MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Đội hình đội tuyển Albania xuất sắc nhất Euro 2024 - Ismajli hiện diện

Albania bất ngờ giành quyền tham dự Euro 2024 sau hành trình vòng loại đầy cố gắng. Ở kỳ giải đấu năm nay, họ nằm tại bảng B cùng với các đội tuyển cực mạnh như Croatia, Ý và Tây Ban Nha. Ngay sau đây, hãy cùng tìm hiểu đội hình đội tuyển Albania xuất sắc nhất Euro 2024 nhé.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

1. Thủ môn Etrit Berisha

doi hinh doi tuyen Albania xuat sac nhat 04 jpg

Etrit Berisha là lựa chọn số 1 trong khung thành Albania

Đội hình đội tuyển Albania xuất sắc nhất Euro 2024 chắc chắn phải có sự hiện diện của Etrit Berisha. Anh sinh ngày 10 tháng 3 năm 1989 và đang chơi tại Serie A cho Empoli. Đáng chú ý Berisha cũng là đội trưởng đội tuyển quốc gia Albania .

Berisha đến từ Kosovo nhưng có thể đại diện cho tuyển Albania thông qua việc có dòng máu dân tộc Albania của anh ấy. Berisha được biết đến với sự bình tĩnh khung thành cũng như khả năng thực hiện quả phạt đền, cụ thể Berisha đã ghi 4 bàn và sút hỏng 1 lần từ chấm phạt đền trong thời gian ở Kalmar.

Hình mẫu yêu thích của Berisha là thủ môn người Hà Lan Edwin van der Sar. Hiện tại, Etrit Berisha đã thi đấu 80 trận cho đội tuyển quốc gia Albania và dự kiến con số này sẽ còn tăng lên vài trận trong Euro 2024 tới.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

2. Hậu vệ Ivan Balliu

Iván Ballu Campeny sinh ngày 1 tháng 1 năm 1992 và đang chơi ở vị trí hậu vệ phải cho câu lạc bộ La Liga Rayo Vallecano cũng như đội tuyển quốc gia Albania. Sau khi khởi nghiệp ở Barcelona B , anh tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp ở Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Pháp.

Ballu đã đại diện cho quê hương Tây Ban Nha của mình ở cấp độ trẻ trước khi gia nhập Albania , nơi anh chính thức đủ điều kiện thông qua cha mình. Anh lần đầu tiên được đưa vào đội tuyển Albania vào năm 2017 và ra mắt vào tháng 10 năm đó. Tính đến hiện tại Ballu ra sân được 10 trận cho đội tuyển nước mình.

3. Hậu vệ Elseid Hysaj

doi hinh doi tuyen Albania xuat sac nhat 03 jpg

Hậu vệ Elseid Hysaj là 1 cầu thủ giỏi

Elseid Gëzim Hysaj sinh ngày 2 tháng 2 năm 1994 đang chơi ở vị trí hậu vệ cho câu lạc bộ Serie A Lazio và anh cũng đóng vai trò là đội trưởng đội tuyển quốc gia Albania .Tính đến thời điểm hiện tại chân sút này đã ra sân 81 trận và ghi được 2 bàn thắng cho tuyển nước mình.

Vào ngày 9 tháng 6 năm 2015, Hysaj đính hôn với Hoa hậu Albania 2013 Fiorenza Lekstakaj. Họ kết hôn vào tháng 6 năm 2019 được biết anh ấy cũng là người ủng hộ Đảng Xã hội Albania , từng tham gia chiến dịch bầu cử năm 2017 ở Shkodër.

Ở vòng loại Euro 2024 vừa qua, hậu vệ Elseid Hysaj có những màn trình diễn hết sức ấn tượng. Tiêu biểu là trong trận thắng Hungary 2-0 anh hóa giải gần như mọi pha tấn công của đối thủ. Chắc chắn Hysaj sẽ chiếm 1 suất trên tuyển Albania trong giai đoạn tới.

4. Hậu vệ Berat Gjimshiti

Berat Ridvan Djimsiti sinh ngày 19 tháng 2 năm 1993 và hiện đang thi đấu ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Serie A Atalanta . Anh ra đời ở Thụy Sĩ với cha mẹ là người Albania, Djimsiti hiện đã có tới 54 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia và còn nhiều lẫn giữ chức băng đội trưởng.

