MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Đội hình Croatia tham dự Euro 2024 - Luka Modric góp mặt.

Đội hình Croatia tham dự Euro 2024 đamg sở hữu vô cùng nhiều tài năng để có thể chinh chiến tại kỳ Euro 2024 sắp diễn ra trên sân nhà của nước Đức vào tháng 6 tới đây, họ đang có phong độ khá tốt tại nhiều giải đấu quốc tế gần đây.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Với sự kinh nghiệm và dày dặn của các cầu thủ như Luka Modric và Ivan Perisci cộng thêm với sức trẻ như Gvardiol thì Croatia chắc chắn sẽ là một trong những đối thủ khó xơi nhất tại Euro 2024.

Dominik Livakovic, thủ môn

doi hinh Croatia tham du euro 03 jpg

Livakovic sẽ là jnieemf hy vọng của Croatia trong khung gỗ tại Euro 2024

Góp mặt ở vị trí thủ môm trong đội hình Croatia tham dự Euro 2024 là thủ thành Livakovic. Xuất thân từ một gia đình có học thức cao cha là kỹ sư xây dựng của Livakovic, Zdravko, ông nội của anh là cựu thư ký nhà nước của Bộ giao thông và cơ sở hạ tầng và có bà ngoại là là bác sĩ X quang kiêm giáo viên tiếng Anh – Livakovic từng chơi bóng bóng rổ khi còn nhỏ. May mắn thay sau đó anh đã chọn bóng đá nhưng lại có phương án dự phòng nếu sự nghiệp nghiệp quần đùi áo số không thành công. Anh đã đăng ký vào một trường đại học để nghiên cứu ngoại giao và quan hệ quốc tế. Thế nhưng, Anh bắt đầu nổi lên như là sự lựa chọn hàng đầu của đội tuyển Croatia trong khung gỗ của kể từ năm 2019.

Thủ môn này đã không thể góp mặt cùng đội tuyển Croatia trong chiến tích đi đến trận chung kết World Cup trên đất Nga nhưng anh cùng với Croatia đã có thể đạt được huy chương đồng tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh cách đây 1 năm trên đất Qatar sau khi đánh bại đội tuyển Ma Rốc trong trận tranh huy chương đồng. Thủ môn này được người hâm mộ kỳ vọng sẽ là bức tường trước khung thành của Croatia tại kỳ Euro 2024 sắp tới đây. Hãy truy cập vào để có thể cập nhật những thông tin về đội tuyển Croatia và các đội tuyển khác tại Euro 2024

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Josip Juranovic, hậu vệ

Góp mặt ở vị trí hậu vệ trong đội hình Croatia tham dự Euro 2024 là hậu vệ Juranovic. Hầu hết các đồng đội của anh trong danh sách này đều đã từng chơi cho Croatia ở một số cấp độ đội trẻ trẻ trước khi được chính thức khoác áo đội tuyển quốc gia Croatia, nhưng Juranovic thì không: anh ấy là một cầu thủ vô danh ở giải hạng ba, người đã giành chiến thắng trong một giải đấu toàn quốc dành cho các cầu thủ nghiệp dư. Điều đó khiến Hajduk Split ký hợp đồng với anh ấy vào đội dự bị của họ khi anh ấy 19 tuổi. Mức lương hàng tuần ban đầu của anh ấy chỉ rơi vào khoảng 150 bảng. Hai năm sau, anh ra mắt đội tuyển quốc gia, chuyển từ một tiền vệ tấn công sang hậu vệ cánh, nhưng chỉ đến Euro năm ngoái, anh mới khẳng định được vị trí của mình trong đội hình và bây giờ anh là cầu thủ đá chính cho Celtic và Croatia.

Hậu vệ này giống như một bông hoa nở muộn và chắc chắn kỳ Euro 2024 sắp tới đây trên nước Đức sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để anh có thể chứng minh bản thân mình xứng đáng góp mặt trong đội hình Croatia.

