MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Top 1000+ hình Anime ngầu dành cho Nam và Nữ cài đặt hình nền background

Tổng hợp hơn 1000+ hình anime ngầu nhiều thể loại như: Hình anime cho nam và nữ, hình anime phong cảnh và pokemon cute cực kì dễ thương.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Hình anime được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, mỗi bạn trẻ lại thích một thể loại hình anime khác nhau. Bạn nam thì hay thích các hình anime ngầu nam, hình anime ngầu lạnh lùng, chất... Còn các bạn nữ thì lại thích các thể loại hình anime Pokemon, hình anime cute dễ thương, hình anime phong cảnh...Mỗi một hình anime khác nhau đều mang những màu sắc, sắc thái riêng tượng trưng cho tâm tư, phong cách, sở thích của người sở hữu.

Không phải tự dưng mà thể loại hình này được tìm kiếm nhiều, mà nó có một sức hút đặc biệt dành cho những người yêu truyện và phim hoạt hình Anime Nhật Bản. Các nhân vật được vẽ nổi bật và ấn tượng, tạo cảm xúc và giúp người đọc muốn chìm mình vào nhân vật đó.

Để giúp các bạn nam và nữ yêu thích hình anime có thể dễ dàng sở hữu một hình anime chất lượng thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé. Mình cũng có hướng dẫn cài đặt background anime cho điện thoại và laptop / PC.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Hình Anime là gì?

hinh anime la gi JPG
Hình anime

Hình Anime là tập hợp những hình ảnh từ hàng loạt phim hoạt hình được chuyển thể từ truyện tranh Manga Nhật Bản. Có tổng cộng 15 thể loại Anime khác nhau, cụ thể là:

