MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

20+ kiểu tóc tomboy cool ngầu cho những cô nàng cá tính

Top 20+ kiểu tóc tomboy cool ngầu cho những cô nàng cá tính, hãy thay đổi bản thân bằng những mái tóc tém nữ trẻ trung hiện đại, cùng tham khảo tại đây nhé.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Tóc tomboy, một kiểu tóc quốc dân được các cô nàng cá tính, cool ngầu yêu thích và tích cực lăng xê trong thời gian gần đây bởi nó không chỉ đem đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động mà còn cực kỳ thời trang và trendy đấy nha. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng freetuts giới thiệu cho các bạn top 20+ kiểu tóc tomboy cool ngầu được yêu thích nhất nhé.

Tóc tomboy là gì? Tóc tomboy phù hợp cho những gương mặt nào?

Tóc tomboy là một kiểu tóc ngắn cá tính dành cho những cô nàng thích phong cách đẹp trai cool ngầu. Với phần tóc được cắt tỉa ngắn gọn gàng như con trai đem đến một diện mạo mạnh mẽ, phá cách nhưng vẫn có chút gì có dịu dàng.

Ngày nay, với việc biến tấu nhiều kiểu tóc tém tomboy khác nhau thì kiểu tóc này phù hợp với rất nhiều gương mặt từ mặt tròn, mặt dài, cho đến mặt trái xoan hay mặt gầy góc cạnh. Các bạn hãy cùng tham khảo ngay một số gợi ý bên dưới đây để tìm ra mái tóc phù hợp nhất cho bản thân nha.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Tổng hợp kiểu tóc tomboy cá tính, chất chơi nhất

Ngày nay, tóc tém nữ tomboy được biến tấu với vô vàn kiểu tóc khác nhau bằng cách kết hợp với những kiểu tóc hot hit khác, vì vậy, để tìm được cho mình một kiểu tóc ưng ý thì các bạn hãy lướt xuống bên dưới để chọn lựa được dễ dàng hơn nha.

Tóc tomboy mullet

toc tomboy 1 jpg

Tóc tém nữ, tomboy mullet.

Tóc tém tomboy mullet là một trong những kiểu tóc nữ đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay khi được đông đảo các cô nàng ưu ái, tùy vào độ dài của mái tóc mà bạn có thể chọn kiểu tóc tomboy mullet dài hoặc tóc tomboy mullet ngắn nhé. Một kiểu tóc vừa hiện đại, vừa cá tính nhưng cũng rất ngọt ngào, quyến rũ thì xứng đáng là kiểu tóc quốc dân đúng không nào.

Xem thêm: 18 Kiểu tóc layer dài nam / nữ đẹp được yêu thích nhất 2024

Tóc tomboy cho mặt tròn

toc tomboy 2 jpg

Các kiểu tóc tomboy cho cô nàng mặt tròn.

Nhiều bạn nghĩ rằng tóc tém tomboy sẽ không phù hợp cho những cô nàng có gương mặt tròn nhưng điều này hoàn toàn sai lầm nhé, các bạn hoàn toàn có thể để kiểu tomboy với phần mái được cắt xéo và để dài ôm sát hai bên gương mặt giúp cho khuôn mặt của các bạn trông thon gọn hơn đấy nhé, hãy mạnh dạn thay đổi bản thân để trông cá tính hơn nha.

Kiểu tóc tomboy 2 mái chẻ đôi 5/5

toc tomboy 3 jpg

Tóc tém nữa mái chẻ đôi 5/5.

Nếu bạn muốn che đi chiếc trán cao, rộng của mình thì đừng ngại mà thử ngay kiểu tóc tém tomboy mái chẻ đôi này nha, trông vừa ngầu, vừa đậm chất lãng tử luôn nè. Chắc chắn bạn sẽ bị bất ngờ trước sự thay đổi này của bản thân đó.

Tóc tomboy layer cho mặt dài

toc tomboy 4 jpg

Tóc tomboy layer cho nữ.

Một kiểu tóc tém tomboy rất được lòng phái nữ và thậm chí cả những cô nàng idol nổi tiếng đó chính là layer tomboy. Với các lớp tóc được cắt tỉa theo tầng gọn gàng đẹp mắt đem đến cho bạn một diện mạo vô cùng trẻ trung, cá tính và cũng rất dễ thương. Bật mí rằng kiểu tóc này phù hợp với rất nhiều gương mặt và phong cách khác nhau đấy nhé, ngại gì mà không thử ngay nào cá cô gái.

Tóc tomboy nữ Hàn Quốc

toc tomboy 5 jpg

Kiểu tóc tomboy nữ Hàn Quốc.

