giống với mullet layer mái 7/3, điểm khác biệt duy nhất là tỷ lệ chia tóc ở phần mái thôi nè. Tuy nhiên, chỉ với tỉ lệ khác này sẽ đem đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới lạ rồi đấy nhé. Đặc biệt, kiểu tóc này cực phù hợp cho những bạn thích sự cổ điển nhưng cũng có gì đó hiện đại và lãng tử nè.

toc mullet layer nam 13 jpg

Tóc mullet layer nam mặt tròn, mullet layer để mái 6/4.

Tóc layer mullet nam uốn ruffled

Tóc mullet layer uốn ruffled hay còn gọi là tóc mullet uốn con sâu là một kiểu tóc vô cùng dễ thương và hack tuổi cực đỉnh đấy nhé. Nếu chàng trai nào lỡ “kết” mái tóc xoăn này thì đừng ngại mà triển ngay thôi nha, đảm bảo đẹp, độc, lạ khiến ai nấy đều phải trầm trồ cho mà xem nè.

toc mullet layer nam 14 jpg

Mullet layer ruffled, tóc đẹp nam được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Tóc mullet layer nam vuốt ngược

Nếu các bạn cảm thấy phần tóc mái khá là vướng víu và muốn có một mái tóc gọn gàng, năng động hơn thì đừng ngần ngại mà triển ngay kiểu tóc mullet layer vuốt ngược cá tính này nha. Với kiểu tóc này, các bạn sẽ khoe trọn được những đường nét sắc sảo trên khuôn mặt của mình và trông gọn gàng hơn rất nhiều đấy nhé.

toc mullet layer nam 15 jpg

Kiểu tóc được các nam ca sĩ yêu thích, mullet layer vuốt ngược cá tính.

Các thần tượng gắn liền với kiểu tóc mullet layer nam

Mullet layer là một kiểu tóc được các nam ca sĩ ưu ái và tích cực lăng xê với nhiều phiên bản khác nhau, hãy cùng điểm qua một số idol gắn liền với kiểu tóc đình đám này nha.

G - Dragon (Big Bang) cực ngầu với kiểu tóc mullet layer phá cách

Các bạn fan Kpop đời đầu chắc hẳn không còn xa lạ gì với cái tên G - Dragon, trưởng nhóm nhạc huyền thoại Big Bang nữa đúng không nào. Với gu ăn mặc cực chất và vẻ ngoài điển trai, G - Dragon đã tạo nên biết bao trend thời trang hot hit, và chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy kiểu tóc mullet layer tích cực được chàng ca sĩ này lăng xê với nhiều phiên bản cool ngầu khác nhau, không hổ danh là biểu tượng thời trang đúng không nào.

toc mullet layer nam 16 jpg

G - Dragon điển trai với mái tóc mullet layer.

toc mullet layer nam 17 jpg

Một phiên bản mullet layer cực cháy khác của G - Dragon.

V - BTS hào hoa, lãng tử với kiểu tóc mullet layer nam uốn xoăn lơi

Với nhan sắc được ví như nam thần thì chàng ca sĩ V của BTS đã đốn ngã biết bao con tim của thiếu nữ với hình ảnh lãng tử, phong trần trong mái tóc layer mullet uốn xoăn lơi, đây là một kiểu tóc mà các chàng trai nhất định phải thử một lần trong đời đấy nhé!

toc mullet layer nam 18 jpg

V - BTS lãng tử, thu hút mọi ánh nhìn với mái tóc mullet layer phá cách.

toc mullet layer nam 19 jpg

V - BTS với phiên bản mullet layer uốn xoăn gợn sóng.

Baekhyun - EXO với kiểu mullet layer cổ điển

Chàng ca sĩ điển trai Beakhuyn của nhóm nhạc EXO từng khiến cho các chàng trai phải điên đảo và trầm trồ khi xuất hiện trong MV “Ko Ko Pop” với mái tóc mullet layer nhuộm móc light đỏ cực cá tính và retro và nó đã tạo ra một làn sóng tóc mullet layer cực hot tại thời điểm đó. Mặc dù, bây giờ đã trải qua thời gian khá lâu nhưng kiểu tóc của chàng ca sĩ này không bị lỗi mốt và vân rất cool ngầu luôn nè, các bạn thich sự phá cách thì có thể thử ngay nhé.

toc mullet layer nam 20 jpg

Mái tóc mullet layer móc light đỏ của Baekhuyn từng làm mưa làm gió một thời.