  1. Action Anime: Là thể loại phim Anime hành động. Các hình ảnh từ thể loại phim này xoay quanh các bộ truyện nổi tiếng như One Piece, Black Lagoon, Naruto...Hình Action Anime trông rất sống động vì các nhân vật trong đó thường đang trong tư thế chiến đấu rất mạnh mẽ và dứt khoát.
  2. Adventure Anime: Là thể loại phim xoay quanh những hành trình, những cuộc phiêu lưu của nhân vật chính giống như là một cuốn tự truyện vậy. Đa phần các hình ảnh Anime thể loại này được yêu thích xuất phát từ các phim hoạt hình nổi tiếng như:Chihiro, InuYasha, Castle in the sky, Tsubasa...
  3. Bishojo/Moe Anime: Thể loại này thường nói về một nữ chính xinh đẹp và được nhiều người yêu mến, theo đuổi. Nội dung của phim hướng đến khen ngợi, đề cao vẻ đẹp của nữ chính từ tâm hồn đến tính cách. Cho nên khi ngắm nhìn những hình ảnh Anime theo thể loại này chắc chắn bạn cũng sẽ cảm nhận được sức hấp dẫn vô cùng mãnh liệt.
  4. Harem Anime: Nếu Bishojo/Moe Anime nói về nhân vật nữ chính thì Harem Anime chính là thể loại hoạt hình dành cho nam chính đẹp trai, tài giỏi và có nhiều vệ tinh vây quanh. Hình ảnh những chàng Anime này rất được các bạn nữ sinh yêu thích và ráo riết săn lùng vì nó toát lên sức hấp dẫn, lôi cuốn của một chàng 'Hoàng tử trong mơ". Hình ảnh Harem Anime được tìm kiếm nhiều nhất phải kể đến những hình ảnh Anime trong phim: Kore Wa Zombie DesuKa, Zero no Tsukaima,...
  5. Fantasy Anime: Thể loại này cực kì hấp dẫn đối với lứa tuổi thiếu nhi và thiếu niên vì nó mang đậm chất thần thoại, phép thuật, giả tưởng. Chính vì là không có thật nên hình Anime thể loại này luôn khiến người xem cảm thấy phấn chấn, thích thú mà không nhàm chán.
  6. Anime Ecchi: Cùng là một thể loại phim Anime xoay quanh nhân vật nữ chính thông minh, xinh đẹp nhưng vô cùng nóng bỏng. Tuy không phải là thể loại phim 18+ nhưng trong phim sẽ có nhiều phân đoạn hớ hênh, hở hang mục đích là để gây cười và thu hút sự chú ý của người xem. Và chúng ta không thể phủ nhận rằng hình Anime thể loại này mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc, kích thích trí tưởng tượng cho người xem, đặc biệt là các bạn khán giả nam thì không nên bỏ qua nhé!
  7. NTR Anime: Thể loại này khá kén người xem vì phần đa kịch bản phim NTR Anime thường có cái kết buồn. Nội dung phim thông thường là nhân vật phụ cướp đi người yêu của nhân vật chính. Tuy phim NTR Anime kén người xem nhưng hình Anime thể loại NTR Anime lại được tìm kiếm rất nhiều vì nó mang nặng cảm xúc tình cảm. Hình Anime thể loại này giúp người sở hữu nó thể hiện tâm tư, tình cảm, cảm xúc của mình thông qua ảnh mà không cần phải nói.
  8. Coming of Age: Đây là thể loại phim Anime có nội dung xoay quanh sự trải nghiệm, quá trình trưởng thành của một nhóm nhân vật chính. Phim sẽ đưa người xem đi sâu theo cảm xúc của các nhân vật trong các tình huống đương đầu với những thử thách, suy ngẫm, phân tích và đưa ra quyết định quan trọng...Thể loại phim này rất thích hợp cho các bạn nhỏ lứa tuổi thiếu niên nhi đồng bởi nội dung phim không chỉ hấp dẫn, lôi cuốn mà còn giàu giá trị giáo dục, giúp các em rút ra bài học cho chính mình để hoàn thiện bản thân hơn. Cũng chính vì đó mà hình Anime thể loại Coming of Age được tìm kiếm rất nhiều. Nhất là hình ảnh trong các phim như: Naruto, Dragon Ball,..
  9. School Anime: Rõ ràng như chính cái tên School của nó, School Anime là thể loại phim hoạt hình học đường. Đối tượng khán giả của phim là các bạn nhỏ lứa tuổi cắp sách đến trường. Và chắc hẳn các bạn đã từng rất yêu thích High School (2012), Những đứa trẻ đuổi theo tinh tú,…Vậy thì hãy tìm kiếm và sắm ngay cho mình một hình Anime School Anime khoe sở thích, thỏa đam mê bạn nhé!
  10. Dementia Anime: Là thể loại phim kinh dị, bí hiểm và rùng rợn. Tuy là phim hoạt hình thôi nhưng cũng không dành cho các bạn yếu tim đâu nhé! Nếu bạn thắc mắc tại sao thì hãy thử tìm kiếm hình Anime thể loại này ở bên dưới bài viết để tìm câu trả lời nha.
  11. Parody Anime: Đây là thể loại phim hoạt hình vui tươi, hài hước và dí dỏm . Và nếu bạn đã từng xem qua Seitokai no Ichizon, Gintama – Linh Hồn Bạc,…thì chắc chắn rằng bạn cũng sẽ thích những hình Anime thể loại này. Thật là đơn giản để có nụ cười vui vẻ mỗi ngày bằng cách tải ngay một hình nền điện thoại, máy tính với Parody Anime phải không nào?
  12. Shounen ai Anime: Là thể loại phim dành cho cộng đồng LGBT. Nội dung phim hướng tới tình yêu đồng giới nam hay còn gọi là phim đam mỹ như cách gọi của các bạn trẻ hiện nay. Những hình ảnh Anime thể loại này hiện đang rất Hot bởi xã hội hiện đại đã có cái nhìn thông thoáng hơn, đồng cảm nhiều hơn với cộng đồng LGBT. Và nếu ngắm nhìn bạn sẽ bất ngờ với vẻ đẹp chất ngất đến từ những bộ ảnh Shounen ai Anime đấy!
  13. Detective Anime: Trong sắc màu của Anime chắc chắn không thể thiếu được Detective Anime. Thể loại thám tử, tinh thám, điều tra những vụ án bí ẩn, những sự việc ly kì, hấp dẫn...Còn phải nói chúng ta đã từng hồi hộp chờ đợi và phấn khích như thế nào khi xem Thám tử lừng danh Conan, Thám tử Kindaichi, Death Note, Monster,...Và có lẽ những hình ảnh Anime đẹp về thám tử Conan, thám tử Kindaichi vẫn luôn là những kỉ nệm đáng nhớ với rất nhiều thế hệ bạn trẻ.
  14. Gender bende: Đây cũng là một dạng phim giả tưởng. Nội dung phim xoay quanh sự vật lộn giới tính của các nhân vật chính. Kiểu như nhân vật nam hoán đổi linh hồn cho nhân vật nữ và ngược lại. Diễn biến câu chuyện sẽ đưa người xem đi hết từ cảm xúc này sang cảm xúc khác với đầy đủ các cung bậc "hỉ, nộ, ái, ố". Cũng chính vì vậy mà hình Anime thể loại này rất được các đôi lứa bạn trẻ yêu thích và tìm kiếm.
  15. Hikikomori: Đây là thể loại phim đào sâu vào nội tâm nhân vật. Các nhân vật trong phim thường có xu hướng sống nội tâm, tự giam lỏng bản thân trong căn phòng nhỏ một thời gian dài, không giao tiếp xã hội, không hoạt động cộng đồng.