Tóc tém tomboy Hàn Quốc là một trong các kiểu tóc ngắn trẻ trung được các cô nàng xứ kim chi yêu thích. Với những lớp tóc được cắt tỉa tỉ mỉ, gọn gàng đem đến cho bạn một vẻ ngoài vô cùng sành điệu và rất năng động luôn nè. Đặc biệt nhờ kiểu tóc này bạn sẽ trông trẻ hơn vài tuổi đó nha.

Tóc tomboy mullet layer nữ mặt tròn

toc tomboy 6 jpg

Tóc tém tomboy mullet cho những cô nàng mặt tròn.

Một kiểu tóc ngắn đẹp cho nữ mà các bạn không nên bỏ qua là tomboy mullet, đây là một sự kết hợp xuất sắc giữa tóc tém tomboy và kiểu tóc mullet thời thượng khiến cho nó trở thành một trong những style được các cô nàng cá tính yêu thích. Với mái tóc này, bạn sẽ trông vừa hiện đại, vừa phá cách nhưng cũng có chút gì đó rất dịu dàng nha.

Tóc tomboy cho bé gái

toc tomboy 7 jpg

Tóc ngắn cá tính tomboy cho bé gái.

Các mẹ bỉm sữa đang muốn tìm cho các cô công chúa của mình một kiểu tóc ngắn gọn, dễ thương thì hãy thử hay kiểu tóc tém tomboy nha, với mái tóc này, các bé sẽ trông dễ thương hơn rất nhiều luôn nè, nhìn là chỉ muốn nựng hoài cho mà xem.

Tóc tomboy nữ cắt bob trẻ trung

toc tomboy 8 jpg

Tóc tém nữ, tóc ngắn tomboy cắt bob cá tính.

Nếu bạn muốn thử phong cách dịu dàng, quyến rũ thì kiểu tomboy cắt bob là một lựa chọn hoàn hảo nha. Với phần tóc phía sau gáy được cắt theo kiểu bob năng động, phần tóc trước được kết hợp với uốn lơi nhẹ nhàng sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài vô cùng nữ tính nhưng cũng rất sexy, ngọt ngào luôn nè.

Tóc tomboy dài

toc tomboy 9 jpg

Tomboy tóc tém dài.

Nếu bạn vừa thích kiểu tóc tém nhưng lại không muốn cắt quá ngắn thì hãy thử kiểu tomboy dài nha, với phần tóc được để dài qua gáy sẽ đem đến cho bạn một visual vừa chất vừa dễ thương luôn nè.

Tóc tomboy uốn phồng cho mái tóc thêm dày dặn

toc tomboy 10 jpg

Tóc đẹp nữ, tomboy uốn phồng dịu dàng.

Những cô nàng có mái tóc ngắn, mỏng muốn trông dày hơn thì có thể tham khảo kiểu tóc tém tomboy kết hợp uốn phồng chân tóc nhé. Với kiểu tóc này, mái tóc của bạn trông sẽ dày dặn, bồng bềnh hơn rất nhiều luôn nè.

Tóc tomboy nữ pixie

toc tomboy 11 jpg

Kiểu tóc nữ cool ngầu, tomboy pixie.

Những cô nàng cá tính, phong cách thì không thể nào bỏ qua kiểu tomboy kết hợp pixie độc đáo này đâu nhé. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc hai bên mai và phía sau sẽ được tỉa ngắn, riêng tóc ở phần mái và trên đỉnh đầu sẽ được để dài hơn mang đến một vẻ đẹp vô cùng năng động, tự tin khoe cá tính.

Tóc tomboy mái thưa

toc tomboy 12 jpg

Tóc ngắn nữ đẹp, tomboy kết hợp mái thưa.

Bạn nghĩ sao khi kết hợp chiếc mái thưa nữ tính với tóc tém tomboy nhỉ? Freetuts nghĩ rằng đây sẽ là một gợi ý khá là hay ho cho những cô gái vừa thích kiểu nữ tính, dễ thương nhưng cũng có chút gì đó phách cách, ngầu ngầu đấy nhé.

Tóc tomboy không để mái

toc tomboy 13 jpg

Tóc kiểu tomboy không để mái gọn gàng, năng động.

Nếu không thích việc để tóc mái sẽ gây cảm giác vướng víu, khó chịu thì các bạn hoàn toàn có thể thử kiểu tóc tém tomboy không để mái nha. Kiểu tóc này sẽ giúp các cô nàng khoe trọn được những đường nét sắc sảo trên gương mặt của mình luôn nè.

Tóc tomboy undercut cực ngầu

toc tomboy 14 jpg

Tóc tomboy ngầu kết hợp undercut.

Tóc tém tomboy undercut quả thật sinh ra là để dành riêng cho những cô nàng cá tính, thích sự nổi loạn và khác biệt, với mái tóc này độ ngầu của bạn sẽ tăng lên 100 lần đấy nha. Tuy nhiên, các nàng cũng lưu ý rằng không phải ai cũng hợp và can đảm để mái tóc này đâu nhé.

