MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Các khóa học Yoga online tại nhà hay nhất 2024, đang giảm giá 50%

Trong bài này Freetuts sẽ tổng hợp một số khóa học Yoga online tốt nhất - học tại nhà được giảng dạy bởi các chuyên gia yoga hàng đầu và được đánh giá rất cao từ các học viên.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Với những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, Yoga đang dần trở thành bộ môn “quốc dân” mà ai ai cũng muốn luyện tập từ nam giới cho đến nữ giới, từ người già cho đến người trẻ, …

Và để luyện tập yoga hiệu quả, ngoài tham gia các lớp học tại trung tâm thì phương pháp học Yoga online ngay tại nhà cũng được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là những người bận rộn.

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp học này là bạn có thể học bất cứ thời gian nào, bất cứ địa điểm nào phù hợp với mình nhất mà vẫn rất hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

I. Khóa học Yoga online tốt nhất hiện nay

Khóa học Yoga online
Học Yoga giúp bảo vệ sức khỏe

Không phải khóa học Yoga online nào cũng tốt, cũng hiệu quả, bởi vậy trước khi học bạn cần xem xét và tìm hiểu thật kỹ khóa học mà mình muốn đăng ký.

Để không mất quá nhiều thời gian của bạn, Freetuts đã tổng hợp 6 khóa học yoga online được nhiều người học và đánh giá cao nhất hiện nay ngay dưới đây cho bạn lựa chọn.

(1) 108 Tọa pháp Yoga - Bí mật trẻ mãi

108 Tọa pháp Yoga - Bí mật trẻ mãi

Một trong những khóa học yoga online được các học viên đánh giá cao và chất lượng nhất đó chính là khóa 108 Tọa pháp Yoga - Bí mật trẻ mãi của Đại sứ Yoga Việt Nam Nguyễn Hiếu. Cô là một chuyên gia Yoga với hơn 12 năm nghiên cứu và giảng dạy Yoga tại các trung tâm và đã huấn luyện cho hàng nghìn học viên khắp Việt Nam và thế giới.

Đến với khóa học này, bạn sẽ được học về phương pháp luyện tập yoga vô cùng hiệu quả từ 5000 năm trước đó chính là tọa pháp Yoga. Phương pháp luyện tập này sẽ đem lại sự thanh thản và sự tập trung tinh thần cao độ, giúp bạn luôn tự tin, bình an, thành công và hạnh phúc.

Khóa học bao gồm 9 phần với 108 tọa pháp và 10 bài tập kéo dài tuổi xuân từ đơn giản đến nâng cao, được chuyên gia Nguyễn Hiếu hướng dẫn rất tỉ mỉ giúp bạn dễ dàng luyện tập thành thạo và tập chuẩn như một chuyên gia ngay tại nhà.

(2) Yoga trẻ hóa và làm đẹp cho khuôn mặt

yoga tre hoa va lam dep nguyen hieu jpg

Là một phụ nữ, ai cũng ao ước mình xinh đẹp và có một làn da thật mịn màng, trắng sáng. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện để đi spa, thẩm mỹ viện hoặc một số người có điều kiện thì lại quá bận rộn với công việc, gia đình nên không có thời gian chăm sóc bản thân.

Vậy thì hãy tìm cho mình một biện pháp vừa an toàn cho sức khỏe lại có hiệu quả lâu dài với sắc đẹp đó chính là tham gia vào khóa học Yoga trẻ hóa và làm đẹp cho khuôn mặt của Giảng viên- Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Yoga Nguyễn Hiếu.

Với những kinh nghiệm quý báu của mình, cô Nguyễn Hiếu sẽ chia sẻ tận tình và kỹ lưỡng cho các bạn về cách làm đẹp da mặt như: Hướng dẫn sử dụng tinh dầu tự nhiên tẩy da chết, hướng dẫn sử dụng tinh dầu tự nhiên dưỡng ẩm cho làn da, … Đồng thời hướng dẫn cách thực hành Yoga trẻ hóa khuôn mặt để ngăn ngừa lão hóa, tăng sự đàn hồi giúp làn da luôn căng mịn, trắng sáng và hồng hào tự nhiên khiến khuôn mặt đầy sức sống.