Trên là tổng hợp 15 thể loại phim Anime mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy hình ảnh của chúng trên Internet. Nếu bạn thích thể loại hình ảnh Anime thì hãy tham khảo những hình ảnh mà mình sưu tầm dưới đây nhé.

Hình anime ngầu nam đẹp

Hình Anime ngầu nam là hình ảnh nhân vật nam trong các bộ phim Anime nổi tiếng. Các nhân vật này thường sẽ rất ngầu, nên được nhiều bạn nữ yêu thích. Dưới đây là xxx mẫu đẹp nam nhất mà mình sưu tầm được.

anime nam ngau 01 jpg
Chàng trai mùa đông

anime nam ngau 02 jpg
Tôi yêu âm nhạc

anime nam ngau 03 jpg
Thanh niên yêu động vật cute

anime nam ngau 04 jpg
Mùa dịch vẫn ngầu

anime nam ngau 05 jpg
Ngứa đầu chút thôi

anime nam ngau 06 jpg
Tớ thích cậu rồi đấy

anime nam ngau 07 jpg
Chàng trai băng giá

anime nam ngau 08 jpg
Đẹp trai lỗi tại ai

anime nam ngau 09 jpg
Mình dư sức mạnh

anime nam ngau 10 jpg
Ai yêu ghi ta ghita yêu luôn tớ nha

anime nam ngau 11 jpg
Thần thái tổng tài

anime nam ngau 12 jpg
Anh bạn cá tính

anime nam ngau 13 jpg
Hoa rơi thấy buồn

anime nam ngau 14 jpg
Đôi mắt lạnh lùng

anime nam ngau 15 jpg
Đẹp trai thì sao

anime nam ngau 16 jpg
Tớ thích hoa thơm và thích cậu

anime nam ngau 17 jpg
Một ngày ưu tư

anime nam ngau 18 jpg
Nhận ra tớ không

anime nam ngau 19 jpg
Tắm xong đẹp không

anime nam ngau 20 jpg
Tớ là hổ nam

anime nam ngau 21 jpg
Đừng nói gì cả

anime nam ngau 22 jpg
Sao lại nhìn tớ

anime nam ngau 23 jpg
Bị thương vẫn chất

anime nam ngau 24 jpg
Chàng cảnh sát đẹp trai

anime nam ngau 25 jpg
Chàng trai yêu người tuyết

anime nam ngau 26 jpg
Nhìn gì mà nhìn

anime nam ngau 27 jpg
Nam thiên sứ vạn năng

anime nam ngau 28 jpg
Đau đầu quá đi

anime nam ngau 29 jpg
Ma cà rồng quyễn rũ

anime nam ngau 30 jpg
OK tớ vẫn ổn

Hình anime ngầu nữ đẹp

Hinh ảnh anime ngầu nữ cũng không kém phần xịn xò, cool ngầu. Vừa xinh đẹp, vừa cá tính lại cực kì thời trang. Bạn có thích những cô gái có khí chất cao vời vợi như những cô gái anime trong bộ siêu tập dưới đây không?

