MỚI CẬP NHẬT
REVIEW
XEM NHIỀU NHẤT

Download 45 Mẫu Slide Powerpoint đẹp với nhiều thể loại 2024

Download 45+ Mẫu Slide PowerPoint đẹp nhất với Slide Powerpoint 3D, công nghệ, marketing, đẹp hiện đại, đa năng dành cho mọi lĩnh vực... phục vụ cho thuyết trình với nhiều thể loại đa dạng tốt nhất.

test php

banquyen png
Bài viết này được đăng tại freetuts.net, không được copy dưới mọi hình thức.

Mẫu Slide PowerPoint đẹp với nhiều thiết kế bố cục trình bày độc đáo, với nhiều gam màu, cùng với khả năng tùy biến bản đồ, icon...dành cho mọi lĩnh vực mà tapchitintuc24h giới thiệu đến bạn đọc. Bạn chỉ cần lựa chọn và download cho mình một trong nhiều các Slide PowerPoint đẹp, sáng tạo chuyên nghiệp mà chúng tôi chia sẻ như Slide PowerPoint trendy, bất động sản, công nghệ số.... phù hợp với buổi thuyết trình công việc giúp bạn tiết kiệm được thời gian nâng cao hiệu quả hơn trong công việc.

Mẫu slide PowerPoint là gì?

Slide PowerPoint là phần mềm tạo trang trình chiếu độc đáo, cùng với các tính năng tương tác như viết tay, giọng nói, cảm biến, chèn hình ảnh, theo dõi các thay đổi, xem các file đính kèm.....

Mẫu Slide PowerPoint là một Slide PowerPoint được tạo sẵn về phần cấu trúc với nhiều hình ảnh khuôn mẫu khác nhau phù hợp cho nhiều đối tượng, người dùng chỉ cần tải chúng về rồi thực hiện tạo nội dung thuyết trình là được. Hiện nay, người dùng có thể tải mẫu Slide PowerPoint một cách dễ dàng để áp dụng cho mục đích riêng, có thể là một buổi thuyết trình, kinh doanh bán hàng giới thiệu sản phẩm, lĩnh vực giáo dục, y tế, xã hội,...

Bài viết này được đăng tại [free tuts .net]

slide powerpoint giao duc 2 jpg

Slide PowerPoint là gì?

Top 45+ mẫu Slide PowerPoint đẹp nhất năm 2024

Mẫu Slide PowerPoint đẹp với nhiều mẫu Slide PowerPoint 3D đẹp nhất, nội thất, công ty trò chơi, giáo, viên, học sinh, đơn giản đẹp miễn phí.... mẫu Slide PowerPoint mà tapchitintuc24h tổng hợp lại cực kỳ sáng tạo và chuyên nghiệp được cho là tốt nhất phục vụ cho mọi loại mục đích thuyết trình, mà bạn không cần phải dành hàng giờ để tạo từng slide. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh và tạo ra các Slide PowerPoint vừa đẹp, chuyên nghiệp mà không cần mất nhiều thời gian.

Mẫu Slide PowerPoint 3D đẹp nhất

slide powerpoint 3d 1 jpg

Mẫu Slide PowerPoint 3D đẹp.

Slide PowerPoint 3D là những mẫu nền thuyết trình bằng hình ảnh 3D đẹp sinh đông, gần gủi với các chủ đề như kinh doanh, công nghệ, kiến trúc, thiên nhiên....tạo nên những hình nền ấn tượng, nổi bật, đa dạng làm cho bài trình chiếu powerpoint hấp dẫn hơn.

Download mẫu Slide PowerPoint đẹp mắt 3D

Mẫu Slide PowerPoint nội thất đẹp nhất

slide powerpoint noi that 1 jpg

Mẫu Slide PowerPoint nội thất đẹp nhất

Mẫu slide powerpoint nội thất đẹp, với các slide đẹp đa dạng với các sản phẩm trong nhà như ghế, bàn, các vật trang trí...đầy sáng tạo và tối giản mà người dùng để Slide trình bày và danh mục các sản phẩm. Với nhiều hiệu ứng, infographic và nhiều thứ khác nữa để giúp bạn tạo nên những slide chuyên nghiệp nhất.