Sơn Tùng MTP cá tính với mullet layer

Các bạn fan của Sơn Tùng MTP chắc hẳn đã rất quen thuộc với hình ảnh nam thần tượng của mình trong những biến tấu khác nhau của mái tóc mullet layer rồi đúng không nào. Với vẻ ngoài điển trai, gu thời trang cực chất, Sơn Tùng MTP đã nâng tầm kiểu tóc mullet layer lên một tầm cao mới và khiến cho biết bao bạn trẻ phải trầm trồ. Cùng thử ngay kiểu tóc này để xem mình có ngầu như thần tượng không nha.

toc mullet layer nam 21 jpg

Sơn Tùng MTP và những kiểu mullet layer ấn tượng.

Mẹo chăm sóc tóc mullet layer nam đẹp chuẩn form

toc mullet layer nam 22 jpg

Bí kíp chăm sóc tóc mullet layer cho các chàng trai.

Mullet layer nam là một mái tóc trông khá là đơn giản nhưng các bạn phải biết cách chăm sóc đúng thì mới có một mái tóc khỏe đẹp đấy nhé, ngay bây giờ, chúng mình sẽ chỉ cho các bạn một số mẹo “nhỏ mà có võ” để việc chăm sóc tóc trở nên nhàn hơn bao giờ hết nè:

  • Sử dụng dầu gội, xả lành tính, tự nhiên để có một mái tóc chắc khỏe từ bên trong.

  • Hạn chế việc sử dụng nhiệt độ cao để sấy khô tóc, chỉ nên sấy tới một độ ẩm nhất định với chế độ sấy lạnh, sấy gió.

  • Sấy ngược từ chân tóc ra để có một mái tóc bồng bềnh nhất.

  • Hạn chế việc lạm dùng gel, sáp vuốt tóc thường xuyên để không làm khô xơ, hư tổn mái tóc của bạn.

  • Không nên gội tóc quá nhiều lần trong 1 tuần, tần suất tốt nhất nên từ 2 - 3 lần/1 tuần mà thôi.

Hỏi đáp liên quan đến kiểu tóc nam mullet layer?

Kiểu tóc mullet layer có phù hợp với học sinh không?

Như đã chia sẻ ở trên, các bạn nam sinh hoàn toàn có thể để kiểu tóc mullet layer được nhé, quan trọng là các em cần biến tấu kiểu tóc này với độ dài vừa phải, phù hợp với môi trường học đường là được nhé.

Nên cắt tóc mullet layer ở đâu?

Mullet layer là một kiểu tóc trông khá là đơn giản nhưng để có một mái tóc mullet layer hoàn chỉnh thì người thợ cắt tóc phải có tay nghề cực cao để cho ra những mái tóc tỉa gọn gàng theo từng tầng, chính vì thế các bạn phải lựa chọn những salon uy tín, có tên tuổi để có mái tóc ưng ý nhất nha.

Cắt tóc mullet layer nam giá bao nhiêu?

Giá thành của việc cắt tóc mullet layer sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như địa điểm, độ nổi tiếng của salon, tuy nhiên trung bình giá sẽ rơi vào khoảng từ 150.000 - 400.000VNĐ.

Tóc mullet layer nhuộm màu gì đẹp?

Hiện nay có rất nhiều màu tóc nam đẹp được đông đảo các chàng trai yêu thích như màu nâu khói nam, nâu hạt dẻ, xám khói, đỏ rượu,...các bạn có thể lựa chọn cho mình một màu tóc ưng ý để trông cool ngầu nhất nha.

Qua bài viết trên, freetuts.net đã giới thiệu cho cánh mày râu top 15+ kiểu tóc mullet layer nam hot hit, cool ngầu nhất, hy vọng các bạn có thể mạnh dạn thay đổi phong cách của bản thân với những kiểu tóc cá tính này nhé, nếu muốn khám phá thêm nhiều kiểu tóc nam đẹp khác hãy ghé ngay vào trang web của chúng tôi nhé.

Cùng chuyên mục

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top