MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Những kiểu tóc Phil Foden cool ngầu được genz yêu thích

Kiểu tóc Phil Foden (tóc Gazza) là kiểu tóc dành riêng cho chàng cầu thủ Phil Foden, cùng điểm qua một số kiểu tóc hot hit của Phil Foden được genz yêu thích.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Đối với các chàng trai là fan cứng của bộ môn bóng đá chắc hẳn không còn xa lạ gì với kiểu tóc Phil Foden nữa đúng không nào? Đây là một trong những kiểu tóc nam đẹp với phong cách rất riêng biệt của nam cầu thủ điển trai đầy tài năng của đội bóng Manchester City.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng freetuts điểm qua những kiểu tóc của Phil Foden hot hit nhất qua các mùa giải và tìm hiểu lý do tại sao kiểu tóc này lại được yêu thích đến vậy nha.

Về kiểu tóc cầu thủ Phil Foden

kieu toc phil foden 1 jpg

Nam cầu thủ điển trai Phil Foden với kiểu tóc Gazza độc quyền.

Trước khi khám phá những kiểu tóc Phil Foden hot hit nhất thì chúng ta cùng tìm Phil Foden là ai nha. Phil Foden hay có tên gọi đầy đủ là Philip Walter Foden là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng người Anh, hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ cho đội bóng Manchester City. Sau khi xuất sắc dành giải Qủa bóng vàng FIFA World Cup U17 thì nam cầu thủ này dần trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết.

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

Không chỉ gây ấn tượng với các fan bởi tài năng bóng đá thiên bẩm mà cậu còn trở nên nổi tiếng nhờ ngoại hình cân đối cộng với diện mạo điển trai. Nhất là kiểu tóc ngắn Gazza độc quyền của cậu đã nhanh chóng trở thành thương hiệu riêng và được đông đảo fan hâm mộ yêu thích.

Những kiểu tóc Phil Foden ngầu nhất trên sân cỏ

kieu toc phil foden 2 jpg

Tìm hiểu các kiểu tóc hot hit nhất của Phil Foden qua các mùa giải thi đấu.

Cùng tìm hiểu qua một số kiểu tóc của Phil Foden đã làm mưa làm gió trong thời gian vừa qua nhé!

Kiểu tóc Gazza Phil Foden mùa EURO 2020

Mùa EURO năm 2020, Phil Foden xuất hiện trong mái tóc cắt kiểu Gazza siêu độc đáo và ấn tượng. Được biết, kiểu tóc này là do nhà thiết kế Sheldon Edwards sáng tạo riêng cho nam cầu thủ dựa trên kiểu tóc của ngôi sao bóng đá Paul Gascoigne. Có lẽ nhờ kiểu tóc may mắn này mà Phil Foden thực sự tỏa sáng trong mùa EURO 2020.

kieu toc phil foden 3 jpg

Tóc Gazze, kiểu tóc thương hiệu của nam cầu thủ Phil Foden.

Tóc Phil Foden Gazza bạch kim trắng cool ngầu mùa giải 2021

Trong mùa giải năm 2021, Phil Foden siêu nổi bật giữa sân cỏ với mái tóc Gazze nhuộm bạch kim trắng thời thượng. Quả nhiên là kiểu tóc độc quyền của nam cầu thủ nên dù cho có đổi màu nhuộm nào thì đều trông rất bảnh đúng không nào!

kieu toc phil foden 4 jpg

Tóc Gazza Phil Foden nhuộm vàng bạch kim 2022

Đến mùa giải năm 2022, Phil Foden vẫn ưu ái lựa chọn kiểu tóc Gazza quen thuộc, tuy nhiên thay vì chọn màu tóc bạch kim trắng cool ngầu như năm 2021 thì anh chàng đã chuyển sang tông màu trầm ấm hơn đó chính là vàng bạch kim. Màu tóc này vẫn tôn lên được vẻ đẹp đậm chất nam tính và khỏe khoắn của anh chàng cầu thủ điển trai này.

kieu toc phil foden 5 jpg

Kiểu tóc Phil Foden với tông màu vàng bạch kim.

Tóc Quiff nam cá tính trong World Cup 2017

Tại mùa World Cup 2017, đây cũng là thời điểm mà nam cầu thủ Phil Foden trở nên nổi tiếng và được đông đảo người hâm mộ biết đến, anh chàng đã để kiểu tóc Short Quiff siêu cá tính với phần tóc trên đỉnh đầu được tỉa ngắn rồi dùng gel vuốt lên, tóc hai bên mai được cắt ôm sát da đầu. Cùng chiêm ngưỡng lại kiểu tóc nam ngắn đẹp này ngay bên dưới đây nha.

kieu toc phil foden 6 jpg

Phil Foden với kiểu tóc Quiff cool ngầu.

