MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Top 12 thủ môn xuất sắc nhất đội tuyển Slovakia - Thủ thành của Fulham dẫn đầu

Nhìn vào danh sách top 12 thủ môn xuất sắc nhất đội tuyển Slovakia có thể thấy các cầu thủ trẻ đang ngày càng chứng minh được giá trị của bản thân cũng như khả năng chơi bóng xuất sắc của mình. Đứng đầu danh sách không ai khác chính là thủ thành số 1 của đội tuyển Marek Rodak người đang chơi tại câu lạc bộ Fulham. Dự bị trên đội tuyển cho anh chính là Maxence Prévot và Martin Dubravka.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Có thể thấy, các thủ môn lọt top 12 thủ môn xuất sắc nhất đội tuyển Slovakia đều đang chơi tại các câu lạc bộ lớn để có cơ hội cọ sát cũng như nâng cao khả năng của bản thân. Việc tạo ra nhiều cơ hội ra sân cho các thủ môn cũng giúp họ tự tin hơn và được nhiều câu lạc bộ để ý đến họ hơn. Hãy cùng tìm hiểu về top 12 thủ môn xuất sắc nhất đội tuyển Slovakia là những ai nhé!

Marek Rodak

thu mon xuat sac nhat Slovakia 02 jpg

Thủ thành đã tham gia đội hình chính Slovakia tham dự Euro 2020

Trong mùa giải 2021-22, Rodak đã được gọi lên đội một của Fulham và đảm nhận vai trò thủ môn chính của đội. Anh đã thể hiện những pha biểu diễn ấn tượng, giúp Fulham đoạt ngôi vô địch Championship và trở lại Premier League. Tại đấu trường quốc tế, Rodak đã ra mắt đội tuyển Slovakia vào năm 2020 và đã có 20 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, trong đó có 10 trận tham gia vòng loại World Cup 2022.

Được người hâm mộ đánh giá cao với khả năng phản xạ xuất sắc, anh đứng thứ nhất trong top 12 thủ môn xuất sắc nhất đội tuyển Slovakia và anh có khả năng chỉ huy hàng phòng ngự tốt và kỹ thuật chơi bóng bằng chân ưu việt, Rodak là một trong những thủ môn trẻ triển vọng hàng đầu của Slovakia. Sự kỳ vọng rằng anh sẽ trở thành thủ môn chính của đội tuyển quốc gia trong những năm tới.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Maxence Prévot

Maxence Prévot là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp, hiện đang chơi cho câu lạc bộ OH Leuven ở First Division A của Bỉ và đội tuyển quốc gia Slovakia. Ngày sinh của anh là ngày 26 tháng 1 năm 1996, tại Belfort, Pháp. Trên đấu trường quốc tế, Prévot đã có trận ra mắt đội tuyển Slovakia vào năm 2023 và đã khoác áo đội tuyển quốc gia trong 2 trận.

Prévot được đánh giá cao với khả năng phản xạ xuất sắc và có chiều cao tốt khi đứng trong khung thành. Anh là một trong những thủ môn trẻ triển vọng hàng đầu của Slovakia khi lọt top 12 thủ môn xuất sắc nhất đội tuyển Slovakia, và người ta kỳ vọng anh sẽ trở thành một trong những thủ thành chủ chốt của đội tuyển quốc gia trong những năm sắp tới.

Martin Dúbravka

thu mon xuat sac nhat Slovakia 06 png

Thủ thành đang chơi tại Newcastle

Martin Dúbravka, thủ môn người Slovakia, đang thi đấu cho câu lạc bộ Newcastle United tại Premier League và là thành viên quan trọng của Đội tuyển bóng đá quốc gia Slovakia khi lọt top 12 thủ môn xuất sắc nhất đội tuyển Slovakia. Sinh ngày 15 tháng 1 năm 1989 tại Žilina, Slovakia, Dúbravka đã gia nhập Newcastle United vào tháng 1 năm 2018 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tại đây, anh nhanh chóng chiếm vị trí thủ môn chính và đã có những màn trình diễn ấn tượng, góp phần quan trọng vào việc giúp Newcastle United duy trì vị thế ổn định ở Premier League. Trên đấu trường quốc tế, Dúbravka đã khoác áo đội tuyển Slovakia hơn 40 lần. Anh không chỉ là thủ thành số 1 của đội tuyển mà còn đóng góp quan trọng trong việc đưa Slovakia giành quyền tham dự Euro 2020 và Euro 2024.