Joško Gvardiol, hậu vệ

doi hinh Croatia tham du euro 06 jpg

Gvardiol hiện đang là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới

Góp mặt ở vị trí hậu vệ trong đội hình Croatia tham dự Euro 2024 là Josko Gvardiol. Cầu thủ 20 tuổi này là một trung vệ cao to được đánh giá là một trong những hậu vệ có tiềm năng phát triển sáng giá nhất của thế giới bóng đá thời điểm hiện tại khi đứng thứ sáu trong cuộc đua giành Kopa Trophy (cầu thủ U21 xuất sắc nhất thế giới). Tại Euro 2020, Gvardiol trở thành cầu thủ trẻ nhất từng chơi cho Croatia tại một giải đấu lớn. Chelsea đã được liên hệ với hậu vệ tài năng của RB Leipzig nhưng Man City đã nhanh tay khi đưa hậu vệ người Croatia về sân Etihad sau khi bỏ ra số tiền khổng lồ 78 triệu Bảng cho RB Leipzig.

Hậu vệ này đã có màn thể hiện vô cùng xuất sắc tại World Cup 2022 trên trên đất Qatar, anh cũng đã giúp Croatia giành chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Ma Rốc trong trận tranh huy chương đồng.

Sosa, hậu vệ

“Đảo ngược trật tự đã được thiết lập,” là một trong nhiều hình xăm của hậu vệ trái, nổi bật ngay dưới ngực anh ấy. Và đó chính xác là những gì anh ấy đã làm vào tháng 5 năm 2022, tuyên bố mình đủ điều kiện để chơi cho đội tuyển Đức sau khi nhận được quyền công dân thông qua người mẹ sinh ra ở Berlin, Vesna. Nhưng sau khi nhận ra mình sẽ không được Zlatko Dalic triệu tập tham dự Euro, Sosa quyết định thi đấu cho đội tuyển Croatia và trùng hợp làm sao khi Euro 2024 sắp tới đây sẽ diễn ra trên sân nhà của Đức và Sosa sẽ có cơ hội cùng Croatia phụ thù. Là một người yêu động vật lớn, anh tài trợ cho một con voi ở vườn thú Stuttgart, giúp đỡ một khu nghỉ dưỡng động vật hoang dã ở Châu Phi và đã nhận nuôi một chú gấu túi tên là Jimmy ở Úc.

Josip Sutalo, hậu vệ

doi hinh Croatia tham du euro 05 png

Sutalo mới chỉ có 8 lần khoác áo ĐTQG Croatia

Góp mặt ở vị trí hậu vệ trong đội hình Croatia tham dự Euro 2024 là Sutalo theo cập nhật của . Vào thời điểm diễn ra Euro năm 2021, anh chỉ là một cầu thủ trẻ đang chiến đấu để giành một suất đá chính ở Dinamo, thế nhưng bây giờ anh ấy có khả năng sẽ đá chính cho Croatia mặc dù chỉ có 8 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. Trung vệ này có kỹ năng chơi bóng nhanh nhẹn, điềm tĩnh và chuyên nghiệp đồng thời đóng vai trò quan trọng trong việc biến một hàng phòng ngự già nua thành một trong những hàng phòng ngự trẻ nhất và mạnh nhất mà bạn có thể thấy ở World Cup 2022 trên đất Qatar. Sutalo mới 14 tuổi khi rời quê hương Metkovic và phải di chuyển 320 dặm về phía bắc để gia nhập học viện Dinamo; anh ấy tạo động lực cho bản thân trong các trận đấu bằng cách xem video YouTube về các hậu vệ đẳng cấp thế giới, chẳng hạn như Sergio Ramos và Virgil van Dijk.

