MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Top 10 CLB mạnh nhất thế giới năm 2024 - Man City dẫn đầu

Tiêu chí để đánh giá top 10 CLB mạnh nhất thế giới năm 2024 đó chính là giá trị đội hình, phong độ thi đấu và danh hiệu trong năm 2023. Dựa trên những điều đó có lẽ các bạn cũng có thể đoán được sự xuất hiện của một số tên tuổi như Man City hay Bayern Munich. Vậy những CLB còn lại là ai, thuộc quốc gia nào, hãy tiếp tục tìm hiểu ngay sau đây.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

1. CLB Manchester City - Anh

clb manh nhat the gioi 01 jpg

Man Xanh đứng đầu top 10 CLB mạnh nhất thế giới năm 2024

Dẫn đầu top 10 CLB mạnh nhất thế giới năm 2024 đó chính là Manchester City. Ngay cả khi bạn đang đọc bài viết này thì vị thế của họ vẫn là hàng đầu. Hiện tại, Man Xanh đang chơi ở EPL và nếu bạn muốn theo dõi hành trình của họ hãy vào ngay kênh .

Đúng vậy, Manchester City là câu lạc bộ mạnh nhất thế giới với giá trị tài sản ước tính 8.9 tỷ bảng Anh. Họ được sở hữu bởi tập đoàn City Football Group của tỷ phú Sheikh Mansour bin Zayed Al Nahyan từ Abu Dhabi.

Được thành lập từ năm 1880, Manchester City đã trở thành biểu tượng của bóng đá ở thành Manchester và toàn nước Anh. Thành tích đáng chú ý bao gồm 1 cúp C1/Champions League và nhiều danh hiệu quốc nội không đếm xuể.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Đây là nơi mà nhiều ngôi sao như Kevin De Bruyne, Raheem Sterling, Sergio Agüero và Erling Haaland tỏa sáng. Phong cách thi đấu của Manchester City luôn thường được đánh giá rất cao với sự linh hoạt, tấn công thực chiến mạnh mẽ và kiểm soát bóng tốt nhờ tài cầm quân của Pep.

2. CLB Bayern Munich - Đức

Bayern Munich là câu lạc bộ giàu lịch sử của Đức và được thành lập từ năm 1900. Họ nổi tiếng với nhiều thành công và có phong cách thi đấu tấn công mạnh mẽ. Bayern Munich đã giành 32 lần vô địch Bundesliga, 20 lần vô địch Cúp Quốc gia Đức và 2 lần vô địch UEFA Champions League.

Các ngôi sao lừng danh như Franz Beckenbauer, Gerd Müller và Karl-Heinz Rummenigge đã từng cống hiến cho câu lạc bộ này. Dưới sự dẫn dắt của HLV Hansi Flick, Bayern Munich tiếp tục thống trị cả quốc nội và châu Âu với 3 chức vô địch Bundesliga liên tiếp từ năm 2019 đến năm 2022.

3. CLB Barcelona - Tây Ban Nha

clb manh nhat the gioi 04 jpg

CLB Barcelona vẫn cho thấy mình là 1 tên tuổi lớn

Barcelona đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách các câu lạc bộ mạnh nhất thế giới. Với hơn cả chục triệu fan, thành viên trên toàn cầu, họ là một trong những đội có lịch sử và thành tích ấn tượng nhất.

Thành lập từ năm 1899, Barcelona đã giành 26 lần vô địch La Liga, 31 lần vô địch Copa del Rey và 5 lần vô địch UEFA Champions League. Các ngôi sao như Lionel Messi, Xavi Hernandez và Andres Iniesta cũng đã góp phần làm nên tên tuổi của Barcelona.

Phong cách thi đấu của họ nổi tiếng với việc kiểm soát bóng, cụ thể là thông qua việc thực hiện một hệ thống tấn công tên tiki-taka. Dù vậy trong vài năm gần đây thực lực của gã nhà giàu này đã có phần suy giảm.

4. CLB Real Madrid - Tây Ban Nha

Real Madrid cũng là một trong những câu lạc bộ mạnh nhất thế giới, có trụ sở tại Madrid, Tây Ban Nha. Từ lâu họ đã trở thành biểu tượng của bóng đá cả ở xứ bò tót và trên toàn thế giới.

Thành lập từ năm 1902, Real Madrid đã giành được nhiều danh hiệu ấn tượng như 35 lần vô địch La Liga, 14 lần vô địch Copa del Rey và 14 lần vô địch UEFA Champions League.

Các ngôi sao như Alfredo Di Stéfano, Cristiano Ronaldo và Raúl González cũng đã góp phần làm nên tên tuổi của CLB hoàng gia này. Phong cách thi đấu của Real Madrid thường được mô tả là sự kết hợp giữa sức mạnh vật lý và kỹ thuật cá nhân, nói chung khác xa so với kình địch Barcelona.

5. CLB Liverpool - Anh

clb manh nhat the gioi 02 jpg

Liverpool đang dẫn đầu BXH EPL đầu năm 2024

Dưới sự dẫn dắt của HLV tài ba Jurgen Klopp, Liverpool đã trở thành một trong những đội bóng mạnh bậc nhất châu Âu. Thành lập từ năm 1892, lữ đoàn đỏ đã giành được nhiều danh hiệu lớn như 19 lần vô địch Premier League và 6 lần vô địch Cúp C1 châu Âu.

Các ngôi sao như Kenny Dalglish, Steven Gerrard và Mohamed Salah là những cái tên đã và đang cống hiến cho Liverpool. Về phong cách thi đấu, Liverpool được miêu tả hay sử dụng lối chơi pressing cao và tấn công có tổ chức.