Frantisek Plach

František Plach là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Slovakia, hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Piast Gliwice tại Ba Lan và đội tuyển quốc gia Slovakia. Anh sinh ngày 8 tháng 3 năm 1992 tại Bratislava, Slovakia. Plach bắt đầu sự nghiệp của mình tại câu lạc bộ Slovan Bratislava ở Slovakia.Trong mùa giải 2017-18, Plach chuyển đến câu lạc bộ Piast Gliwice ở Ba Lan theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tại đây, anh nhanh chóng trở thành thủ môn chính của đội và đã có những màn trình diễn ấn tượng, giúp Piast giành chức vô địch Ekstraklasa trong mùa giải 2018-19. Plach có trận ra mắt đội tuyển Slovakia vào năm 2021 và đã khoác áo đội tuyển quốc gia 10 lần, trong đó có 7 trận ở vòng loại World Cup 2022 qua đó lọt top 12 thủ môn xuất sắc nhất đội tuyển Slovakia.

Adam Jakubech

thu mon xuat sac nhat Slovakia 05 png

Adam Jakubech đang chơi tại câu lạc bộ Lille tại Ligue 1

Adam Jakubech, sinh ngày 2 tháng 1 năm 1997 tại Bratislava, Slovakia, hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Lille tại Pháp và là thành viên quan trọng của đội tuyển quốc gia Slovakia. Jakubech bắt đầu sự nghiệp của mình tại câu lạc bộ MŠK Žilina ở Slovakia. Phong độ của anh đã giúp a lọt top 12 thủ môn xuất sắc nhất đội tuyển Slovakia.

Năm 2017, Jakubech chuyển đến câu lạc bộ KV Kortrijk của Bỉ theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại đây, anh nhanh chóng trở thành thủ môn chính và có những màn trình diễn xuất sắc, giúp Kortrijk giành quyền tham dự UEFA Europa League trong mùa giải 2019-20. Tháng 7 năm 2019, Jakubech gia nhập câu lạc bộ Lille của Pháp cũng theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại Lille, Jakubech hiện là thủ môn dự bị cho thủ thành số 1 Mike Maignan.

Dominik Holec

Dominik Holec hiện đang chơi cho câu lạc bộ Sparta Prague ở Cộng hòa Séc và là một thành viên quan trọng của đội tuyển quốc gia Slovakia. Ngày sinh của anh là 28 tháng 7 năm 1994 tại Zlaté Moravce, Slovakia. Bắt đầu sự nghiệp tại câu lạc bộ FC ViOn Zlaté Moravce ở quê nhà Slovakia, Holec đã tham gia 30 trận, trong đó có 20 trận tại Fortuna Liga.

Năm 2017, Holec chuyển đến Sparta Prague ở Cộng hòa Séc theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại đây, anh nhanh chóng lấn sân trở thành thủ môn chính và đạt được những màn trình diễn xuất sắc, giúp Sparta giành chức vô địch Fortuna Liga trong mùa giải 2022-23. Holec lọt top 12 thủ môn xuất sắc nhất đội tuyển Slovakia, bắt đầu tham gia đội tuyển Slovakia từ năm 2022 và đã đóng góp trong 11 trận, trong đó có 9 trận tham gia vòng loại World Cup 2022.

Marko Marosi

thu mon xuat sac nhat Slovakia 03 jpg

Anh là cựu tuyển thủ U21 Slovakia

Marko Marosi là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Slovakia, hiện đang chơi cho câu lạc bộ Shrewsbury Town tại Anh và là thành viên của đội tuyển quốc gia Slovakia. Anh sinh ngày 27 tháng 1 năm 1998 tại Bratislava, Slovakia. Marosi bắt đầu sự nghiệp của mình tại câu lạc bộ FC Nitra ở Slovakia.

Năm 2020, Marosi chuyển đến câu lạc bộ Shrewsbury Town. Anh là thủ môn chính và đã có những màn trình diễn ấn tượng, giúp Shrewsbury giành quyền tham dự vòng play-off League One trong mùa giải 2021-22. Marosi ra mắt đội tuyển Slovakia vào năm 2022 và đã tham gia 2 trận, trong đó có 1 trận tại vòng loại World Cup 2022.

