MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Top 10+ cầu thủ nổi tiếng nhất bóng đá Brazil 2024

Brazil được biết đến là đất nước với rất nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng và được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Cùng tìm hiểu những cầu thủ nổi tiếng nhất bóng đá Brazil hiện nay nhé.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Brazil là đất nước không chỉ nổi tiếng với những cầu thủ có kỹ năng tốt mà nơi đây còn có rất nhiều huyền thoại đã đi vào bóng đá thế giới. Với nhiều ngôi sao nổi tiếng và dành được rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ, khiến cầu thủ của Brazil luôn được rất nhiều người hâm mộ chú ý đến. Vì thế nếu bạn cũng đang quan tâm và tìm hiểu về những cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Brazil, hãy theo dõi top cầu thủ nổi tiếng nhất bóng đá Brazil dưới đây nhé.

Tiền đạo Vinicius Junior

cau thu noi tieng nhat bong da Brazil 01 jpg

Chân sút quan trọng trên hàng công đội tuyển quốc gia Brazil

Vinicius là một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất bóng đá Brazil ở thời điểm hiện tại. Sinh ra ở São Gonçalo, anh bắt đầu sự nghiệp của mình tại Flamengo và nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi tốc độ và kỹ thuật cá nhân khéo léo. Năm 2018, anh ký hợp đồng với Real Madrid với giá chuyển nhượng kỷ lục 45 triệu euro. Tại đây, Vinicius đã trưởng thành thành một trụ cột, góp công lớn giúp đội bóng vô địch La Liga mùa 2021-2022 và Champions League 2022.

Ở đội tuyển quốc gia, anh cũng là một phần quan trọng trong thành công của đội tuyển Brazil tại Copa America 2021. Với tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Vinicius đã trở thành cầu thủ nổi tiếng nhất bóng đá Brazil ở thời điểm hiện nay và với những thành tích ấn tượng chắc chắn khiến anh sẽ ngày càng nổi tiếng hơn. Ngoài ra, đừng quên truy cập vào để đón nhận các tin tức mới nhất về Vinicius nhé.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Tiền đạo Rodrigo

Rodrigo là một trong những tài năng trẻ sáng giá Brazil và câu lạc bộ Real Mardia. Sinh năm 2001 tại Osasco, Sao Paulo, anh bắt đầu sự nghiệp thi đấu của mình tại CLB quê nhà Santos. Với lối chơi kỹ thuật, nhanh nhẹn và khéo léo, Rodrygo nhanh chóng thu hút sự chú ý của các CLB hàng đầu châu Âu.

Năm 2019, anh gia nhập Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 45 triệu euro. Tại đây, dù còn rất trẻ nhưng Rodrygo đã có những đóng góp đáng kể, giúp đội bóng vô địch Champions League 2021-2022. Ở đội tuyển quốc gia, anh cũng đang được kỳ vọng trở thành trụ cột tương lai của ĐT Brazil cùng Vinicius. Cũng nhờ những thành tích mà anh đã đạt được đã khiến anh trở thành cầu thủ nổi tiếng nhất bóng đá Brazil hiện nay.

Thủ môn Alisson Becker

cau thu noi tieng nhat bong da Brazil 03 png

Alisson Becker - Thủ môn được yêu thích nhất trong lịch sử bóng đá Brazil

Sinh ra tại Novo Hamburgo, Brazil, Alisson bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình tại Internacional và nhanh chóng khẳng định mình là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất. Năm 2016, anh gia nhập AS Roma và tiếp tục thể hiện phong độ thi đấu ấn tượng với những pha cản phá xuất thuần và kỹ năng chơi chân giỏi.

Đỉnh cao sự nghiệp của Alisson là khi anh gia nhập Liverpool năm 2018 với mức phí kỷ lục thế giới dành cho một thủ môn. Tại đây, anh đóng vai trò then chốt, giúp đội bóng vô địch Champions League 2019 và Premier League 2020.

Alisson cũng là trụ cột của ĐT Brazil, cùng đội giành chức vô địch Copa America 2019. Với phong độ xuất sắc, anh đoạt nhiều danh hiệu cá nhân, trong đó có Găng tay Vàng các giải đấu lớn và danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất thế giới 2019. Với phong độ thi đấu ấn tượng khiến anh trở thành thủ môn của Brazil được yêu thích nhiều nhất hiện tại.