(3) Yoga - Phục hồi nội tiết kéo dài tuổi xuân

Yoga - Phục hồi nội tiết kéo dài tuổi xuân

Thêm một khóa học yoga online của cô Nguyễn Hiếu mà mình muốn giới thiệu đến cho các bạn đó là khóa Yoga - Phục hồi nội tiết kéo dài tuổi xuân.

Đây là khóa học dành cho những chị em phụ nữ muốn phục hồi nội tiết, lấy lại vẻ đẹp tự nhiên, kéo dài tuổi thanh xuân của mình. Khóa học bao gồm 2 phần với 15 bài học rất bổ ích giúp chị em hiểu được cơ thể mình đang cần gì? Làm sao để cân bằng nội tiết? Làm sao để phục hồi nội tiết tố nữ, tăng cường ham muốn và thăng hoa tình yêu.

Sau khi hoàn thành xong khóa học, bạn không những sẽ có một sức khỏe dẻo dai, làn da trắng sáng, thân hình cân đối mà còn phục hồi nguồn sinh lực - nội tiết tố nữ Estrogen trong cơ thể giúp tinh thần thoải mái, tự tin hơn trong cuộc sống và có được hạnh phúc bền lâu.

(4) Yoga giảm eo giữ dáng

Yoga giảm eo giữ dáng

Nếu bạn đang tìm cách “đánh bay” mỡ thừa trên cơ thể, lấy lại một vóc dáng thon gọn, cân đối thì Yoga giảm eo giữ dáng là khóa học mà bạn không nên bỏ qua.

Vận dụng tất cả những kiến thức chuyên môn của mình, Đại sứ Yoga Nguyễn Hiếu sẽ mang đến cho bạn một khóa học vô cùng hiệu quả với các bài tập chuẩn xác giúp bạn bạn đẩy lùi bệnh tật, giảm căng thẳng, mệt mỏi và đặc biệt duy trì vóc dáng cân đối, eo thon, loại trừ mỡ thừa một cách triệt để.

Đây là khóa học được rất nhiều học viên tham gia và đánh giá cao bởi phương pháp giảng dạy rất dễ hiểu, các động tác rất dễ tập. Vậy thì bạn còn chân chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký khóa học này để sỡ hữu vóc dáng mà ai cũng mơ ước.

(5) Bí mật Thiền ứng dụng thay đổi cuộc đời

Bí mật Thiền ứng dụng thay đổi cuộc đời

Trong cuộc sống hằng ngày, sẽ không thể tránh khỏi được những buồn phiền, lo lắng và mệt mỏi từ công việc, gia đình hay các mối quan hệ ngoài xã hội. Vậy làm sao để “vực dậy”, để vượt qua những ngày tháng căng thẳng u tối đó?

Câu trả lời đó là hãy tham gia vào khóa học Bí mật thiền - ứng dụng thay đổi cuộc đời của đại sứ Yoga – Nguyễn Hiếu để học được cách thức tâm tự tại, lòng an vui từ đó mang lại lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Nội dung khóa học bao gồm 9 phần với 25 bài học khác nhau. Mỗi bài học là một kiến thức mới rất hữu ích giúp chúng ta giải tỏa căng thẳng, lo lắng, giảm các cơn đau đồng thời xua tan những ý nghĩ tiêu cực, giữ tinh thần lạc quan, có cái nhìn tích cực về cuộc sống.

(6) Yoga chữa bệnh trị liệu cho cột sống

Yoga chữa bệnh trị liệu cho cột sống

Hiện nay, do những thói quen hằng ngày, do tính chất công việc khiến chúng ta ngồi nhiều, ít vận động nên rất nhiều người xuất hiện tình trạng thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm , …

Hiểu được bất cập này, Đại sứ Yoga Nguyễn Hiếu đã hình thành khóa học Yoga chữa bệnh trị liệu cho cột sống với các bài tập yoga giúp chữa bệnh trị liệu cho cột sống mang đến cho bạn một cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh.

