MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Toni Kroos - Kiến trúc sư tài năng ở hàng tiền vệ Real Madrid

Toni Kroos là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới trong suốt một thập kỷ qua khi anh đã giành được vô số danh hiệu trong khoảng thời gian thi đấu cho 2 ông lớn tại châu Âu là Bayern Munich và Real Madrid.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Tiền vệ người Đức cũng đã đạt được nhiều thành công trong màu áo của Cỗ xe tăng nước Đức, vậy thì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về những thông tin của Toni Kroos ở bài viết dưới đây.

Thông tin tổng quan về sự nghiệp của Toni Kroos

Toni Kroos 03 jpg

Toni Kroos có trận ra mắt Bayern khi chỉ mới 17 tuổi

Toni Kroos (sinh ngày 4 tháng 1 năm 1990) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Đức đang chơi cho câu lạc bộ Tây Ban Nha Real Madrid và đội tuyển quốc gia Đức. Kroos chủ yếu chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng cũng được sử dụng ở vị trí tiền vệ phòng ngự hoặc tiền vệ kiến thiết lối chơi lùi sâu. Anh nổi tiếng với tầm nhìn, sự sáng tạo, khả năng chuyền bóng, đồng thời được nhiều người coi là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.

Sinh ra ở thành phố nhỏ Greifswald của Đức, Kroos bắt đầu sự nghiệp câu lạc bộ khi chơi cho Bayern Munich, nơi anh có trận ra mắt ở tuổi 17 vào năm 2007. Anh ít được trọng dụng và nhanh chóng được cho mượn 18 tháng ở đội bóng đồng hương Bundesliga, Bayer Leverkusen, nơi anh trở thành người đóng góp quan trọng và trở lại câu lạc bộ chủ quản với danh tiếng ngày càng nổi bật vào năm 2010. Kroos sau đó trở thành cầu thủ không thể thiếu đối với câu lạc bộ xứ Bavaria và đóng vai trò quan trọng trong nhiều thành công của câu lạc bộ, bao gồm hai chức vô địch quốc gia liên tiếp, một danh hiệu UEFA Champions League và hai danh hiệu DFB-Pokal. Anh cũng ba lần được bầu chọn vào đội hình xuất sắc nhất mùa giải, trước khi chuyển đến Tây Ban Nha để gia nhập đội bóng La Liga Real Madrid vào năm 2014, với mức phí 25 triệu euro.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Ở Madrid, Kroos trở thành nhân tố quan trọng của đội bóng dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên trưởng Carlo Ancelotti và Zinedine Zidane, đồng thời anh giúp Real giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp từ 2015-16 đến 2017-18, mỗi lần anh đều được chọn vào đội hình tiêu biểu mùa giải. Anh cũng đóng góp rất nhiều khi câu lạc bộ giành được chức vô địch La Liga mùa giải 2016-17, khi anh cũng được chọn vào đội hình tiêu biểu của mùa giải. Kroos cũng được bầu chọn vào cả FIFPro World XI và Đội hình của năm của UEFA vào năm 2016 và 2017, đồng thời đã giành được nhiều chức vô địch hơn, bao gồm 5 danh hiệu FIFA Club World Cup. Năm 2018, Kroos được các nhà báo và nhà báo bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức.

Chạm đến vinh quang

Toni Kroos 05 jpg

Toni Kroos đã giành được 3 chức vô địch Champions League cùng Real Madrid

Kroos đạt đến đỉnh cao vinh quang từ rất sớm trong sự nghiệp. Sau khi ra mắt đội tuyển Quốc gia Đức vào năm 2010, anh cũng đã lọt vào đến bán kết World Cup 2010 và UEFA Euro 2012. Anh cũng là một phần của đội hình Đức đã vô địch World Cup 2014. Ở cấp độ câu lạc bộ, anh ấy đã thể hiện rất tốt trong nhiều năm qua và nổi tiếng là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.

Kỷ lục của Toni Kroos và những con số

Toni Kroos 02 png

Kroos là cầu thủ người Đức duy nhất vô địch Champions League với 2 câu lạc bộ khác nhau

Toni kroos giữ kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất đại diện cho Bayern Munich thi đấu chuyên nghiệp. Khi ra mắt, anh mới mười bảy tuổi, tám tháng và hai ngày. Kỷ lục này đã bị David Alaba phá vỡ vào năm 2010.