Nhiều người cho rằng, vị trí của Liverpool không mấy xứng đáng và đáng ra phải để cho Arsenal hay Newcastle thế chỗ. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng vào những tháng đầu năm 2024 họ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng EPL.

6. CLB Arsenal - Anh

Dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta, Arsenal đã lọt vào top 4 Premier League liên tiếp trong hai mùa và vòng knock-out Champions League. Họ có tiềm năng tài chính mạnh mẽ, chi hàng trăm triệu bảng để mua những cầu thủ như Aaron Ramsdale, Bukayo Saka và Gabriel Jesus.

Thành lập từ năm 1886, Arsenal có tổng cộng 13 lần vô địch Premier League và sở hữu nhiều danh hiệu quốc nội. Các ngôi sao như Thierry Henry và Patrick Vieira là những tên tuổi hàng đầu 1 thời của Arsenal.

Phong cách thi đấu Arsenal họ được mô tả là tấn công có tổ chức và kiểm soát bóng, nói chung là tạo ra một thứ bóng đá đẹp mắt và hiệu quả. Trước đây, họ cũng có một số hợp tác với CLB HAGL của Việt Nam.

7. CLB Newcastle United - Anh

clb manh nhat the gioi 05 jpg

Newcastle United mạnh lên nhờ những sự đầu tư tài chính

Newcastle United là CLB có trụ sở tại Newcastle upon Tyne, North East England. Những năm gần đây, thực lực của đội bóng này tăng dần nhờ sự viện trợ tài chính của những ông chủ lớn, kết quả là Newcastle còn được dự cả C1.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Eddie Howe, họ đã lọt vào top 10 Premier League trong 2 mùa và còn vào vòng knock-out Europa League mùa vừa rồi . Thành lập từ năm 1892, Newcastle United đã giành 4 lần vô địch Premier League và 6 lần vô địch Cúp FA.

Alan Shearer và Peter Beardsley là những tên tuổi làm tên thương hiệu của Newcastle United. Phong cách thi đấu của họ là sự kết hợp giữa sức mạnh tấn công và kỹ thuật điều luyện, nói chung một bóng đá lôi cuốn và khó chịu.

8. CLB Borussia Dortmund - Đức

Đứng thứ 8 trong danh sách top 10 CLB mạnh nhất thế giới năm 2024 đó chính là Borussia Dortmund. Dù hay phải chịu lép vế sau Bayern nhưng khi nhìn lại cả Bundesliga cũng không ai cản phá được Dortmund. Họ đang chơi khá hay tại đấu trường quốc nội và nếu muốn theo dõi màn trình diễn của CLB này hãy truy cập vào ngay .

Dưới sự dẫn dắt của HLV Marco Rose, Dortmund lọt vào top 4 Bundesliga trong 2 mùa và tiến vào vòng knock-out Champions League. Thành lập từ năm 1909, Dortmund đã giành nhiều danh hiệu lớn như 8 lần vô địch Bundesliga và UEFA Champions League vào năm 1997.

9. SSC Napoli - Ý

clb manh nhat the gioi 03 jpg

SSC Napoli đang thăng hoa trong những năm gần đây

Dù bóng đá Ý có phần đi xuống nhưng chúng ta vẫn được thấy 1 đại diện của họ trong danh sách này, đó chính là SSC Napoli. Lý do của việc này là vì họ vừa giành ngôi á quân Cúp C1 mùa 2022-2023 và cũng đang chơi khá hay ở đấu trường quốc nội.

Napoli là một câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng bậc nhất của Ý, thành lập từ năm 1926 và họ đã chơi ở Serie A trong nhiều năm liền. Napoli từng giành 3 Serie A, 6 Coppa Italia, 2 Supercoppa Italiana và 1 UEFA Cup.

Napoli trải qua thời kỳ thành công vào những năm 1980 khi có Diego Maradona. Sau khi Maradona ra đi, Napoli gặp khó khăn về tài chính nhưng trở lại rất mạnh mẽ trong thời gian gần đây.

10. Aston Villa - Anh

Aston Villa được thành lập năm 1874 và họ đã chơi ở Premier League trong suốt nhiều năm. Đội đã giành 7 lần giành EPL, 7 FA Cup, 5 League Cup, 1 UEFA Cup và 1 UEFA Super Cup. Họ được biết đến nhiều những năm 1880 khi George Ramsay giới thiệu phong cách chuyền bóng ngắn và nhanh.

Aston Villa thực chất là câu lạc bộ thành công nhất ở Anh từ những năm 1890 đến những năm 1970. Họ là một trong 3 câu lạc bộ sáng lập Premier League vào năm 1992 và thường tham dự các giải đấu châu Âu.

Sau thời gian gặp khó khăn, Villa trở lại Premier League vào năm 2019. Villa đã chơi ở giải đấu cao nhất Anh trong 110 mùa giải và cung cấp 76 cầu thủ cho Đội tuyển Anh. Tỷ phú Ai Cập Nassef Sawiris đang giúp Aston Villa thay đổi cục diện tại EPL.

Sau bài viết trên, có lẽ các bạn đã biết được đâu là top 10 CLB mạnh nhất thế giới năm 2024. Sẽ có nhiều tranh cãi xoay quanh cách sắp xếp này nhưng những cái tên vừa được chọn đều xứng đáng.

Cùng chuyên mục

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Kiểu tóc Jerry đẹp, cách tạo kiểu tóc Jerry cool ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Những câu nói hay về sự cố gắng bằng tiếng Việt, Anh, Hàn, Trung

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Mẫu giấy mượn tiền cá nhân, công ty hợp pháp mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

10 mẫu bản kiểm điểm cá nhân học sinh và cách viết chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top