MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Tổng số bàn thắng của Ronaldo trong sự nghiệp cầu thủ

Tổng số bàn thắng của Ronaldo là 464 bàn thắng trong tổng số 690 trận đấu trong sự nghiệp của mình, trong đó có hơn 103 bàn thắng mà anh ghi được cho câu lạc bộ Tây Ban Nha, Real Madrid.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Tiền đạo người Brazil cũng là một trong số những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất từng được Brazil sản sinh ra khi anh đã giành được danh hiệu cá nhân cao quý là Quả bóng vàng.

Số bàn thắng của Ronaldo de Lima cho câu lạc bộ Cruzeiro (2)

tong so ban thang cua Ronaldo 06 png

Hình ảnh Ronaldo trong màu áo Cruzeiro

Ronaldo đã sớm chứng tỏ tài năng của mình vượt xa lứa tuổi về mặt chất lượng, vì vậy anh ấy được đôn lên đội một Cruzeiro và có trận ra mắt vào ngày 25 tháng 5 năm 1993 trong trận gặp Caldense khi mới 16 tuổi. Ronaldo sau đó tiếp tục làm mưa làm gió ở Serie A Brazil, ghi gần như một bàn thắng mỗi trận. Một trận đấu với Bahia trong mùa giải đầu tiên, anh đã ghi 5 bàn trong chiến thắng 5-0. Những bàn thắng của anh đã giúp Cruzeiro vô địch Copa do Brasil và một giải đấu cấp bang, đồng thời giúp anh có được một suất trong Đội hình dự World Cup 1994 của Brazil. Tổng số bàn thắng của Ronaldo de Lima cho câu lạc bộ Brazil là 44 bàn thắng sau 47 trận đấu. Ronaldo de Lima là một cầu thủ vô cùng tài năng và nếu bạn muốn biết nhiều thông tin hơn về cầu thủ người Brazil thì hãy truy cập vào .

Số bàn thắng của Ronaldo de Lima cho câu lạc bộ PSV Eindhoven (54)

tong so ban thang cua Ronaldo 02 png

Ronaldo trong màu áo PSV

Theo PSV Eindhoven là chương tiếp theo trong sự nghiệp của Ronaldo sẽ đến ở giải vô địch quốc gia Hà Lan, nơi anh sẽ theo bước Romario và chuyển đến PSV Eindhoven. Động thái này diễn ra sau khi Ronaldo vừa vô địch World Cup cùng ĐT Brazil khi mới 17 tuổi. Vì vậy, sự kỳ vọng rất cao từ Ronaldo còn nhiều hơn thế.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Tổng số bàn thắng của Ronaldo de Lima ghi được cho đội bóng Hà Lan là 54 bàn thắng cùng với 7 đường kiến tạo sau 57 trận đấu và giúp PSV giành được KNVB Cup mùa giải 1995–96.

Ronaldo một lần nữa ghi gần một bàn thắng mỗi trận trong màu áo PSV và dường như không gì có thể ngăn cản được chàng trai trẻ Ronaldo de Lima, dù ở Brazil hay châu Âu, các hậu vệ sẽ phải bối rối trước kỹ thuật, tốc độ và khả năng dứt điểm tuyệt đối của Ronaldo trước khung thành.

Số bàn thắng của Ronaldo de Lima cho câu lạc bộ Barcelona (47)

tong so ban thang cua Ronaldo 05 jpg

Ronaldo trong màu áo Barcelona

Ronaldo quyết định gia nhập gã khổng lồ Tây Ban Nha Barcelona vào mùa hè năm 1996, một lần nữa theo bước Romario, với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới là 19,5 triệu USD vào thời điểm đó. Những gì Ronaldo đã làm ở Barcelona mùa giải 1996-97 về khả năng ghi bàn tuyệt đối đã không ai có thể lặp lại cho đến thời của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Tổng số bàn thắng của Ronaldo de Lima ghi được cho Gã khổng lồ xứ Catalan là 47 bàn thắng cùng với 13 đường kiến tạo sau 49 trận đấu. Cá nhân tiền đạo người Brazil đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA năm 1996 đồng thời giúp họ giành được Copa del Rey và UEFA Cup Winners’ Cup.

Số bàn thắng của Ronaldo de Lima ghi được cho câu lạc bộ Inter Milan (59)

Ronaldo không hài lòng với mức lương ở Barcelona và huyền thoại Sandro Mazzola của Inter Milan, lúc đó là giám đốc thể thao của Inter, biết điều này. Vì vậy, anh ấy đã nhìn thấy cơ hội của mình và đưa ra một thỏa thuận với Ronaldo và anh ấy đã chấp nhận. Và như vậy, lần đầu tiên kể từ Diego Maradona, một cầu thủ lần thứ hai phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới, khi Ronaldo trở thành cầu thủ của Inter Milan với bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 27 triệu USD.

Mùa giải đầu tiên của anh ở Inter thật tuyệt vời, khi Ronaldo ghi 34 bàn trong mùa giải đầu tiên, giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA mùa thứ hai liên tiếp cũng như giành Quả bóng Vàng lần đầu tiên và trở thành cầu thủ trẻ nhất từng giành được danh hiệu này, anh cũng đã giúp Inter giành được chức vô địch UEFA Cup.

