MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Top 12 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất đội tuyển Slovakia - Không đơn thuần là may mắn

Những cầu thủ nằm trong danh sách top 12 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất đội tuyển Slovakia có những cái tên đã giúp Slovakia vượt qua vòng bảng Euro 2020 cũng như các cựu cầu thủ có đóng góp quan trọng cho đội bóng như Róbert Vittek đứng đầu danh sách. Tiếp theo đó không hề kém cạnh là có Szilárd Németh hay Marek Hamšík đều có thành tích ấn tượng.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Việc đưa đội bóng Slovakia đến với những giải đấu cạnh tranh cao như Euro hay World Cup đều không hề dễ dàng và vượt qua được vòng loại hay vòng bảng đều cho thấy sự nỗ lực của họ. Trong đó, công sức tìm kiếm bàn thắng của top 12 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất đội tuyển Slovakia là không hề nhỏ bé để họ chứng minh sức mạnh của đội bóng quốc gia. Các bạn hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây với chúng tôi.

Róbert Vittek

cau thu ghi ban nhieu nhat Slovakia 03 jpg

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Slovakia

Róbert Vittek là cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong lịch sử đội tuyển Slovakia với 23 bàn thắng sau 82 lần ra sân qua đó đứng top 1 trong top 12 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất đội tuyển Slovakia theo thống kê của . Vittek là một cầu thủ ghi bàn xuất sắc ở cấp độ câu lạc bộ và quốc tế. Anh đã có được hon 200 pha lập công trong sự nghiệp tuyệt vời của mình.

Với đội tuyển Slovakia, Vittek đã tham dự ba kỳ Euro và một kỳ World Cup. Anh là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Slovakia tại Euro 2016 với bốn bàn thắng. Vittek là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Slovakia. Anh là một cầu thủ ghi bàn xuất sắc ở cấp độ câu lạc bộ và quốc tế.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Szilárd Németh

Szilárd Németh là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Slovakia, chơi ở vị trí tiền đạo. Anh là cầu thủ ghi bàn hàng thứ ba trong lịch sử đội tuyển Slovakia với 22 bàn thắng sau 78 lần ra sân qua đó đứng thứ hai trong top 12 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất đội tuyển Slovakia. Németh đã chơi cho Middlesbrough trong năm mùa giải, ghi được 23 bàn thắng trong 117 trận đấu.

Anh được biết đến với khả năng ghi bàn từ băng ghế dự bị và được mệnh danh là "Vua thằn lằn của Teesside". Németh đã chơi cho một số câu lạc bộ khác trong suốt sự nghiệp của mình, bao gồm Bolton Wanderers, Barnsley, Rapid Vienna, Senica và MFK Ružomberok. Anh cũng đã thi đấu cho đội tuyển quốc gia Slovakia trong 10 năm, tham dự ba kỳ Euro và một kỳ World Cup. Németh đã tuyên bố giải nghệ vào năm 2018.

Marek Hamšík

cau thu ghi ban nhieu nhat Slovakia 05 jpg

Cựu tiền vệ có lối đá rất mạnh mẽ và quyết liệt

Marek Hamšík là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Slovakia, chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Nhắc đến Slovakia là nhắc tới cầu thủ từng chơi cho Napoli. Anh cũng đang là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của quốc gia này với 20 bàn thắng, lọt top 3 trong top 12 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất đội tuyển Slovakia.

Hamšík là một cầu thủ toàn diện, có khả năng chuyền bóng, cầm nhịp và ghi bàn. Anh cũng là một cầu thủ có tinh thần chiến đấu cao và luôn sẵn sàng hy sinh vì đội bóng. Với đội tuyển quốc gia Slovakia, Hamšík đã tham dự ba kỳ Euro và một kỳ World Cup. Anh là đội trưởng của Slovakia tại World Cup 2010 và Euro 2016. Hamšík là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Slovakia.