Tóc Mohican Phil Foden

Một kiểu tóc ngắn khác gắn liền với tên tuổi của Phil Foden đó chính là kiểu tóc Mohican ngắn siêu cá tính. Và lần này nam cầu thủ không nhuộm màu sắc nổi bật nữa mà trung thành với màu đen cơ bản nhưng có điểm nhấn là những đường cạo “chất ngất” cũng đủ khiến cho Phil Foden nổi bật trên sân cỏ rồi nè.

kieu toc phil foden 7 jpg

Nam cầu thủ Phil Foden và kiểu tóc mohcan cạo 2 bên cá tính.

Tóc đặc cầu style Phil Foden

Tóc đặc cầu kiểu Phil Foden là một kiểu tóc vô cùng đặc biệt và đã tạo nên tiếng tăm lừng lẫy cho kiểu tóc Phil Foden khi được các chàng trai ưu ái chọn lựa. Đặc điểm của mái tóc này là phần tóc mái, tóc hai bên được để dài hơn so với kiểu Gazza truyền thống và được vuốt gel vào nếp trong vô cùng gọn gàng và không kém phần lịch lãm.

kieu toc phil foden 8 jpg

Phil Foden mạnh mẽ sải bước với kiểu tóc đặc cầu.

Tóc Phil Foden hợp với gương mặt nào?

Cùng freetuts xem thử liệu kiểu tóc Gazza của Phil Foden sẽ phù hợp cho những gương mặt nào nha.

Gương mặt thon gọn góc cạnh

kieu toc phil foden 9 jpg

Tóc Gazze hợp với gương mặt thon gọn, góc cạnh giống Phil Foden.

Vì kiểu tóc này được thiết kế dành riêng cho nam cầu thủ Phil Foden cho nên những chàng trai nào có tỉ lệ gương mặt thon gọn, góc cạnh sắc sảo như chàng tiền đạo này thì rất phù hợp để cắt kiểu Gazza này nha.

Gương mặt chữ điền

kieu toc phil foden 10 jpg

Mặt vuông chữ điền điển trai với kiểu tóc Gazza giống Phil Foden.

Ngoài ra, kiểu tóc của Phil Foden cũng hoàn toàn phù hợp với những anh chàng có gương mặt vuông, chữ điền nè, bởi vì nó sẽ làm tôn lên những đường nét nam tính, mạnh mẽ của bạn, giúp bạn tự tin tỏa sáng.

Cách cắt kiểu tóc Gazza giống Phil Foden

kieu toc phil foden 11 jpg

Hướng dẫn cắt tóc giống kiểu của Phil Foden.

Để có một mái tóc chuẩn style Gazza của Phil Foden, các bạn chỉ cần thực hiện những bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Cắt ngắn phần tóc trên đỉnh đầu, độ dài ước chừng chỉ 2 - 3 cm mà thôi.
  • Bước 2: Cạo sạch phần tóc hai bên mai, tóc sau gáy hoặc cắt kiểu Fade.
  • Bước 3: Nếu muốn cá tính hơn, bạn có thể cạo một đường đơn, đôi hoặc thậm chí là ngôi sao đối với phần tóc mai hai bên.

Như vậy, chỉ với vài bước cơ bản trên, bạn đã có một kiểu tóc giống như siêu sao Phil Foden của đội Manchester City rồi nè, thật đơn giản đúng không nào. Các bạn còn chần chừ gì nữa mà không thử “triển” ngay kiểu tóc giống thần tượng của mình thôi nào.

Tại sao kiểu tóc Phil Foden lại hot đến vậy?

Cùng tìm hiểu lý do khiến cho kiểu tóc Gazza của Phil Foden trở nên hot hit như vậy nha.

  • Đầu tiên phải kể đến lý do là nam cầu thủ Phil Foden rất nổi tiếng với độ phủ sóng toàn cầu, cho nên phong cách thời trang, kiểu tóc của cậu cũng được đông đảo cac fan quan tâm.
  • Kiểu tóc ngắn, gọn gàng giúp bạn trở nên năng động và cá tính hơn rất nhiều.
  • Không đòi hỏi phải tốn quá nhiều thời gian hay việc chăm sóc quá cầu kỳ.
  • Dễ dàng cho việc tạo kiểu, bạn có thể để tự nhiên hoặc chỉ cần dùng thêm một chút gel hay sáp để vuốt tóc trông cho thời thượng hơn một xí thôi nè.

Mức độ phủ sóng của kiểu tóc Phil Foden

kieu toc phil foden 12 jpg

Đội trưởng đội bóng Manchester City Kenvin De Bruyne với kiểu tóc Gazza.