hinh anime ngau nu 01 jpg
Cô gái ván trượt

hinh anime ngau nu 02 jpg
Nhìn xem tớ đây

hinh anime ngau nu 03 jpg
Cô nàng học sinh và những lá bài

hinh anime ngau nu 04 jpg
Niềm đam mê Bigbabol

hinh anime ngau nu 05 jpg
Ai đẹp bằng tớ

hinh anime ngau nu 06 jpg
Nữ thần bóng đêm

hinh anime ngau nu 07 jpg
Đao kiếm vô tình

hinh anime ngau nu 08 jpg
Nữ ma cà rồng xinh xắn

hinh anime ngau nu 09 jpg
Cô gái truyện tranh

hinh anime ngau nu 10 jpg
Trông tớ thế nào

hinh anime ngau nu 11 jpg
Đã thấy mục tiêu

hinh anime ngau nu 12 jpg
Mệt quá đi thôi

hinh anime ngau nu 13 jpg
Hây xin chào

hinh anime ngau nu 14 jpg
Cô bé kẹo ngọt

hinh anime ngau nu 15 jpg
Nữ sinh xinh đẹp

hinh anime ngau nu 16 jpg
Đừng hòng chạy thoát

hinh anime ngau nu 17 jpg
Dịu dàng thế đủ chưa

hinh anime ngau nu 18 jpg
Cô nàng băng giá

hinh anime ngau nu 20 jpg
Khóc cũng phải xinh

hinh anime ngau nu 21 jpg
Chị đại học đường

hinh anime ngau nu 22 jpg
Sau trận chiến đấu

hinh anime ngau nu 23 jpg
Nữ thần Anime

hinh anime ngau nu 24 jpg
Thử chiến đấu nào

hinh anime ngau nu 25 jpg
Ôi không

hinh anime ngau nu 26 jpg
Tôi xinh đẹp

hinh anime ngau nu 27 jpg
Trước giờ quyết định

hinh anime ngau nu 28 jpg
Cô nàng mọt sách

hinh anime ngau nu 29 jpg
Thiên sứ ngọt ngào

hinh anime ngau nu 30 jpg
Một mình cũng buồn

Hình anime ngầu game

Hình anime ngầu game mô tả hình ảnh các cô gái xinh đẹp, cá tính và có sở thích chơi game. Nếu bạn là một game thủ hay chỉ yêu thích game thôi cũng không nên bỏ qua những hình anime game chất lừ dưới đây nhé!


hinh anime game 01 jpg
Qua được tui hông

hinh anime game 02 jpg
Sao lạ vậy ta

hinh anime game 03 jpg
Chiến hết mình

hinh anime game 04 jpg
Nữ game thủ đáng yêu
hinh anime game 05 jpgMọi người đâu hết rồi