Tiền đạo Gabriel Jesus

Sau sự thành công tại Mc, Gabriel Jesus chuyển tới CLB Arsenal mùa hè năm 2022. Với giá chuyển nhượng 52,2 triệu euro từ Man City, anh đã chứng tỏ được giá trị của mình ngay từ mùa giải đầu tiên khoác áo Pháo Thủ. Với lối chơi nhanh nhẹn, kỹ thuật cá nhân tốt và khả năng dứt điểm chính xác, Jesus đã ghi được 18 bàn thắng sau 26 trận tại Premier League mùa này.

Trong đó có 11 bàn thắng và 7 pha kiến tạo thành bàn. Những bàn thắng quan trọng của anh đã đóng góp rất lớn vào thành tích Á quân Premier League của Arsenal trong mùa giải 2022/23. Với phong độ thi đấu ấn tượng qua các CLB lớn nhỏ khiến Jesus có một lượng fan rất lớn và là một cầu thủ rất nổi tiếng tại xứ sở Samba.

Tiền đạo Neymar JR

cau thu noi tieng nhat bong da Brazil 02 jpg

Neymar - Tiền đạo có mức phí chuyển nhượng cao nhất trong đội hình Brazil

Theo , Với mức giá chuyển nhượng kỷ lục 220 triệu euro từ Barcelona đến PSG vào mùa hè 2017, Neymar đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới. Sở hữu tốc độ và kỹ thuật cá nhân xuất sắc cùng khả năng dứt điểm đa dạng, anh là niềm hy vọng lớn cho tham vọng vô địch Champions League của PSG khi đến với CLB.

Tuy nhiên, chấn thương liên miên trong những năm qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của Neymar. Cũng về thế mà anh cũng đã chuyển đến CLB Al Hilal tại giải đấu Saudi Pro League. Dù không còn là ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng Neymar vẫn là cầu thủ nổi tiếng nhất bóng đá Brazil và thế giới hiện tại.

Hậu vệ Eder Militao

Kể từ khi gia nhập Real Madrid với giá chuyển nhượng 50 triệu euro từ Porto vào mùa hè 2019, Eder Militao đã dần khẳng định được vị trí của mình trong trung tâm hàng phòng ngự của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Với thời gian thi đấu tại Real, Militao ngày càng hoàn thiện hơn cả về kỹ năng phòng ngự lẫn tinh thần thi đấu.

Không chỉ xuất sắc trong khâu phòng ngự, anh còn hỗ trợ rất tốt cho hàng công Real Madrid bằng lối chơi đánh chặn cơ động và mạnh mẽ. Đây cũng là lý do khiến anh trở thành cầu thủ nổi tiếng nhất bóng đá Brazil hiện nay.

Hậu vệ Marquinhos

Kể từ khi gia nhập PSG từ năm 2013 Roma tới nay, Marquinhos đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng các CĐV của nước Pháp và xứ sở Samba. Với khả năng chơi nhiều vị trí như trung vệ, hậu vệ phải hay thậm chí tiền vệ phòng ngự, Marquinhos là một hậu vệ đa năng và linh hoạt.

Sở hữu thể lực dẻo dai và tinh thần chiến đấu nhiệt huyết, anh luôn là tấm khiên vững chắc bảo vệ hàng thủ PSG trước mọi đợt tấn công của đối phương. Với những đóng góp to lớn, Marquinhos xứng đáng là trụ cột phòng ngự không thể thay thế của đội bóng thủ đô nước Pháp và Brazil.

Tiền vệ Ricardo Kaká

cau thu noi tieng nhat bong da Brazil 04 jpg

Tiền vệ Ricardo Kaká - Cầu thủ nổi tiếng nhất bóng đá Brazil

Ricardo Kaká là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất thế giới. Đỉnh cao sự nghiệp của Kaká là thời kỳ anh khoác áo CLB AC Milan. Với khả năng chuyền bóng chính xác và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, anh đã cùng AC Milan giành nhiều danh hiệu quan trọng. Trên đấu trường quốc tế, Kaká từng vô địch World Cup cùng đội tuyển Brazil năm 2002.

