MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Top 10 đội trưởng đội tuyển Đức ấn tượng nhất - Hoàng đế Beckenbauer số 1

Đội tuyển quốc gia Đức là một ông lớn của bóng đá thế giới tại các sân chơi như World Cup và Euro. Die Mannschaft chắc chắn từng sở hữu những người thủ lĩnh tuyệt vời để thúc đẩy tinh thần chiến đấu cho một tập thể giàu tham vọng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 10 đội trưởng đội tuyển Đức ấn tượng nhất.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

1. Franz Beckenbauer

doi truong doi tuyen duc an tuong nhat 01 png

Vị hoàng đế của nền bóng đá Đức

Franz Beckenbauer là gương mặt nổi bật nhất trong top 10 đội trưởng đội tuyển Đức ấn tượng nhất đội trưởng đội tuyển Đức ấn tượng nhất. Cố huyền thoại có lần đầu tiên ra mắt đội tuyển Đức vào năm 1965 và cho tới đầu năm 1971, ông nhận trọng trách cao cả cho tấm băng thủ quân của cỗ Xe Tăng.

Sự nghiệp của Franz Beckenbauer trong màu áo đội tuyển quốc gia là hình mẫu của rất nhiều cầu thủ tuyển Đức sau này. Ông danh dự dẫn dắt đoàn xuân Die Mannschaft lên ngôi Euro 1972 và World Cup 1974. Khán giả muốn theo dõi những trận đấu của đội tuyển Đức tại giải vô địch châu lục 2024 được tổ chức trên sân nhà có thể lựa chọn .

2. Fritz Walter

doi truong doi tuyen duc an tuong nhat 07 jpg

Danh thủ mang về chiếc vô địch thế giới đầu tiên cho Đức

Về đích thứ 2 trong top 10 đội trưởng đội tuyển Đức ấn tượng nhất là trưởng hợp của Fritz Walter. Cựu cầu thủ của FC K'lautern có lần đầu tiên đảm nhận tấm băng đội trưởng của đội tuyển Tây Đức vào năm 1951. Fritz Walter là bông hoa trên mặt trận tấn công của nước Đức trong những năm tháng khởi đầu cho sự thành công.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Theo đó, tiền vệ tấn công sinh năm 1920 là đầu tàu của tuyển Đức tại kỳ World Cup 1954. Ông đóng góp 6 kiến tạo và có 3 bàn thắng, trở thành điểm tựa để Cỗ Xe Tăng đem về danh hiệu vô địch thế giới lần đầu tiên trong lịch sử.

3. Uwe Seeler

doi truong doi tuyen duc an tuong nhat 04 png

Uwe Seeler có tiếc nuối tại World Cup 1966

Uwe Seeler về đích thứ 3 trong top 10 đội trưởng đội tuyển Đức ấn tượng nhất. Cựu cầu thủ của đội bóng Hamburg có lần ra mắt Die Mannschaft vào tháng 10 năm 1954. Sau những màn trình diễn xuất sắc, ông được đề cử là thủ uân Cỗ Xe Tăng kể từ năm 1961.

World Cup 1966 là đỉnh cao sự nghiệp Uwe Seeler. Cựu trung phong của Hamburg đã ghi được 2 bàn thắng và 1 kiến tạo. Ông góp mặt trong toàn bộ thời gian thi đấu của tuyển Đức trong chiến dịch giành về huy chương bạc. Rất tiếc cho nỗ lực của Uwe Seeler và các đồng đội khi họ đã chịu thua trước tuyển Anh 2-4 sau thời gian thi đấu hiệp phụ.

4. Sepp Maier

doi truong doi tuyen duc an tuong nhat 10 jpg

Khuôn mẫu cho vị trí thủ môn tuyển Đức

Sepp Maier là người gác đền đã truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ thủ môn của nước Đức. Cựu danh thủ sinh năm 1944 gắn bó với đội tuyển Cỗ Xe tăng kể từ năm 1966 đến 1979. Ông về đích thứ 4 trong top 10 đội trưởng đội tuyển Đức ấn tượng nhất

Sepp Maier là người chấn giữ khung thành của tuyển Đức trong các mùa giải World Cup 1970, 1974, Euro 1972 và 1976. Cho đến năm 1978, Sepp Maier vinh dự được đảm nhận tấm băng đội trưởng của tuyển Đức. Đây được xem như là một phần thưởng tri ân cho sự cống hiến của thủ thành sinh năm 1944.