hinh anime game 06 jpg
Nữ game thủ xinh yêu

hinh anime game 07 jpgÔi thật bất ngờ

hinh anime game 08 jpg
Bức họa nữ game thủ

hinh anime game 09 jpg
Game thủ siêu quyến rũ

hinh anime game 10 jpg
Nhạc game thật hay

hinh anime game 11 jpg
Cô bé tóc ngắn và game

hinh anime game 12 jpg
Tất cả vì đam mê game

hinh anime game 13 jpg
Phiêu theo nhạc game

hinh anime game 14 jpg
Cô bé ngọt ngào nhưng chỉ yêu game

hinh anime game 15 jpg
Đã chơi phải chơi hết mình

hinh anime game 16 jpg
Nghiên cứu chiến thuật

hinh anime game 17 jpg
Mê game hay mê tớ

hinh anime game 18 jpg
Ai bảo dịu dàng thì không được chơi game

hinh anime game 19 jpg
Tớ là cực phẩm

hinh anime game 20 jpg
Chơi chung không bạn

hinh anime game 21 jpg
Chủ nhật là ngày lễ của game

hinh anime game 22 jpg
U mê không lối thoát

hinh anime game 23 jpg
Mùa dịch vẫn yêu game

hinh anime game 24 jpg
Bay bổng với nhạc game

hinh anime game 25 jpg
Nữ ca sĩ của game

Hình anime ngầu Pokemon

Pokemon là bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản có tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới. Trong phim rất nhiều pokemon có hình thù độc đáo và sở hữu siêu năng lực cực mạnh. Bạn thích pokemon nào nhất? Hãy trượt xuống dưới để chọn cho mình một hình anime pokemon yêu nhất nào!

hinh anime ngau pokemon 01 jpg
Pokemon trong bóng tối

hinh anime ngau pokemon 02 jpg
Pokemon trong nước

hinh anime ngau pokemon 03 jpg
Pokemon luyện tập

hinh anime ngau pokemon 04 jpg
Pokemon ra sức mạnh

hinh anime ngau pokemon 05 jpg
Pokemon kiều diễm

hinh anime ngau pokemon 06 jpg
Pikachu đáng yêu

hinh anime ngau pokemon 07 jpg
Pokemon tập hợp

hinh anime ngau pokemon 08 jpg
Pokemon cute

hinh anime ngau pokemon 09 jpg
Pokemon rồng lửa

hinh anime ngau pokemon 10 jpg
Pokemon cùng chụp ảnh siêu đáng yêu

hinh anime ngau pokemon 11 jpg
Quái vật pokemon

hinh anime ngau pokemon 12 jpg
Pokemon rồng đỏ

hinh anime ngau pokemon 13 jpg
Pokemon cáo xanh xám

hinh anime ngau pokemon 14 jpg
Pikachu đá bóng

hinh anime ngau pokemon 15 jpg
Sư tử pokemon

hinh anime ngau pokemon 16 jpg
Satoshi và pokemon

hinh anime ngau pokemon 17 jpg
Pokemon rết xanh

hinh anime ngau pokemon 18 jpg
Tập hợp Pokemon

hinh anime ngau pokemon 19 jpg
Venusaur siêu cute

hinh anime ngau pokemon 20 jpg
Pikachu đáng yêu

hinh anime ngau pokemon 21 jpg
Pikachu cắn bóng bay

hinh anime ngau pokemon 22 jpg
Pikachu cực dễ thương

hinh anime ngau pokemon 24 jpg
Tớ yêu pikachu

hinh anime ngau pokemon 25 jpg
Đôi bạn thân thiết

Hình anime ngầu lạnh lùng đẹp

Hình anime ngầu lạnh lùng là những hình anime về những chàng trai cô gái mang thần thái lạnh lùng, ít biểu cảm nhưng vô cùng lôi cuốn. Những hình anime ngầu lạnh lùng luôn được các bạn trẻ cùng phong cách tìm kiếm trên các trang mạng xã hội. Dưới đây là một số hình anime ngầu lạnh lùng Hot nhất hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo.