Miroslav Karhan

Theo , Miroslav Karhan là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Slovakia, thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh là cựu đội trưởng đội tuyển quốc gia Slovakia và là cầu thủ khoác áo nhiều nhất trong lịch sử đội tuyển này, với 107 lần ra sân và ghi được 14 bàn thắng nên nằm trong top 12 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất đội tuyển Slovakia.

Karhan là một cầu thủ toàn diện, có khả năng chuyền bóng, cầm nhịp và ghi bàn. Anh cũng là một cầu thủ có tinh thần chiến đấu cao và luôn sẵn sàng hy sinh vì đội bóng. Với đội tuyển quốc gia Slovakia, Karhan đã tham dự ba kỳ Euro và một kỳ World Cup. Anh là đội trưởng của Slovakia tại World Cup 2010. Anh là một cầu thủ tài năng và có tầm ảnh hưởng lớn đối với nền bóng đá nước này.

Marek Mintál

cau thu ghi ban nhieu nhat Slovakia 01 png

Cựu tiền đạo có tầm ảnh hưởng lớn với đội tuyển

Marek Mintál là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Slovakia, thi đấu ở vị trí tiền đạo. Anh là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ năm trong lịch sử đội tuyển Slovakia với 14 bàn thắng, nằm trong top 12 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất đội tuyển Slovakia. Mintál đã chơi cho Kaiserslautern trong bốn mùa giải, ghi được 29 bàn thắng trong 78 trận đấu. Anh đã giúp đội bóng giành được chức vô địch Bundesliga năm 1998.

Stanislav Šesták

Sesták bắt đầu sự nghiệp của mình ở câu lạc bộ quê hương MŠK Žilina vào năm 2000. Anh đã giành được hai chức vô địch Slovak Super Liga với câu lạc bộ trước khi chuyển đến câu lạc bộ Đức VfL Bochum vào năm 2007. Sesták đã chơi cho đội tuyển quốc gia Slovakia trong mười năm. Anh là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Slovakia tại Euro 2016 với hai bàn thắng. Với 13 bàn thắng anh lọt top 12 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất đội tuyển Slovakia.

Peter Dubovský

cau thu ghi ban nhieu nhat Slovakia 06 png

Peter Dubovský đã qua đời những lịch sử bóng đá Slovakia ghi dấu tên anh

Peter Dubovský chơi ở vị trí tiền đạo. Anh được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Slovakia, và là cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn ở La Liga. Dubovský đã chơi cho Real Madrid trong ba mùa giải, ghi được 19 bàn thắng trong 151 trận đấu. Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn ở La Liga khi ghi bàn vào lưới Real Sociedad vào ngày 17 tháng 4 năm 1993, ở tuổi 19.

Anh ghi 12 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia và lọt top 12 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất đội tuyển Slovakia. Dubovský qua đời trong một tai nạn leo núi ở Thái Lan vào ngày 23 tháng 6 năm 2000, ở tuổi 28. Thật tiếc khi lúc đó chàng trai này đang được coi là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Slovakia.

Martin Jakubko

Jakubko đã có trận ra mắt quốc tế cho đội tuyển quốc gia Slovakia vào ngày 20 tháng 11 năm 2021, trong trận giao hữu với đội tuyển quốc gia Hungary. Anh đã ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên của mình cho Slovakia vào ngày 24 tháng 3 năm 2022, trong trận vòng loại World Cup 2022 với đội tuyển quốc gia Bắc Macedonia.

Jakubko là một cầu thủ trẻ tài năng với tốc độ, kỹ thuật và khả năng ghi bàn. Rõ ràng, Jakubko là tài năng trẻ nổi bật của đất nước này hiện tại. Slovakia khi ghi được 9 bàn thắng để lọt top 12 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất đội tuyển Slovakia và cùng con số này với rất nhiều cầu thủ giỏi khác. Jakubko là một tiền đạo mạnh mẽ, có khả năng không chiến tốt và khả năng dứt điểm chính xác.