5. Karl-Heinz Rummenigge

doi truong doi tuyen duc an tuong nhat 03 jpg

Điểm tựa tuyển Đức tại Euro 1980

Gương mặt tiếp theo xuất hiện trong top 10 đội trưởng đội tuyển Đức ấn tượng nhất là Karl-Heinz Rummenigge, huyền thoại bóng đá Đức giai đoạn 1976 đến 1986. 10 năm cống hiến cho Cỗ Xe Tăng, Karl-Heinz Rummenigge là đầu tàu cho mặt trận tấn công của Die Mannschaft, đưa đội tuyển Đức tới những trận cầu định mệnh.

Cựu cầu thủ Bayern cùng tuyển Đức lên ngôi tại Euro 1980. Karl-Heinz Rummenigge chính thức được trao tấm băng thủ quân của tuyển Đức vào tháng 4 năm 1981. Ông dẫn dắt đội tuyển hùng mạnh tại 2 giải đấu lớn World Cup 1982 và 1986. Cỗ Xe Tăng thị uy sức mạnh nhưng họ đã kém may mắn khi cả 2 lần đều là đội về nhì.

Về mặt thành tích cá nhân, Karl-Heinz Rummenigge sở hữu bộ sưu tập danh hiệu câu lạc bộ đồ sộ với đỉnh cao là 2 chức vô địch European Champion Clubs 1974-1975 và 1975-1976. Karl-Heinz Rummenigge là niềm tự hào của người Đức khi ông từng 2 lần giành danh hiệu Ballon d’Or.

6. Lothar Matthäus

doi truong doi tuyen duc an tuong nhat 05 jpg

Tiền vệ trụ đẳng cấp thế giới của người Đức

Lothar Matthäus là biểu tượng cho khí thế lạnh lùng của người Đức. Cựu tiền vệ Bayern Munich đã đem về 23 bàn thắng sau 150 trận đấu cho Cỗ Xe Tăng. Cựu tiền vệ trụ chính thức được trao tấm băng thủ quân của tuyển Đức kể từ trận đấu với Israel vào tháng 3 năm 1987. Lothar Matthäus về đích thứ 6 trong top 10 đội trưởng đội tuyển Đức ấn tượng nhất.

Lothar Matthäus là thủ lĩnh tinh thần và là điểm tựa vững chắc ở tuyến giữa tuyển Đức. Ông lãnh đạo đoàn xuân Die Mannschaft giành chức vô địch World Cup 1990, nơi Lothar Matthäus đóng góp 4 pha lập công. Euro 1992 là giải đấu để lại tiếc nuối cho cựu sao Bayern khi không thể góp mặt trong đội hình Đức vô địch vì lý do chấn thương.

7. Philipp Lahm

doi truong doi tuyen duc an tuong nhat 08 png

Cầu thủ có lối chơi fair play bậc nhất làng túc cầu

Cầu thủ nắm giữ vị trí thứ 7 trong top là cựu hậu vệ Philipp Lahm. Cựu sao Bayern Munich là người thủ uân mẫu mực của tuyển Đức với phong cách chơi bóng khôn khéo và sự điểm tĩnh mỗi khi thi đấu. Philipp Lahm sở hữu chiều cao không ấn tượng nhưng anh đã khiến người khác phải ngước nhìn.

Không chỉ thành công trong màu áo Bayern Munich với đầy đủ các danh hiệu lớn nhỏ, Philipp Lahm còn tạo nên dấu ấn khi được trao tấm băng thủ quân của người Đức. Anh dẫn dắt đoàn xuân Die Mannschaft lên ngôi tại World Cup 2014 một cách thuyết phục. Philipp Lahm là cầu thủ hiếm hoi không nhận bất kỳ thẻ đỏ nào trong xuyên suốt sự nghiệp thi đấu.