anh anime ngau lanhlung ac 01 jpg
Hiệp khách lạnh lùng

anh anime ngau lanhlung ac 02 jpg
Nam thần bóng đêm

anh anime ngau lanhlung ac 03 jpg
Không bao giờ anh bó tay

anh anime ngau lanhlung ac 04 jpg
Tiếu ngạo giang hồ

anh anime ngau lanhlung ac 05 jpg
Không gì làm khó được anh

anh anime ngau lanhlung ac 06 jpg
Chàng trai và bướm thần

anh anime ngau lanhlung ac 07 jpg
Đế vương anime

anh anime ngau lanhlung ac 08 jpg
Sát thủ 4.0

anh anime ngau lanhlung ac 09 jpg
Sức mạnh từ lửa

anh anime ngau lanhlung ac 10 jpg
Một mình trong màn đêm

anh anime ngau lanhlung ac 11 jpg
Sẽ Không bao giờ gặp lại

anh anime ngau lanhlung ac 12 jpg
Kiếm khách và chim thần

anh anime ngau lanhlung ac 13 jpg
Mỗi khi hoàng hôn

anh anime ngau lanhlung ac 14 jpg
Anh hùng hảo hán

anh anime ngau lanhlung ac 15 jpg
Chân dung tổng tài

anh anime ngau lanhlung ac 16 jpg
Chàng trai trong mưa

anh anime ngau lanhlung ac 17 jpg
Soái ka Anime

anh anime ngau lanhlung ac 18 jpg
Chàng trai và đàn bướm

anh anime ngau lanhlung ac 19 jpg
Nữ sinh xinh đẹp

anh anime ngau lanhlung ac 20 jpg
Ơ ai thế nhỉ

anh anime ngau lanhlung ac 21 jpg
Không cảm xúc

anh anime ngau lanhlung ac 22 jpg
Cô gái và chiếc lá

anh anime ngau lanhlung ac 23 jpg
Nữ chiến binh buồn

anh anime ngau lanhlung ac 24 jpg
Chàng trai trẻ

anh anime ngau lanhlung ac 25 jpg
Vội vàng

Hình anime ngầu cute dễ thương

Các bạn nữ học sinh rất thích dùng loại hình anime ngầu cute, dễ thương này để làm hình nền điện thoại, hình nền máy tính. Bởi nét hồn nhiên, nhí nhảnh, đáng yêu toát ra từ nó cũng giống như tâm hồn ngây thơ trong sáng của chính các bạn ấy vậy. Bạn có tin điều này không? Cùng tìm câu trả lời ở bên dưới nhé!

Anh nen Anime cute dep 01 jpg
Em gái trà sữa dễ thương

Anh nen Anime cute dep 02 jpg
Cô bé ngồi công viên

Anh nen Anime cute dep 03 jpg
Thiên thần vĩ cầm

Anh nen Anime cute dep 04 jpg
Biết nói gì bây giờ

Anh nen Anime cute dep 05 jpg
Giấc mơ trên thiên đường

Anh nen Anime cute dep 06 jpg
Không được nhìn tớ

Anh nen Anime cute dep 07 jpg
Hình anime cute

Anh nen Anime cute dep 08 jpg
Hình anime dễ thương

Anh nen Anime cute dep 09 jpg
Hội bạn nhí nhố

Anh nen Anime cute dep 10 jpg
Công chúa anime

Anh nen Anime cute dep 11 jpg
Cô bé và hoa sakura đẹp

Anh nen Anime cute dep 12 jpg
Một mình vẫn vui

Anh nen Anime cute dep 13 jpg
Công chúa của hoa

Anh nen Anime cute dep 14 jpg
Nàng tiên băng giá

Anh nen Anime cute dep 15 jpg
Tiểu thư đài các

Anh nen Anime cute dep 16 jpg
Cô bé sắc màu siêu xinh

Anh nen Anime cute dep 17 jpg
Nước cam ép nhé

Anh nen Anime cute dep 18 jpg
Chàng trai qua đường

Anh nen Anime cute dep 19 jpg
Trên nóc nhà thành phố

Anh nen Anime cute dep 20 jpg

Hình anime bé trai hóm hỉnh

Anh nen Anime cute dep 21 jpg
Cô bé ngọt ngào

Anh nen Anime cute dep 22 jpg
Anh chàng mọt sách

Anh nen Anime cute dep 23 jpg
Bạn trai thân

Anh nen Anime cute dep 24 jpg
Hotgirl học đường

Anh nen Anime cute dep 25 jpg
Càng ngắm lại càng xinh

Hình anime ngầu phong cảnh

Phong cảnh thiên nhiên trong hình anime tuy đơn giản, nhẹ nhàng nhưng rất xinh đẹp và thơ mộng, đôi khi lại huyền bí, ảo diệu. Ngắm nhìn những hình anime phong cảnh đẹp thường xuyên sẽ giúp bạn giải tỏa những lo âu, căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống. Giống như được trải qua những chuyến du lịch trong mơ vậy. Dưới đây là những hình anime phong cảnh mình đã sưu tầm lại mời các bạn "du ngoạn" nhé!