Mặc dù nói kiểu tóc Gazza được Sheldon Edwards thiết kế dành riêng cho nam tiền đạo Phil Foden, tuy nhiên hiện nay, nhờ sự nổi tiếng của mình mà kiểu tóc này đã được phủ sóng rộng rãi trên toàn cầu, nhất là trong cộng đồng fan hâm mộ của Phil Foden. Thậm chí có nhiều fan cứng còn tự hào khoe mái tóc cắt theo Phil Foden lên các trang mạng xã hội để thể hiện sự hâm mộ của mình. Có thể nói kiểu tóc Gazza thực sự đã trở thành một biểu tượng may mắn cho anh chàng Phil Foden và cộng đồng fan hâm mộ.

Bên cạnh các fan, thì tóc Phil Foden cũng rất có sức hút với các siêu sao bóng đá khác như tiền đạo Sergio Aguero hay đội trưởng Kenvin De Bruyne của Manchester City.

Đặc điểm chung của kiểu tóc Phil Foden

kieu toc phil foden 13 jpg

Tìm hiểu về đặc điểm chung của kiểu tóc Gazza Phil Foden.

Sau khi lướt qua những kiểu tóc của nam cầu thủ Phil Foden ở trên, bạn có thể dễ dàng nhận ra đặc điểm chung của những kiểu tóc này là phần tóc trên đỉnh đầu luôn được cắt hết mức có thể, còn tóc ở hai bên mai và phía sau gáy sẽ được cạo sát da đầu theo kiểu Fade mang đến một diện mạo vô cùng khỏe khoắn, năng động và không kém phần đẹp trai đúng không nào.

Câu hỏi thường gặp?

Kiểu tóc Phil Foden có tên là gì?

Rất nhiều bạn muốn cắt kiểu tóc giống chàng cầu thủ Phil Foden nhưng lại không biết tên của nó là gì thì các bạn hãy nhớ kiểu tóc này có tên là Gazza nhé!

Mặt tròn mập có nên cắt kiểu Gazza của Phil Foden không?

Chúng mình khuyên rằng các chàng trai có gương mặt hơi tròn, mũm mĩm thì không nên cắt kiểu tóc này nha, bởi vì nó sẽ làm lộ ra những khuyết điểm của bạn và trông mặt bạn sẽ càng to hớn đấy nhé!

Bài viết trên đây freetuts.net đã chia sẻ cho các bạn những kiểu tóc Phil Foden nổi bật nhất qua các mùa giải và cùng tìm hiểu lý do tại sao kiểu tóc này lại trở nên phổ biến như vậy, cách cắt tóc Gazza giống cầu thủ Phil Foden, hy vọng các fan hâm mộ của tiền đạo nổi tiếng này sẽ cảm thấy thích thú với bài viết này.

Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều kiểu tóc nam đẹp khác thì hãy ghé thăm chuyên mục khám phá của chúng tôi ngay nha, đảm bảo siêu nhiều sự lựa chọn cho mọi người luôn nè.

Cùng chuyên mục

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

20+ kiểu cắt tóc lá 2 tầng trẻ, đẹp, sang chảnh nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Nối light tóc bao nhiêu tiền? Cách chăm sóc tóc nối đơn giản

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Mơ cắt tóc đánh con gì? Con số may mắn đánh đâu trúng đó

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Nhuộm tóc mất bao lâu? Các yếu tố nhuộm tóc cần biết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

25+ kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp, trẻ, năng động, ngầu nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Tóc nâu trà sữa, top kiểu tóc màu nâu trà sữa đẹp HOT trend

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

4 Kiểu tóc Lý Tuân trong phim Chiếc bật lửa và váy công chúa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì? top 10 kiểu tóc đẹp hợp gu cho nữ U40

U40 để tóc kiểu gì đẹp luôn là một câu hỏi gây ...

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Tóc đỏ tím, top 10 kiểu nhuộm tóc màu đỏ tím đẹp nên thử

Màu đỏ tím là một màu nhuộm thời trang giúp bật tone da...

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

20+ Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo cho nữ và nam, thử ngay!

Kiểu tóc hợp với khuôn mặt tròn béo luôn là một từ khóa cực HOT…

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Những kiểu tóc của Rosé (Blackpink) khiến hội chị em u mê

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Top kiểu tóc Wendy Red Velvet đẹp, HOT dẫn đầu xu hướng 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

20+ kiểu tóc màu hồng khói đẹp, đáng yêu cho nam và nữ

Tóc hồng khói là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nền tóc hồng pastel…

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Tóc ngắn nhuộm màu gì đẹp sáng da? Top màu HOT nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Nhuộm tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nhuộm tóc nam nữ mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Nối tóc bao nhiêu tiền? Bảng giá nối tóc nữ mới nhất 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

12+ kiểu tóc màu than chì Hot, đẹp phù hợp với mọi tone da

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Top 10 kiểu tóc Justina Xie đẹp quyến rũ mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

10 kiểu tóc 3 phân nam đẹp, ngầu tự tin trước mọi ánh nhìn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Gợi ý 20+ kiểu tóc đi tiệc sang chảnh, nổi bật cho phái nữ

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top