Download mẫu Slide PowerPoint nội thất đẹp nhất

Mẫu Slide PowerPoint giới thiệu bản thân sáng tạo

slide powerpoint self 1 jpg

Mẫu slide powerpoint giới thiệu bản thân hay nhất

Điều đầu tiên trong slide powerpoint là giới thiệu bản thân, và thông tin cá nhân tới người xem. Bao gồm thông tin như họ tên, nơi ở, vị trí làm việc...và kinh nghiệm làm việc của bạn ở một số công ty. Đây là một vài điều cần thiết khi mở đầu bài thuyết trình powerpoint một cách hiệu quả nhất, với thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả về những điều bạn tự hào, đừng ngần ngại quảng cáo bản thân trong lúc thuyết trình nhé.

Mẫu Slide PowerPoint dành cho marketing thời trang

slide powerpoint marketing 1 1  jpg

Mẫu Slide PowerPoint dành cho marketing thời trang sành điệu

Mẫu Product Portfolio có kiểu thiết kế hiện đại, lý tưởng để tạo các trình chiếu các sản phẩm thương hiệu, marketing đầy hiệu quả. Marketing thời trang là quá trình xây dựng các chiến lược quảng cáo, khuyến mãi các sản phẩm làm gia tăng thêm khách hàng, thúc đẩy doanh số.

Mẫu Product Portfolio với 2 phiên bản màu sắc là màu sáng và màu tối kèm hiệu ứng chuyển động linh hoạt. Với 403 slide hiện đại đem lại cho bạn vô vàn ý tưởng có thể trình bày.

Download mẫu Slide PowerPoint dành cho marketing

Mẫu Slide PowerPoint công nghệ

slide powerpoint cong nghe 3 jpg

Mẫu Slide Powerpoint công nghệ đỉnh cao

Mẫu Slide Powerpoint công nghệ với những phần mềm tạo nội dung thuyết trình độc đáo, cùng với các phát minh khoa học, sự thay đổi lớn trong ngành để cải tiến chất lượng sản phẩm và quá trình sản xuất tăng năng suất và hiệu quả cao. Internet network là một mẫu Slide Powerpoint công nghệ số hóa, thiết kế hiện đại. Mẫu Slide này thích hợp dùng thuyết trình trong các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp công nghệ số.

Download mẫu Slide PowerPoint công nghệ

Mẫu Slide Powerpoint dành cho công ty trò chơi điện tử

slide powerpoint tro choi dien tu 1 jpg

Mẫu Slide Powerpoint game thú vị nhất

Mẫu Slide Powerpoint dành cho các trò chơi điện tử, vô cùng đa dạng với 10 Powerpoint games hay nhất như trả lời các câu hỏi, đánh số.... để cho các bạn có thể thay đổi khi thuyết trình game thêm phong phú, tạo hứng thú cho người chơi khi tham gia game.

Download Mẫu Slide Powerpoint dàng cho các công ty trò chơi điện tử

Mẫu Slide Powerpoint đa dụng- pattern

slide powerpoint tro choi da dung 1 jpg

Mẫu Slide Powerpoint pattern đa dụng dùng trong kinh doanh

Mẫu pattern là một mẫu trong template Powerpoint chuyên nghiệp đa dụng có hơn 80 slide mẫu thiết kế độc đáo để tạo ra các thuyết trình kinh doanh và nhiều loại thuyết trình khác nhau và có hơn 40 bảng màu, chứa đầy đủ các biểu đồ, đồ họa thông minh và sơ đồ hỗ trợ cho phép chỉnh sửa.

Download mẫu Slide Powerpoint pattern đa dụng dùng trong kinh doanh

Mẫu Slide Powerpoint có thiết kế tối giản

slide powerpoint tro toi gian 1 jpg

Mẫu Slide Powerpoint có thiết kế tối giản nhất

Mẫu Slide Powerpoint có thiết kế tối giản thích hợp dùng để giới thiệu danh mục đầu tư của các công trình, hay dự án, nếu bạn đang tìm kiếm các chủ đề Powerpoint đẹp, có 30 kiểu thiết kế Slide đẹp hoàn toàn phù hợp cho sự lựa chọn của bạn, bạn dễ dàng chỉnh sửa, hoạt ảnh chuyển tiếp... và nhiều tính năng khác.

