MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Top 5 tiền đạo xuất sắc nhất đội tuyển Serbia - Mitrovic nhận được kỳ vọng lớn

Tuyển Serbia bắt đầu đạt được những thành công đáng kể trên đấu trường châu Âu kể từ khi họ tách khỏi Nam Tư cũ. Chim ưng châu Âu sở hữu rất nhiều họng súng tài năng có thể gánh vác đội bóng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về top 5 tiền đạo xuất sắc nhất đội tuyển Serbia.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

1. Aleksandar Mitrovic

tien dao xuat sac nhat doi tuyen Serbia 05 jpg

Mitrovic là tiền đạo đáng xem ở Euro 2024

Aleksandar Mitrovic đang dẫn đầu danh sách top tiền đạo xuất sắc nhất đội tuyển Serbia. Tiền đạo sinh năm 1994 đạt thành tích vô cùng ấn tượng với 57 pha lập công cho đại bàng châu Âu sau 87 lần ra sân. Ngôi sao đang thuộc biên chế Al Hilal sẽ là niềm hy vọng số 1 của tuyển Serbia tại chiến dịch Euro 2024 tới.

Trung phong người Serbia gia nhập lò đào tạo của gã khổng lồ Partizan và chính thức có bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên vào hè 2012. Chỉ sau 1 mùa giải, anh được đội bóng RSC Anderlecht của Bỉ chiêu mộ với mức giá 5 triệu euro.

Phong độ bay cao của Mitrovic giúp RSC Anderlecht giành chức vô địch quốc gia 2013-2014 và Siêu Cúp Bỉ 2014-2015. Mùa hè 2015, Mitrovic tiếp tục có bước tiến lớn khi gia nhập Newcastle. Lần này, chích chòe đã duyệt chi 18 triệu euro để đổi lấy chữ ký của sao trẻ người Serbia.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Ngay lập tức, Mitrovic chiếm lấy suất đá chính trên mặt trận tấn công của đội chủ sân St James Park. Anh giúp chích chòe giành chức vô địch Championship 2016-2017 để trở lại đấu trường Premier League danh giá. Tiền đạo người Serbia sau đó đã thi đấu qua lại giữa Fulham vs Newcastle theo các thương vụ cho mượn.

Fulham uyết định trả chích chòe 24,7 triệu euro để có được Mitrovic. Đây vẫn là thương vụ làm ăn có lời nhất của đội chủ sân Craven Cottage trong 10 năm ua. Mitrovic tỏa sáng giúp Fulham thăng hạng lên chơi tại Premier League và thậm chí gây bất ngờ với việc có thành tích cao ở mùa giải 2022-2023. Tiền đạo người Serbia được đại gia Al Hilal của Ả Rập chiêu mộ vào hè 2023 với mức giá lên đến 52,6 triệu euro.

Trong màu áo tuyển uốc gia, Mitrovic là đầu tàu giúp đại bàng châu Âu giành danh hiệu U19 Euro vào năm 2019. Anh xứng đáng được ông vua của top tiền đạo xuất sắc nhất đội tuyển Serbia. Khán giả muốn cổ vũ đội tuyển có biệt danh đại bàng châu Âu tại giải đấu Euro 2024 có thể lựa chọn .

2. Dusan Tadic

tien dao xuat sac nhat doi tuyen Serbia 04 png

Dusan Tadic chạm tới đỉnh cao trong màu áo Ajax

Dusan Tadic về đích thứ 2 trong top tiền đạo xuất sắc nhất đội tuyển Serbia. Anh hiện đang giữ thành tích là chân sút ấn tượng thứ 2 trong lịch sử bóng đá chim ưng châu Âu kể từ khi họ tách biệt khỏi Nam Tư cũ. Dusan Tadic đã cán mốc 22 bàn thắng sau 102 lần ra sân cho Serbia, con số ấn tượng nhưng vẫn kém xa chủ công đại bàng ở thời điểm hiện tại là Mitrovic.

Dusan Tadic trưởng thành từ lò đào tạo của Vojvodina trước khi gia nhập đội bóng FC Groningen của Hà Lan. Khả năng không chiến tốt đã giúp tài năng trẻ người Serbia nhận được sự chú ý của Twente FC. Anh cập bến đội chủ sân Grolsch Veste với mức giá 5,5 triệu euro.

Sau 3 năm chơi cho Twente FC, Dusan Tadic có bước nhảy vọt khi cập bến Southampton của giải bóng đá Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, anh không đạt được nhiều thành công trong màu áo The Saints. Hè 2018, tiền đạo người Serbia trở về Hà Lan để đầu quân cho gã khổng lồ Ajax.

Dusan Tadic bắt đầu cuộc chinh phục danh hiệu với khởi đầu là vua phá lưới Eredivisie 2018-2019. Tiếp đà hưng phấn, anh vinh dự cùng Ajax giành 3 giải vô địch quốc gia, 2 Dutch Cup và 1 Siêu Cúp Hà Lan.

Thời điểm hiện tại, Dusan Tadic đang chơi cho câu lạc bộ Fenerbahce ở giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ. Tiền đạo đến từ Bačka Topola đã có 3 lần được vinh danh là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất năm của Serbia. Dusan Tadic hiện đang giữ tấm băng thủ quân của tuyển Serbia.

3. Dusan Vlahovic

tien dao xuat sac nhat doi tuyen Serbia 03 png

Dusan Vlahovic là tài năng sáng giá của Serbia

Gương mặt nắm giữ vị trí thứ 3 trong top tiền đạo xuất sắc nhất đội tuyển Serbia là tiền đạo Dusan Vlahovic. Tài năng trẻ của bóng đá Serbia đang bắt đầu khẳng định vị thế của bản thân. Vlahovic đã có 13 bàn thắng sau 25 trận đấu cho Serbia. Anh sẽ là đối tác ăn ý của Mitirovic tại giải đấu vô địch châu lục sắp tới.