Với những thành tích đó, anh trở thành một cầu thủ nổi tiếng ở Brazil và có rất nhiều fan hâm mộ trên thế giới. Đặc biệt anh còn được mệnh danh là “Thiên Thần” bởi độ đẹp trai và luôn hướng đến người khác.

Hậu vệ Dani Alves

Dani Alves là một trong những hậu vệ nổi tiếng nhất ở Brazil và thế giới. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình tại EC Bahia trước khi gia nhập Sevilla FC vào năm 2002. Tại đây, Alves đã trở thành một phần quan trọng của đội bóng, khi giành được 2 danh hiệu UEFA Cup cùng câu lạc bộ.

Năm 2008, anh chuyển đến Barcelona với giá chuyển nhượng kỷ lục lúc bấy giờ là 34 triệu euro. Ở Barca, Alves đã có một thời kỳ thi đấu đỉnh cao trong sự nghiệp, giành đến 23 danh hiệu, trong đó có 6 chức vô địch La Liga và 3 Champions League. Phong độ ấn tượng của anh đã giúp Barcelona trở thành một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới.

Đối với đội tuyển Brazil, Alves là một trong những trụ cột giúp đội tuyển quốc gia giành Copa America 2007 và 2019. Với hơn 40 danh hiệu trong sự nghiệp, anh xứng đáng được coi là một trong những hậu vệ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Hậu Vệ Marcelo Vieira

cau thu noi tieng nhat bong da Brazil 05 jpg

Marcelo Vieira là trụ cột xuất sắc trong hàng phòng ngự của đội tuyển Brazil

Marcelo Vieira được xem là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới. Sinh ra tại Brazil, anh bắt đầu theo đuổi sự nghiệp thi đấu bóng đá của mình tại Fluminense và nhanh chóng thể hiện tài năng của mình. Năm 2006, Marcelo gia nhập Real Madrid với giá chuyển nhượng 8 triệu USD.

Tại đây, anh trở thành trụ cột của hàng phòng ngự và cùng CLB giành được nhiều danh hiệu lớn nhỏ tại các đấu trường châu lục. Marcelo được biết đến với lối chơi tấn công, và khả năng điều khiển được hàng phòng ngự. Trên đấu trường quốc tế, anh là thành viên quan trọng của đội tuyển Brazil, góp phần giúp đội bóng giành nhiều thành công lớn. Cũng vì các thành tích thi đấu ấn tượng khiến là trở thành cầu thủ nổi tiếng nhất bóng đá Brazil.

Tiền vệ Casimiro

Casemiro được người hâm mộ bóng đá trên thế giới đánh giá là tiền vệ có những màn trình diễn xuất sắc nhất nơi hàng phòng ngự của đội bóng Brazil. Tài năng của Casemiro được phát huy sau khi gia nhập Real Madrid và trở thành trụ cột của đội bóng Hoàng gia. Với khả năng phòng ngự tuyệt vời, kỹ năng đánh chặn sắc sảo và khả năng chuyền bóng đúng điểm rơi, khiến Casemiro đã giúp Madrid đoạt nhiều danh hiệu lớn. Đặc biệt anh cùng Modric và Toni Corus trở thành bộ 3 tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.

Sau quãng thời gian thi đấu đầy ấn tượng tại Read, thì anh quyết định chuyển đến CLB Mu để tiếp tục sự nghiệp thi đấu của mình. Còn trên đấu trường quốc tế, anh cũng đóng góp công không nhỏ cho đội tuyển Brazil. Khi đã cùng đội tuyển quốc gia dành được nhiều danh hiệu lớn nhỏ đặc biệt là chức vô địch Copa America mùa giải 2019.

Như vậy bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn những cầu thủ nổi tiếng nhất bóng đá Brazil. Hy vọng qua những chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết thêm những thông tin về cầu thủ nổi tiếng của Brazil và đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất về các cầu thủ nổi tiếng trên thế giới khác nhé.

Cùng chuyên mục

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì đẹp luôn là một câu hỏi gây ...

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Màu đỏ tím là một màu nhuộm thời trang giúp bật tone da...

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo luôn là một từ khóa cực HOT…

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top