MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Top 10 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Ngoại hạng Anh 2024

Premier League 2023/2024 cho tới lúc này được đánh giá là mùa giải vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Các đội bóng ở giải đấu số 1 xứ sở sương mù đều cho thấy sự hoàn thiện và sẵn sàng cạnh tranh cho những mục tiêu của mình. Đồng thời, rất nhiều ngôi sao cũng đang tỏa sáng, mang tới những màn trình diễn thu hút khán giả trên toàn thế giới. Sau đây, hãy cùng chúng tôi điểm mặt top 10 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024 tính đến hiện tại.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Top 1 - Ollie Watkins

cau thu kien tao nhieu nhat ngoai hang anh 05 jpg

Ollie Watkins dẫn đầu danh sách cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Ngoại hạng Anh

Người đứng thứ nhất trong danh sách những cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa bóng 2023/2024 là 1 cái tên gây ra nhiều bất ngờ. Đó chính là chân sút chủ lực của câu lạc bộ Aston Villa - Ollie Watkins. Cầu thủ người Anh hiện đã đóng góp tổng cộng 10 kiến tạo và đồng thời cũng có riêng cho mình 11 bàn thắng.

Aston Villa mùa này đang bay cao với chuỗi thành tích thi đấu vô cùng ấn tượng, mang về cho đội chủ sân Villa Park vị trí số 4 trên bảng xếp hạng. Rõ ràng, với việc ghi dấu ấn trong 22 bàn thắng của Aston Villa tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, Ollie Watkins đang là cái tên quan trọng bậc nhất trong sơ đồ chiến thuật của chiến lược gia Unai Emery.

Top 2 - Kieran Trippier

Thủ quân của Newcastle United - Kieran Trippier là cầu thủ đứng thứ 2 trong danh sách những cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Cụ thể, hậu vệ phải người Anh đã có 9 đường chuyền giúp cho các đồng đội lập công. Con số này thậm chí đã vượt qua số kiến tạo của Trippier ở mùa giải trước, khi anh chỉ có 7 pha kiến tạo.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Mặc dù thi đấu ở vị trí trong hàng phòng ngự, song Kieran Trippier lại cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời của mình. Những tình huống đột phá mạnh mẽ ở hàng lang biên phải, cộng thêm sự chính xác trong những đường chuyền chính là điểm mạnh của đội trưởng Chích Chòe, giúp anh đóng góp cho lối chơi chung của toàn đội.

Top 3 - Pascal Gross

cau thu kien tao nhieu nhat ngoai hang anh 02 jpg

Pascal Gross tạo ra rất nhiều cơ hội cho các đồng đội tại Brighton

Brighton đang trải qua mùa giải khó khăn khi những trụ cột của họ lần lượt ra đi và bị cơn bão chấn thương càn quét. Chính vì thế, Mòng Biển chỉ có được vị trí thứ 8 sau 23 vòng đấu của Ngoại hạng Anh 2023/2024. Tuy nhiên, có 1 điểm sáng trong đội hình của Brighton hiện tại, đó chính là tiền vệ Pascal Gross đang đứng thứ 3 trong top 10 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Ngoại hạng Anh năm nay.

Cầu thủ người Đức đã có được 8 kiến tạo cho Chim Mòng Biển, đồng thời cũng bỏ túi 3 bàn thắng. Pascal Gross luôn bị đánh giá thấp vì những đóng góp thầm lặng của mình cho Brighton. Nhưng khi nhìn vào những màn trình diễn trên sân của tiền vệ sinh năm 1991, người hâm mộ thực sự nên dành tặng cho anh những sự tôn trọng.

Top 4 - Pedro Neto

Đứng ở vị trí thứ 4 trong những cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024 là tiền vệ thuộc biên chế của Wolves - Pedro Neto. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ghi dấu giày vào 10 bàn thắng mùa này của Bầy Sói, trong đó có tới 8 đường chuyền dọn cỗ cho các đồng đội. Nếu bạn muốn xem những trận đấu của Neto, hãy theo dõi nhé.

Pedro Neto đã từng trải qua quãng thời gian vật lộn với những chấn thương dai dẳng. Nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn trở lại cùng vô vàn những màn trình diễn ấn tượng, đóng góp vào thành tích chung của tập thể. Mùa giải năm nay, Bầy Sói là 1 trong những câu lạc bộ gây ra được khó khăn cho các ông lớn và Pedro Neto là người khiến nhiều hàng phòng ngự phải chao đảo.

Top 5 - Mohamed Salah

cau thu kien tao nhieu nhat ngoai hang anh 01 jpg

Mohamed Salah vẫn là cái tên không thể thay thế trong đội hình Liverpool

Nhiều người từng đưa ra nhận định rằng, Salah chỉ là cầu thủ tỏa sáng 1 mùa rồi vụt tắt. Nhưng sau khi chứng kiến quãng thời gian mà Vua Ai Cập chơi bóng tại Anfield, họ đều phải rút lại suy nghĩ trên. Ngôi sao của Liverpool mùa này đã mang về 8 pha kiến tạo, giúp anh có được vị trí số 5 trong danh sách 10 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Ngoại hạng Anh.

Với việc sở hữu Darwin Nunez trong đội hình, Mohamed Salah đã không còn phải gánh quá nhiều trọng trách ghi bàn cho The Kop. Mùa này, tiền đạo người Ai Cập tập trung vào việc kiến tạo cho các đồng đội lập công. Dẫu vậy, Salah vẫn chứng tỏ được bản năng sát thủ của mình qua việc dẫn đầu danh sách vua phá lưới Premier League 2023/2024 với 14 bàn thắng.