Mateo Kovačić, tiền vệ

Góp mặt ở vị trí tiền vệ trong đội hình Croatia tham dự Euro 2024 là tiền vệ Kovacic. Trong khi hầu hết mọi ánh mắt ở hàng tiền vệ sẽ đổ dồn vào Modrić, Kovačić đặt nhiều kỳ vọng vào việc xứng đáng được thi đấu cùng Croatia khi anh được đá chính sau khi Ivan Rakitić nghỉ thi đấu quốc tế. Nhưng sau thời gian thi đấu cho Inter Milan, Real Madrid, anh hiện đang ở Manchester City sau khi rời câu lạc bộ Chelsea vào mùa hè 2023 và tiền vệ 29 tuổi này có đủ tố chất để trở thành ngôi sao tiếp theo của đất nước trên đấu trường quốc tế. Khả năng phân phối bóng của anh là vô cùng hoàn hảo và khả năng thi đấu vô cùng linh hoạt của anh \ ở hàng tiền vệ mang lại cho đội tuyển người Croatia nhiều phương án để đưa ra đội hình với chiến thuật của đội tuyển. Sự kết hợp giữa Kovačić và Modrić, cùng với sự hỗ trợ của Marcelo Brozović của Inter Milan ở dưới đáy hàng tiền vệ sẽ là chìa khóa thành công cho đội tuyển Croatia tại Euro 2024 sẽ được tổ chức trên nước Đức vào tháng 6 tới đây.

Luka Modric, tiền vệ

doi hinh Croatia tham du euro 01 png

Modric sẽ là đầu tàu dẫn dắt Croatia tại Euro 2024

Góp mặt ở vị trí tiền vệ trong đội hình Croatia tham dự Euro 2024 là tiền vệ Luka Modric. Có lẽ chúng ta không cần phải giới thiệu quá nhiều về ngôi sao hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Real Madrid. Câu chuyện từ khi còn là cậu bé phải sống trong Chiến tranh giành độc lập của Croatia cho đến anh hùng dân tộc truyền cảm hứng trong mỗi kỳ World Cup. Sau khi dẫn dắt Croatia về đích ở vị trí thứ hai tại Nga (nơi anh giành Quả bóng vàng với tư cách là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu) và giành chức vô địch Champions League, Modrić đã phá vỡ kỷ lục 10 năm nắm giữ Quả bóng vàng của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Cầu thủ 38 tuổi này vẫn là hình mẫu chất lượng và đẳng cấp ở hàng tiền vệ và có thêm một danh hiệu Champions League năm nay cùng Real Madrid.

Có lẽ Euro 2024 sẽ là giải đấu lớn cuối cùng mà anh góp mặt trên đội tuyển quốc gia, Modric chắc chắn sẽ là đầu tàu khi với kỹ năng, kinh nghiệm và sự thi đấu không biết mệt mỏi sẽ là thứ vũ khí nguy hiểm nhất mà đội tuyển Croatia sở hữu.

Marcelo Brozovic, tiền vệ

Góp mặt ở vị trí tiền vệ trong đội hình Croatia tham dự Euro 2024 là tiền vệ Brozovic, người luôn bị ám ảnh bởi các trò chơi trong quán rượu như phi tiêu, bida và bóng bàn, vì vậy khi vẫn còn sống ở quê hương Velika Gorica, anh ấy đã mua một quán có một quán bar lớn và nổi tiếng ở tầng trệt. Anh bỏ học năm 16 tuổi vì cha anh, một người bán thịt, nói với anh rằng “bóng đá và trường học không thể đi đôi với nhau”. Brozovic lẽ ra có thể tiếp tục công việc buôn bán của gia đình nếu như sự nghiệp quần đùi áo số của cầu thủ người Croatia không suôn sẻ nhưng thay vì chặt thịt lợn, Marcelo lại đang khuấy đảo những hàng phòng ngự thi đấu tại Serie A bằng những đường chuyền sắc bén và chính xác của mình. Tiền vệ phòng ngự này được coi là người hùng thầm lặng của Croatia, và có lẽ đội tuyển này sẽ không thể tìm được ai thay thế cho cầu thủ có lá phổi sắt này. Anh còn được người hâm mộ gọi là “Epic Brozo” vì những màn ăn mừng bàn thắng “hoành tráng” của anh trên sân cỏ.