Gjimshiti bắt đầu sự nghiệp tuổi trẻ của mình tại FC Zürich-Affoltern, nơi anh ở lại cho đến năm 2007, sau đó anh chuyển đến học viện FC Zürich ở tuổi 14. Từ đó đến nay Gjimshiti phiêu bạc qua nhiều đội bóng khác nhau và chơi khá ổn.

5. Hậu vệ Ardian Ismajli

doi hinh doi tuyen Albania xuat sac nhat 05 jpg

Ardian Ismajli là chốt chặn đáng tin cậy

Ardian Ilmi Ismajli sinh ngày 30 tháng 9 năm 1996 và đang chơi ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Serie A Empoli . Anh ra đời ở Kosovo và sớm bén duyên với đội tuyển quốc gia Albania. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ này đã ra sân 35 trận cho tuyển nước nhà và có 2 bàn thắng.

Ngày 5 tháng 6 năm 2017, Ismajli được triệu tập từ U21 Kosovo cho trận đấu vòng loại Giải vô địch U21 châu Âu 2019 gặp U21 Na Uy và ra mắt sau khi có tên trong đội hình xuất phát. Vào ngày 2 tháng 10 năm 2016, Ismajli được triệu tập từ Kosovo cho trận đấu vòng loại FIFA World Cup 2018 gặp Croatia và Ukraine.

Ismajli nhận quốc tịch Albania vào ngày 26 tháng 10 năm 2018. Vào ngày 7 tháng 11 năm 2018, Ismajli được triệu tập từ Albania cho trận đấu tại UEFA Nations League 2018–19 với Scotland và trận giao hữu với Wales.

6. Tiền vệ Keidi Bare

Keidi Bare sinh ngày 28 tháng 8 năm 1997 và hiện thi đấu ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Tây Ban Nha Espanyol. Bare lần đầu tiên được triệu tập đội U17 Albania bởi huấn luyện viên Džemal Mustedanagić cho vòng loại Giải vô địch U17 châu Âu 2014 của UEFA .

Theo , Bare tiếp tục là một phần của đội U21 khi anh được triệu tập vào tháng 6 cho trận giao hữu với Pháp và trận mở màn vòng loại Giải vô địch U21 châu Âu 2019 gặp Estonia. Bare được huấn luyện viên Gianni De Biasi triệu tập cho trận giao hữu với Bosnia và Herzegovina vào ngày 28 tháng 3 năm 2017.

Cuối cùng anh ấy đã ra mắt đội tuyển vào ngày 26 tháng 3 năm 2018 trong trận thua 0-0 trước NaUy, khi đó anh vào sân với tư cách là người thay thế cho Kamer Qaka. Và đến thời điểm này Bare đã cống hiến 28 trận cho Albania.

7. Tiền vệ Klaus Gjasula

doi hinh doi tuyen Albania xuat sac nhat 02 jpg

Klaus Gjasula sẽ là nhân tố ẩn tại Euro 2024 sắp tới

Klaus Fatmir Gjasula sinh ngày 14 tháng 12 năm 1989 và hiện thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự cho Darmstadt 98. Gjasula ra mắt đội tuyển bóng đá quốc gia Albania vào ngày 7 tháng 9 năm 2019 ở vòng loại Euro 2020 trước Pháp, khi đó anh vào thay Ylber Ramadani ở phút thứ 53.

Gjasula sinh ra ở thủ đô Albania, Tirana và lớn lên ở Freiburg , Đức. Anh ấy có cả quốc tịch Albania và Đức. Anh trai của anh là Jürgen Gjasula là một cầu thủ bóng đá chơi ở vị trí tiền vệ tấn công. Hiện Gjasula đã ra sân được 27 trận cho đội tuyển nước mình.

