MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Top 10 cầu thủ vĩ đại chưa từng vô địch Champions League

Những cầu thủ vĩ đại chưa từng vô địch Champions League sẽ bao gồm nhiều cái tên nổi tiếng và quen thuộc với người hâm mộ bóng đá góp mặt trong danh sách như Ronaldo de Lima, Zlatan Ibrahimovic hay Sergio Aguero.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Giành chức vô địch UEFA Champions League vẫn là giấc mơ của bất kỳ cầu thủ nào ở bóng đá cấp câu lạc bộ. Thế nhưng điều trớ trêu thay khi nhiều cầu thủ vĩ đại chưa từng vô địch giải đấu này.

10. Fabio Cannavaro

cau thu vi dai chua tung vo dich  20Champions League 04 jpg

Fabio Cannavaro là 1 trong những hậu vệ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá

Hậu vệ người Ý đã tự khẳng định mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong thế hệ của mình. Huyền thoại Azzurri giành 7 danh hiệu trong sự nghiệp nhưng chưa bao giờ giành được chức vô địch UEFA Champions League ở cấp độ câu lạc bộ. Anh ấy đã giành được UEFA Cup vào năm 1998–99 (hiện tại là UEFA Europa League) và đây vẫn là danh hiệu cấp châu lục duy nhất của anh ấy.

Khoảnh khắc vĩ đại nhất của Cannavaro đến khi anh dẫn dắt đội tuyển quốc gia Ý vô địch FIFA World Cup năm 2006. Khả năng phòng ngự đầy cảm hứng của anh đã giúp Azzurri nâng cao danh hiệu thứ tư tại Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm ấy. Kết quả là anh đã giành được Quả bóng Vàng và Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA năm 2006. Anh trở thành hậu vệ thứ hai sau Franz Beckenbauer giành được giải thưởng cá nhân lớn nhất của bóng đá. sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu về nhiều cầu thủ khác trong danh sách này.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

9. Roberto Baggio

Nếu Cannavaro tự khẳng định mình là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thì Baggio tự khẳng định mình là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trong thế hệ của anh. Mái tóc đuôi ngựa thần thánh là biệt danh mà cầu thủ này được người hâm mộ gọi một cách trìu mến. Roberto Baggio đã giành được Quả bóng vàng và Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA vào năm 1993.

Baggio đã thi đấu cho Fiorentina, Juventus và hai câu lạc bộ thành Milan. Nhưng khả năng ghi bàn của anh không bao giờ bị mai một dù thường xuyên thay đổi câu lạc bộ.

Giống như Cannavaro, Baggio cũng chỉ có thể vô địch UEFA Cup vào mùa giải 1992-93. Anh chưa bao giờ nếm trải thành công ở UEFA Champions League. Tiền đạo này cũng rất đau lòng bỏ lỡ cơ hội vô địch FIFA World Cup khi đá hỏng quả phạt đền quan trọng ở loạt luân lưu năm 1994.

8. Dennis Bergkamp

cau thu vi dai chua tung vo dich  20Champions League 05 jpg

Bergkamp là 1 trong những cầu thủ vĩ đại nhất Arsenal và cả Hà Lan

Bergkamp đã từng thi đấu cho ba trong số những câu lạc bộ lớn nhất châu Âu là Ajax, Inter Milan và Arsenal. Nhưng chính với Pháo thủ, anh đã trở thành một ngôi sao và là cái tên quen thuộc với nhiều người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Bergkamp đã ghi 120 bàn sau 423 trận cho Arsenal và góp mặt trong đội hình huyền thoại "Bất khả chiến bại" mùa giải 2003-04. Đáng buồn thay, thành công ở Champions League là thứ mà huyền thoại bóng đá người Hà Lan chưa bao giờ chạm đến được.

Bergkamp đã giành được hai cúp UEFA với cả Ajax và Inter Milan. Anh cũng về nhì tại UEFA Cup 1999–00 với Arsenal. Cơ hội tốt nhất của Bergkamp đến vào mùa giải 2005-06, khi Arsenal lọt vào chung kết UEFA Champions League. Tuy nhiên, Pháo thủ đã bị Barcelona đánh bại với tỷ số 2-1.

7. Francesco Totti

Là biểu tượng của lòng trung thành và niềm đam mê bất diệt, Totti là một huyền thoại người Ý khác chưa từng vô địch UEFA Champions League. Totti đã ra sân cho câu lạc bộ AS Roma tới 786 lần, ghi 307 bàn.

