MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Top 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất bóng đá Hà Lan trong lịch sử

Các cầu thủ Hà Lan có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với lịch sử bóng đá thế giới. Họ đều là những cầu thủ xuất sắc đã giúp cho đội tuyển bóng đá quốc gia mang về những danh hiệu lớn nhỏ. Ngay trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ liệt kê ra danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất bóng đá Hà Lan trong màu áo đội tuyển nhé.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Robin van Persie (50 bàn)

cau thu ghi ban nhieu nhat bong da ha lan 03 jpg

Robin Van Perise là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất bóng đá Hà Lan

Khi , bạn sẽ thấy Robin Van Persie là cầu thủ bóng đá người Hà Lan có sức ảnh hưởng lớn trong lịch sử. Trong sự nghiệp của mình, anh đã từng thi đấu cho rất nhiều các câu lạc bộ nổi tiếng tại Châu Âu. Một trong số đó có thể kể đến như là: Manchester United, Arsenal, Fenerbahçe...Đặc biệt, tên tuổi của chàng cầu thủ này được biết đến rộng rãi và nổi tiếng là khoảng thời gian anh thi đấu tại Ngoại Hạng Anh. Với phong cách thi đấu mạnh mẽ và đầy nhiệt huyết, Robin Van Persie đã để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ với những bàn thắng tuyệt đẹp.

Trong khoảng thời gian 12 năm khoác áo đội tuyển quốc gia của mình từ năm 2005 đến năm 2007. Robin Van Persie đã có cho mình tổng cộng 102 lần ra sân thi đấu trên mọi đấu trường. Số pha lập công mà cầu thủ này mang lại trong màu áo cơn lốc màu da cam là 50 bàn thắng. Qua đó đứng đầu trong danh sách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất bóng đá Hà Lan.

Klaas - Jan Huntelaar (42 bàn)

cau thu ghi ban nhieu nhat bong da ha lan 05 jpg

Huntelaar tại câu lạc bộ bóng đá Schalke 04

Theo Cầu thủ Hà Lan này có biệt danh là thợ săn bàn thắng. Cái tên này đủ để nói lên khả năng ghi bàn sát thủ của Huntelaar tại đội tuyển bóng đá quốc gia Hà Lan. Anh cũng từng là một trong những cái tên được săn đón bậc nhất hàng đầu Châu Âu trong thời điểm hay nhất của sự nghiệp. Các câu lạc bộ đã từng in dấu giày của cầu thủ này có thể kể đến như: Real Madrid, Ajax, AC Milan hay Schalke. Theo thống kê, số bàn thắng mà cầu thủ này ghi được trong màu áo các CLB lên đến 357 bàn sau 632 lần ra sân.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Trận đấu ra mắt đầu tiên của thợ săn bàn thắng Huntelaar trong màu áo đội tuyển quốc gia Hà Lan đó chính là vào mùa giải 2006 tại đấu trường World Cup. Sau 10 năm gắn bó trên tuyển, huyền thoại này đã ghi được tổng cộng 42 bàn thắng sau 73 trận ra sân trên mọi đấu trường. Anh chỉ xếp sau Robin Van Persie về số bàn thắng để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất bóng đá Hà Lan ở đội tuyển.

Patrick Kluivert (40 bàn)

cau thu ghi ban nhieu nhat bong da ha lan 07 jpg

Patrick Kluivert khoác áo đội tuyển quốc gia Hà Lan trong 79 trận đấu

Cái tên tiếp theo được chúng tôi đề cập tới trong danh sách các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất bóng đá Hà Lan đó chính là Patrick Kluivert. Cựu tiền đạo này đã từng thi đấu cho hai ông lớn là Barcelona và AC Milan trong suốt thời kỳ đỉnh cao của mình. Khả năng săn bàn của Kluivert là đều không thể bàn cãi khi đã có tổng cộng 205 bàn thắng trên 432 lần ra sân của cầu thủ này được ghi trong màu áo nhiều câu lạc bộ.

Trong 10 năm gắn bó với đội tuyển quốc gia Hà Lan từ năm 1994 đến năm 2004. Huyền thoại này đã mang về tổng cộng 40 pha lập công trong 79 lần ra sân. Tuy nhiên, thành tích thành công nhất của anh tại đội tuyển quốc gia là vị trí thứ 4 tại Euro năm 2000. Vì vậy, Kluivert xếp thứ 3 trong danh sách các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất bóng đá Hà Lan tại đội tuyển quốc gia.