Ivan Perišić, tiền đạo

doi hinh Croatia tham du euro 04 jpg

Perisic hiện là chân sút chủ lực của đội tuyển Croatia

Góp mặt ở vị trí tiền đạo trong đội hình Croatia tham dự Euro 2024 là Perisic. Không có bất cứ ai trong lịch sử đội tuyển Croatia có số lần đóng góp những bàn thắng cho đội tuyển quốc gia nhiều hơn Perisic với con số 14. Cầu thủ 33 tuổi này luôn là người biết tỏa sáng trong những thời điểm quan trong ở những trận đấu lớn nhất của Croatia, ghi hai bàn tại Euro 2020 và ba bàn tại World Cup năm 2018 tại Nga, bao gồm cả bàn thắng anh ghi được trong trận chung kết World Cup. Cựu ngôi sao của Inter Milan và Bayern, người đã chuyển đến Tottenham vào mùa 2022, đứng thứ ba trong danh sách ghi bàn mọi thời đại của Croatia với 33 bàn sau 129 lần ra sân và chắc chắn tiền đạo này sẽ rất muốn bổ sung thêm thành tích ghi bàn của mình tại Euro 2024 sẽ được tổ chức trên nước Đức vào tháng 6 tới đây.

Mislav Orsic, tiền đạo

Góp mặt ở vị trí tiền đạo trong đội hình Croatia tham dự Euro 2024 là Orsic, người đã từng loại Tottenham khỏi Europa League năm 2021 bằng một hat-trick khó tin và ghi bàn ấn định chiến thắng vào lưới Chelsea ở Champions League vào năm 2022, sau đó Thomas Tuchel bị sa thải. Chắc chắn cầu thủ này là một bông hoa nở muộn, cầu thủ chạy cánh khiêm tốn và gần như được mọi người yêu mến này đã phải trải qua khoảng thời gian thi đấu tại nhiều nơi như Serie B, Slovenia, Hàn Quốc và Trung Quốc để cuối cùng đến chuyển đến Dinamo Zagreb thi đấu. Tiền đạo này sẽ là một trong những đối tác quan trọng của Ivan Perisic tại kỳ Euro 2024 sắp tới đây sẽ được tổ chức trên sân nhà của Đức.

Bruno Petkovic, tiền đạo

doi hinh Croatia tham du euro 02 jpg

Petkovic sẽ là một quân bài quan trọng trong đội hình Croatia tại Euro 2024

Góp mặt ở vị trí tiền đạo trong đội hình Croatia tham dự Euro 2024 là tiền vđaoj Petkovic. Tính đến năm 2018, anh đã không ghi bàn trong gần hai năm và nhiều người hâm mộ chắc chắn sẽ phải ngạc nhiên khi đây là một tiền đạo trung tâm, to lớn và khỏe mạnh, chơi thường xuyên ở Serie A và Serie B, nhưng lại không thể tìm thấy mành lưới trong 620 ngày, tương đương 2.300 phút trên sân. Tuy nhiên, Dinamo đã ký hợp đồng với anh ấy và anh ấy đã phát triển bản thân vô cùng mạnh mẽ, đồng thời lọt vào đội tuyển quốc gia.

Bây giờ đã hơn hai năm kể từ lần cuối anh ghi bàn cho Croatia, nhưng trong thời gian đó anh đã bỏ lỡ rất nhiều trận đấu, bị loại vì phong độ kém cỏi ở câu lạc bộ. Khi hoàn toàn khỏe mạnh và ở trạng thái tốt nhất, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời; Mặc dù mang số 9 cổ điển, anh ấy thậm chí còn gây ấn tượng nhiều hơn với kỹ thuật và tầm nhìn tuyệt vời của mình. Tiền đạo này chắc chắn sẽ là một quân bài quan trọng của Croatia tại Euro 2024 sắp tới đây.

Hãy truy cập vào đường link để có thể cập nhật thêm những thông tin mới và thú vị nhất về giải đấu Euro 2024 sắp diễn ra vào tháng 6 tới đây.

Trên đây là những thông tin mới nhất về đội hình Croatia tham dự Euro 2024 trên sân nhà Đức vào tháng 6 tới đây. Hãy theo dõi chúng tôi để có thể cập nhật những thông tin mới và nóng nhất mỗi ngày.

Cùng chuyên mục

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì đẹp luôn là một câu hỏi gây ...

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Màu đỏ tím là một màu nhuộm thời trang giúp bật tone da...

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo luôn là một từ khóa cực HOT…

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top