Hinh anime phong canh 01 jpg
Phong cảnh công viên lúc vắng khách

Hinh anime phong canh 02 jpg
Bên bờ thành phố

Hinh anime phong canh 03 jpg
Một mình ngắm hoàng hôn

Hinh anime phong canh 04 jpg
Thành phố từ xa

Hinh anime phong canh 05 jpg
Đường phố về khuya

Hinh anime phong canh 06 jpg
Con đường dưới rừng cây

Hinh anime phong canh 07 jpg
Con đường nông thôn

Hinh anime phong canh 08 jpg
Khu vườn cổ tích

Hinh anime phong canh 09 jpg
Gốc cây thần thoại

Hinh anime phong canh 10 jpg
Lâu đài cổ tích

Hinh anime phong canh 11 jpg
Một góc thành phố

Hinh anime phong canh 12 jpg
Cao ốc về đêm

Hinh anime phong canh 13 jpg
Đi dạo dưới trời sao

Hinh anime phong canh 14 jpg
Nắng rọi rừng xanh

Hinh anime phong canh 15 jpg
Chuyến tàu cổ tích

Hinh anime phong canh 16 jpg
Cây anh đào trong núi

Hinh anime phong canh 17 jpg
Lâu đài cổ trong rừng đêm

Hinh anime phong canh 18 jpg
Trăng soi khe núi

Hinh anime phong canh 19 jpg
Thiên nhiên ảo diệu

Hinh anime phong canh 20 jpg
Khám phá rừng sâu

Hinh anime phong canh 21 jpg
Rừng lá vào thu

Hinh anime phong canh 22 jpg
Gốc cây cổ thụ

Hinh anime phong canh 23 jpg
Cánh đồng mây trắng

Hinh anime phong canh 24 jpg
Lâu đài huyền bí

Những câu hỏi thường gặp về hình anime

Hình amime xuất phát từ đâu?

Anime bắt nguồn từ đất nước Nhật Bản vào những năm đầu thế kỉ 20. Khi mà những bộ phim hoạt hình đầu tiên của Nhật Bản dựa trên kỹ thuật tạo phim hoạt hình của phương Tây ra đời. Hình anime cũng từ đó mà được phổ biến rộng rãi và được công chúng bốn phương yêu mến đón nhận.

Tại sao mọi người thích hình amime?

Không khó để chúng ta có thể nhìn thấy điểm chung trong các hình anime đó là những cô gái, những chàng trai, những khung cảnh thiên nhiên. Tất cả đều vô cùng xinh đẹp, thơ mộng, giàu cảm xúc và mang đậm phong cách, nét văn hóa của người Nhật. Vừa nhẹ nhàng, vừa xinh đẹp lại còn rất riêng. Và đó chính là lý do mà đông đảo khán giả đều yêu thích hình anime.

Cách tải hình Anime full HD như thế nào?

Bạn hoàn toàn có thể tải miễn phí hình anime full HD ở trên bài viết theo các bước dưới đây:

Bước 1: Chọn hình anime mà bạn yêu thích ở bên trên.

Bước 2: Nhấp chuột phải vào hình ảnh trên máy tính, hoặc nhấn giữ hình ảnh trên điện thoại.

Bước 3: Dùng tính năng Download hoặc Save image as...

Bước 4: Chọn vị trí đặt tên và save> hoàn thành.

Cách thiết lập hình nền Anime cho điện thoại và laptop

Để thiết lập hình nền background anime cho máy tính thì bạn tham khảo hai bài viết dưới đây:

Trên đây là tất cả những hình anime ngầu nhất, chất nhất cho các bạn trẻ 2022 mà mình đã sưu tầm được. Hy vọng bài biết có thể mang lại cho các bạn những giây phút thư giãn, thoải mái cùng những kiến thức thú vị về hình anime nhé!