Dennis Bergkamp (37 bàn)

cau thu ghi ban nhieu nhat bong da ha lan 08 jpg

Hình ảnh về nghệ sĩ sân cỏ người Hà Lan - Dennis Bergkamp

Với phong cách chơi bóng cực kỳ lãng tử và kỹ thuật. Dennis Bergkamp còn được biết tới với tư cách là huyền thoại của câu lạc bộ bóng đá Arsenal. Những pha đi bóng điệu nghệ và các siêu phẩm tuyệt đẹp của cầu thủ này đã hằn sâu trong tâm trí của các cổ động viên Pháo Thủ.

Ngoài đội bóng nước Anh, các câu lạc bộ nổi tiếng mà Bergkamp từng thi đấu cho có thể kể đến như Ajax và Inter Milan. Tổng số bàn thắng mà chàng nghệ sĩ sân cỏ này đạt được trong sự nghiệp của mình là 201 bàn thắng trên tổng cộng 552 lần ra sân trong màu áo các câu lạc bộ. Để biết thêm các thông tin đến cầu thủ này, hãy truy cập .

Bên cạnh đó, chàng cầu thủ này cũng có tổng cộng 10 năm gắn bó trên đội tuyển bóng đá quốc gia Hà Lan. Số bàn thắng mà cầu thủ này mang lại trong 79 trận đấu khoác áo màu da cam của đội tuyển là 37 bàn. Mặc dù được đánh giá cao về tài năng của mình nhưng Dennis Bergkamp vẫn chưa được những danh hiệu lớn tại đội tuyển quốc gia Hà Lan.

Arjen Robben (37 bàn)

cau thu ghi ban nhieu nhat bong da ha lan 06 jpg

Arjen Robben từng là một sát thủ hành lang cánh trái

Là tiền đạo cánh trái vĩ đại bậc nhất lịch sử làng túc cầu bóng đá. Huyền thoại người Hà Lan này từng là một trong những yếu tố quan trọng trong mọi trận đấu của câu lạc bộ bóng đá Chelsea. Góp công lớn trong chức vô địch Premier League mùa giải 2004 và 2005, Arjen Robben từng được đề cử tại danh hiệu quả bóng vàng cho các cầu thủ xuất sắc nhất tại Châu Âu. Real Madrid và Bayern Munich cũng là các đội bóng lớn mà Robben đã từng khoác áo trong giai đoạn hoàng kim của sự nghiệp.

151 bàn thắng trong 420 trận đấu tại các câu lạc bộ là con số mà cầu thủ này đạt được trong cả sự nghiệp. Ngoài ra, suốt 14 năm liền gắn bó tại đội tuyển quốc gia Hà Lan, Robben đã có tổng cộng 37 bàn thắng sau 96 lần ra sân. Thành tích cao nhất của anh cùng với đội tuyển là tấm huy chương bạc World Cup năm 2010 và về thứ ba tại giải đấu này năm 2014.

Faas Wilkes (35 bàn)

cau thu ghi ban nhieu nhat bong da ha lan 02 jpg

Faas Wilkes là một trong những huyền thoại bóng đá người Hà Lan

Một trong những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất bóng đá Hà Lan trong danh sách tiếp theo là huyền thoại Faas Wilkes. Các đội bóng lớn gắn bó với ông trong suốt sự nghiệp bao gồm: Internazionale, Torino, Valencia, Levante..Trong đó, 221 bàn là thành tích mà cầu thủ này mang lại được trong 454 lần ra sân tại các câu lạc bộ này.

Trận đấu đầu tiên trong màu áo đội tuyển quốc gia Hà Lan của Wilkes là vào mùa giải năm 1946. Sau 15 gắn bó tại đây, huyền thoại này đã mang lại 35 bàn thắng trong 38 trận đấu. Đây là hiệu suất ghi bàn khá ấn tượng mà khó có nhiều cầu thủ làm được trong sự nghiệp. Ông còn được biết đến là cây săn bàn vĩ đại nhất ở trong thời kỳ phong độ nhất của mình.