Dù không thể giành được được chiếc cúp tai voi danh giá nhưng với tất cả sự bền bỉ và nỗ lực của mình, Totti đã giành được 6 danh hiệu trong sự nghiệp. Nhưng khoảnh khắc lớn nhất của anh chắc chắn sẽ là chức vô địch World Cup 2006 cùng tuyển Ý. Totti trở thành cầu thủ kiến tạo nhiều nhất giải đấu. Nhưng không giống như những cầu thủ Ý vĩ đại khác trong danh sách này, thành công ở đấu trường châu lục vẫn mãi mãi lẩn tránh Đấu sĩ La Mã của thành Rome.

6. Giorgio Chiellini

cau thu vi dai chua tung vo dich  20Champions League 01 jpg

Chiellini đã từng vô địch Euro cùng tuyển Ý năm 2021

Tiếp tục danh sách những cầu thủ vĩ đại chưa từng vô địch UEFA Champions League là Giorgio Chiellini. Hậu vệ này đã có gần 550 lần ra sân cho Juventus và 114 lần cho tuyển Ý và vẫn đang thi đấu mạnh mẽ ở tuổi 37.

Chiellini đã giành được tổng cộng có 21 danh hiệu cho câu lạc bộ và quốc gia. Danh hiệu mới nhất trong số 21 danh hiệu của anh là khi anh dẫn dắt đội tuyển quốc gia của mình giành chức vô địch UEFA Euro 2020.

Nhưng mảnh ghép quan trọng duy nhất còn thiếu trong bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của anh ấy là UEFA Champions League. Chiellini đến gần nhất hai lần vào mùa 2014-15 và sau đó là 2016-17, khi Juventus lọt vào trận chung kết. Tuy nhiên, họ đã lần lượt bị đánh bại bởi FC Barcelona và Real Madrid. Nhưng dù sao, việc Juventus có thể thách thức các đội bóng này cũng xứng đáng với nỗ lực của Chiellini với kỷ lục gia người Ý.

5. Lothar Matthaus

Theo , Huyền thoại người Đức là cầu thủ khoác áo Die Mannschaft nhiều nhất với 150 lần ra sân. Ông cũng giành được mọi danh hiệu ở cấp câu lạc bộ khi đại diện cho Bayern Munich và Inter Milan. Nhưng huyền thoại người Đức chưa bao giờ vô địch UEFA Champions League. Tương tự như Chiellini, Matthaus đã hai lần suýt giành được danh hiệu này.

Matthaus từng thua trận chung kết mùa giải 1986-87 khi FC Porto đánh bại nhà vô địch kỷ lục người Đức và ông cũng phải nhận thất bại cay đắng trong trận chung kết nổi tiếng 1998-99 khi Manchester United ghi hai bàn thắng muộn làm tan nát trái tim người dân xứ Bavaria. Nhưng điều đó không làm lu mờ đi 16 danh hiệu mà ông giành được trong sự nghiệp bao gồm chức vô địch EURO 1980 và World Cup 1990.

4. Gianluigi Buffon

cau thu vi dai chua tung vo dich  20Champions League 02 jpg

Buffon đã cán mốc 1000 trận trong sự nghiệp của mình

Thủ môn huyền thoại lọt vào danh sách những cầu thủ vĩ đại chưa từng vô địch UEFA Champions League. Buffon đã thành danh với Juventus với 685 lần ra sân cho họ. Anh đã giải nghệ vào năm 2023 ở Parma ở tuổi 44 và đã cán mốc 1000 lần ra sân ở cấp câu lạc bộ.

Buffon đã giành được 28 danh hiệu đáng kinh ngạc trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình. Anh đã lọt vào ba trận chung kết Champions League với Juventus vào các năm 2002-03, 2014-15 và 2016-17. Nhưng thật đáng buồn, cả ba lần đó anh đều là cầu thủ về nhì. Thật là một sự không công bằng khi Buffon chưa bao giờ giành được một chức vô địch Champions League nào nếu xét đến danh tiếng và sự thành công của anh. Tuy nhiên, cầu thủ người Ý đã có khoảnh khắc đăng quang khi thi đấu cùng Totti và Cannavaro trong đội hình Ý vô địch World Cup 2006.