Khóa học bao gồm 10 phần chính với các bài tập như sau:

  1. Giới thiệu và chế độ dinh dưỡng
  2. Xoa dịu cột sống
  3. Xây dựng sức mạnh cơ lưng
  4. Chữa trị rối loạn cột sống
  5. Cân chỉnh cột sống ngay ngắn
  6. Tái tạo cột sống vững mạnh
  7. Tăng sinh lực tổng thể
  8. Dưỡng sinh tái tạo tế bào khỏe mạnh
  9. Khỏe cột sống, minh mẫn tinh thần
  10. Trẻ lại toàn thân

Sau khi hoàn thành xong khóa học này chắc chắn bạn sẽ có thêm những kiến vô cùng hữu ích về phòng và chữa các bệnh về đau cột sống, đốt sống cổ, có được chế độ dinh dưỡng và luyện tập phù hợp, từ đó hỗ trợ chữa trị các chứng bệnh về cột sống một cách hiệu quả.

II. Có nên học Yoga online không?

Có nên học Yoga online không

Yoga là một bộ môn hoàn toàn có thể học online và tự luyện tập hiệu quả tại nhà. Bởi vậy với những người không có thời gian, không có điều kiện để đến phòng tập thì đây là phương pháp rất hữu ích.

Ưu điểm không thể bỏ qua khi tham gia các khóa Yoga online đó chính chủ động. Bạn có thể chủ động về không gian, thời gian lẫn nội dung tập luyện.

Bên cạnh đó bạn còn được hưởng những lợi ích như sau:

  • Có thể tự chọn huấn luận viên mà mình yêu thích
  • Thoải mái trong quá trình tập luyện với không gian yên lặng
  • Chỉ cần mua khóa học đó 1 lần duy nhất, và học suốt đời.
  • Được làm quen, kết nối với nhiều người yêu thích yoga như mình
  • Chi phí khóa học khá rẻ

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là trước khi học yoga online bạn nên học 1 khóa yoga trực tiếp tại các trung tâm để làm quen và hiểu rõ hơn về bộ môn này.

III. Những ai nên học Yoga, bắt đầu từ dâu?

Những ai nên học Yoga

Yoga là một phương pháp rèn luyện sức khỏe, không những giúp cơ thể dẻo dai săn chắc hơn mà còn mang lại rất nhiều lợi ích khác cho cơ thể. Vì vậy rất nhiều người muốn học yoga. Tuy nhiên, tùy vào từng thể trạng, từng đối tượng mà sẽ có những hình thức tập luyện riêng cho phù hợp.

Những đối tượng nên học yoga là:

  • Nam, nữ trên 18 tuổi muốn có một thân hình thon gọn, săn chắc
  • Dân văn phòng ngồi nhiều muốn giảm mỡ
  • Người muốn giảm cân an toàn hiệu quả
  • Những người muốn tăng cường sức khỏe, giảm stress trong cuộc sống
  • Người lớn tuổi muốn điều trị các bệnh về xương khớp, cột sống
  • Phụ nữ có thai

Học yoga bắt đầu từ đâu có lẽ là câu hỏi mà những người mới tập thường hay rất thắc mắc đúng không nào? Thực ra tập Yoga cũng giống như những bộ môn thể thao khác, bạn muốn tiến bộ nhanh phải bắt đầu từ những bài học nhỏ và chuẩn xác. Đồng thời bạn phải hiểu được những điều quan trọng sau đây:

  • Tìm hiểu kiến thức về yoga: Để học yoga hiệu quả trước hết bạn cần hiểu rõ khái niệm cơ bản về yoga và một số kiến thức về yoga để bạn có thể hiểu rõ về bộ môn nay và tránh được những sai sót trong quá trình tập luyện.
  • Lựa chọn loại hình yoga phù hơp: Tùy vào thể trạng mà bạn sẽ chọn cho mình một loại hình yoga phù hợp với cơ thể mình.
  • Thời gian tập yoga: Để tập yoga hiệu quả hơn thì bạn cần lựa chọn thời gian tâp yoga hợp lý. Thông thường người ta sẽ chọn tập vào sáng sớm hoăc vào tối muộn.
  • Tìm một trung tâm uy tín hoặc một khóa học yoga online chất lượng: Điều cuối cùng mà bạn nên quan tâm đó là hãy chọn cho mình một nơi học chất lượng được giảng dạy bởi các chuyên gia hàng đầu để có thê bắt đầu tham gia vào quá trình tâp luyện .