Cũng khi Real Madrid vô địch Champions League 2015-16, anh trở thành cầu thủ Đức đầu tiên nâng cao chiếc cúp danh giá từ hai câu lạc bộ khác nhau. Nhìn chung, Kroos là một cầu thủ vô cùng tài năng và nếu bạn muốn biết nhiều thông tin hơn về cầu thủ người Đức thì hãy truy cập vào .

Những danh hiệu cá nhân của Toni Kroos

Toni Kroos 04 jpg

Kroos từng nhiều lần được bầu chọn vào đội hình xuất sắc nhất mùa giải

Theo cập nhật của Toni Kroos đã được bầu vào FIFPro World XI và đội tuyển UEFA ba lần. Anh ấy cũng được vinh danh là Cầu thủ kiến tạo xuất sắc nhất thế giới của IFFHS vào năm 2014. Nhờ màn trình diễn xuất sắc của mình, Toni Kroos cũng đã có tên trong Đội hình toàn sao FIFA World Cup 2014. Anh cũng được bầu vào Đội hình tiêu biểu của giải đấu sau Euro 2016. Hơn nữa, anh là cầu thủ bóng đá Đức duy nhất đã giành được 5 chức vô địch UEFA Champions League.

Cựu tiền vệ Bayern Munich Toni Kroos chắc chắn là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới dù không thường xuyên góp mặt trong của đội bóng khi anh sở hữu những đường chuyền vô cùng chuẩn xác và là một chân kiến tạo xuất sắc. Anh được ấn phẩm Marca của Tây Ban Nha mệnh danh là “dàn nhạc một người”, trong khi huấn luyện viên người Đức Joachim Löw ca ngợi “sự đối xứng và cân bằng” mà anh mang đến cho đội bóng và Zinedine Zidane đã gọi anh là cầu thủ “hoàn hảo” cho Real Madrid.

Sự nghiệp cầu thủ của Toni Kroos

Toni Kroos 01 png

Kroos đã giành được mọi danh hiệu cấp độ câu lạc bộ

Sau khi giành được mọi thứ được ở Đức và ba chức vô địch Champions League liên tiếp với Real Madrid, Toni Kroos là một trong những cầu thủ bóng đá được vinh danh nhiều nhất trên thế giới.

Trước đây, Kroos chơi cho Bayern Munich và được cho mượn ở Bayer Leverkusen. Anh ấy đã đầu quân cho Greifswalder SC và Hansa Rostock trước khi gia nhập Bayern. Kroos đã khẳng định mình là một trong những tiền vệ tài năng và xuất sắc nhất thế giới. Với tư cách là nhà vô địch Bundesliga ba lần, Kroos cũng đã giành được DFB-Pokal vào các mùa giải 2012/13 và 2013/14 cũng như UEFA Champions League vào mùa giải 2012/13 khi còn khoác áo Bayern.

Sau khi chuyển đến Real Madrid, Kroos đã giành 3 chức vô địch UEFA Champions League liên tiếp vào các mùa 2015/16, 2016/17 và 2017/18. Anh ấy cũng đã vô địch La Liga vào mùa giải 2016/17 và 2019/20 và là thành viên của đội tuyển Đức vô địch FIFA World Cup 2014 tại Brazil dưới sự dẫn dắt của Joachim Low.

Kroos gia nhập đội trẻ của Bayern vào năm 2006 và đột phá lên đội một trong mùa giải 2007/08. Anh có trận ra mắt trước Energie Cottbus trong chiến thắng 5-0 cho Bayern, có hai đường kiến tạo cho Miroslav Klose trong vòng 18 phút. Ở tuổi 17, anh là cầu thủ trẻ nhất ra sân cho Bayern Munich trong một trận đấu chuyên nghiệp, mặc dù kỷ lục đó đã bị phá vỡ bởi David Alaba.

Kroos ghi 1 bàn sau 20 lần ra sân cho đội một ở mùa giải 2007/08 khi Bayern Munich vô địch Bundesliga.

Do cơ hội ra sân bị hạn chế ở mùa giải 2008/09, Kroos đã được cho Bayer Leverkusen mượn. Sau khoảng thời gian thành công ở đó, anh cuối cùng đã trở lại Bayern cho mùa giải 2010/11.

Bayern trong giây lát đã đánh mất sự thống trị trong nước vào tay đội bóng Borussia Dortmund của Jurgen Klopp, đội đã giành được hai chức vô địch Bundesliga liên tiếp. Nhưng Bayern đã khẳng định lại sức mạnh của mình dưới thời Jupp Heynckes.