Tổng số bàn thắng của Ronaldo de Lima cho đội bóng nước Ý là 59 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo sau 99 trận đấu. Nhưng bi kịch sớm ập đến với anh trong mùa giải thứ ba với Inter, trong trận đấu với Lecce vào tháng 11 năm 1999, Ronaldo ngã xuống đất và ôm đầu gối và được đưa ra cáng vì bị đứt gân ở đầu gối. Khi trở lại vào tháng 4 năm 2000, anh một lần nữa ngã xuống đất chỉ sau 6 phút thi đấu, với đầu gối gần như nổ tung hoàn toàn theo lời bác sĩ vật lý trị liệu.

Số bàn thắng của Ronaldo de Lima cho câu lạc bộ Real Madrid (103)

tong so ban thang cua Ronaldo 03 jpg

Ronaldo trong màu áo Real Madrid

Real Madrid đã mua lại chữ ký của Ronaldo từ Inter trong một hợp đồng trị giá 55,4 triệu USD. Ronaldo trở thành 1 phần trong dải ngân hà “Galacticos 1.0” và anh sớm tỏa sáng, ghi hai bàn trong trận ra mắt và tiếp tục ghi 30 bàn trên mọi đấu trường, giúp Real Madrid vô địch La Liga, đây sẽ là danh hiệu lớn duy nhất của anh với Los Blancos.

Tổng số bàn thắng của Ronaldo de Lima cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha là 103 bàn thắng cùng với 35 đường kiến tạo sau 177 trận đấu.

31 bàn thắng trong mùa giải tiếp theo đã giúp Ronaldo lần thứ hai giành được giải thưởng Pichichi cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất La Liga. Ronaldo đã ghi 24 bàn trong mùa giải 2004–05 nhưng trong hai mùa giải cuối cùng sau 5 mùa giải khoác áo Real Madrid, anh bắt đầu không được lòng HLV Fabio Capello, chủ yếu là vì chấn thương và vấn đề cân nặng.

Số bàn thắng của Ronaldo de Lima cho câu lạc bộ AC Milan (9)

tong so ban thang cua Ronaldo 04 png

Ronaldo trong màu áo AC Milan

Vào tháng 1 năm 2007, Ronaldo đồng ý gia nhập AC Milan với một hợp đồng trị giá 9,6 triệu đô la với hy vọng giúp câu lạc bộ Milan thoát khỏi cái bóng của đối thủ cùng thành phố Inter Milan. Ronaldo đã trở thành một trong số những cầu thủ chơi cho cả hai câu lạc bộ Milan và ghi bàn trong trận Derby Milan cho cả hai đội. Anh kết thúc 6 tháng đầu tiên tại Milan với 7 bàn thắng.

Tổng số bàn thắng của Ronaldo de Lima cho đội bóng nước Ý là 9 bàn thắng cùng với 5 đường kiến tạo sau 20 trận đấu. Nhưng Ronaldo lại dính chấn thương ở cuối mùa giải 2007/08 trong trận gặp Livorno và đây cũng là trận đấu cuối cùng của anh cho Milan.

Số bàn thắng của Ronaldo de Lima cho câu lạc bộ Corinthians (24)

Mùa giải đầu tiên của anh với Corinthians đã thành công khi anh ấy dường như đã lấy lại phong độ, ghi 23 bàn sau 35 trận và giúp câu lạc bộ vô địch giải đấu cấp bang và Copa do Brazil. Sau đó là mùa giải thứ hai với một số chấn thương nhưng phải đến đầu mùa giải thứ ba, Ronaldo mới tuyên bố giải nghệ. Lý do là anh mắc phải suy giáp - một tình trạng gây tăng cân cùng với các vấn đề khác đã khiến anh ấy nghỉ hưu. Và thế là sự nghiệp 18 năm của một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá đã kết thúc.

Tổng số bàn thắng của Ronaldo de Lima cho đội bóng Brazil là 24 bàn thắng cùng với 6 đường kiến tạo sau 42 trận đấu. Hãy truy cập vào đường link để có thể cập nhật thêm nhiều thông tin hơn về cầu thủ tài năng này.

Số bàn thắng của Ronaldo de Lima cho đội tuyển Brazil (62)

tong so ban thang cua Ronaldo 01 jpg

Ronaldo trong màu áo tuyển Brazil

Tổng số bàn thắng của Ronaldo de Lima cho đội bóng Brazil là 62 bàn thắng sau 99 trận đấu và anh đã trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Brazil kể từ trận ra mắt trước Argentina vào ngày 23 tháng 3 năm 1994.

Ronaldo đã giúp Brazil vô địch Copa America vào năm 1999 nhưng phải ngồi ngoài vì chấn thương trong hai mùa giải tiếp theo. Tuy nhiên, anh đã có màn trình diễn thần kỳ sau chấn thương, giúp Brazil vô địch World Cup 2002 khi ghi 8 bàn tại giải đấu. Ronaldo, người đã hai lần giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA và một lần giành Quả bóng Vàng khi mới 22 tuổi cũng đã giúp Brazil lọt vào trận chung kết World Cup 1998.

Trên dây là những thông tin về tổng số bàn thắng của Ronaldo. Hãy theo dõi để có thể cập nhật được những thông tin mới và thú vị nhất mỗi ngày.

Cùng chuyên mục

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì đẹp luôn là một câu hỏi gây ...

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Màu đỏ tím là một màu nhuộm thời trang giúp bật tone da...

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo luôn là một từ khóa cực HOT…

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top