Cùng chuyên mục

Các loại avatar giới trẻ ngày nay yêu thích

Các loại avatar giới trẻ ngày nay yêu thích

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 15 phần mềm meeting họp trực tuyến tốt nhất dành cho người Việt

Top 15 phần mềm meeting họp trực tuyến tốt nhất dành cho người Việt

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

So sánh office 365 và office 2016, 2019

So sánh office 365 và office 2016, 2019

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Chia sẻ toàn bộ key office 2010 mọi phiên bản

Chia sẻ toàn bộ key office 2010 mọi phiên bản

Hiện nay, mặc dù phiên bản mới nhất hiện nay là [Microsoft Office 2019], nhưng…

Chia sẻ Key CCleaner v5.84 Pro Full Miễn Phí Vĩnh Viễn

Chia sẻ Key CCleaner v5.84 Pro Full Miễn Phí Vĩnh Viễn

CCleaner v5.84 full key là công cụ giúp bạn dọn dẹp rác, file tạm thời,…

Download win 10 1909 [32bit+64bit] nguyên gốc từ Microsoft

Download win 10 1909 [32bit+64bit] nguyên gốc từ Microsoft

Microsoft đã cũng cấp bản phát hành công khai Windows 10 version 1909, có ...

Download Avast 2019 License Key miễn phí 100%

Download Avast 2019 License Key miễn phí 100%

Avast Internet Security 2019 là phần mềm không thể thiếu ...

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Zoom để học online

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Zoom để học online

Hiện nay, do tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến ...

Cách khắc phục lỗi không vào được Wifi trên laptop

Cách khắc phục lỗi không vào được Wifi trên laptop

Cách khắc phục lỗi không vào được Wifi trên laptop ...

Những điều cần lưu ý khi chọn đơn vị khôi phục dữ liệu ổ cứng

Những điều cần lưu ý khi chọn đơn vị khôi phục dữ liệu ổ cứng

Dịch vụ khôi phục dữ liệu ổ cứng đang được nhiều người lựa ...

Share Key Office 2019 Full mới nhất 2024 [Hoạt động 100%]

Share Key Office 2019 Full mới nhất 2024 [Hoạt động 100%]

Microsoft Office 2019 là phiên bản mới nhất của ...

Download Anhdv Boot 2021 Premium V217.1 full mới nhất

Download Anhdv Boot 2021 Premium V217.1 full mới nhất

Nếu bạn là dân chuyên Ghost và fix lỗi Win thì khi ...

Chia sẻ 4 cách hẹn giờ tắt máy win 10 cực kì đơn giản

Chia sẻ 4 cách hẹn giờ tắt máy win 10 cực kì đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Đóng băng USB bằng 10+ phần mềm tốt nhất 2024

Đóng băng USB bằng 10+ phần mềm tốt nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Liệu ứng dụng Cortana có bị xóa sổ trên Windows 11

Liệu ứng dụng Cortana có bị xóa sổ trên Windows 11

Thông tin về cô trợ lý ảo Cortana đã bị xóa sổ trên Windows 11,…

Cách cài hình nền động trên Windows 10

Cách cài hình nền động trên Windows 10

Bạn biết đấy, hình nền Desktop chính là hình ảnh ...

Cách chia đôi màn hình máy tính Windows 7, 10, 11

Cách chia đôi màn hình máy tính Windows 7, 10, 11

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Có nên vay tiền mua máy tính?

Có nên vay tiền mua máy tính?

Máy tính là một đồ dùng không thể thiếu trong thời đại ngày nay, đặc…

Hướng dẫn chi tiết cách quay thử xổ số miền Nam

Hướng dẫn chi tiết cách quay thử xổ số miền Nam

Tuy là vậy nhưng chắc hẳn không phải ai cũng hiểu...

Cách chuyển ảnh màu sang đen trắng bằng Paint trên máy tính

Cách chuyển ảnh màu sang đen trắng bằng Paint trên máy tính

Mặc dù công cụ Paint không thể so sánh được các ...

Top