IV. Học Yoga cần chuẩn bị những phụ kiện gì?

Học Yoga cần chuẩn bị những phụ kiện gì

Để bắt đầu tập Yoga, ngoài việc chuẩn bị về thời gian, địa điểm bạn cần chuẩn bị những phụ kiện sau:

1. Thảm tập Yoga

[Thảm tập Yoga] là một phụ kiện quan trọng không thể thiếu với những ai tập luyện yoga. Không những giúp bạn tránh đi những tổn thương trong quá trình tập, thảm tập yoga còn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, hút mồ hôi ngăn chặn trơn trượt trong quá trình tập.

Ngoài ra, thảm tập yoga còn giúp cân bằng nhiệt độ cơ thể và giúp luyện tập những động tác khó một cách dễ dàng hơn.

2. Bóng tập yoga

Ngoài thảm tập yoga thì [bóng tập yoga] cũng là phụ kiện hỗ trợ tập luyện rất cần thiết cho những ai luyện tập bộ môn này.

Bóng yoga có độ có giãn và đàn hồi tốt giúp các bài tập yoga trở nên thú vị hơn, tạo tinh thần thoải mái và hứng thú cho người tập.

3. Gạch tập yoga

[Gạch tập yoga] cũng là một phụ kiện rất hữu ích trong quá trình tập luyện bộ môn này. Gạch tập có tác dụng giúp cho người tập có thể giữ thăng bằng một cách tốt nhất và hạn chế những chấn thương cho cơ thể khi tập luyện những động tác khó.

Thường thì gạch tập sẽ được dùng để hỗ trợ vùng cổ và đầu. Tuy vào mức độ tập luyện mà bạn nên chọn cho mình loại gạch tập có chất liệu và trọng lượng sao cho phù hợp.

4. Dây tập yoga

[Dây tập yoga] là dụng cụ hỗ trợ giúp người người mới bắt đầu thực hiện những động tác dẻo dai như duỗi thẳng bắp chân, bàn chân ,…

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dây tập khác nhau. Bạn nên chọn loại dây thông dụng có chiều dài 1,8m bằng chất liệu cotton mềm mại và chắc chắn.

5. Khăn tập yoga

Phụ kiện tiếp theo mà bạn cần chuẩn bị khi tâp yoga đó chính là khăn tập. Khi tập luyện cơ thể bạn sẽ tiết ra mồ hôi, vì vậy để tránh trơn trượt trong quá trình tập bạn nên dùng khăn để lau sạch.

Khi chọn khăn tập yoga, bạn nên chọn những loại khăn thấm mồ hôi tốt được làm từ những chất liệu mềm mại, có khả năng thấm hút hiệu quả.

Ngoài những phụ kiện trên bạn cũng cần trang bị cho mình thêm những dụng cụ sau:

  • [Gối tập yoga]

  • [Vòng tập yoga]

  • Quần áo rộng rãi, thoải mái, thoáng khí

  • [Bình nước uống]

  • [Túi đựng đồ tập yoga]

V. Những lưu ý khi học Yoga online tại nhà

tap yoga tai nha jpg

Học Yoga online tại nhà có nghĩa là bạn không cần phải đến lớp mà vẫn có thể tham gia các bài tập yoga nhờ sự hướng dẫn từ các huấn luận viên qua video. Vì vậy bạn cần tự giác, nghiêm túc thực hiện các bài tập trong quá trình tập luyện.

Ngoài ra, để tập luyện yoga tại nhà hiệu quả nhất bạn cần lưu ý thêm những điều sau:

  • Quản lý tốt thời gian: Mặc dù học online tại nhà là bạn có thê tập bất cứ lúc nào tuy nhiên bạn cũng nên xây dựng cho mình một kế hoạch với thời gian tập luyện cụ thể để quá trình tập được hiệu quả hơn.
  • Nên tập luyện thường xuyên, đều đặn: Với bất kỳ một môn thể thao nào, để đạt kết quả tốt nhất bạn cần tập luyện đều đặn hàng ngày. Và yoga cũng vậy, bạn nên tự giác tập luyện đều đặn để cơ thể dần thích nghi với bộ môn này mới có kết quả tốt được.
  • Nên khởi động thật kỹ trước khi luyện tập: Trước khi tập luyện yoga bạn cần khởi động làm nóng cơ thể để quá trình tập yoga trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Chuẩn bị bài mới trước khi học: Trước khi bắt tay vào bài học mới bạn nên xem qua trước nội dung chính của bài là gì? có cần phụ kiện gì kèm theo hay không để chuẩn bị trước khi tập luyện.
  • Chọn địa điểm tập phù hợp: Để quá trình tập luyện diễn ra suôn sẻ và mang lại kết quả tốt nhất, bạn nên chọn địa điểm tập là những nơi thoáng mát, yên tĩnh, không ồn ào.
  • Tích cực trao đổi với huấn luận viên: Yoga là bộ môn đòi hỏi các động tác tập luyện phải đúng tư thế, vì vậy trong quá trình tập nếu thấy có gì không hiểu thì bạn nên trao đổi với huấn luận viên để tìm ra cách khắc phục, tránh gây ra chấn thương hay những tác động không tốt cho cơ thể.
  • Chế độ ăn uống hợp lý: Ăn uống cũng là một yếu tố quyết định sự thành công hay thất bại của bạn trong quá trình luyện tập yoga. Vì vậy, để đạt được kết quả tốt nhất, bạn tập luyện kiên trì kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý. Chẳng hạn như: chỉ ăn khi đói, ăn chậm nhai kĩ, trước khi tập luyện không nên ăn, uống nhiều nước, giảm ăn thịt, ...