8. Tiền vệ Nedim Bajrami

Nedim Bajrami sinh ngày 28 tháng 2 năm 1999 và hiện thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc tiền vệ chạy cánh cho câu lạc bộ bóng đá Ý Sassuolo . Sinh ra và lớn lên ở Thụy Sĩ với cha mẹ là người dân tộc Albania đến từ Tetovo, Bajrami từng chơi cho các đội tuyển trẻ quốc gia Thụy Sĩ nhưng sau đó lại chọn Albania .

Vào ngày 17 tháng 3 năm 2021, Bajrami nhận quốc tịch Albania , do đó chỉ cần có sự cho phép của FIFA để đủ điều kiện chơi cho đội tuyển quốc gia Albania . Anh ấy đã nhận được giấy phép từ Tòa án Trọng tài Thể thao vào ngày 30 tháng 8 năm 2021 và ra mắt với Albania trong chiến thắng 1–0 vòng loại FIFA World Cup 2022 trước Hungary.

9. Tiền vệ Kristjan Asllani

doi hinh doi tuyen Albania xuat sac nhat 01 jpg

Tài năng của Kristjan Asllani là điều không thể bàn cãi

Kristjan Asllani sinh ngày 9 tháng 3 năm 2002 là một cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Serie A Inter Milan và cả đội tuyển quốc gia Albania. Theo thì Albania sẽ gặp Ý ở trận đầu tiên và Asllani sẽ có dịp đối đầu với đất nước mà mình đang sinh sống.

Asllani sinh ra ở Elbasan với cha mẹ là người Albania, nhưng nhanh chóng chuyển đến Ý cùng gia đình tại thị trấn nhỏ Tuscan của Buti. Nơi đó anh bắt đầu chơi bóng từ năm 5 tuổi với một đội bóng địa phương nhỏ. Vào tháng 6 năm 2021, Asllani có trận ra mắt cho U21 Albania trong trận giao hữu với U21 Bỉ và từ đó đế nay thường xuyên được gọi lên ĐTQG.

10. Tiền đạo Myrto Uzuni

Đội hình đội tuyển Albania xuất sắc nhất Euro 2024 không thể nào thiếu văng được cái tên Myrto Uzuni. Anh sinh ngày 31 tháng 5 năm 1995 và hiện chơi ở vị trí tiền đạo hoặc tiền vệ chạy cánh trái cho câu lạc bộ La Liga Granada, trên tuyển Uzuni đã ra sân 35 trận và ghi được 5 bàn thắng.

Uzuni được gọi lên tuyển Albania lần đầu tiên vào ngày 2 tháng 10 năm 2018, anh được huấn luyện viên Christian Panucci chọn cho trận giao hữu với Jordan và trận đấu thứ 3 tại UEFA Nations League C 2018–19 với Israel . Nói chung, màn thể hiện của Uzuni chắc chắn sẽ giúp anh được đá chính tại kỳ Euro sắp tới.

11. Tiền đạo Sokol Cikalleshi

doi hinh doi tuyen Albania xuat sac nhat 06 jpg

Tiền đạo Sokol Cikalleshi hứa hẹn sẽ tạo nên những sự bùng nổ

Sokol Cikalleshi sinh ngày 27 tháng 7 năm 1990 và hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ Konyaspor. Anh ra mắt chuyên nghiệp vào năm 2007 khi mới 17 tuổi với câu lạc bộ quê hương Besa , và sau đó được cho mượn đến Skënderbeu, Tirana và cả đội bóng Hàn Quốc Millennium United.

Trên tuyển Albania, Cikalleshi là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đất nước với 12 bàn. Anh lần đầu tiên được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Albania bởi Gianni De Biasi và anh có trận ra mắt vào ngày 31 tháng 5 năm 2014 trước Romania. Ở thời điểm hiện tại anh có hơn 50 lần khoác áo đội tuyển nước mình.

Như vậy, bên trên chính là danh sách đội hình đội tuyển Albania xuất sắc nhất Euro 2024. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về lịch thi đấu cũng như lịch trực tiếp kỳ giải đấu sắp tới thì hãy truy cập vào .

Cùng chuyên mục

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì đẹp luôn là một câu hỏi gây ...

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Màu đỏ tím là một màu nhuộm thời trang giúp bật tone da...

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo luôn là một từ khóa cực HOT…

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top