Download mẫu Slide Powerpoint có thiết kế tối giản

Experience – Mẫu Slide PowerPoint làm báo cáo cho doanh nghiệp

slide powerpoint doanh nghiep 1 jpg

Experience – Mẫu Slide PowerPoint làm báo cáo cho doanh nghiệp nhanh nhất

Bạn đang tìm kiếm mẫu Slide Powerpoint hỗ trợ làm các báo cáo kinh doanh trong doanh nghiệp trong thời gian hoạt động, thì với những Experien powerpoint siêu đẹp này chắc chắn sẽ hữu ích đối với bạn. Nó bao gồm 42 trang trình bày ở độ phân giải sắc nét và trình giữ chỗ hình ảnh, đồ họa có thể chỉnh sửa và nhiều công cụ khác cho phép bạn tạo ra các bản thuyết trình kinh doanh độc đáo.

Download mẫu Slide PowerPoint làm báo cáo cho doanh nghiệp

Terra – mẫu Slide PowerPoint với màu sắc tươi sáng

slide powerpoint tuoi sang 1 jpg

Mẫu Slide PowerPoint với màu sắc tươi sáng nhất

Terra là một mẫu template PowerPoint miễn phí, được thiết kế màu sắc tươi sáng, dùng cho việc trình chiếu các danh mục đầu tư, dịch vụ, và quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm các Slide PowerPoint hình ảnh tươi sáng thì đừng nên quên Terra nhé, với 150 Slide và 31 trang trình bày độc đáo, và 5 cách phối màu khác nhau cho bạn lựa chọn.

Download Terra mẫu Slide PowerPoint với màu sắc tươi sáng nhất

Annual Report Presentation – Mẫu Slide Powerpoint thuyết trình đẹp free

slide powerpoint dep free 1 jpg

Annual Report Presentation – Mẫu Slide Powerpoint thuyết trình đẹp free

Slide Powerpoint thuyết trình đẹp miễn phí thích hợp làm các báo cáo, teamplate Powerpoint bao gồm 20 Slide được thiết kế sáng tạo và chỉnh sữa dễ dàng cho bạn sử dụng. Người dùng có thể sử dụng mẫu template này để tạo ra một bài thuyết trình PowerPoint chuyên nghiệp mà không cần phải mất quá nhiều công sức tìm kiếm ở các Slide khác nhau.

Download mẫu Slide Powerpoint thuyết trình đẹp free Annual Report Presentation

Color FUN – Mẫu Slide PowerPoint màu sắc nổi bật

slide powerpoint an tuong 1 jpg

Mẫu Slide PowerPoint màu sắc nổi bật nhất

Mẫu PowerPoint này bao gồm 50 slide độc đáo với nhiều kiểu thiết kế đầy màu sắc nổi bật ấn tượng nhất. Powerpoint cũng đi kèm với nhiều đồ họa, biểu tượng, đồ họa thông tin và hình khối. Bạn có thể thay đổi màu sắc theo sở thích của mình để phù hợp với các bản thuyết trình.

Download mẫu Slide PowerPoint màu sắc nổi bật

Mẫu PowerPoint cho dịch vụ du lịch khách sạn

slide powerpoint du lich khach san 1 jpg

Mẫu PowerPoint cho dịch vụ du lịch khách sạn đẹp nhất

Travient là một slide Powerpoint chuyên về dành cho quảng cáo, du lịch nhà hàng, khách sạn. Travient có nhiều Slide độc đáo với nhiều cách phối màu và bố cục bạn có thể tùy chỉnh theo sở thích.