Top 6 - Darwin Nunez

Một đối tác trên hàng công của Mohamed Salah tại The Kop là Darwin Nunez cũng góp mặt trong top 10 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Ngoại hạng Anh 2023/2024, đứng ở vị trí số 6. Cụ thể, tiền đạo người Uruguay đã có 7 đường chuyền giúp các đồng đội lập công.

Theo , Darwin Nunez là 1 chân sút vô cùng triển vọng trong những năm gần đây. Nhưng tiền đạo sinh năm 1999 lại tỏ ra rất vô duyên trong khâu dứt điểm, mặc dù anh đã thực hiện tốt các công việc còn lại. Người hâm mộ Liverpool đang kỳ vọng vào 1 ngày Nunez có thể tìm lại bản năng sát thủ của mình như thời điểm anh còn chơi bóng tại Benfica.

Top 7 - Pedro Porro

cau thu kien tao nhieu nhat ngoai hang anh 03 jpg

Pedro Porro cho thấy sự hòa nhập tốt với Ngoại hạng Anh

Pedro Porro mới chỉ chơi bóng cho Tottenham Hotspur từ giai đoạn lượt về của mùa giải năm ngoái, theo bản hợp đồng cho mượn từ Sporting. Hậu vệ cánh sinh năm 1999 đã cho thấy sự hòa nhập rất tốt với môi trường Premier League. Do vậy, cầu thủ người Tây Ban Nha được Gà Trống mua đứt ở mùa bóng năm nay.

Hiện tại, Pedro Porro đã chứng minh mình xứng đáng với những gì mà người hâm mộ Tottenham kỳ vọng. Anh mang về cho Gà Trống 7 pha kiến tạo và có mặt trong danh sách 10 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Ngoại hạng Anh 2023/2024 hiện tại, ở vị trí thứ 7.

Top 8 - Bukayo Saka

Bukayo Saka tiếp tục trải qua 1 mùa giải ấn tượng cùng với Arsenal, khi anh và các đồng đội đang xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, cạnh tranh chức vô địch cùng Liverpool và Manchester City. Cá nhân tiền đạo người Anh cũng đã có được 7 đường chuyền thành bàn ở mùa giải năm nay, giúp anh có được vị trí thứ 8 trong danh sách 10 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Ngoại hạng Anh.

Saka từng nhận phải sự chỉ trích vì nhiều người cho rằng ngôi sao người Anh đang bị bắt bài. Tuy nhiên, khi nhìn vào lối chơi chung của Pháo Thủ, người ta không thể phủ nhận những đóng góp của cầu thủ sinh năm 2001 cho đội bóng phía Bắc London. Bên cạnh việc kiến tạo cho đồng đội ghi bàn, Bukayo Saka cũng sở hữu cho mình 8 bàn thắng ở mùa giải năm nay.

Top 9 - Phil Foden

cau thu kien tao nhieu nhat ngoai hang anh 04 jpg

Phil Foden cùng những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Manchester City

Phil Foden là cái tên đứng ở vị trí thứ 9 trong top 10 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Ngoại hạng Anh 2023/2024. Tiền vệ của Manchester City có 7 pha kiến tạo giúp đồng đội lập công, cùng với đó là mang về 8 bàn thắng cho đội chủ sân Etihad.

Trong khoảng thời gian Kevin De Bruyne cũng như Erling Haaland dính chấn thương, Foden chính là 1 trong những ngòi nổ quan trọng của The Citizens. Ngay ở lần ra sân gần nhất, cá nhân tiền vệ người Anh đã tỏa sáng với 1 cú hat-trick bàn thắng, đem về thắng lợi cho Manchester City trước đối thủ khó chịu Brentford. Để xem Foden thi đấu, hãy theo dõi ngay bạn nhé.

Top 10 - Julian Alvarez

Julian Alvarez là cái tên thứ 2 của Manchester City, đồng thời cũng là cái tên cuối cùng trong danh sách 10 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Ngoại hạng Anh 2023/2024 tính đến hiện tại. Cầu thủ người Argentina đã đóng góp cho The Citizens 6 pha kiến tạo và 8 pha lập công.

Alvarez đang dần dần trưởng thành hơn rất nhiều dưới bàn tay nhào nặn của chiến lược gia đại tài Pep Guardiola. Ngôi sao trẻ của xứ Tango hứa hẹn sẽ trở thành trụ cột không thể thay thế của Manchester City trong những năm sắp tới.

Premier League mùa giải năm nay đang được chứng kiến những cuộc đua tranh vô cùng khốc liệt và không kém phần hấp dẫn. Và để tạo nên điều đó, không thể thiếu những màn trình diễn tuyệt vời của các cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024.

Bài viết trên đây của chúng tôi đã mang tới những thông tin về top 10 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Ngoại hạng Anh 2023/2024 tính đến thời điểm hiện tại. Đừng quên theo dõi chúng tôi để đón đọc thêm nhiều bài viết hấp dẫn khác đang được cập nhật liên tục 24/24.

Cùng chuyên mục

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì đẹp luôn là một câu hỏi gây ...

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Màu đỏ tím là một màu nhuộm thời trang giúp bật tone da...

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo luôn là một từ khóa cực HOT…

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top