Thất bại ở trận chung kết UEFA Champions League 2012 trước Chelsea tại Allianz Arena đã báo trước một kỷ nguyên thành công vang dội của Kroos và Bayern. Mùa giải 2012/13, đoàn quân của Heynckes đã đánh bại Dortmund để giành chức vô địch Bundesliga. Họ đánh bại VfB Stuttgart trong trận chung kết DFB-Pokal và đánh bại Dortmund 2-1 trong trận chung kết UEFA Champions League, báo thù cho thất bại mùa trước trước Chelsea.

Pep Guardiola tiếp quản Bayern Munich vào mùa giải tiếp theo, và ông đã duy trì thành công của Bayern khi vô địch cả Bundesliga và DFB-Pokal. Cuối mùa giải 2013/14, Kroos chuyển đến Real Madrid.

“Chúng ta đang nói về hai đội bóng lớn nhất thế giới,” anh nói với Bild khi được yêu cầu so sánh Real Madrid với Bayern Munich ngay sau khi chuyển từ Bayern Munich sang Real Madrid. “Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng nhìn chung Real Madrid đang đi trước một bước.”

“Tôi nhớ buổi thuyết trình của tôi với Real Madrid, nơi có 20.000 người đến xem mặc dù tôi chưa thi đấu một phút nào. Ở Đức điều đó là không thể tưởng tượng được.”

“Guardiola không liên quan gì đến sự ra đi của tôi. Tôi hiểu bóng đá giống như ông ấy, ông ấy đã điều chỉnh lối chơi của tôi và giúp tôi tiến bộ với tư cách một cầu thủ.”

Mùa giải 2014/15 chứng kiến việc Real Madrid đánh mất chức vô địch La Liga dù khởi đầu cực kỳ ấn tượng. Cuối cùng, Barcelona đã giành được cú ăn ba - Champions League, Copa del Rey và La Liga.

Real Madrid đã bị Juventus đánh bại ở bán kết UEFA Champions League nhờ màn trình diễn ngôi sao của Alvaro Morata của Juventus - cầu thủ trước đây của Real Madrid (và là đồng đội tương lai của Kroos khi Morata trở lại Bernabeu sau đó).

Tuy nhiên, Real Madrid đã vô địch Club World Cup vào năm 2014. Mùa giải 2015/16 là mùa giải khởi sắc hơn với Los Blancos khi họ giành chức vô địch UEFA Champions League sau khi Zinedine Zidane thay thế Rafael Benitez làm huấn luyện viên vào giữa mùa giải.

Mùa giải 2016/17, Real Madrid không chỉ bảo vệ được chức vô địch UEFA Champions League mà còn vô địch La Liga và FIFA Club World Cup. Mùa giải 2017/18 bắt đầu với chiến thắng 5-1 trước Barcelona ở Supercopa de Espana, dù chỉ bằng hai lượt trận. Tuy nhiên, Real Madrid phải vật lộn để theo kịp Barca ở La Liga ngay cả sau sự ra đi của Neymar để đến Paris Saint-Germain.

Tuy nhiên, Real Madrid đã giành được chức vô địch UEFA Champions League lần thứ ba liên tiếp khi đánh bại Liverpool 3-1 trong trận chung kết ở Kiev.

Mùa giải 2018/19 kết thúc trong thất vọng với Real Madrid sau khi chỉ vô địch FIFA Club World Cup, nhưng họ đã vực dậy bằng chức vô địch La Liga 2019/20.

Mùa giải 2020/21, Madrid đứng thứ hai sau đối thủ Atletico ở La Liga. Tuy nhiên, Kroos đã ghi bàn thắng đầu tiên trong trận El Clasico - một quả đá phạt được chứng minh là người ấn định chiến thắng 2-1 trước Barcelona.

Kroos đã được trao Quả bóng vàng vì là cầu thủ xuất sắc nhất tại FIFA U-17 World Cup 2007. Anh ấy đã có bước đột phá ở đội tuyển U-21 quốc gia vào năm 2008, mặc dù anh ấy đã bỏ lỡ đội tuyển U-21 Đức vô địch Euro 2009.

Trên đây là những thông tin tổng quan về Toni Kroos, tiền vệ hiện đang thuộc biên chế Real Madrid và thi đấu cho đội tuyển quốc gia Đức. Hãy theo dõi chúng tôi để có thể cập nhật được những thông tin mới và nóng nhất mỗi ngày.

Cùng chuyên mục

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì đẹp luôn là một câu hỏi gây ...

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Màu đỏ tím là một màu nhuộm thời trang giúp bật tone da...

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo luôn là một từ khóa cực HOT…

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top