Download Mẫu PowerPoint cho dịch vụ du lịch khách sạn

Mẫu Slide Powerpoint chủ đề bảo vệ môi trường

slide powerpoint moi truong 1 jpg

Mẫu Slide Powerpoint môi trường sống

Mẫu Slide Powerpoint môi trường sống, với các mẫu powerpoint hiện đại, mạnh mẽ mang tính thuyết phục. Sử dụng thiết kế đơn giản, lấy cảm hứng từ thiên nhiên cho phép bạn tạo ra các Slide nhẹ nhàng mang nhiều mục đích khác nhau để bảo vệ trái đất xanh. Có đến 30 trang trình bày độc đáo với các biểu tượng có thể dễ dàng chỉnh sửa.

Download mẫu Slide Powerpoint môi trường sống

Golazo – Mẫu Slide PowerPoint hot Trendy

slide powerpoint hot trendy 2 jpg

Mẫu Slide PowerPoint hot Trendy tuyệt vời

Golazo là một bản Slide Powerpoint đang là xu hướng vì rất dễ sử dụng, giúp bạn tiết kiệm thời gian, và còn nhiều tính năng đa dạng thú vị khác.

Mẫu Slide Powerpoint dành cho bất động sản

slide powerpoint bat dong san 1 jpg

Mẫu Slide Powerpoint dành cho bất động sản miễn phí

Mẫu Slide Powerpoint dành cho thuyết trình kinh doanh bất động sản, gồm 48 Slide hình ảnh đầy đủ đa dạng, ảnh nền cho từng Slide khác nhau phù hợp cho các bạn làm trong ngành bất động sản làm Slide thuyết trình mô hình kinh doanh.

Download mẫu Slide Powerpoint dành cho bất động sản miễn phí

Mẫu Slide PowerPoint dành cho mạng xã hội mới nhất

slide powerpoint mang xa hoi 1 jpg

Slide PowerPoint dành cho mạng xã hội mới nhất

Nếu bạn đang làm việc liên quan đến các mạng xã hội như tiếp thị kỹ thuật số hoặc chiến lược thì bộ Slide PowerPoint, Social Media Trends hoàn toàn phù hợp với bạn, có hơn 100 Slide khác nhau và tùy biến biểu đồ, icon... trong Slide.

Download Slide PowerPoint dành cho mạng xã hội

Mẫu Slide PowerPoint đa năng

slide powerpoint da nang 1 jpg

Mẫu Slide Powerpoint đa năng nhất

Mẫu Wagner là một trong số mẫu Slide Powerpoint đa năng, với thiết kế hiện đại và phong cách, phù hợp với các nội dung thuyết trình khác nhau. Mỗi Slide trong mẫu Powerpoint đều có thể được tùy chỉnh toàn bộ và những hình dạng vector có thể thoải mái chỉnh sửa giúp bạn tạo ra những mẫu thuyết trình như ý.

Download mẫu Slide Powerpoint đa năng

Creative - Mẫu Side PowerPoint đơn giản tinh tế

slide powerpoint don gian tinh te 1 jpg

Mẫu Side PowerPoint đơn giản tinh tế đẹp nhất

Mẫu sáng tạo Side PowerPoint đơn giản tinh tế nhất, với 25 trang trình bày độc đáo về nội dung và có sẵn trong 5 bảng màu, với nhiều Slide trình bày sáng tạo, nhiều màu sắc. Bạn có thể sử dụng để thiết kế bản thuyết trình của mình thêm hoàn hảo hơn.

Download Mẫu Side PowerPoint đơn giản tinh tế - Creative

Mẫu Slide Powerpoint dành cho sinh viên

slide powerpoint danh cho hoc sinh 1 jpg

Mẫu Slide Powerpoint dành cho sinh viên

Mẫu Slide Powerpoint dành cho sinh viên báo cáo thức tập tốt nghiệp hoặc bảo vệ luận án tốt nghiệp sử dụng trong các trường học, với các Slide thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc phù hợp với các yêu cầu của từng đề tài.

Mẫu Side PowerPoint dành cho giáo viên

slide powerpoint danh cho giao vien 1 jpg

Mẫu Side PowerPoint dành cho giáo viên khơi gợi ý tưởng

Mẫu Side PowerPoint khơi gợi ý tưởng cho học sinh trong việc dạy học của giáo viên, mang tính sáng tạo, cổ vũ học sinh nêu ra ý tưởng. Các hiệu ứng mở hộp giúp minh họa ý tưởng hấp dẫn hơn. giúp việc dạy học không trở nên nhàm chán, lặp đi lặp lại nhiều lần. giáo viên có thể sử dụng các mẫu Side PowerPoint cho nhiều hoạt động khác trong dạy học trở nên sáng tạo, hấp dẫn hơn.