3. Sergio Aguero

Aguero là nền tảng cho sự thống trị tuyệt đối tại Ngoại hạng Anh của Manchester City. Cầu thủ người Argentina đã giành được 15 danh hiệu cùng Cityzens nhưng UEFA Champions League đã lẩn tránh anh. Có vẻ như cuối cùng anh cũng có thể phá bỏ lời nguyền ở mùa giải 2021/22, mùa giải cuối cùng của anh ấy với Manchester City khi họ lần đầu tiên lọt vào trận chung kết.

Nhưng người đã dẫn dắt Sky Blues tới 5 chức vô địch Premier League là huấn luyện viên Pep Guardiola đã không thể giúp họ vượt qua Chelsea. Manchester City đã thua đối thủ Premier League Chelsea với tỷ số 0-1. Aguero sau đó đã có một kết thúc mùa giải ngọt ngào hơn khi cùng Argentina vô địch Copa America.

Aguero đã nghỉ thi đấu do bệnh tim, vì vậy, điều đó rất có thể có nghĩa là anh đã trở thành một cầu thủ vĩ đại khác chưa bao giờ vô địch Champions League. Một kết thúc đáng buồn cho sự nghiệp huy hoàng của Aguero cho cả câu lạc bộ và quốc gia. sẽ cùng các bạn tìm hiểu thêm về những những cầu thủ vĩ đại khác dưới đây chưa từng vô địch Champions League.

2. Zlatan Ibrahimovic

cau thu vi dai chua tung vo dich  20Champions League 03 png

Ibra đã chơi cho nhiều đội bóng lớn tại châu Âu

Zlatan Ibrahimovic đã từng khoác áo cho một số câu lạc bộ lớn nhất châu lục bao gồm hai câu lạc bộ thành Milan, Barcelona, Ajax, Paris Saint-Germain, Juventus và Manchester United. Anh cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ 11 trong lịch sử UEFA Champions League và đã giải nghệ trong màu áo câu lạc bộ AC Milan.

Điều đáng kinh ngạc là dù có lịch sử gắn bó với giải đấu danh giá này nhưng Zlatan chưa bao giờ vô địch UEFA Champions League. Trên thực tế, lần gần nhất mà tiền đạo người Thụy Điển góp mặt tại sân chơi này là trận tứ kết mùa giải 2015-16 với Paris Saint-Germain. Nhưng mặt khác, Zlatan vẫn có một sự nghiệp phi thường khi giành được 30 danh hiệu lớn và ghi 507 bàn sau 846 trận ở cấp câu lạc bộ và 62 bàn sau 120 trận cho Thụy Điển.

1.Ronaldo Nazario

Được nhiều người coi là tiền đạo vĩ đại nhất mọi thời đại, Ronaldo Nazario có mọi thứ bạn cần từ một tiền đạo và hơn thế nữa. Cầu thủ người Brazil đã giành được mọi danh hiệu trong bóng đá, cá nhân và tập thể, ngoại trừ UEFA Champions League.

Tủ cúp của Ronaldo có 18 chiếc cúp mà anh giành được ở cả cấp độ câu lạc bộ và quốc gia. Danh sách này bao gồm hai danh hiệu FIFA World Cup và Copa America, một danh hiệu La Liga với Real Madrid và một Copa del Rey với FC Barcelona cùng những danh hiệu khác. Chưa kể, anh còn giành được 3 Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA và 2 Quả bóng vàng. Ronaldo cũng là cầu thủ duy nhất đại diện cho hai câu lạc bộ Milan cùng với gã khổng lồ Tây Ban Nha Real Madrid và FC Barcelona.

El Fenomeno đã ghi 352 bàn sau 518 trận trong sự nghiệp câu lạc bộ và 62 bàn chỉ sau 98 trận cho Brazil, con số cao thứ ba trong lịch sử Selecao. Nhưng bất chấp tất cả những kỷ lục đó và phẩm chất khó tin của mình, Ronaldo không bao giờ có thể giành được chiếc cúp UEFA Champions League trong sự nghiệp. Vì vậy, cho đến nay anh ấy là cầu thủ có thành tích cao nhất chưa từng vô địch giải đấu. Hãy truy cập vào Xoilac tv và cập nhật nhật thêm những danh sách thú vị và mới nhất mỗi ngày.

Trên đây là những thông tin về những cầu thủ vĩ đại chưa từng vô địch Champions League. Hãy theo dõi chúng tôi để có thể cập nhật được những thông tin mới và nóng nhất mỗi ngày.

Cùng chuyên mục

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì đẹp luôn là một câu hỏi gây ...

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Màu đỏ tím là một màu nhuộm thời trang giúp bật tone da...

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo luôn là một từ khóa cực HOT…

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top