8. Jürgen Klinsmann

doi truong doi tuyen duc an tuong nhat 09 png

Sát thủ có lối chơi khôn khéo

Jürgen Klinsmann là lựa chọn thứ 8 trong top .Cựu tiền đạo đến từ Göppingen đã để lại dấu ấn trong lòng người mộ bóng đá Đức bằng tài năng thiên phú và tố chất của một lãnh đạo. Ông đã cán mốc 47 bàn thắng và có 25 kiến tạo sau 108 lần ra sân cho Cỗ Xe Tăng.

Tiền đạo đến từ Göppingen nằm trong thành phần tuyển Đức lên ngôi World Cup 1990. Jürgen Klinsmann là người kế thừa xứng đáng cho tấm băng thủ quân mà Lothar Matthäus để lại. Kỳ Euro 1996, ông là đầu tàu dẫn dắt đoàn xuân Die Mannschaft hùng mạnh bảo vệ thành công ngôi vương tại giải vô địch châu lục.

9. Michael Ballack

doi truong doi tuyen duc an tuong nhat 06 jpg

Michael Ballack để lại nhiều tiếc nuối trong màu áo truyển Đức

Michael Ballack chắc chắn là một cầu thủ để lại nhiều ấn tượng và nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ bóng đá. Anh được mệnh danh là ông vua về nhì bởi những lần kém duyên trong các trận chung kết. Cựu sao Chelsea trở thành thủ quân đội tuyển Đức từ sau chiến dịch World Cup 2014.

Michael Ballack đã đem về 42 bàn thắng và có 19 đường kiến tạo sau 98 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. World Cup 2006, Michael Ballack cùng Đức lọt vào bán kết nhưng để thua trước một tuyển Ý úa già dơ. Anh bỏ lỡ trận tranh hạng 3 vì chấn thương.

Cho tới Euro 2008, cái dớp vua về nhì tiếp tục đeo bám cựu sao Chelsea. Tuyển Đức của Michael Ballack thi đấu vô cùng xuất sắc nhưng lại thất bại trước cánh cửa thiên đường. Họ để thua tối thiểu trước Tây Ban Nha tại chung kết. Michael Ballack về đích thứ 9 trong top 10 đội trưởng đội tuyển Đức ấn tượng nhất.

10. Oliver Kahn

doi truong doi tuyen duc an tuong nhat 02 png

Oliver Kahn thể hiện phong độ cựu cao khi thi đấu cho Đức

Oliver Kahn là người gác đền huyền thoại của bóng đá Đức. Ông là điểm tựa cho hàng thủ của người Đức tại nhiều giải đấu lớn giai đoạn những năm 2000. Oliver Kahn là gương mặt cuối cùng xuất hiện trong top 10 đội trưởng đội tuyển Đức ấn tượng nhất.

Cựu sao Bayern đã một mình gồng gánh đội tuyển Đức tại giải đấu World Cup 2002. Thống kê cho hay Cỗ Xe Tăng chỉ thủng lưới 1 bàn duy nhất trong hành trình tiến tới trận chung kết. Tuy nhiên, trước một Brazil hùng mạnh với những nghệ sĩ như Ronaldo De Lima hay Ronaldinho, Oliver Kahn và tuyển Đức đã phải chịu thua và ngậm ngùi giành về tấm huy chương bạc.

Hy vọng bài viết trên đá mang lại nhiều thông tin bổ ích về top 10 đội trưởng đội tuyển Đức ấn tượng nhất. Họ đều là những công thần đã góp phần xây dựng một đế chế Đức hùng mạnh. Chắc chắn những ngôi sao trên đã để lại một áng sử thi truyền cảm hứng chinh phục mãnh liệt cho thế hệ Cỗ Xe Tăng sau này.

Theo , tuyển Đức đang chịu nhiều áp lực tại Euro 2024 dù được thi đấu trên sân nhà. Họ đang có mạch trận giao hữu không tốt và cũng chưa thể tìm được bộ khung tốt nhất trong giai đoạn chuyển giao thế hệ.

Cùng chuyên mục

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì đẹp luôn là một câu hỏi gây ...

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Màu đỏ tím là một màu nhuộm thời trang giúp bật tone da...

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo luôn là một từ khóa cực HOT…

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top