Mẫu Slide PowerPoint dành cho giáo dục schooling

slide powerpoint giao duc 3 jpg

Mẫu Slide PowerPoint dành cho giáo dục schooling

Mẫu Slide PowerPoint giáo dục schooling phù hợp chương trình hướng dẫn hoặc đào tạo sinh viên làm báo cáo tốt nghiệp, bài thuyết trình môn học, thì các mẫu Slide PowerPoint giáo dục schooling là sự lựa chọn thích hợp nhất.g

Mẫu Slide Powerpoint đẹp hiện đại

slide powerpoint dep hien dai 1 jpg

Mẫu Slide Powerpoint đẹp hiện đại nhất

Mẫu Slide Powerpoint đẹp hiện đại Enable có giao diện hiện đại tập hợp những thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả cao. Bạn có thể dùng mẫu Enable để giới thiệu sản phẩm sáng tạo liên quan đến hoạt động kinh doanh.

Download mẫu Slide Powerpoint đẹp hiện đại

Mẫu Slide Powerpoint về y tế đẹp miễn phí

slide powerpoint ve y te 1 jpg

Mẫu Slide Powerpoint về y tế đẹp đơn giản nhất

Mẫu Slide Powerpoint về y tế Pikbest cung cấp tài liệu miễn phí tải xuống cho phòng nghiên cứu khoa học, mẫu slide tập hợp tất cả các hình ảnh phân tích các vật phẩm được nghiên cứu trong y tế giúp bạn thuyết trình một cách dễ dàng, và hiệu quả hơn.

Aesthetic - Mẫu Slide Powerpoint đơn giản đẹp Free

slide powerpoint don gian 1 jpg

Aesthetic - Mẫu Slide Powerpoint đơn giản đẹp miễn phí

Những mẫu Aesthetic trên mạng của Slide Powerpoint với thiết kế độc đáo, hiện đại mang cái nhìn mới hoàn hảo cho người xem. Aesthetic thích hợp giới thiệu danh mục đầu tư, các sản phẩm kinh doanh, các dự án.... tùy vào mục đích thuyết trình Slide Powerpoint bạn sử dụng mà Aesthetic đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu của bạn.

Laxus - Mẫu Slide Powerpoint đơn giản tinh tế

slide powerpoint don gian tinh te 2 jpg

Mẫu Slide Powerpoint đơn giản tinh tế nhất

Laxus là một mẫu Powerpoint đẹp miễn phí có thiết kế đơn giản với hai màu đen trắng, nhưng không kém phần tinh tế. Bạn có thể sử dụng để tạo các bản trình bày hiện đại và chuyên nghiệp dụng cho thuyết trình hoạt động kinh doanh của công ty, mẫu Slide Powerpoint này bố cục cho phép chỉnh sửa với nhiều trang trình bày, nhưng chỉ có một trang trình bày chính.

Thumper – Mẫu Slide PowerPoint đẹp dành cho tiếp thị sản phẩm

slide powerpoint tiep thi 1 jpg

Mẫu Slide PowerPoint đẹp dành cho tiếp thị sản phẩm

Thumper là một mẫu Powerpoint có thiết kế hiện đại, lý tưởng để tạo trình chiếu cho các nhãn hàng thương hiệu, và tạo nội dung các bài thuyết trình tiếp thị đầy sáng tạo. Template PowerPoint này bao gồm 100 bố cục trang trình chiếu độc đáo, các hình khối có cho phép chỉnh sửa, trình giữ cho hình ảnh.....giúp bạn hoàn thành tốt bản thuyết trình tiếp thị sản phẩm của các nhãn hàng.