Ruud van Nistelrooy (35 bàn)

cau thu ghi ban nhieu nhat bong da ha lan 01 jpg

Rooney và Van Nisterlrooy là cặp đôi song sát tại CLB MU

Tên tuổi của Ruud Van Nistelrooy được biết đến nhiều hơn trong màu áo của đội chủ sân vận động Old Trafford, nhà hát của những giấc mơ. Những thành tích và danh hiệu của anh đã đạt được tại Manchester United đều khiến người hâm mộ rất nể phục. Ngoài ra, các bến đỗ sau khi rời Manchester United của cầu thủ này lần lượt tại các câu lạc bộ lớn như Real Madrid hay PSV.

Có cho mình hơn 13 năm khoác áo đội tuyển Hà Lan. Số bàn thắng của Nistelrooy mang lại chỉ dừng ở con số 35 bàn thắng sau 70 lần ra sân. Trái ngược khi thi đấu cho các câu lạc bộ, cầu thủ này không có những thành tích nào đặc biệt tại màu áo đội tuyển quốc gia Hà Lan.

Abe Lenstra (33 bàn)

cau thu ghi ban nhieu nhat bong da ha lan 10 jpg

Abe Lenstra có sự cống hiến vĩ đại tại CLB Heerenveen

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách ngày hôm nay đó chính là Abe Lenstra. Trong màu áo của câu lạc bộ bóng đá Heerenveen, huyền thoại này đã mang lại con số 523 bàn thắng sau 500 trận đấu tại đây. Số lượng bàn thắng mà cầu thủ này mang lại được đánh giá là rất cao và khó có ai có thể làm được.

Tại đội tuyển quốc gia Hà Lan, Lenstra đã đóng góp 33 bàn thắng trên tổng số 44 trận đấu dành cho đội bóng có biệt danh là cơn lốc màu da cam. Với thành tích ghi bàn này, không quá ngạc nhiên khi anh được xếp ở gần cuối ở trong danh sách các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất bóng đá Hà Lan trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Johan Cruyff (33 bàn)

cau thu ghi ban nhieu nhat bong da ha lan 04 jpg

Johan Crruyff có công sức rất lớn đối với nền bóng đá thế giới

Từng khoác áo tại các đội bóng lớn mạnh nhất tại Châu Âu có thể kể đến như: Barcelona, Ajax, Levante..290 bàn thắng là con số mà thành Johan ghi được trên tổng cộng 514 trận lần ra sân với chỉ tính riêng tại đầu trường các câu lạc bộ.

Suốt 10 năm cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Cruyff đã mang về cho đội chủ nhà 33 bàn thắng sau 48 trận. Thành tích cao nhất mà ông đạt được cùng với đội tuyển là danh hiệu về nhì tại World Cup 1974 thất bại trước tuyển Đức và về đích thứ 3 tại Euro năm 1976.

Wesley Sneijder (31 bàn)

cau thu ghi ban nhieu nhat bong da ha lan 09 jpg

Wesley Sneijder trong màu áo câu lạc bộ Galatasaray

Cái tên cuối cùng trong danh sách các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất bóng đá Hà Lan là Wesley Sneijder. Trong xuyên suốt sự nghiệp lẫy lừng của mình, Wesley Sneijder đã từng khoác áo những đội bóng lớn như Real Madrid hay Inter Milan. Tuy nhiên, thành tích để đời mà cầu thủ này đạt được trong màu áo câu lạc bộ chính là cú ăn 3 lịch sử dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho.

Sneijder đã cống hiến cho đội tuyển bóng đá quốc gia Hà Lan trong khoảng thời gian 15 năm thi đấu. Tiền vệ huyền thoại này đã có tổng cộng 134 lần ra sân và mang lại 91 bàn thắng trên mọi đấu trường. Trận đấu cuối cùng mà anh thi đấu trong màu áo cơn lốc màu da cam là vào năm 2018.

Trên là danh sách các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất bóng đá Hà Lan mà vừa thống kê qua. Hãy theo dõi trang một cách chính xác và đầy đủ nhất để nắm bắt thông tin một cách chính xác và kịp thời nhất nhé.

Cùng chuyên mục

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì đẹp luôn là một câu hỏi gây ...

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Màu đỏ tím là một màu nhuộm thời trang giúp bật tone da...

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo luôn là một từ khóa cực HOT…

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top