Matus Macik

Matus Macík hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Slovan Bratislava tại Slovakia và là thành viên của đội tuyển quốc gia Slovakia. Anh sinh ngày 13 tháng 2 năm 1997 tại Trnava, Slovakia. Ở cấp độ quốc tế, Macík ra mắt đội tuyển Slovakia vào năm 2022 và đã khoác áo đội tuyển quốc gia 10 lần, trong đó có 7 trận tham gia vòng loại World Cup 2022 qua đó góp mặt trong top 12 thủ môn xuất sắc nhất đội tuyển Slovakia.

Ivan Krajcirik

thu mon xuat sac nhat Slovakia 01 jpg

Thủ môn trẻ tài năng của Slovakia

Năm 2017, Krajčírik gia nhập câu lạc bộ Slovan Bratislava của Slovakia theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh đã có những màn trình diễn ấn tượng, giúp Slovan giành chức vô địch Fortuna Liga trong mùa giải 2022-23. Krajčírik có trận ra mắt đội tuyển Slovakia vào năm 2022. Anh lọt top 12 thủ môn xuất sắc nhất đội tuyển SLovakia khi anh đã có 10 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, trong đó có 7 lần ra sân ở vòng loại World Cup 2022.

Henrich Ravas

Theo Henrich Ravas là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Slovakia, hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Widzew Lodz ở Ba Lan và đội tuyển quốc gia Slovakia. Ravas bắt đầu sự nghiệp của mình tại câu lạc bộ Senica ở Slovakia và đã tham gia 100 trận, trong đó có 20 trận tại UEFA Europa League.

Năm 2021, Ravas chuyển đến câu lạc bộ Widzew Lodz của Ba Lan theo dạng chuyển nhượng tự do. Ravas ra mắt đội tuyển Slovakia vào năm 2022 và đã khoác áo đội tuyển quốc gia 10 lần, trong đó có 7 trận tham gia vòng loại World Cup 2022 từ đó nằm trong top 12 thủ môn xuất sắc nhất đội tuyển Slovakia.

Benjamin Szaraz

thu mon xuat sac nhat Slovakia 04 jpg

Cầu thủ đang thi đấu tại FC DAC 1904 Dunajská Streda

Benjamin Szaraz, cầu thủ bóng đá người Slovakia, đang thi đấu tại vị trí thủ môn cho câu lạc bộ MFK Zemplín Michalovce. Szaraz bắt đầu sự nghiệp của mình tại câu lạc bộ FC DAC 1904 Dunajská Streda ở Slovakia, tham gia 70 trận, trong đó có 20 trận tại UEFA Europa League. Benjamin Szaraz cao 1,89 m và nặng 85 kg. Anh sở hữu một cơ thể săn chắc và linh hoạt, giúp anh có khả năng di chuyển nhanh nhẹn trong khung thành.

Năm 2022, Szaraz chuyển đến câu lạc bộ MFK Zemplín Michalovce theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại đây, anh nhanh chóng chiếm vị trí thủ môn chính và đã có những màn trình diễn ấn tượng, giúp Zemplín giành quyền tham dự vòng play-off UEFA Europa Conference League trong mùa giải 2022-23. Với 2 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, anh đã lọt top 12 thủ môn xuất sắc nhất đội tuyển Slovakia.

Dusan Kuciak

Năm 2006, Kuciak đã có trận ra mắt cho đội tuyển Slovakia và đã khoác áo đội tuyển quốc gia hơn 100 lần, trong đó có 10 lần ra sân trong khuôn khổ vòng loại FIFA World Cup 2022. Thủ môn này được đánh giá cao với khả năng phản xạ xuất sắc và cũng có khả năng chơi chân đầy kỹ thuật. Kuciak là một trong top 12 thủ môn xuất sắc nhất đội tuyển Slovakia trong những năm gần đây.

Tổng thể, đội tuyển Slovakia sở hữu đội ngũ thủ môn với chất lượng rất cao. Tất cả top 12 thủ môn xuất sắc nhất đội tuyển Slovakia đều có khả năng phản xạ xuất sắc, khả năng chỉ huy hàng phòng ngự tốt và kỹ thuật chơi bóng bằng chân đỉnh cao. Với đội ngũ thủ môn chất lượng như vậy, Slovakia có thể tự tin đối đầu và cạnh tranh mạnh mẽ tại các giải đấu với các đội bóng mạnh khác ở châu Âu.

Cùng chuyên mục

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì đẹp luôn là một câu hỏi gây ...

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Màu đỏ tím là một màu nhuộm thời trang giúp bật tone da...

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo luôn là một từ khóa cực HOT…

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top