Download mẫu Slide PowerPoint đẹp dành cho tiếp thị sản phẩm

DSGN – Mẫu Slide Powerpoint giới thiệu Lookbook

slide powerpoint lookbook 1 jpg

DSGN – Mẫu Slide Powerpoint giới thiệu Lookbook đẹp miễn phí

Mẫu DSGN là một trong nhưng mẫu Template Slide Powerpoint đẹp với 90 bố cục trang trình bày độc đáo, có sẵn 5 cách phối màu, bạn có thể sử dụng và sáng tạo ra những nội dung mình muốn thời trang, dự án....

Mẫu Slide Powerpoint thuyết trình nhóm là gì?

Mẫu Slide Powerpoint thuyết trình nhóm là tổ hợp những Slide liên kết với nhau tạo ra nội dung nhất quán cho bài thuyết trình, Chọn lựa được mẫu Powerpoint thích hợp sẽ giúp buổi thuyết trình nhóm của bạn gây được ấn tượng sâu sắc với ban giám đốc và mọi người trong phòng marketing, kinh doanh, dự án... của công ty.

Các slide Powerpoint có thể truyền đạt thông tin thông qua ảnh, chữ, và âm thanh, tăng tính hiệu quả cho một buổi thuyết trình giúp thu hút người nghe giới thiệu về các hạng mục sản phẩm, kinh doanh... không bị nhàm chán.

Mẫu Slide Powerpoint tăng tính sáng tạo khi làm bài thuyết trình với nhiều mẫu Slide Powerpoint độc đáo và tinh tế.

Giảm bớt thời gian làm bài thuyết trình, tiết kiệm được thời gian tăng tính hiệu quả cao trong công việc.

Bài viết trên đây là top 45 mẫu Slide PowerPoint được tapchitintuc24h tổng hợp lại được chất lượng, hình ảnh tốt nhất với nhiều trang trình bày khổng lồ độc đáo, với nhiều cách phối màu sẵn có, có khả năng tùy biến biểu đồ, icon, và nhiều vật thể khác trong Slide, để đáp ứng nhu cầu thuyết trình của bạn trong công việc cũng như học tập. giúp bạn sáng tạo, và hiệu quả cao hơn trong khi thuyết trình công việc.

Cùng chuyên mục

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Sự cháy là gì? Yếu tố hình thành và điều kiện duy trì sự cháy

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Hướng dẫn viết đơn xin nghỉ học và các mẫu phổ biến nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Các quy tắc bàn tay trái cần nắm, phát biểu và ứng dụng thực tế

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

10+ Mẫu bản cam kết phổ biến nhất và hướng dẫn cách viết

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường, thực trạng và cách khắc phục

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Mẫu hợp đồng thuê nhà trọ, nhà ở, nhà kinh doanh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Lời bài hát Giấc Mơ Có Thật - Lệ Quyên và bản hợp âm

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

1 đô bằng bao nhiêu tiền Việt? Quy đổi tỷ giá đô Mỹ, Úc, Sing

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Lời bài hát Giấc Mơ Trưa - Thùy Chi, bản hòa âm và ý nghĩa

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Lời bài hát Ước Mơ Của Mẹ - Hứa Kim Tuyền và hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Hướng dẫn viết lời cảm ơn đám tang và mẫu tham khảo

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Lời bài hát Yêu Người Có Ước Mơ - Bùi Trường Linh chuẩn nhất

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Lời bài hát Cẩm Ly Cô Gái Mở Đường và bản hợp âm chuẩn

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Cách dùng máy đọc sách Kindle cho người mới từ A-Z

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Top 10 kiểu tóc màu cam cháy đẹp cho nữ, tone mới 2024

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

13+ Cách búi tóc đẹp, cực xinh, cực sang chảnh cho các nàng

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Cách kẹp tóc càng cua, top mẫu tóc kẹp càng cua Hàn Quốc

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Tifosi là gì? - Bản sắc của CĐV cuồng nhiệt nhất hành tinh

Tifosi là gì? - Bản sắc của CĐV cuồng nhiệt nhất hành tinh

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Kích thước tiêu chuẩn của quả bóng được quy định tại các giải đấu

Kích thước tiêu chuẩn của quả bóng được quy định tại các giải đấu

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Úc

Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Úc

Click vào tiêu đề để xem chi tiết bài viết ..

Top