Tibor Jančula

cau thu ghi ban nhieu nhat Slovakia 02 jpg

Tibor Jančula là Cựu Thành viên Hội đồng Quốc gia Cộng hòa Slovakia

Jančula đã có trận ra mắt quốc tế cho đội tuyển quốc gia Slovakia vào ngày 25 tháng 3 năm 2023, trong trận giao hữu với đội tuyển quốc gia Albania. Jančula là một cầu thủ trẻ tài năng với tốc độ, kỹ thuật và khả năng kiến tạo. Ông đã đóng góp dấu giày vào 9 bàn thắng qua đó lọt top 12 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất đội tuyển Slovakia. Sau khi giải nghệ, Jancula đã trở thành huấn luyện viên. Anh đã từng dẫn dắt các câu lạc bộ như FK Senica.

Róbert Mak

Róbert Mak là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Slovakia, hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ cánh cho câu lạc bộ Úc Sydney FC. Anh cũng là thành viên của đội tuyển quốc gia Slovakia. Anh là một cầu thủ chạy cánh nhanh nhẹn, có khả năng đi bóng khéo léo và chuyền bóng chính xác.

Mak đã có 69 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Slovakia, ghi được 9 bàn thắng. Anh đã tham dự ba kỳ Euro và một kỳ World Cup qua đó nằm trong top 12 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất đội tuyển Slovakia. Năm 2021, Mak chuyển đến câu lạc bộ Australia Sydney FC. Anh đã chơi cho Sydney FC trong hai mùa giải, giành được một chức vô địch A-League.

Ľubomír Reiter

cau thu ghi ban nhieu nhat Slovakia 04 jpg

Ông từng là quản lý của MŠK Tesla Stropkov

Ľubomír Reiter hiện đang là huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ FK Humenné. Reiter sinh ra ở Humenné, Slovakia. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình ở câu lạc bộ quê hương Tatran Prešov vào năm 1996. Anh đã giành được một chức vô địch Slovak Super Liga với câu lạc bộ trước khi chuyển đến câu lạc bộ MŠK Žilina vào năm 1999.

Reiter đã có 35 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Slovakia, ghi được 9 bàn thắng. Anh đã tham dự Euro 2000 và Euro 2004 để ghi tên mình vào top 12 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất đội tuyển Slovakia. Sau khi giải nghệ, Reiter đã trở thành huấn luyện viên. Anh đã dẫn dắt các câu lạc bộ MŠK Tesla Stropkov, ŠK Futura Humenné và FK Humenné.

Filip Hološko

Filip Hološko là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Slovakia, hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Slovan Bratislava của Slovakia. Anh là một tiền đạo cao lớn, mạnh mẽ, có khả năng ghi bàn tốt. Hološko đã có 62 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Slovakia, ghi được 8 bàn thắng. Anh đã tham dự Euro 2016.

Anh đã giành được hai chức vô địch Slovak Super Liga với câu lạc bộ trước khi chuyển đến câu lạc bộ Thụy Sĩ FC Basel vào năm 2004. Hološko là một cầu thủ quan trọng của đội tuyển quốc gia Slovakia. Anh là một cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt và có thể giúp Slovakia giành được những chiến thắng quan trọng nên rất được quan tâm tại Euro 2024 qua kênh .

Top 12 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất đội tuyển Slovakia là những cầu thủ xuất sắc này đã giúp Slovakia trở thành một đội bóng mạnh ở châu Âu. Họ đã truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ cầu thủ Slovakia và tiếp tục là những hình mẫu cho các cầu thủ trẻ của đất nước. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những nhân tố mới của Slovakia tại Euro 2024 và đừng quên theo dõi những bài viết về bóng đá của chúng tôi nhé!

Cùng chuyên mục

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì đẹp luôn là một câu hỏi gây ...

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Màu đỏ tím là một màu nhuộm thời trang giúp bật tone da...

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo luôn là một từ khóa cực HOT…

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top