Tóc tomboy nữ mái ngố

toc tomboy 15 jpg

Phong cách tomboy tóc ngắn với mái ngố dễ thương.

Nếu bạn vừa thích cá tính những cũng có chút gì đó dễ thương thì hãy thử ngay mẫu tóc nữ đẹp, tóc tém tomboy kết hợp mái ngố cute nha, với phần tóc mái được cắt ngắn trên lông mày sẽ giúp bạn trông rất đáng yêu và trẻ ra thêm vài tuổi đấy nhé, cùng thử ngay nào các cô gái.

Tóc tomboy uốn hippie

toc tomboy 16 jpg

Tóc tomboy cho tóc mỏng, tóc tomboy xoăn hippe.

Nếu bạn vừa thích phong cách hippie cổ điển nhưng cũng muốn có chút gì đó hiện đại, tinh nghịch thì còn chần chờ gì nữa mà không triển ngay mẫu tóc ngắn nữ cá tính tomboy uốn xoăn hippie retro này nhỉ, đảm bảo 10 điểm không có nhưng luôn nha.

Tóc tomboy học sinh, tóc tém đầu nấm cute

toc tomboy 17 jpg

Tóc tomboy cho nữ đầu nấm dễ thương.

Tóc tém tomboy đầu nấm là kiểu tóc mà độ dài tóc trước sau đều bằng nhau, đem đến cho bạn một diện mạo vô cùng năng động nhưng cũng rất dễ thương, cute. Đặc biệt kiểu tóc này cũng hợp với nhiều gu ăn mặc khác nhau và cách chăm sóc thì vô cùng đơn giản luôn nè.

Tóc tomboy 2 mái nhuộm highlight phá cách

toc tomboy 18 jpg

Tóc nữ ngắn độc lạ với kiểu tóc tém nhuộm 2 mái highlight.

Tomboy 2 mái nhuộm móc light là một kiểu tóc đã gây sốt trong giới trẻ gần đây bởi nó đem đến một vẻ ngoài vô cùng ngầu, vô cùng hiện đại và khi kết hợp với gu thời trang sành điệu thì bạn sẽ hóa thân thành một idol thời trang chính hiệu. Chỉ cần khéo léo lựa chọn các màu nhuộm phù hợp là bạn đã có một quả đầu 10 điểm không có nhưng luôn nè.

Tóc tém tomboy duỗi thẳng

toc tomboy 19 jpg

Tóc tomboy cho tóc dày, tomboy duỗi thẳng.

Những cô nàng có mái tóc ngắn dày dặn thì hãy đừng ngại mà triển ngay kiểu tóc tém tomboy duỗi thẳng nha, với kiểu tóc này, mái tóc của bạn trông lúc nào cũng vào nếp gọn gàng và đem đến vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng nữa nè, nghe vậy là phải thử liền đúng không nào.

Tóc tomboy 2 mái dài 7/3

toc tomboy 20 jpg

Kiểu tóc tomboy cho nữ trán cao, tomboy mái dài 7/3.

Một kiểu tóc được lòng các chị em cool ngầu bởi vẻ lãng tử, lịch lãm nhưng cũng rất dịu đang đó chính là tóc tém tomboy chia 2 mái 7/3. Đặc biệt kiểu tóc này rất thích hợp cho những cô nàng đang muốn che đi chiếc trán cao, rộng của mình đấy nhé.

Hướng dẫn chăm sóc tóc tomboy đúng cách

Tóc tém nữ tomboy được mệnh danh là một kiểu tóc rất dễ chiều bởi nó không đòi hỏi việc phải chăm sóc quá kỹ lưỡng để giữ nếp như các kiểu tóc khác. Tuy nhiên, để có một mái tóc ngắn tomboy chắc khỏe, mềm mượt thì bạn cũng nên lưu ý một số mẹo nhỏ sau nha:

  • Sử dụng dầu gội, dầu xả lành tính, tốt cho da đầu.

  • Nên ủ tóc ít nhất là 1 tuần/1 lần.

  • Chỉ sấy tóc tới mức ẩm vừa, không nên sấy khô quá mức để hạn chế làm khô, hư tổn tóc.

  • Cắt tỉa thường xuyên để giữ cho form tóc luôn được đẹp.

  • Hạn chế để tóc tiếp xúc trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời gay gắt.

Hy vọng với bài viết chia sẻ top 20+ kiểu tóc tomboy cool ngầu, cá tính mà freetuts.net đã chia sẻ ở trên thì các bạn sẽ tìm được cho mình những kiểu tóc ưng ý để thay đổi gu của bản thân theo style tomboy này nhé.

Cùng chuyên mục

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top