Dusan Vlahovic cũng là sản phẩm của lò đào tạo Partizan. Tiền đạo sinh năm 2000 đã sớm cho thấy sự trưởng thành và cùng với đại diện tới từ thủ đô giành chức vô địch quốc gia và 2 lần lên ngôi Serbian Cup từ năm 16 tuổi.

Câu lạc bộ Fiorentina của nước Ý đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội để đem anh về sân Stadio Artemio Franchi viên ngọc thô của bóng đá Serbia với mức giá chỉ 3,2 triệu euro vào hè 2018. Dusan Vlahovic có sự hòa nhập nhanh chóng và cùng sắc tím nước Ý giành về Coppa Italia 2018-2019, giải đấu mà sao mai người Serbia ẵm luôn danh hiệu vua phá lưới.

Vlahovic tiếp tục tiến bộ vượt bậc và cho đến hè 2021, gã khổng lồ Juventus đã kích nổ bom tấn 81 triệu euro để có được sự phục vụ của sao mai người Serbia. Anh hiện đang cùng Chiesa trở thành niềm hy vọng trên hàng tấn công của bà đầm già thành Turin.

4. Nikola Zigic

tien dao xuat sac nhat doi tuyen Serbia 02 jpg

Hình ảnh Nikola Zigic đối đầu với Arsenal

Nikola Zigic để lại nhiều kỉ niệm đẹp trong lòng người hâm mộ và về đích thứ 4 trong top tiền đạo xuất sắc nhất đội tuyển Serbia. Cựu tiền đạo Red Star Belgrade bắt đầu thi đấu cho tuyển quốc gia vào tháng 8 năm 2006. Anh đã cán mốc 16 pha lập công cho đại bàng châu Âu chỉ sau 44 lần ra sân.

Tiền đạo sinh năm 1980 đã liên tục trải nghiệm trong màu áo các đội bóng khác nhau của Serbia như Backa Topola, Kolubara, Spartak trước khi gia nhập Red Star Belgrade để đánh dấu cột mốc quan trọng của sự nghiệp.

Nikola Zigic đã cùng đội chủ sân Rajko Mitić giành về 2 danh hiệu vô địch quốc gia và 1 Serbian Cup để giúp anh có được bế phóng để chuyển tới thi đấu tại La Liga cho câu lạc bộ Racing Santander.

Tiền đạo người Serbia từng được đem cho mượn tại Valencia, nơi anh đã vinh dự giúp bầy dơi lên ngôi Copa del Rey 2007-2008 với tư cách là vua phá lưới của giải đấu.

Hè 2010, Nikola Zigic khép lại hành trình tại xứ sở bò tót để đầu quân cho Birmingham. Đỉnh cao cuối cùng trong sự nghiệp của tiền đạo người Serbia là danh hiệu League Cup đầy bất ngờ cùng đội chủ sân St Andrew vào năm 2011. Anh chính thức nói lời từ giã sự nghiệp quần đùi áo số sau 5 năm chơi cho Birmingham.

5. Danko Lazovic

tien dao xuat sac nhat doi tuyen Serbia 01 jpg

Danko Lazovic yêu thích khám phá các thử thách mới

Danko Lazovic là lựa chọn cuối cùng của top 5 tiền đạo xuất sắc nhất đội tuyển Serbia. Theo thống kê, tiền đạo sinh năm 1983 đã đem về 11 bàn thắng cho chim ưng châu Âu trong các lượt trận quốc tế.

Ngôi sao đến từ Kragujevac đã sớm có được danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp là chức vô địch quốc gia Serbia trong màu áo Partizan. Mùa hè 2003, anh uyết định xuất ngoại để chuyển đến giải Hà Lan chơi bóng cho Feyenoord trong thương vụ định giá 7 triệu euro. Tuy nhiên, vì còn quá trẻ nên Danko Lazovic đã liên tục bị đem đi cho mượn tại các đội bóng tầm trung.

Mùa giải 2010-2011, Danko Lazovic chuyển tới thi đấu cho câu lạc bộ Zenit St. Petersburg và ngay lập tức đạt được thành công rực rỡ với cú ăn ba ở mùa giải trên. Tuy nhiên, tiền đạo người Serbia cũng không gắn bó với đại diện tới từ Nga úa lâu. Anh liên tục thay đổi môi trường thi đấu để cuối cùng giải nghệ trong màu áo Videoton FC của Hungary vào hè 2018.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp thông tin bổ ích về top tiền đạo xuất sắc nhất đội tuyển Serbia. Họ là những nhân tố khác biệt đã giúp tuyển Serbia thoát khỏi hình bóng của Nam Tư để thời điểm hiện tại là gương mặt quen thuộc tại các giải đấu World Cup và Euro.

Theo , chim ưng châu Âu nhận được kỳ vọng lớn của người hâm mộ tại giải vô địch châu lục sắp tới. Serbia sẽ đụng độ Anh, Slovenia và Đan Mạch trong khuôn khổ bảng C. Đây là một bảng đấu khó đoán và tuyển Serbia cần phải có được phong độ tốt nhất nếu muốn lọt vào vòng loại trực tiếp.

Cùng chuyên mục

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì đẹp luôn là một câu hỏi gây ...

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Màu đỏ tím là một màu nhuộm thời trang giúp bật tone da...

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo luôn là một từ khóa cực HOT…

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top