VI. Các câu hỏi thường gặp

Dưới đây là những câu hỏi mà những người mới bắt đầu học yoga thường hay thắc mắc mà mình đã tổng hợp được, mời bạn theo dõi câu trả lời nhé.

1. Học yoga tại nhà giá bao nhiêu?

Hiện nay, có rất nhiều khóa học yoga online với rất nhiều mức giá khác nhau tùy mức độ khóa học và tùy vào huấn luận viên dạy. Trong khoảng 500 nghìn đồng trở xuống là bạn đã sỡ hữu được một khóa học yoga online chất lượng được giảng dạy bởi các chuyên gia hàng đầu rồi.

2. Tập yoga ăn gì tốt?

Để tập yoga hiệu quả nhất, khi ăn bạn nên ăn những thực phẩm, hoa quả tươi nguyên có nhiều vitamin và khoáng chất. Vào buổi sáng, bạn nên ăn các thực phẩm có màu trắng như sữa, chuối, dưa chuột, củ cải trắng… Trong các bữa ăn chình cần ăn những thực phẩm có nhiều năng lượng như ngũ cốc, gạo, khoai tây, bánh mì, ...

3. Học yoga bao lâu thì dạy được?

Thực ra, thời gian không phải là yếu tố chính quyết định bạn có thể dạy được yoga hay không mà quan trọng nhất là điều kiện về mặt chuyên môn, nghiệp vụ. Bạn có phải hiểu thật rõ về bộ môn tập náy, có kinh nghiệm yoga lâu năm thành thạo đồng thời phải có bằng huấn luyện viên yoga được cấp bởi trung tâm giảng dạy uy tín thì mới dạy được.

4. Học yoga có lợi ích gì?

Yoga được biết đến là một bộ môn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khoe của người tập, đó là:

  • Tinh thần bạn sẽ trở nên tích cực hơn
  • Hệ thống miễn dịch tốt hơn
  • Yoga giúp bạn có thể cảm nhận và làm chủ hơi thở
  • Cải thiện lưu thông máu
  • Cải thiện sự cân bằng
  • Cải thiện tính linh hoạt và sức mạnh
  • Yoga giúp giảm mỡ thừa hiệu quả

5. Đi tập yoga tiếng anh là gì?

Tập yoga tiếng anh là: yoga (noun)

Ví dụ:

Tại sao bạn lại tập yoga?
Why are you doing yoga?

Tôi muốn gọi để xem chúng ta vẫn đi tập Yoga sáng nay chứ.
I'm calling to see if we're still on for yoga this morning.

Vậy là mình vừa giới thiệu cho các bạn những khóa học yoga online tốt nhất hiện nay và những vấn đề liên quan đến việc học yoga. Hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một khóa học phù hợp và bắt đầu luyện tập thôi nào.

Chúc bạn sức khỏe và thành công!

Cùng chuyên mục

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tifosi là gì? - Bản sắc của CĐV cuồng nhiệt nhất hành tinh

Tifosi là gì? - Bản sắc của CĐV cuồng nhiệt nhất hành tinh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Kích thước tiêu chuẩn của quả bóng được quy định tại các giải đấu

Kích thước tiêu chuẩn của quả bóng được quy định tại các giải đấu

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Úc

Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Úc

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top